Trung tâm NHC Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh – Địa chỉ trị liệu tâm lý uy tín hàng đầu

4.6/5 - (96 bình chọn)

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong đi đầu trong ứng dụng tâm lý trị liệu chữa lành tâm bệnh, chăm sóc sức khỏe tâm trí cho người Việt một cách bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm trên quy mô lớn.

Ưu điểm lớn nhất trong phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền của Trung tâm NHC Việt Nam là cải thiện sức khỏe tâm trí một cách tự nhiên không sử dụng thuốc và mang đến những kỹ năng sống, giá trị sống thiết thực cho khách hàng.

“Sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh sống của chúng tôi”

Với tôn chỉ “sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh sống của chúng tôi”, Trung tâm NHC Việt Nam đã mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm trí, tinh thần, chữa lành tâm bệnh cho người Việt.

Chia sẻ với chúng tôi lý do thành lập Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, chuyên gia Bùi Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, cho biết: “Trước đây, Hải Yến đã từng mắc chứng trầm cảm sau sinh và may mắn thay Hải Yến được biết đến phương pháp tâm lý trị liệu không dùng thuốc. Tự mình trải nghiệm sự chữa lành nỗi đau, quá trình phục hồi sức khỏe một cách tự nhiên và sự thay đổi tích cực từ bản thân, Hải Yến cảm nhận rõ ràng sự tuyệt vời của phương pháp trị liệu mới này. Trong khi đó, có một tỷ lệ không nhỏ người dân Việt Nam đang mắc trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ.. đang phải sử dụng thuốc. Thuốc có những ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe con người, đặc biệt là với những người trẻ và thực sự thuốc chưa phải là phương pháp triệt để với tâm bệnh. Vì vậy, Hải Yến đã quyết định đưa phương pháp trị liệu tâm lý đến gần và phổ biến với người dân Việt Nam hơn, để giúp những người gặp rắc rối tâm lý có thể cải thiện sức khỏe, cân bằng được cuộc sống và trở nên hạnh phúc hơn”.

Trải qua quá trình học tập, nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến cùng các cộng sự của mình đã cho ra đời phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền tại NHC Việt Nam dựa trên khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, khoa học tâm trí, tâm lý trị liệu chuyên sâu… phù hợp với người Việt Nam.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Trong việc chăm sóc sức khỏe cho con người, chất lượng nhân sự là một trong những nhân tố quan trọng nhất. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sở hữu đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ có bằng cấp, chứng chỉ quốc tế, làm việc bằng sự tận tâm và thường xuyên trau dồi, nâng cao kiến thức, kỹ năng trong công việc.

Bên cạnh đó, để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc cải tiến quy trình, kỹ thuật trị liệu nhằm tối ưu chi phí cũng như mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Ngoài ra, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn thực hiện các chương trình trao giá trị cho cộng đồng như livestream, trị liệu nhóm hàng tuần với chủ đề đa dạng nhằm mang đến những giải pháp, chìa khóa giúp cải thiện sức khỏe tâm trí, tinh thần, phát triển bản thân và nâng cao chất lượng sống.

Các dịch vụ chính tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Hiện nay, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đang ứng dụng tâm lý trị liệu để chữa lành tâm bệnh, thân bệnh cho những người đang mắc các chứng trầm cảm, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu, mất ngủ – khó ngủ, suy nhược cơ thể, tự kỷ.

Ngoài ra, Trung tâm còn ứng dụng tâm lý trị liệu để giải quyết các vấn đề tâm lý gây ảnh hưởng trầm trọng đến chất lượng cuộc sống như bất hòa mối quan hệ, mất cân bằng trong cuộc sống, thiếu tự tin, mặc cảm, ám ảnh quá khứ…

4 giai đoạn trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

VTV2 giới thiệu 4 giai đoạn trị liệu trầm cảm không dùng thuốc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Mỗi khách hàng sẽ có liệu trình trị liệu khác nhau nhưng các chương trình trị liệu sẽ có 4 giai đoạn sau:

Giai đoạn 1 – Trị liệu: Nhận diện vấn đề, tìm ra nguyên nhân gốc rễ, thấu hiểu bản thân để yêu thương chính mình. Trong giai đoạn này, khách hàng có thể cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, nỗi đau, tổn thương lớn hơn vì các nỗi đau được chạm đến, được khơi dậy để nhận diện và loại bỏ.

Giai đoạn 2 – Trị liệu tăng cường: Sau quá trình loại bỏ các vấn đề tiêu cực, các chuyên gia tâm lý sẽ giúp bạn được chữa lành nỗi đau, lấy lại sự bình an và cân bằng cảm xúc của mình.

Giai đoạn 3 – Huấn luyện: Giúp khách hàng cài đặt hoặc bổ sung, phát triển thêm các tư duy, niềm tin tích cực và tương hỗ để khách hàng ngoài hiểu, yêu, thương mình còn hiểu, biết yêu và thương người khác đúng cách.

Giai đoạn 4 – Đồng hành: Đánh thức mục tiêu, ước mơ và giúp bạn có năng lượng, nhiệt huyết, khát khao để đạt được điều mình mong muốn.

Vì sao nên chọn dịch vụ tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam

Nói đến tâm lý trị liệu thì Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không phải là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam hay TP Hồ Chí Minh nhưng đây là một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn và phản hồi tốt. Dưới đây là một trong những lý do khiến cho khách hàng lựa chọn NHC Việt Nam là đơn vị đồng hành:

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020″.
  • Cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể, không tác dụng phụ, không biến chứng sau trị liệu. Đặc biệt phù hợp với trẻ em, phụ nữ có bầu, phụ nữ mang thai, người già.
  • Ứng dụng khoa học tâm trí, tâm lý trị liệu mới nhất đang được sử dụng tại các nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…
  • Giải quyết vấn đề tâm lý từ nguyên nhân gốc rễ. Cùng một vấn đề (ví dụ như trầm cảm), cùng một biểu hiện (ví dụ như khó thở) nhưng nguyên nhân gốc rễ gây ra vấn đề tâm lý hiện tại của khách hàng là khác nhau. Đồng thời mỗi khách hàng sẽ sống trong môi trường, hoàn cảnh và có thế giới quan riêng. Bởi vậy, các chuyên gia tâm lý trị liệu cần phải đào sâu vấn đề, tìm hiểu được nguyên nhân gốc rễ là gì và giải quyết nguyên nhân gốc rễ đó để nâng cao hiệu quả trị liệu và hạn chế tối đa khả năng tái phát sau này.
  • Liệu trình trị liệu được nghiên cứu khoa học một cách bài bản và thiết kế riêng biệt cho từng vấn đề cụ thể của khách hàng. Vấn đề tâm lý hiện tại của mỗi con người phụ thuộc vào những trải nghiệm trong quá khứ, môi trường sống, thế giới quan riêng của mỗi cá nhân. Bởi vậy, các chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ thiết kế chương trình trị liệu phù hợp với tình trạng thực tế của từng khách hàng sau buổi tham vấn tâm lý.
  • Đội ngũ chuyên gia tâm lý là các Master Coach hàng đầu của Ủy ban NLP Hoa Kỳ giàu kinh nghiệm, uy tín và tận tâm.
  • Cam kết hiệu quả trị liệu rõ ràng, hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả. Trước khi bắt đầu liệu trình trị liệu tâm lý, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ cùng khách hàng ký kết hợp đồng và cam kết rõ các hiệu quả đạt được sau quá trình trị liệu.
  • Trị liệu riêng tư, 1 khách hàng – 1 chuyên gia, cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Trong quá trình trị liệu, sự đồng cảm, thấu hiểu, nhạy bén của các chuyên gia tâm lý trị liệu có thể chạm đến những nỗi đau, suy nghĩ, cảm xúc mà bạn cất giấu bao lâu nay nhưng bạn hãy yên tâm rằng những câu chuyện thầm kín của bạn sẽ luôn được chuyên gia tâm lý bảo mật.
  • Mang lại những giá trị thiết thực, kỹ năng sống cho khách hàng: Trong quá trình trị liệu tâm lý, các chuyên gia sẽ giúp khách hàng thấu hiểu bản thân, biết cách yêu thương và trân trọng bản thân mình cũng như những người xung quanh, đồng thời có những kỹ năng để đối phó với những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Và một trong những giá trị sống thiết thực mà khách hàng trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận thấy rõ ràng là sự hòa hợp các mối quan hệ trong gia đình.
  • Đồng hành cùng khách hàng trong và sau thời gian trị liệu: Ngoài thời gian trị liệu trực tiếp, chuyên gia tâm lý sẽ đồng hành cùng khách hàng thông qua các bài tập ở nhà và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc khi cần. Trong và sau quá trình trị liệu, khách hàng sẽ được tham gia các chương trình trị liệu nhóm hàng tuần nhằm giúp khách hàng có thêm những kiến thức, kỹ năng sống, nuôi dưỡng cảm xúc tươi mới, có thêm động lực, niềm tin để đạt được điều mình mong muốn trong cuộc sống đồng thời giải đáp các thắc mắc, những bối rối phát sinh trong cuộc sống.
  • Trị liệu online: Để đáp ứng nhu cầu trị liệu của khách hàng ở nước ngoài hoặc những khách hàng vì một lý do nào đó không thể đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, các chuyên gia tâm lý trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển liệu trình trị liệu online. Thực tế, trong thời gian diễn ra dịch bệnh, rất nhiều khách hàng đang học tập, làm việc ở nước ngoài hoặc đang trong vùng cách ly, giãn cách không thể đến Trung tâm để trị liệu trực tiếp đã thực hiện trị liệu online và đạt hiệu quả tốt.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu giỏi tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là nơi hội tụ các chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ, là một trong số hiếm tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về đào tạo Lập trình ngôn ngữ tư duy. Dưới đây là một số chuyên gia tâm lý trị liệu tiêu biểu tại cơ sở Hồ Chí Minh:

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Hồ Như Huệ là một chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm và làm việc bằng cả trái tim mình. Chia sẻ nhân duyên đến với nghề tâm lý trị liệu, chuyên gia Hồ Như Huệ cho biết: “Trước kia, tôi cũng từng rơi vào tình trạng trầm cảm vì bế tắc trong hôn nhân, trong việc nuôi dạy con. Tôi cũng đã từng nghĩ đến “điều tồi tệ nhất” nhưng may thay một người thầy đã đến và giúp tôi chữa lành nỗi đau, giúp tôi có gia đình hạnh phúc bên chồng và các con. Và tôi nghĩ rằng, tất cả chúng ta sinh ra trên cuộc đời, đặc biệt là những người phụ nữ, đều xứng đáng được hạnh phúc. Khi những nỗi đau của họ được chữa lành, họ hiểu chính họ, họ sẽ biết cách tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Và tôi sẽ người đồng hành giúp họ chữa lành những nỗi đau, thấu hiểu bản thân mình”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh. Chia sẻ về nghề tâm lý trị liệu, chuyên gia Cao Kim Thắm cho biết: “Tôi trở thành một chuyên gia tâm lý trị liệu bởi vì tôi là con người đã từng chiến đấu trong những trận chiến tâm lý của chính mình, một trận chiến không hề dễ dàng với sự hy vọng và quyết tâm. Tôi đã may mắn có được sự đồng hành, hỗ trợ của những người thầy, những người mà không bao giờ bỏ tôi lại. Và tôi cũng muốn làm điều đó với khách hàng của mình, mang lại niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe cho họ đổi lại tôi sẽ có được những bài học từ chính khách hàng của mình”. Không chỉ có tài năng và kinh nghiệm về ngành tâm lý trị liệu, chuyên gia Cao Kim Thắm còn có khả năng lãnh đạo giỏi.

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm là một chuyên gia tận tâm, tràn đầy nhiệt huyết với nghề tâm lý trị liệu. Chia sẻ với chúng tôi, chuyên gia Ngọc Trâm cho biết: “Bên trong mỗi con người luôn ẩn chứa sức mạnh phi thường đáng ngưỡng mộ. Nhưng vì nỗi sợ, niềm tin giới hạn, mâu thuẫn nội tâm, suy nghĩ tiêu cực, cảm xúc tiêu cực được hình thành sau nhiều trải nghiệm không mong muốn mà sức mạnh phi thường bên trong con người họ bị che lấp đi như bầu trời bị che lấp bởi những đám mây đen vậy. Nhiệm vụ của tôi là giúp họ xua tan những đám mây và tỏa sáng theo cách riêng của họ”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Trần Nguyễn Anh Dũng là chuyên gia có chuyên môn, nội lực cao, luôn làm việc bằng cả trái tim với khách hàng. “Tôi là một chuyên gia tâm lý trị liệu bởi vì tôi đã nhìn thấy rất nhiều người cảm thấy đơn độc, bị bỏ rơi, không được lắng nghe, cảm thấy mệt mỏi, vô giá trị, không kết nối được với người thân, cảm thấy buồn chán, lo lắng và sợ hãi. Họ cần ai đó lắng nghe họ. Họ cần ai đó dạy họ giá trị của chính họ. Họ cần những kỹ năng để giúp họ biến những nỗi buồn và nỗi sợ hãi thành hạnh phúc và can đảm. Và tôi có thể làm điều đó”, chuyên gia Trần Nguyễn Anh Dũng chia sẻ.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo là chuyên gia có hoài bão lớn, luôn trân trọng và biết ơn những khách hàng đến với cuộc đời mình. Chuyên gia Thục Bảo chia sẻ: Tôi luôn coi mỗi ngày mới đều là vị Thầy của chính tôi, tôi học hỏi, tôi đón nhận và tôi biết ơn. Trị liệu tâm lý là một công việc đòi hỏi sự tin tưởng, tôn trọng, yêu thương, quan tâm, khiêm nhường và nhẫn nại để được phép bước vào thế giới nội tâm của khách hàng, để thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng vượt qua những đau khổ, bóng tối bên trong tâm hồn họ”.

Phản hồi của khách hàng về Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

“Thương gửi NHC Việt nam! Bằng tất cả tấm lòng, mình xin chân thành gửi lời cảm ơn NHC vì đã tồn tại để mang mầm sống, mầm hạnh phúc đến bao người. Trong đó có mình. Biết ơn NHC đã đồng hành cùng mình trong hành trình tìm lại sự sống. Đặc biệt là chuyên gia Hồ Như Huệ. Gửi tất cả sự biết ơn và yêu thương đến NHC Việt Nam”. Khách hàng M.T.T (35 tuổi, Quận 3).

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hiện có 2 cơ sở tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới số hotline: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây, Trung tâm sẽ sớm liên hệ với bạn.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

VTV2 giới thiệu phương pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc của Trung tâm NHC Việt Nam

Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM

Top 10 địa chỉ chữa trầm cảm tốt và uy tín tại Hà Nội

ArrayArray
4.6/5 - (96 bình chọn)
Array

Bình luận

  1. Thông Ruby says: Trả lời

    Được lên hẳn VTV2 thế này thì chắc là uy tín đó

    1. Trương Trần Huyền Vy says: Trả lời

      Chắc chắn rồi, kênh truyền hình chính thống mà

  2. Cao Phương Thảo says: Trả lời

    Các thông tin đều rất cụ thể và rõ ràng, không như nhiều trung tâm khác, có vẻ ok đó

    1. Ngô Hương says: Trả lời

      Mình cũng tin tưởng những nơi đưa ra thông tin rõ ràng như vậy. Chứ giờ nhiều trung tâm tâm lý mọc ra lắm, thông tin thì chung chung chẳng biết có chuẩn chỉnh không

  3. Đoàn Thủy says: Trả lời

    Bài viết rất chi tiết, cám ơn bạn

  4. Nguyễn Tiến Dũng says: Trả lời

    Đúng thứ mình đang tìm, cám ơn tác giả

  5. Tạ Ninh Hải says: Trả lời

    Tôi đã được nghe kể về trung tâm này vì có người quen trị liệu ở đây thành công. Cô ấy bị lâu năm mà uống nhiều thuốc rồi qua đây lại bỏ đc thuốc.Tôi thấy rất kỳ diệu và thấy được ở phuong pháp này sự phát triển tốt của y học cho con người.

    1. Tô Ngọc Uyên Nhi says: Trả lời

      Vậy là chữa bằng tâm lý trị liệu có thể khiến người bệnh bỏ thuốc được luôn ạ? Tuyệt vời quá nhỉ!

    2. Hồ Ánh Linh says: Trả lời

      Cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin, tôi đã có thêm động lực để cân nhắc về việc tìm hiểu phương pháp này.

  6. Hồng Gấm says: Trả lời

    Thông tin rất rõ ràng về quá trình trị liệu, nên tham khảo nếu có nhu cầu. Nhiều chỗ chỉ là tư vấn nói chuyện thì không giải quyết sâu được vấn đề hay bệnh nặng đâu mà chỉ tư vấn mấy chuyện thường ngày được thôi. Trung tâm này mình đánh giá là một trong những cơ sở hiếm hoi ở Việt Nam có đầu tư bài bản và tin tưởng được.

    1. Phạm Như Ý says: Trả lời

      Đồng ý với bạn, giờ nhiều cơ sở mọc ra lắm mà hầu hết họ chỉ tư vấn hôn nhân gia đình thôi

  7. Nguyễn Thị Thúy LAn says: Trả lời

    Trung tâm này mở ở Hà Nội lâu rồi và khá uy tín đó, thấy nhiều thông tin trên báo đài lắm, trung tâm ở Hồ Chí Minh cũng lớn

    1. Xuân Hiếu says: Trả lời

      Mình cũng có xem chương trình trên VTV2 của họ, chị giám đốc chia sẻ rất hay về tình trạng trầm cảm hiện nay

  8. Diệu Thuý says: Trả lời

    Phương pháp này không dùng thuốc thì là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người đấy

    1. Mai Hà Châu says: Trả lời

      Thế thì mẹ bầu và cho con bú cũng áp dụng được đấy nhỉ, mình thấy nhiều người bị trầm cảm giai đoạn đó lắm mà lại không được dùng thuốc tội ghê ấy

    2. Huỳnh Tuyết Nga says: Trả lời

      Người cao tuổi cũng hạn chế nhiều thành phần thuốc ý bạn, mà thuốc cũng nhiều tác dụng phụ dùng xong mệt người lắm

    3. Lý Đinh Tụê says: Trả lời

      Đợt này mình thấy trẻ vị thành niên cũng bị vấn đề tâm lý nhiều mà phương pháp này cũng phù hợp với các cháu. Bố mẹ không lo ảnh hưởng đến sức khoẻ và phát triển tự nhiên của trẻ

  9. Cris Dang says: Trả lời

    Ồ hay nhỉ? Đợt này mình thấy vấn đề này được quan tâm nhiều, nhiều vụ lên báo đài quá, không biết có phải do hậu Covid không nhỉ

    1. Văn Thái says: Trả lời

      Mình cũng nghĩ là do hậu Covid đó ạ, thấy nói là bị xong ảnh hưởng đến não và tâm lý nhiều lắm

    2. Tạ Phương Thảo says: Trả lời

      Cũng do ở nhà giãn cách nhiều thì ảnh hưởng đến học hành, công việc, tài chính ý bạn

    3. Tuyết Bông says: Trả lời

      Riêng việc ở nhà nhiều đã dễ gây trầm cảm rồi ý chứ, cũng dễ xích mích gia đình luôn

    4. Hoàng Bắc says: Trả lời

      Ngành tâm lý này ra đời để hỗ trợ cho những người gặp vấn đề như vậy mà. Mong là họ hoặc người thân biết tìm đến những cơ sở uy tín như này kịp thời để tránh được những tình huống xấu như vậy

  10. Âu Quốc Tuấn says: Trả lời

    Tôi đã từng tới trung tâm NHC để chữa RLLA và bỏ được thuốc. Những điều họ làm thật sự rất tuyệt vời.

    1. Nông Phương Anh says: Trả lời

      Mình cũng đang mắc RLLA và phải điều trị bằng thuốc, thực sự cảm thấy rất mêt mỏi và tốn kém nên đang muốn tìm hiểu phương pháp khác. Không biết trị liệu tâm lý thì chi phí có tốt hơn không nhỉ?

    2. Tiêu Tuấn Thanh says: Trả lời

      Mình nghĩ về lâu dài thì uống thuốc sẽ tốn kém hơn đó bạn. Vì thuốc không khỏi hẳn đc mà mình cứ bị phụ thuộc vào nó. Theo mình được biết thì trị liệu tâm lý có thể khỏi dứt điểm được.

  11. Thiên Di says: Trả lời

    Chuyên gia Cao Kim Thắm đợt trước mình có thấy lên TV, chị chia sẻ về chương trình sang chấn tâm lý rất hay

    1. Linh Tũn says: Trả lời

      Bên trung tâm này thấy lên nhiều chương trình lắm, thông tin trên báo cũng nhiều

    2. Lưu Minh Khuyến says: Trả lời

      Ô xịn nhỉ? Chắc là uy tín hiệu quả đấy nhỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *