Top 10 địa chỉ khám chữa trầm cảm tại Hà Nội uy tín tốt nhất

Các địa chỉ chữa trầm cảm tốt và uy tín tại Hà Nội hiện đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cũng bởi trong thời gian gần đây, số người mắc phải các vấn đề tâm lý gia tăng nghiêm trọng, đặc biệt có xu hướng càng trẻ hóa.

Top 10 địa chỉ khám chữa trầm cảm tốt tại Hà Nội

Trầm cảm là một trong các vấn đề sức khỏe tâm thần đang rất phổ biến hiện nay. Tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sinh hoạt đời sống hoặc thậm chí đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Triệu chứng đặc trưng của bệnh trầm cảm đó chính là trạng thái buồn chán, ủ rũ, tuyệt vọng, thiếu sức sống, không còn hứng thú đối với những sự việc xảy ra xung quanh.

Người bệnh sẽ có xu hướng muốn tự cô lập bản thân và không muốn gặp gỡ, trò chuyện với bất kì ai. Thông thường các triệu chứng này sẽ kéo dài liên tục trong khoảng vài tuần, vài tháng hoặc vài năm, tùy vào mức độ bệnh của mỗi người. Nếu không thể can thiệp kịp thời sẽ khiến cho bệnh nhân gia tăng các suy nghĩ tiêu cực, nguy cơ xuất hiện các ảo giác, hoang tưởng khiến cho họ hình thành các hành vi tự gây hại cho bản thân hoặc tự sát.

Trầm cảm là một căn bệnh nguy hiểm, tuy nhiên lại ít người dành sự quan tâm đến vấn đề này. Theo số liệu thống kê cho thấy, hầu hết người dân nước ta không có kiến thức, sự hiểu biết cụ thể về vấn đề sức khỏe tâm thần. Thông thường họ chỉ cho rằng những cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực là do tính cách, những sự việc tác động vào bên ngoài chứ không phải là vấn đề quá nguy hiểm.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Cũng chính vì thế mà rất nhiều người bệnh trở nên cô độc, họ bị mất phương pháp và rất khó khăn trong việc tìm kiếm các địa chỉ chữa trầm cảm. Nếu đang có nhu cầu muốn được thăm khám và điều trị tại các cơ sở uy tín và chất lượng, bạn có thể tham khảo qua những gợi ý dưới đây:

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý. Đơn vị đã nhanh chóng nắm giữ được vị thế quan trọng trong việc thăm khám và cải thiện các vấn đề về sức khỏe tâm thần như trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, stress,…

Với mong muốn mang lại cho người dân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt, uy tín và chất lượng, NHC đã nỗ lực và hiện đã mở rộng quy mô ở cả Hà Nội và TPHCM. “Tâm an sống khỏe” là sứ mệnh mà trung tâm đã đặt ra và luôn cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất. Vì thế các chuyên gia tâm lý tại đây đều luôn cố gắng hết mình trong việc tìm tòi và trau dồi những kỹ năng bổ ích nhằm áp dụng trong việc trị liệu tâm lý để giải quyết tận gốc các căn nguyên gây ra bệnh.

Trung tâm nhc việt nam chữa trầm cảm
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý.

Lộ trình trị liệu tại NHC luôn được trực tiếp các chuyên gia tâm lý, master coach có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao thực hiện. Sau khi tiến hành thăm khám và nắm rõ được tình trạng bệnh của mỗi khách hàng thì các chuyên gia sẽ điều chỉnh phác đồ trị liệu phù hợp nhất.

Thế mạnh vượt trội của Trung tâm Trị liệu tâm lý NHC Việt Nam đó chính là đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với nghề, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Tất cả các chuyên gia của trung tâm đều thuộc Ủy ban NLP Hoa KỲ và đã được cấp đầy đủ giấy chứng nhận hành nghề.

Đối với những khách hàng bị trầm cảm đến trị liệu tại NHC thường sẽ phải trải qua 21 buổi bao gồm 7 buổi trực tiếp cùng chuyên gia và 14 buổi trị liệu tại nhà. Các chuyên gia tâm lý sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt thời gian trị liệu, đặc biệt vẫn sẽ tiếp tục theo dõi người bệnh cho đến khi họ cải thiện sức khỏe hoàn toàn và tái hòa nhập tốt với cuộc sống.

địa chỉ chữa trầm cảm tại Hà Nội
“Sức khỏe và Hạnh phúc” là sứ mệnh chính của NHC

Vì sao nên chọn Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để trị liệu trầm cảm?

  • NHC áp dụng phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền được nghiên cứu bởi các chuyên gia, master coach giàu kinh nghiệm.
  • Biện pháp an toàn, không cần sử dụng đến thuốc, không can thiệp đến cơ thể.
  • Sau quá trình trị liệu, người bệnh sẽ được phục hồi sức khỏe tự nhiên, không để lại biến chứng về sau.
  • Bệnh nhân sẽ được cải thiện kỹ năng giao tiếp, biết cách kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ và dần thay đổi cái nhìn tích cực hơn.
  • Sau khi kết thúc lộ trình, người bệnh sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc, vui vẻ, biết cách hòa nhập với cuộc sống tốt hơn.
  • Chuyên gia tư vấn, master coach sẽ đồng hành cùng người bệnh cho đến khi họ thực sự ổn định và cân bằng được cuộc sống.

Nếu có nhu cầu muốn trị liệu trầm cảm tại NHC, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

2. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I cũng là một trong các địa chỉ chữa trầm cảm tốt tại Hà Nội. Đây là một trong những cơ sở hội tụ nhiều các y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong cả nước. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên môn, tay nghề và khả năng thăm khám, điều trị bệnh của họ.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn đầu tư rất nhiều về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị hiện đại và tân tiến để phục vụ cho quá trình chữa bệnh. Cùng với đó là đội ngũ chuyên môn được đào tạo bài bản, luôn được trau dồi kiến thức và tạo điều kiện thuận lợi để cập nhật, tiếp xúc thêm các phương pháp chữa bệnh hiện đại và hiệu quả hiện nay.

Từ khi hoạt động đến nay, bệnh viện đã đóng góp rất nhiều cho nền y học nói chung và lĩnh vực Tâm thần nói riêng. Các y bác sĩ tại bệnh viện đã và đang cố gắng hết mình để mang lại tiếng cười, sự hạnh phúc cho rất nhiều người bệnh, hỗ trợ họ có thể cải thiện được sức khỏe và dần phục hồi được khả năng hòa nhập với xã hội.

bệnh viện tâm thần trung ương 1 chữa trầm cảm
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I – địa chỉ chữa trầm cảm tốt và uy tín tại Hà Nội.

Nhằm mang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, bệnh viện Tâm thần Trung ương I hiện đã phân chia thành nhiều khu vực chức năng khác nhau. Mỗi khu vực sẽ đảm nhiệm một vai trò, chức năng nhất định, ví dụ như khu vực điều trị, tư vấn bệnh lý, khám và chẩn đoán bệnh,….Tại đây sẽ chuyên về hỗ trợ cải thiện các căn bệnh rối loạn tâm thần như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, tâm thần phân liệt, rối loạn giấc ngủ, stress,….

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I sẽ làm việc vào giờ hành chính, nếu có nhu cầu muốn được thăm khám và điều trị trầm cảm tại đây, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Hòa Bình, Huyện Thường Tín, Hà Nội
  • Điện thoại: 02433 853 227
  • Thời gian làm việc: 07:30 giờ – 17:00 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Website: www.bvtttw1.gov.vn
  • E-mail: bvtttw1@yahoo.com.vn

3. Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc

Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong các địa chỉ chữa trầm cảm uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Đến thăm khám và điều trị bệnh tại đây bạn sẽ được các chuyên gia, bác sĩ sức khỏe tâm lý giàu kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp hỗ trợ. Các y bác sĩ của khoa luôn được tạo điều kiện để học hỏi và tiếp cận với nhiều phương pháp chữa bệnh tân tiến nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và tối ưu được quá trình điều trị bệnh cho khách hàng.

Bên cạnh đó, khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần tại bệnh viện Hồng Ngọc còn sở hữu nhiều dịch vụ để hỗ trợ tốt cho bệnh nhân. Cụ thể như thăm khám và chẩn đoán bệnh, điều trị ngoại trú, tư vấn sức khỏe tâm thần, phối hợp với gia đình, xã hội để hỗ trợ bệnh nhân cải thiện sức khỏe nhanh chóng,…

bệnh viện hồng ngọc chữa trầm cảm tại Hà Nội
Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ y bác sĩ rất giàu kinh nghiệm

Không những thế, cơ sở còn đầu tư nhiều về các trang thiết bị, máy móc hiện đại để giúp cho các chuyên gia dễ dàng hơn trong việc thăm khám, chẩn đoán và chữa bệnh. Nếu đang có nhu cầu chữa bệnh trầm cảm tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với thông tin sau đây:

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: +(84-24) 3927 5568 ext *0
  • Website: hongngochospital.vn/khoa-suc-khoe-tam-than
  • E-mail: info@hongngochospital.vn

4. Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Để phục vụ nhu cầu thăm khám và chữa bệnh về tâm thần tại Hà Nội, Bệnh viện Lão khoa Trung Ương đã đầu tư cho xây dựng riêng khoa Sức khỏe Tâm thần với hơn 16 cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn. Hiện tại, Phó giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Văn Tuân đang đảm nhiệm chức vụ trưởng khoa tại đây.

Bên cạnh đội ngũ y khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì khoa còn đảm bảo cung cấp đầy đủ các dịch vụ chất lượng và uy tín cho khách hàng. Bệnh viện đã đầu tư mạnh cho khoa về cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ cho người bệnh. Hiện tại, khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần cung cấp rất nhiều dịch vụ như chẩn đoán và tư vấn, trắc nghiệm tâm lý, điều trị nội trú, khám và chữa bệnh theo yêu cầu,….

bệnh viện lão khoa điều trị trầm cảm
Khoa Sức khỏe Tâm thần với hơn 16 cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn

Mặc dù trình độ chuyên môn và tay nghề của các y bác sĩ ở đây đều được đánh giá cao nhưng họ vẫn luôn cố gắng học hỏi và trau dồi thêm nhiều kiến thức. Bệnh viện cũng luôn tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ được tham gia vào các hội thảo chuyên ngành để cập nhật thêm nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tối ưu được quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Cũng chính nhờ đó mà khoa đã đạt được nhiều thành công trong quá trình lấy lại hạnh phúc cho người bệnh, nhất là những ca bệnh phức tạp và hiếm gặp.

Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần của bệnh viện Lão khoa Trung Ương thường sẽ nhận bệnh trong khung giờ hành chính, tuy nhiên vào thứ bảy vẫn có dịch vụ khám theo yêu cầu. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám và chữa bệnh, bạn cần liên hệ đặt lịch trước qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 1A, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435 764 558
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thứ Bảy có khám theo yêu cầu
  • Website: benhvienlaokhoa.vn/khoa-suc-khoe-tam

5. Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai

Thêm một địa chỉ thăm khám và chữa bệnh trầm cảm uy tín tại Hà Nội mà nhiều người tin tưởng lựa chọn đó chính là Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia thuộc bệnh viện Bạch Mai. Cơ sở này chuyên điều trị các bệnh về tâm thần, chủ yếu là trầm cảm, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu, stress, căng thẳng,…

Để giúp cho khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc thăm khám và cải thiện bệnh, viện cũng đã chia khu vực này thành nhiều phòng khám khác nhau. Bao gồm:

  • Phòng Tổng hợp
  • Phòng Điều trị Rối loạn liên quan Stress
  • Phòng Khám, Tư vấn & Điều trị ngoại trú
  • Phòng Điều trị Tâm thần Trẻ em
  • Phòng Điều trị Tâm thần Phân liệt
  • Phòng Điều trị Nghiện chất
  • Phòng Tâm lý lâm sàng
  • Phòng Điều trị Rối loạn Cảm xúc
  • Phòng Điều trị Tâm thần Người già
trị trầm cảm tại bệnh viện bạch mai
Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai

Không chỉ thế, Viện Sức khỏe Tâm thần còn có rất nhiều dịch vụ, kỹ thuật hiện đại để áp dụng cho việc chữa trị bệnh. Cụ thể như:

  • Dịch vụ tư vấn, trị liệu tâm lý
  • Dịch vị trắc nghiệm tâm lý
  • Liệu pháp luyện tập thư giãn, …
  • Kỹ thuật Điện não đồ video
  • Kỹ thuật lưu huyết não
  • Kỹ thuật điện tâm đồ

Nhắc đến địa chỉ thăm khám, chữa bệnh tâm thần nổi tiếng tại khu vực miền Bắc này thì chắc hẳn không thể bỏ qua các bác sĩ tâm lý, chuyên gia tư vấn, nhà khoa học có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Các chuyên gia luôn vui vẻ, nhiệt tình và sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân về các vấn đề sức khỏe.

Khi có nhu cầu muốn được tư vấn hoặc điều trị trầm cảm tại Viện Sức khỏe Tâm thần, bạn nên liên hệ đặt lịch trước qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Viện Sức khỏe Tâm thần – Tòa nhà T4, T5, T6 Bệnh viện Bạch Mai, Số 78, Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435 765 344
  • Thời gian làm việc: 06 giờ 50 – 16 giờ giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu; 07 giờ 30 – 16  giờ thứ Bảy và Chủ Nhật
  • Website: nimh.gov.vn

6. Trung tâm Tư vấn, Điều trị Tâm bệnh và Tự kỷ – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Vinmec hiện là một trong các bệnh viện cao cấp, chất lượng được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Đây là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại nước ta nhận được chứng chỉ JCI – Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế và được công nhận trên 90 quốc gia.

Tại đây không chỉ thăm khám và điều trị cho các trường hợp bệnh thể chất mà còn có hẳn một trung tâm Tư vấn, Điều trị Tâm bệnh và Tự Kỷ. Chủ yếu trung tâm sẽ tiếp nhận các trường hợp bệnh như trầm cảm, mất ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn tâm trạng, sang chấn tâm lý, stress,…

bệnh viện Vinmec chữa trầm cảm
Vinmec hiện là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại nước ta nhận được chứng chỉ JCI

Đối tượng phục vụ của trung tâm cũng rất đa dạng, hầu hết các bệnh nhân từ trẻ em cho đến người cao tuổi vẫn có thể tiến hành điều trị để cải thiện tâm lý tại đây. Khi đến đây bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, quy trình thăm khám và điều trị bệnh cũng rõ ràng và rất đảm bảo. Bên cạnh đó, các y bác sĩ được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và rất tận tâm với nghề nên nhận được rất nhiều sự yêu thương của các bệnh nhân.

Thông tin liên hệ nếu bạn đang có nhu cầu muốn được tư vấn và chữa bệnh trầm cảm tại Trung tâm Tư vấn, Điều trị Tâm bệnh và Tự kỷ – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 9743 556

7. Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103

Tổ Chuyên khoa Thần kinh – Tâm thần là tiền thân của Khoa Tâm thần thuộc Bệnh viện Quân y 103 được thành lập vào năm 1960 và được duy trì hoạt động cho đến hiện nay. Trải qua nhiều năm tháng xây dựng và phát triển, cơ sở này hiện đã nhận được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của các bệnh nhân đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Hiện tại, đã và đang tiếp nhận rất nhiều các trường hợp bệnh tâm lý khác nhau, chủ yếu là trầm cảm, rối loạn tâm lý, stress, rối loạn lo âu, mất ngủ, rối loạn hưng trầm cảm,….Khoa quy tụ đông đảo các chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kiến thức chuyên môn vô cùng vững chắc.

Bên cạnh đó, dù đã trải qua nhiều năm hoạt động nhưng khoa Tâm thần vẫn luôn cố gắng đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ tốt cho quá trình điều trị bệnh. Với những yếu tố vượt trội này, Khoa Tâm thần của Bệnh viện Quân y 103 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để bạn thăm khám và chữa bệnh trầm cảm, các vấn đề sức khỏe tâm thần.

bệnh viện quân y 103 trị bệnh trầm cảm
Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103 là đơn vị đáng tin cậy để thăm khám và điều trị bệnh trầm cảm

Tính đến thời điểm hiện tại, khoa Tâm thần đã điều trị thành công cho hàng chục nghìn các ca bệnh từ nhẹ đến nặng, trong đó có không ít các ca bệnh phức tạp và hiếm gặp. Cũng chính nhờ vào những đóng góp lớn đối với nền y học Việt Nam mà địa chỉ này đã nhận được rất nhiều các thành tích đáng ngưỡng mộ như: huân chương chiến công hạng Ba, Huân chương chiến công hạng Nhất,…

Để thuận tiện cho việc thăm khám và chữa bệnh, đồng thời hạn chế tình trạng mất nhiều thời gian chờ đợi, người bệnh nên liên hệ đặt lịch trước để được sắp xếp thời gian hợp lý. Thông tin liên hệ cụ thể như:

  • Địa chỉ: Số 261, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 02433 115 689
  • Thời gian làm việc: 07:30 giờ – 16:30 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu
  • Website: hocvienquany.vn/Portal/BT2123-BoMonTamThan.html

8. Khám và điều trị trầm cảm tại Hà Nội ở KaZuO

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào để chữa trầm cảm uy tín tại Hà Nội thì có thể tham khảo qua thông tin của Trung tâm nghiên cứu phát triển giáo dục hòa nhập KaZuO. Tại đây tiếp nhận hầu hết các trường hợp mắc phải những vấn đề về tâm thần, ví dụ như trầm cảm, tự kỷ, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ, suy giảm trí nhớ, tâm thần phân liệt,….

Tuy phòng khám không có quy mô quá lớn so với các cơ sở khác nhưng lại sở hữu một đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn thế, các chuyên gia ở đây đều rất nhiệt tình, tận tâm với từng bệnh nhân và luôn vui vẻ giải đáp các thắc mắc mà người bệnh đưa ra để giúp họ hiểu hơn về căn bệnh mà bản thân đang gặp phải.

địa chỉ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Đội ngũ nhân viên, các ý bác sĩ tại Trung tâm nghiên cứu phát triển giáo dục hòa nhập KaZuO

Đa phần các bác sĩ đang làm việc tại phòng khám đều đã có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn trên khắp cả nước. Một số cái tên thường xuyên được nhắc đến như Thạc sĩ – Bác sĩ Đỗ Tuyết Mai, Thạc sĩ – Bác sĩ Bùi Văn San, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Hoàng Yến, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Minh Quyết,…

Vì sao bạn nên lựa chọn phòng khám KaZuO để chữa trầm cảm?

  • Các bác sĩ tại đây có kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực điều trị các bệnh rối loạn tâm thần, đồng thời họ luôn tận tâm với nghề và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Quy trình thăm khám và điều trị rõ ràng, trong và sau quá trình điều trị, người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo và giải pháp cụ thể về các vấn đề bệnh lý của bản thân.
  • Chi phí thăm khám và chữa bệnh tại KaZuO rất hợp lý, có thể phù hợp được với hầu hết các đối tượng bệnh khác nhau. Bên cạnh đó, mức giá cho từng dịch vụ được công khai chi tiết nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Nếu bản thân hoặc người nhà cần có nhu cầu thăm khám, chữa bệnh trầm cảm thì bạn có thể liên hệ ngay với địa chỉ này qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Ô số 13+14, Lô 5B, Trung Yên 6, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0972 838 686
  • Website: phongkhamtamthankazuo.com
  • Email: phongkhamtamthankazuo@gmail.com
  • Thời gian làm việc của phòng khám: Từ thứ 2 – thứ 6 từ 17 giờ  đến 20 giờ. 

9. Phòng khám Chuyên khoa Yên Hòa

Phòng khám Chuyên khoa Yên Hòa là một trong các phòng khám Sức khỏe tâm thần nổi tiếng và có uy tín tại Hà Nội. Hiện tại, Phó giáo sư – Tiến sĩ Trần Hữu Bình đang quản lý và trực tiếp thăm khám tại địa chỉ này. Ông đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị tâm lý và hiện đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng như:

  • Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tâm thần, Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Trưởng khoa điều trị Nghiện chất Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên Trưởng khoa điều trị loạn thần Nam Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai
phòng khám chuyên khoa yên hòa chữa trầm cảm
Phó giáo sư – Tiến sĩ Trần Hữu Bình đang quản lý và trực tiếp thăm khám tại Chuyên khoa Yên Hòa

Bệnh cạnh đó, cơ sở này còn sở hữu rất nhiều các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Điển hình như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Thu Hà, Bác sĩ tại Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai, 10 năm kinh nghiệm.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Yến, Bác sĩ tại Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai, 10 năm kinh nghiệm.

Hiện tại, phòng khám của ông chủ yếu sẽ nhận điều trị ngoài giờ hành chính và chủ yếu tiếp nhận các bệnh nhân bị trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, stress,….Tuy nhiên, phòng khám hiện nay vẫn chưa được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho việc thăm khám và chẩn đoán bệnh. Các bác sĩ ở đây chủ yếu sẽ sử dụng một số bộ test về sức khỏe để biết được tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

Lịch khám ở Yên Hòa có thể thay đổi tùy vào thời gian của các bác sĩ. Do đó, bạn nên kiểm tra lịch và đặt hẹn trước qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 11, Ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: cả ngày thứ 2,4,5,7 và sáng thứ 3,6
  • Số điện thoại: 0243 7821 707

10. Viện Tâm lý Việt – Pháp

Viện Tâm lý Việt Pháp được thành lập vào ngày 5/6/2019  theo Giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học công nghệ số B-16/2019ĐK-KHCN của  Sở KH&CN thành phố Hà Nội. Định hướng phát triển của viện là trở thành một Viện Nghiên cứu – Đào tạo – Tham vấn và Trị liệu hàng đầu ở nước ta.

Với sứ mệnh muốn mang lại hạnh phúc cho tất cả mọi người nên các chuyên gia không ngừng nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng. Hiện tại, viện đang hoạt động với 3 lĩnh vực cốt lỗi đó là Tham vấn – Trị liệu, đào tạo, nghiên cứu.

viện tâm lý việt pháp
Nếu có nhu cầu tham vấn – trị liệu tâm lý tại Việt _ Pháp bạn nên liên hệ để đặt lịch hẹn trước.

Do đó, đây cũng được xem là một trong các địa chỉ chữa trầm cảm tốt và chất lượng tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng. Các y bác sĩ, chuyên gia tư vấn ở đây luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng hết mình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách để quá trình trị liệu mang lại kết quả tốt nhất.

Vì sao nhiều người tin tưởng và luôn lựa chọn Việt Tâm lý Việt Pháp là nơi chữa bệnh trầm cảm tại Hà Nội?

  • Bảo mật: Tất cả mọi thông tin và sự riêng tư của khách hàng luôn được bảo mật tuyệt đối.
  • Tận tâm: Các chuyên gia tại đây đều tận tâm với nghề, luôn mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm và thoải mái nhất. Quá trình điều trị và chăm sóc cũng rất chu đáo, nhận được sự hài lòng của hầu hết các khách hàng.
  • Chuyên nghiệp: Tuy vừa mới đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây nhưng mọi hoạt động của viện đều rất chất lượng và chuyên nghiệp.

Để có thể đặt lịch hẹn tại Viện Tâm lý Việt Pháp, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 46 & 54 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • info@tamlyvietphap.vn
  • Hotline: 0977.729.396
  • Điện thoại: +84 (024)37625838 | +84 (024)32045357

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Hi vọng top 10 địa chỉ chữa trầm cảm tốt và uy tín tại Hà Nội được gợi ý trên bài viết này sẽ giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn được cơ sở chữa bệnh phù hợp. Tốt nhất bạn nên liên hệ để đặt lịch hẹn cụ thể sẽ giúp cho quá trình thăm khám được thuận tiện và đỡ mất nhiều thời gian chờ đợi.

THAM KHẢO THÊM:

Bình luận

  1. Hoàng Bảo Quỳnh says: Trả lời

    mình thấy trung tâm nhc rất oke đấy, từ tư vấn cho đến trị liệu rất nhiệt tình và bám sát

  2. Trần Hiếu says: Trả lời

    liệu bệnh trầm cảm có thể chữa khỏi dứt điểm hẳn không nhỉ

    1. Bống Diệu says: Trả lời

      nguyên nhân bệnh trầm cảm thường nằm ở sâu trong tâm lý người bệnh nên cũng hơi khó để gỡ vấn đề ra

      1. Mai Thu Dung says: Trả lời

        khó nhưng mà vẫn có thể dứt điểm được mà bạn, chỉ là vấn đề có đủ mạnh mẽ, kiên cường kiên trì không thôi

    2. Thanh Hoa says: Trả lời

      được mà, nếu mà tình trạng nặng thì dùng thuốc là không khả thi khi muốn chữa dứt điểm, nên dùng tâm lý trị liệu sẽ hiệu quả cao hơn bạn nhé

      1. Trần Hiếu says: Trả lời

        người nhà em bị 2 năm rồi cũng thuốc thang đủ, đi chữa cũng nhiều nơi mà mãi không dứt điểm hết được

        1. Thanh Hoa says: Trả lời

          tại bạn đang kiên trì với thuốc đấy, như vậy là không hiệu quả rồi, thay đổi phương pháp tâm lý trị liệu đi bạn

          1. Trần Hiếu says:

            chị biết nơi nào chữa tốt mà dùng phương pháp tâm lý không ạ

          2. Thanh Hoa says:

            mình thì thấy trung tâm nhc kia có khá nhiều người và bài báo nhắc đến, ban liên hệ thử xem, mình cũng chưa đến bao giờ, mới chỉ đọc báo về trung tâm đó thôi mình cứ để link đây bạn tham khảo nhé https://thuonghieuvang.net.vn/Tri-lieu-tam-ly-NHC-Viet-Nam-hieu-qua-trong-cham-soc-suc-khoe-tam-tri-voi-phuong-phap-4-KHONG.aspx , mà chắc họ chữa hiệu quả mới lên báo đấy

  3. Phùng Việt Thái says: Trả lời

    dạo gần đây em thấy trên các chương trình đề cập khá nhiều về các bệnh tâm lý, đặc biệt là trầm cảm, chắc có rất nhiều người mắc phải nên chủ đề này mới được chú trọng như vậy

    1. Trang Ding says: Trả lời

      dịch bệnh phức tạp vậy ảnh hưởng tâm lý nhiều lắm chứ bạn

    2. Thuận Nguyễn says: Trả lời

      nhiều người mắc cũng phải, cơm áo gạo tiền mùa dịch này cũng đủ gây nên trầm cảm rồi

    3. Nguyễn Thu Nguyệt says: Trả lời

      phụ nữ mới bị nhiều, nhất là sinh con thời điểm dịch, lo lắng đủ thứ

    4. Vũ Quốc Hưng says: Trả lời

      được truyền hình nhắc tới thì chắc cũng ở mức độ đáng báo động rồi, thế cũng tốt để cho nhiều người hiểu hơn về trầm cảm và các bệnh tâm lý, không còn chủ quan nữa

  4. Ly Ly says: Trả lời

    nhà mình có người bị trầm cảm, đang đi chữa rồi, mình muốn nhờ mọi người tư vấn giúp cách để nói chuyện, quan tâm chia sẻ với người trầm cảm chứ mỗi lần em lại gần nói chuyện toàn bị xa lánh, hoặc bị đuổi đi thôi ạ

    1. Nhung Anh says: Trả lời

      nếu họ không thích tốt nhất bạn không nên lại gần, tránh cảm xúc mạnh bạn ạ

      1. Ly Ly says: Trả lời

        em tạm thời cũng không dám đến gần rồi, bị đuổi 2 lần nên có đôi chút thất vọng

    2. Đỗ Hải Hà says: Trả lời

      cứ quan tâm bằng hành động như là nấu cơm cho ăn nhưng cứ để đấy thôi, bao giờ họ đói họ sẽ tự ra ăn, nhiều lần như thế họ sẽ có cảm giác được quan tâm, tự động sẽ chia sẻ với bạn

      1. Ly Ly says: Trả lời

        em cũng đang nghĩ thế, đành phải kiên trì vậy

        1. Đỗ Hải Hà says: Trả lời

          đúng, chăm sóc những người có vấn đề tâm lý đòi hỏi sự nhẹ nhàng, khéo léo và kiên trì nhé bạn

  5. Trần Huyền Khánh says: Trả lời

    ui, trầm cảm sợ lắm, nhiều người không kiểm soát được hành vị còn tự làm đau bản thân, mình nhìn thấy 1 lần rồi rợn cả người

  6. Khuất Duy Hoàng says: Trả lời

    đa số nơi chữa trong bài viết đều là các bệnh viên nổi tiếng nhỉ

    1. Phan Trang Anh says: Trả lời

      chữa ở bệnh viện là an tâm nhất rồi bạn

      1. Kim Thảo says: Trả lời

        chưa chắc, mẹ tôi chữa ở bệnh viện chứng rối loạn lo âu đây, toàn cho thuốc về uống mãi có hết đâu, đỡ được một thời gian lại bị lại, mỗi lần bị lại phải đi khám mua thuốc nhưng chả thể hết hẳn được

      2. Lưu Quang Minh says: Trả lời

        cũng không an tâm lắm, đôi khi bệnh viện cũng không thể chữa khỏi hẳn những bệnh tâm lý đâu, họ chẩn đoán đúng bệnh, nhưng chỉ kê thuốc và dặn dò người nhà này nọ nhưng người lại hay làm sai cách hoặc không để tâm lắm thành ra cũng khó

    2. Ngô Thanh Vân says: Trả lời

      thì bệnh nào bệnh viện chả chữa được hả bạn

    3. Ngô Chi says: Trả lời

      tại vì có rất ít nơi chuyên về chữa tâm lý nên đa số vẫn chủ yếu là các bệnh viện đó

  7. Trần Thuỳ Duyên says: Trả lời

    trầm cảm nhẹ nên dùng thuốc hay dùng phương pháp nào tốt hả mọi người

    1. Vũ Văn Nhuận says: Trả lời

      bị nhẹ dùng thuốc cũng được, người nhà quan tâm thường xuyên kết hợp dùng thuốc là hết đó

    2. Phạm Thị Ngọc Anh says: Trả lời

      nếu bạn muốn an tâm nhất thì nên dùng tâm lý trị liệu nhé, hơi mất thời gian chút nhưng được cái khỏi hẳn, không bị tái phát lại, thử tham khảo ở đây xem https://tamlytrilieunhc.com/tam-ly-tri-lieu-nhc-1291.html

  8. Hằng Tây says: Trả lời

    có cách nào mà phát hiện mình có bị trầm cảm hay không không ạ, chỉ em với

    1. Minh Quang says: Trả lời

      khó đấy, nếu đi khám bác sĩ còn chụp chiếu chán xong hỏi về cuộc sống mới ra vấn đề, tốt nhất bạn nên đi khám

      1. Hằng Tây says: Trả lời

        em cũng muốn lắm mà khổ nỗi bệnh viện thì ở xa, mỗi lần đi đi lại lại cũng mệt nên em muốn tự làm tại nhà

        1. Minh Quang says: Trả lời

          tự kiểm tra tại nhà thì còn lâu mới ra bệnh được, mà trầm cảm thật mà để lâu là không ổn đâu đấy

          1. Hằng Tây says:

            em hiểu mà nên rất đang phân vân đây

    2. Đỗ Thị Thoa says: Trả lời

      bạn liên hệ tới trung tâm ở đầu kia nhé, họ khám online cho, khám chuẩn lắm nên bạn cứ yên tâm

      1. Hằng Tây says: Trả lời

        thế ạ, để em liên hệ thử xem

    3. Lưu Diễm Thi says: Trả lời

      đừng tự chữa tại nhà, xót tí tiền mà mang lại hậu quả khó lường đấy, hối không kịp đâu

      1. Hằng Tây says: Trả lời

        vâng, em khám xong rồi, đúng trầm cảm thật, máy quá cho chị kia chị mách

        1. Lưu Diễm Thi says: Trả lời

          đấy, may mà còn biết lên đây hỏi, chứ lại cứ đọc mạng tự chữa thì có mà hỏng

          1. Hằng Tây says:

            nhưng mà chữa ở đấy đi lại cũng vất vả phết, vẫn hơi lăn tăn về việc đi đường

          2. Lưu Diễm Thi says:

            ôi dời, lăn tăn làm gì hả bạn, có nơi nhận chữa là tốt lắm rồi đấy, chịu khó chút sau cho đỡ mệt đỡ vất vả bạn ạ

  9. Trịnh Văn Huy says: Trả lời

    ở hà nội thì trung tâm nhc kia là thương hiệu quá rồi

    1. Phạm Xuân Giang says: Trả lời

      đúng rồi, trung tâm này lên hẳn 2 kênh nổi tiếng là htv và vtv mà

    2. Châu Hồng Trang says: Trả lời

      em tôi chữa ở đây mà họ cam kết 6 tháng là khỏi mà đến tháng thứ 5 thôi là đã hoàn toàn ổn định rồi, đúng là toàn người tài hội tụ ở đây

      1. Trịnh Văn Huy says: Trả lời

        thế nên họ mới được lên tivi thành thương hiệu nổi đấy bạn

        1. Châu Hồng Trang says: Trả lời

          giờ em vẫn hay tham gia trị liệu nhóm với xem livestream của họ, nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích phết, nhiều hôm được thông não phê thật

  10. Trần Hải Yến says: Trả lời

    mẹ em trầm cảm mà uống thuốc mãi chưa khỏi

    1. Lê Ngọc Văn says: Trả lời

      chưa khỏi thì đổi phương pháp đi, mãi thuốc sao được

      1. Trần Hải Yến says: Trả lời

        em đang tìm hiểu phương pháp này đây, chưa biết ra sao nên muốn tìm nơi tốt tốt một chút

        1. Lê Ngọc Văn says: Trả lời

          đến mấy bệnh viện khám cho an tâm

    1. Tinh nguyen says: Trả lời

      chữa trầm cảm mà khỏi cả bệnh thể chất, còn nhuộm được cả tóc, đúng là bệnh tinh thần nó ảnh hưởng nhiều thật đấy

  11. Mỹ Linh says: Trả lời

    Ở Hà Nội mình thấy có NHC là chuyên về trầm cảm hơn những chỗ khác. Mình từng đến đây tham vấn thì thấy có chuyên gia giỏi và dịch vụ tốt, minh bạch. tình trạng của mình không quá nặng nên thời gian trị liệu cúng ngắn. Chi phí có lẽ sẽ cao hơn so với việc dùng thuốc bệnh viện nhưng mình thấy hợp lý so với tất cả những thứ mình nhận được, đặc biệt là việc cải thiện tốt vấn đề cảm xúc, suy nghĩ tiêu cực và mối quan hệ với người thân của mình. các chuyên gia cũng rất tinh tế, họ nhận ra được nguyên nhân gốc rễ thông qua những chia sẻ của mình, họ cho mình thực hiện các bài tập ở nhà, lúc đầu mình cũng thấy nó lạ lạ làm sao, nhưng mà mình vẫn thực hiện vì cảm thấy dù là lạ nhưng nó hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống, kiểu như sống phải có lòng biết ơn. hơn nữa mình cũng hứa là mình sẽ làm đầy đủ rồi nên mình vẫn thực hiện đều đặn. hiện tại mình đã trị liệu được 1 tháng, thực sự bản thân mình cảm thấy ổn hơn nhiều rồi

    1. Bảo Ngọc Trần says: Trả lời

      mình thử search thêm thông tin thì thấy khá uy tín, chắc sẽ giới thiệu cho bạn của mình đang có vợ bị trầm cảm sau sinh

    2. Việt Thanh says: Trả lời

      B chữa ở đây mất bao lâu z ạ?

      1. Mỹ Linh says: Trả lời

        Mình bi trầm cảm cấp độ nhẹ nên mất khoảng 2 – 3 tháng nhưng mà cái này khó nói thời gian cụ thể lắm vì nhanh hay chậm phụ thuộc vào cả người trầm cảm và môi trường sống nữa. các chuyên gia họ cũng phải nói chuyện với người nhà để cải thiện môi trường sống xung quanh mình tích cực lên nữa

        1. Việt Thanh says: Trả lời

          À vâng, cảm ơn b nhé

  12. Mai Tuấn says: Trả lời

    Trầm cảm chắc phải mang theo cả đời bạn ạ

    1. Ngân Lê says: Trả lời

      bạn nói thế thì mọi người sẽ buồn biết bao và ko có hướng để chữa bệnh

    2. Hà Vũ says: Trả lời

      chữa đc hay ko phải tùy mức độ nhẹ, nặng thế nào và xem bạn có tiền và có muốn chữa ko. trầm cảm nta đã hay tiêu cực, bạn lại nói thế

      1. Mai Tuấn says: Trả lời

        chúng ta nên chấp nhận nó để nó qua đi như một ký ức vậy

    3. Nguyễn Việt Nga says: Trả lời

      Em chào anh, em không biết anh đã phải trải qua những gì mà có suy nghĩ tiêu cực vậy. Nhưng theo như em được biết từ tình trạng của chính em gái em và những người khác cùng chữa tại nơ em gái em đến thì trầm cảm có thể chữa khỏi anh nhé. Em gái em 20 tuổi, vừa đậu đại học thì bị trầm cảm tự nhiên lầm lì, hay đóng cửa không đi ra ngoài. Suốt vài tháng em ấy cứ như thế thôi và không có biểu hiện nào nghiêm trọng hơn nhưng em là người phát hiện ra em ý lén uống thuốc có kê đơn trầm cảm của bệnh viện (em ko tiện nhắc tên). Nhà em có biết về bệnh này nên đã nhanh chóng tìm địa chỉ uy tín để đưa em ấy đến trị liệu. Kết quả là người ta kết luận em gái em bị trầm cảm mức độ 3 và bác sĩ bảo mức độ này gần như là nặng lắm rồi. Sau đó nhà mình mua gói trị liệu cho em, cả bố mẹ lẫn chị gái đều cố gắng đồng hành cùng em vì chuyên gia bảo gia đình quan trọng lắm. Cỡ khoảng 2 tháng, em ấy có chuyển biến tích cực hơn hẳn, có thể ngủ được tự nhiên mà không cần dùng thuốc như trước nữa và sau 5 tháng thì đã ổn định hơn rất nhiều, em ấy tự tin đi ra ngoài gặp bạn bè nhiều hơn, hay tâm sự với mọi người và đi học đều đặn, vui vẻ chứ không thấy u ám hay khép mình như trước, về nhà cũng chịu khó ăn cơm,nói chuyện với mọi người nhiều hơn. sau trị liệu xong đến giờ là 1 năm rồi, em gái của em vẫn rất ổn. Thực sự thì quá trình như thế nào không phải vài lời mà kể hết được nhưng anh nói không chữa được là không đúng

      1. Dịu Hương says: Trả lời

        C ơi cho e xin dchi e gái c chữa vs ạ, e cảm ơn ạ

        1. Nguyễn Việt Nga says: Trả lời

          NHC em nhé, trên bài viết có đề cập đấy

      2. SooBin Ng says: Trả lời

        cho mình hỏi có cách nào nhận biết mình đang trầm cảm ở mức độ máy ko ạ?

        1. Nguyễn Việt Nga says: Trả lời

          Bạn tham khảo thông tin ở đây nhé https://tamlytrilieunhc.com/tram-cam-cap-do-3-2084.html hoặc tốt nhất nên đến gặp chuyên gia để người ta kiểm tra rồi kết luận cho chắc chặn bạn ạ.

  13. Nông Mỹ Lệ says: Trả lời

    KHÔNG CÓ CHỖ NÀO KHÁM ONLINE HẢ MN, EM Ở TẬN ĐĂK LĂK

    1. Phạm Phương says: Trả lời

      Nếu đc thì bạn nên đến trực tiếp nhé, chứ online thì mình nghĩ ko có ôn nắm đâu.

    2. Hoàng Ngọc Hướng says: Trả lời

      nên đến tận nơi em nhé, để còn xem cơ sở vật chất ng ta thế nào rồi quyết định cho đúng đắn, bệnh này ko có qua loa được

  14. Minh Ngọc says: Trả lời

    toi đang phân vân giữa viện Việt Pháp và trung trâm NHC, ai trị liệu rồi cho tôi xin ý kiến

    1. Thanh Trương says: Trả lời

      toôi thấy bên NHC có cam kết hiệu quả sau trị liệu bạn ạ, phương pháp của họ cũng được lên VTV2 đó, bạn tìm hiểu thêm xem, tôi cũng đang tìm hiểu để cho người thân đi trị liệu, hôm trước có qua bên này tham vấn cũng thấy ưng ưng bên này rồi, cảm giác họ làm việc bài bản, chuyên nghiệp, uy tín, chuyên gia mình tham vấn hôm đó cũng chững chặc, nói dễ hiểu và có lý, họ đưa cho mình cả một lộ trình để trị liệu chứ không phải từng buổi một. như thế mới ổn về lâu dài

  15. Tâm N says: Trả lời

    Hình như mình đang tìm kiếm sự bào chữa cho sự thiếu tự tin và thiếu kiến thức ở nhiều lĩnh vực của mình. Cụ thể là khi xem những video youtube có nói trong bối cảnh giữa người lớn và con trẻ rằng “cuộc đua duy nhất hoặc là trải nghiệm hoặc là kiến thức” thì một coach của mình đã trả lời “không, cuộc đua duy nhất chính là cái thương yêu”. Mình cảm thấy đúng. Mình nghĩ mình đang kiếm sự bào chữa vì mình gắn câu nói của chị MC show cùng câu nói của master coach tại NHC vào các trường hợp khác của mình, và mình đã cho rằng nó khớp với tất cả những suy nghĩ tự vấn bản thân mình ở trong tất cả bối cảnh. Mình vốn dĩ vẫn hay dùng tình thương yêu mọi vật để trả lời cho rất nhiều suy nghĩ trong tâm trí. Và điều chạm tới mình là ng coach của mình có thể trả lời luôn không một giây cân nhắc, bởi mình nghĩ có lẽ đó là lí do tại sao Coach đã có vị trí như chị ấy đang có hôm nay. Mình cũng chỉ suy nghĩ vây thôi. Ngoài điều này ra thì có rất nhiều điều chị coach cuả mình nhắc tới trong các phiên coaching mình nghe không hiểu, nhưng những gì mình có thể hấp thụ mình đều thấy thật inspiring. Cảm ơn chị và đội ngũ NHC GROUP <3 i love NHC Vietnam

    1. Trương Công Nhã says: Trả lời

      chia sẻ sâu thật sự! hay

    2. Lê Khánh Đào says: Trả lời

      wow học hỏi được và thay đổi tư duy là tuyệt vời đấy

  16. Huy Vinh says: Trả lời

    Mình đang có dấu hiệu trầm cảm nặng, chỉ muốn nhốt mình trong phòng tối, không thích tiếp xúc với mng. Không biết nên đến đâu để có thể chữa trị dứt điểm hẳn bệnh này các bạn nhỉ ?

    1. Hoàng Chi Hải says: Trả lời

      đã khám ở đâu chưa

      1. Huy Vinh says: Trả lời

        mình chưa, đang tìm đây

    2. Ngọc Thư says: Trả lời

      nghe nặng thế

  17. Nguyễn Ngọc Minh says: Trả lời

    tôi thấy tôi tăng cân và khó ngủ liệu có thể liên quan đến tâm lý của tôi không?

    1. Đỗ Lan Như says: Trả lời

      cũng không hẳn đâu do sinh hoạt hằng ngày nữa

  18. Khánh Chi says: Trả lời

    Tôi đang tìm kiếm phòng khám chuyên nghiệp về trầm cảm, ai đó có thể gợi ý cho tôi một địa chỉ không?

    1. Bùi Minh Hương says: Trả lời

      nhc việt nam đi

  19. Bùi Hường says: Trả lời

    NHC uy tín nha

  20. Trinh Hằng says: Trả lời

    tôi không biết ai giỏi hơn ai nhưng tôi thấy trung tâm số 1 làm việc uy tín. bên này đang tổ chức các chương trình tâm lý học đường ở trường học, tôi có tham dự 1 chương trình khi họ đến làm việc ở lớp con tôi học. các cô chuyên gia rất tinh tế, nhẹ nhàng, hiểu tâm lý học sinh, bọn học sinh nso thích lắm, chúng nó còn nói nhỏ bí mất của chún nó cho co, bảo cô đừng về. tôi thấy chương trình là miễn phí nhưng cách họ làm rất ok, các phụ huynh ở lớp con tôi cũng có ý kiến như thé

  21. Hà Trang says: Trả lời

    Càng ngày càng thấy trầm cảm nguy hiểm thật đấy, trước đây mình cũng từng có một thời gian trầm cảm. Cũng may là kịp thời nhận ra và nhờ sự hỗ trợ của người thân, một thời gian sau thì mình cũng đỡ hơn rất nhiều. Quan trọng vẫn là bản thân mình phải kiên cường các bạn ạ, biết là khó lắm nhưng vẫn luôn phải cố gắng hơn mỗi ngày ấy!

  22. Quang Huy says: Trả lời

    Vợ tôi hiện đang bị trầm cảm sau sinh, đã đi khám ở viện và dùng thuốc. Sau 1 thời gian tôi thấy cô ấy lại càng dễ nổi nóng hơn. Có lúc hỏi còn k chịu nói. Hôm trước tôi thấy cô ấy bé con ra ngoài ban công nên sợ quá đi theo sau. Tôi thì vẫn đi làm, chỉ có ông bà ở nhà chăm nên tôi càng lo nếu cứ thế này sẽ càng tệ hơn. Liệu giờ có bên nào có liệu pháp hiệu quả hơn k

    1. Triệu Linh Linh says: Trả lời

      mấy trung tâm trong bài viết đều oke cả chọn lấy 1 mà đến bạn

    2. Mạnh Trường says: Trả lời

      tôi thì biết mỗi về nhc kia là nghe quen

  23. Thanh Hòa says: Trả lời

    Tôi có bác gái đang nằm điều trị ở bệnh viện tâm thần trung ương I nhưng không thấy bệnh suy giảm ngược lại giờ trở thành k nói gì nữa, lầm lỳ ngồi 1 góc lẩm bẩm 1 mình. Đến thăm bác mà tôi rớt nước mắt vì ngày trước bác rất tốt với nhà tôi, k hiểu sao giờ lại bị trầm cảm thành ra như vậy. K biết mọi người có thể cho 1 địa chỉ đáng tin cậy để nhà tôi có thể đưa bác tới được k

  24. Hương Ngô says: Trả lời

    Cho mình hỏi có bạn nào đã từng chữa tại một trong số các đơn vị trên chưa ạ? Cho em xin review với

  25. duc anh says: Trả lời

    người nhà tôi đã trị liệu ở NHC, trung tâm đã giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều.

  26. Định Nguyễn says: Trả lời

    Giờ mọc lên như nấm nhỉ, thế mới thấy mn bị tâm lý nhiều như thế nào. Mới cả thời đại bgio cũng thoải mái mấy chuyện đi tâm lý rồi. Bên nước ngoài hầu như ai chẳng đi khám tâm lý hàng tháng. Như kiểm tra sức khỏe thể chất định kỳ thoai. Vì sức khỏe của mình và người thân!

  27. Hào Phong says: Trả lời

    Xin review từ moi ng ạ
    Bên nào giải quyết đc triệt để bệnh trầm cảm mách e với, dành cho nữ 35 tuổi, trầm cảm sau sinh ạ. Em cảm ơn nhiều lắm! À, có cả online thì càng tốt ạ!!

    1. Gia Bảo says: Trả lời

      giờ chỗ nào chả có online bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *