NHC Việt Nam – TOP 1 Trung tâm trị liệu bệnh Trầm cảm uy tín nhất tại Việt Nam

Rate this post

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong đi đầu về tâm lý trị liệu và là trung tâm trị liệu bệnh trầm cảm uy tín nhất tại Việt Nam. Phương pháp trị liệu trầm cảm của Trung tâm NHC Việt Nam đã được VTV2 giới thiệu trên chương trình Vì sức khỏe người Việt.

Ứng dụng khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP một cách bài bản và chuyên nghiệp

NHC được viết tắt từ Nature Heath Care, có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hiện đang ứng dụng khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP cùng các cơ sở khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu để chữa lành tâm bệnh, cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên và toàn diện nhất, đem lại hạnh phúc và sự bình an đến khách hàng.

Mục đích của Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP là thay đổi tận gốc hành vi bằng cách thay đổi niềm tin, tư duy gốc rễ của con người. NLP hiện đang được ứng dụng trong các liệu pháp trị liệu tâm lý và đem lại hiệu quả tốt. Bên cạnh đó, trị liệu bằng khoa học NLP cũng được coi như một phương pháp điều trị đặc hiệu được gọi là “Neurolinguistic Psychotherapy” và được công nhận bởi Hội đồng Tâm lý Vương quốc Anh. Ngoài ra, NLP còn được ứng dụng trong phát triển con người để đạt được hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống.

Bởi vậy, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam ứng dụng khoa học NLP trong trị liệu trầm cảm không chỉ nhằm mục đích đẩy lùi bệnh tật từ nguyên nhân gốc rễ mà còn khai phá khả năng tiềm ẩn, đánh thức mục tiêu, ước mơ, nhiệt huyết bên trong mỗi con người để tạo nền tảng đạt được sự hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Phương pháp trị liệu trầm cảm đã được chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến (Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam) cùng các cộng sự nghiên cứu, chọn lọc, ứng dụng và phát triển trong nhiều năm. Phương pháp đã được thực nghiệm với 400 khách hàng trầm cảm và mang lại hiệu quả tốt cho người trầm cảm. Sau quá trình trị liệu, khách hàng đã thuyên giảm nhanh chóng các triệu chứng trầm cảm, trở thành người khỏe mạnh để hòa nhập với gia đình và xã hội, biết yêu thương và chăm sóc bản thân mình, cảm thấy hạnh phúc và bình an hơn.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý
Trong quá trình ứng dụng, các chuyên gia tâm lý trị liệu luôn cập nhật kiến thức mới về khoa học tâm trí, tâm lý học trên thế giới cùng với những kinh nghiệm chắt lọc được trong quá trình trị liệu để tối ưu, nâng cấp các chương trình trị liệu trầm cảm nhằm mang lại hiệu quả, giá trị, lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy.

Phương pháp trị liệu trầm cảm của Trung tâm NHC Việt Nam được thực hiện bởi các chuyên gia tâm lý trị liệu được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy, có kinh nghiệm nhiều năm trong trị liệu, chuyên môn cao, luôn làm việc bằng sự tận tâm, nhiệt huyết với mỗi khách hàng.

Dù đã đủ các bằng cấp chuyên môn để thực hiện trị liệu nhưng các chuyên gia vẫn tiếp tục học hỏi và nâng cấp bản thân mình mỗi ngày bằng nhiều cách khác nhau. Với các chuyên gia, mỗi khách hàng là một người thầy của chính mình. Vì câu chuyện của mỗi khách hàng luôn mang đến cho chuyên gia góc nhìn khác nhau về cuộc sống và hành trình đồng hành cùng khách hàng sẽ giúp cho chuyên gia có thêm những bài học hữu ích cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn theo học nhiều khóa học nổi tiếng về tâm lý học, tâm trí, chữa lành, tâm lý trị liệu trong và ngoài nước nhằm bồi đắp nội lực của bản thân và mang đến cho khách hàng nhiều giá trị hơn.

Cam kết không sử dụng thuốc

Phương pháp trị liệu trầm cảm uy tín của NHC Việt Nam cam kết không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể, không có tác dụng phụ và không để lại biến chứng sau này.

Một số cơ sở về tâm lý trị liệu ở Việt Nam hay trên thế giới vẫn kết hợp sử dụng thuốc trong quá trình trị liệu. Tuy nhiên, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã nghiên cứu và tạo ra các liệu pháp trị liệu trầm cảm triệt mang lại hiệu quả triệt để mà không cần sử dụng bất kỳ một viên thuốc nào.

Bởi vậy mà Trung tâm NHC Việt Nam đã tiếp đón rất nhiều khách hàng là trẻ vị thành niên, mẹ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người trung niên, người cao tuổi đến trị liệu an toàn.

Quy trình trị liệu cụ thể, rõ ràng và được cá nhân hóa

Quy trình trị liệu bệnh trầm cảm tại NHC Việt Nam thường bao gồm 4 giai đoạn với những mục tiêu khác nhau. Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, VTV2 đã giới thiệu quy trình trị liệu bệnh trầm cảm uy tín của NHC Việt Nam.

  • Giai đoạn trị liệu: Giúp khách hàng nhận diện vấn đề của chính mình, thấu hiểu những vấn đề, mong cầu của bản thân, biết yêu, biết thương mình.
  • Giai đoạn trị liệu chuyên sâu: Giúp khách hàng tìm lại được sự bình an, biết cách cân bằng cảm xúc.
  • Giai đoạn huấn luyện: Giúp khách hàng biết yêu thương người xung quanh mình đúng cách, cài đặt tư duy, niềm tin tích cực, đúng đắn và phù hợp.
  • Giai đoạn đồng hành: Đánh thức mục tiêu, ước mơ và khám phá khả năng tiềm ẩn bên trong con người.

Hiệu quả của quy trình trị liệu trầm cảm không chỉ là đẩy lùi tâm bệnh, hồi phục sức khỏe tinh thần mà còn giúp khách hàng cải thiện sức khỏe thể chất và kết nối, hòa hợp với mối quan hệ với người thân.

Tuy nhiên, liệu trình trị liệu trầm cảm cụ thể của từng khách hàng sẽ được thiết kế riêng biệt để phù hợp với mong muốn, vấn đề, tình trạng, nguyên nhân, môi trường sống của khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng giải quyết triệt từ nguyên nhân gây trầm cảm và đạt được những mong muốn riêng của mình.

Đồng hành cùng gia đình

Vấn đề trầm cảm của khách hàng đôi khi có sự tác động một phần nào đó từ phía người thân hay vấn đề trầm cảm của khách hàng có thể ảnh hưởng đến tâm lý của người thân. Và quá trình hồi phục của khách hàng cũng rất cần sự quan tâm đúng cách của người thân. Bởi vậy, một số chương trình trị liệu trầm cảm đặc biệt của NHC Việt Nam được thiết kế để đồng hành cùng người thân trong các buổi trò chuyện hoặc trị liệu riêng nhằm đem lại lợi ích cộng hưởng tốt nhất cho khách hàng.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh chia sẻ: “Đa số khách hàng tuổi vị thành niên thường mất kết nối với cha mẹ nên không thể chia sẻ vấn đề tâm lý của mình khi còn ở giai đoạn nhẹ. Ngoài ra, phụ nữ sau sinh cũng thường có những mâu thuẫn, khúc mắc, xung đột với chồng hoặc gia đình nhà chồng. Bởi vậy, qua quá trình tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng trầm cảm của khách hàng, các chuyên gia sẽ xác định được những vấn đề trong mối quan hệ của khách hàng với người thân để có các buổi trò chuyện với người thân của họ nhằm tạo ra sự liên kết và tác động từ hai phía để kết nối và hòa hợp các mối quan hệ này”.

Cam kết hiệu quả rõ ràng và hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả

Rất nhiều khách hàng khi tiếp cận với phương pháp tâm lý trị liệu mới lạ này cảm thấy có gì đó chưa thể hiểu được rõ ràng. Bởi vậy, hiệu quả sau quá trình trị liệu là điều mà khách hàng quan tâm nhất.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Đơn vị trị liệu trầm cảm số 1 tại Việt Nam luôn luôn có cam kết hiệu quả rõ ràng trên những vấn đề thực tế của từng khách hàng. Sau quá trình trị liệu, nếu hiệu quả không như cam kết, Trung tâm sẽ hoàn lại 100% chi phí đã thanh toán của khách hàng.

Điều này đã giúp khách hàng có niềm tin, sự an tâm vào một địa chỉ trị liệu uy tín, vào phương pháp còn mới lạ ở Việt Nam hiện nay.

Đồng hành trong và sau quá trình trị liệu

Trong quá trình trị liệu, bên cạnh các buổi trị liệu trực tiếp, chuyên gia của Trung tâm NHC Việt Nam còn đồng hành với khách hàng thông qua các bài tập trị liệu từ xa để đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe của khách hàng.

Sau quá trình trị liệu, Trung tâm NHC Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trong chương trình trị liệu nhóm nhằm cung cấp cho khách hàng những kiến thức, giải pháp để giải quyết vấn đề, phát triển bản thân và đạt được mục đích trong cuộc sống một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Và bất cứ khi nào, khách hàng có những khúc mắc, câu hỏi thì chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không tư vấn tâm lý

Nguyên tắc làm việc của các chuyên gia tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam là không đưa ra lời khuyên cho khách hàng. Bởi vì, lời khuyên của mỗi người là dựa trên niềm tin, tư duy, trải nghiệm trong cuộc sống của chính họ. Nó có thể phù hợp với góc nhìn, hoàn cảnh sống của chính họ, nhưng chưa chắc đã phù hợp với góc nhìn, hoàn cảnh sống của người khác.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chia sẻ: “Một trong những nguyên tắc làm việc của chuyên gia tâm lý của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là không đưa ra lời khuyên cho người trầm cảm. Chúng tôi dựa trên kiến thức nền tảng, quy trình, liệu pháp trị liệu để kích hoạt, kích thích, gợi mở vấn đề cho khách hàng, giúp khách hàng tự khai phóng và tìm ra giải pháp cho chính mình”.

Bằng những câu hỏi khai vấn, chuyên gia tâm lý sẽ giúp khách hàng hiểu được vấn đề của mình, thấu hiểu bản thân và tự đưa ra những giải pháp cho chính mình. Có như vậy, khách hàng mới có thể đứng trên vấn đề bằng chính đôi chân của mình chứ không phải là bằng đôi chân của chuyên gia tâm lý trị liệu. Khi đó, khách hàng sẽ là người chịu trách nhiệm cho tất cả trải nghiệm đã, đang và sẽ xảy ra trong cuộc đời mình. Họ không còn né tránh, không còn đổ lỗi mà dám đối diện với vấn đề để trở nên mạnh mẽ, bình an và hạnh phúc hơn.

Cung cấp cho khách hàng những kỹ năng tốt trong cuộc sống

Trong quá trình trị liệu, tùy vào từng vấn đề của khách hàng, chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ cung cấp cho khách hàng những kỹ năng để nhận biết vấn đề của mình, cân bằng cảm xúc, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và đối phó với những tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Những giải pháp này không chỉ là kỹ năng đơn thuần mà còn giúp khách hàng có nội lực mạnh mẽ hơn để duy trình sự bình an, hạnh phúc và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

Đến với NHC Việt Nam, khách hàng đến với Trung tâm là để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình và các chuyên gia sẽ luôn nỗ lực, dốc hết khả năng của mình để giúp khách hàng đạt được điều đó.

Với những ưu điểm, lợi ích như trên, phương pháp trị liệu trầm cảm của NHC Việt Nam là giải pháp tuyệt vời cho hàng ngàn khách hàng bị trầm cảm, đặc biệt là những người trầm cảm lâu năm, tái phát nhiều lần, bị phụ thuộc vào thuốc, sử dụng thuốc không đem lại hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về liệu pháp trị liệu bệnh trầm cảm uy tín của Trung tâm NHC Việt Nam bạn có thể liên hệ qua hotline/zalo: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin cho chuyên gia tại đây.

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Có thể bạn quan tâm: 

 [Hot] VTV2 giới thiệu giải pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc

[Đọc nhiều nhất] – Đánh giá khoa học l Phương pháp thoát khỏi rối loạn lo âu không dùng thuốc nhờ trị liệu tâm lý tại NHC Việt Nam

 [VTC-NEWS] Liệu pháp Tâm lý trị liệu của Trung tâm NHC Việt Nam có thật sự uy tín?

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *