Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3: Thêm địa chỉ uy tín cho người trầm cảm

Rate this post

Sáng ngày 22 tháng 5 năm 2022, Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh số 3 tại địa chỉ số Số 37 Thâm Tâm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3

Tưng bừng sự kiện khai trương, NHC Việt Nam vui mừng chào đón sự hiện diện của: Các vị khách quý, các đối tác, khách hàng, đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach tâm lý trị liệu  hàng đầu tại Việt Nam và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty.

Thành tựu sau 2 năm thành lập của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Sau 2 năm thành lập và phát triển, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, đội ngũ Master Coach và toàn thể cán bộ nhân viên, NHC Việt Nam đã dần khẳng định vị trí số 1 trong tâm lý trị liệu, không chỉ gây dựng được uy tín, niềm tin nơi khách hàng mà còn vinh dự nhận được nhiều bằng khen của các các tổ chức về doanh nghiệp: 

– Ngày 20/12/2020, Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020. 

– Ngày 21/11/2021, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021”

– Ngày 25/12/2021, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2021. 

Không chỉ vậy, các chuyên gia tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam còn là khách mời thường xuyên trên kênh, chương trình uy tín của đài truyền hình và báo chí: 

– 8/12/2021, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến được Đài truyền hình VTV2 mời tham dự chương trình Vì sức khỏe người Việt để chia sẻ về Trầm cảm và giải pháp tâm lý trị liệu không dùng thuốc của NHC Việt Nam. 

– Ngày 26/3/2022, Đài truyền hình HTV7 mời Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm tham dự phỏng vấn về Sang chấn tâm lý cho chương trình Sức Khỏe.

– Ngày 11/4/2021, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm được Đài truyền hình Vĩnh Long mời tham gia chương trình Sức khỏe trong tầm tay với chủ đề Trầm cảm tuổi dậy thì. 

– Ngày 26/5/2022, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến được báo điện tử VOV mời tham dự chia sẻ chủ đề “Giải toả sức ép tâm lý cho học sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT”

– Ngày 24/5 Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến được mời livestream trên fanpage Kênh 14 chia sẻ chủ đề CON GÁI BƯỚC VÀO TUỔI DẬY THÌ, BỐ MẸ CẦN LÀM GÌ ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY?

– Bên cạnh đó, NHC Việt Nam còn nhận được sự quan tâm từ nhiều kênh báo chí, truyền thông khác như: Dantri.vn, 24h.com.vn, kênh14.vn…

Hành trình khó khăn từ số con số không đến vị trí số 1 trong tâm lý tâm lý trị liệu cho người trầm cảm

Để có được thành công như ngày hôm nay, NHC Việt Nam trải qua rất nhiều khó khăn. Là đơn vị tiên phong không có đường lối tham khảo, nhưng hiểu rằng, ngoài kia còn rất nhiều người trầm cảm cần giúp đỡ, không quản ngày đêm, đội ngũ ban lãnh đạo, Master Coach nghiên cứu để đưa ra một quy trình, trị liệu bài bản, khoa học, chuyên nghiệp cùng cam kết hiệu quả rõ ràng. 

Thời gian đầu khi mới thành lập, nhiều khách hàng còn e ngại, nghi ngờ về phương pháp trị liệu tại NHC Việt Nam, không biết sử dụng phương pháp gì mà không uống thuốc, không can thiệp vào cơ thể, lại có thể khỏi trầm cảm. Hiểu suy nghĩ của khách hàng, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã trị liệu hoàn toàn miễn phí 3 tháng đầu để khách hàng có thể cảm nhận và biết đến có một phương pháp an toàn và hiệu quả thế nào. Những ngày đầu, từ chỉ có vài khách hàng chỉ sau 1 thời gian ngắn, NHC Việt Nam đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Những lá thư cảm ơn của khách hàng dành cho NHC Việt Nam đều được lưu trữ thành sổ nhật ký, vì đối với NHC Việt Nam nó không chỉ là lời động viên mà còn là sự khẳng định về phương pháp trị liệu hiệu quả do NHC Việt Nam nghiên cứu.

Nhưng mở cửa chưa được bao lâu thì dịch bệnh lại bùng phát, đặc biệt là Trung tâm Tâm lỹ trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh, phải đóng cửa 3-4 tháng. Đứng trước tình hình đó, Trung tâm đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp phù hợp để tiếp tục chăm sóc sức khỏe khách hàng đang trị liệu cũng như hỗ trợ các khách hàng đang gặp các vấn đề về tâm lý.

Bên cạnh đó, NHC Việt Nam còn thực hiện nhiều chương trình trị liệu nhóm, livestream tư vấn trực tuyến và tọa đàm trực tiếp để giúp người dân Việt Nam có thêm hiểu biết về sức khỏe thể chất, sức khỏe tâm trí và có giải pháp để chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân và gia đình của mình.

Nhìn thấy mỗi khách hành tâm an, hạnh phúc, mạnh khỏe, NHC Việt Nam như được tiếp thêm sức mạnh để tiến về phía trước, hoàn thành mọi mục tiêu đặt ra.

Sự chuyển hóa của khách hàng là động lực để Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tiến bước

Những đánh giá, phản hồi tích cực của khách hàng về kết quả đạt được trong quá trình trị liệu như là lời động viên để đội ngũ Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cố gắng hơn mỗi ngày.

  • Kết thúc liệu trình, khách hàng không còn các triệu chứng của trầm cảm, biết cách cân bằng cảm xúc trong các tình huống khó mà trước kia dễ dàng bật lên cảm xúc tiêu cực, cảm thấy bình an và hạnh phúc.
  • Luôn tự ti, không tin tưởng bản thân, khách hàng giờ hiểu và biết yêu thương bản thân mình hơn.
  • Trước khi trị liệu trầm cảm, các mối quan hệ trong gia đình trước đó không thể kết nối, không thể hòa hợp nay đã được cải thiện đáng kể.
  • Thay vì suy nghĩ tiêu cực, khách hàng cảm thấy mình đã thay đổi góc nhìn về cuộc sống theo hướng tích cực hơn.
  • Biết đặt ra mục tiêu cho cuộc sống của mình và nỗ lực để đạt mục tiêu đó.

Vinh dự hơn nữa, trong buổi khai trương còn có những vị khách đặc biệt, họ là những khách hàng đã đến NHC Việt Nam trong lúc  mệt mỏi, bế tắc nhất trong cuộc sống. Chỉ sau một thời gian ngắn đồng hành cùng các chuyên gia tâm lý, Master Coach NHC Việt Nam, họ đã có sự chuyển hóa tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần. 

Sự ra đời của cơ sở 3 khẳng định giá trị của NHC việt nam, khẳng định sự bứt phá. 

Sự ra đời của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở 3 là một sự bứt phá, không chỉ để đáp ứng nhu cầu trị liệu trầm cảm ngày một gia tăng của khách hàng, mà còn muốn đưa phương pháp trị liệu NHC Việt Nam đến gần với người dân Việt Nam, để họ biết đến một phương pháp hoàn toàn mới, an toàn, hiểu quả và không cần dùng thuốc.

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *