Trung tâm Tâm lý NHC chi nhánh Phan Chu Trinh – Địa chỉ trị liệu tâm lý uy tín hàng đầu tại Hồ Chí Minh

Rate this post

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chí nhánh Phan Chu Trinh là đơn vị uy tín hàng đầu về trị liệu tâm lý, chữa lành tâm bệnh tại TP Hồ Chí Minh hiện nay với cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp khoa học độc quyền và đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm.

Số người gặp vấn đề tâm lý ở TP Hồ Chí Minh tăng cao hậu Covid 19

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, trong năm đầu tiên của đại dịch COVID-19, tỷ lệ người dân mắc chứng rối loạn lo âu và trầm cảm trên toàn cầu đã tăng lên 25%. Trước kia, đa số người mắc trầm cảm sẽ nằm trong độ tuổi từ 60 – 65 tuổi còn hiện nay, trầm cảm đang có xu hướng trẻ hóa, thậm chí lan tới người trong độ tuổi chỉ từ 15 – 27.

TP Hồ Chí Minh là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 với hơn 621.000 trường hợp mắc phải, trong đó có gần 20.500 ca tử vong. Sau đại dịch, số người gặp trầm cảm và số ca tự tử đang có xu hướng gia tăng với nhiều hệ lụy cho cho bản thân người mắc, gia đình và cộng đồng nói chung.

Theo kết quả khảo sát được thực hiện tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 TP.HCM (do Bệnh viện Chợ Rẫy phụ trách), tính đến tháng 9/2022, tỷ lệ bệnh nhân COVID-19 bị trầm cảm là 20%, rối loạn lo âu là 53,3%, stress là 16,7%. Đặc biệt, những bệnh nhân từng thở máy thở HFNC có tỷ lệ trầm cảm lên đến 66,7%. Những bệnh nhân từng thở oxy qua mặt nạ hoặc từng thở máy cũng có tỷ lệ rối loạn lo âu cao tới 66,7%.

Các bệnh viện liên tục ghi nhận sự gia tăng đáng kể về số bệnh nhân trầm cảm trẻ tuổi, đa số là học sinh, sinh viên vì cộng thêm nguyên nhân do áp lực học tập, thi cử,… Nhiều người khác vì cách ly xã hội và kinh tế bị ảnh hưởng nên rơi vào tình trạng thất nghiệp, ngại giao tiếp xã hội,… dẫn đến bản thân liên tục nảy sinh những suy nghĩ tiêu cực.

Trước tình trạng đó, nhiều người bắt đầu tìm kiếm các phương pháp để trị liệu tâm lý, vượt qua trầm cảm, rối loạn lo âu,… và để quay về với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên nguồn nhân lực và cơ sở vật chất nói chung về sức khỏe tâm thần ở Việt Nam nói chung, Hồ Chí Minh nói riêng vẫn còn khan hiếm các địa chỉ uy tín.

Trung tâm Tâm lý NHC chi nhánh Phan Chu Trinh – Đơn vị số 1 về trị liệu tâm lý tại Hồ Chí Minh

Trung tâm Tâm lý NHC chi nhánh Phan Chu Trinh tọa lạc tại địa chỉ số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – đơn vị tiên phong và uy tín số 1 về trị liệu tâm lý, trị liệu trầm cảm tại Việt Nam, đã và đang được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Trung tâm Tâm lý NHC chi nhánh Phan Chu Trinh, TP HCM

Trung tâm Tâm lý NHC nói chung được xây dựng trên quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm đức sáng ngời. Kèm theo đó là phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền, không dùng thuốc, không can thiệp cơ thể, đảm bảo đem đến hiệu quả cao và hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh hiện nay đã trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu về trị liệu tâm lý tại khu vực TP Hồ Chí Minh và cả miền Nam với số lượng khách hàng đông đảo. Trung tâm đã giúp được rất nhiều người vượt qua các vấn đề tâm lý, tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và hạnh phúc, bình an hơn.

Ra đời với sứ mệnh tiếp nối hành trình trao đi những giá trị

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đơn vị được thành lập chính thức từ năm 2020 với tên gọi NHC là viết tắt của Nature Health Care với ý nghĩa “chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên từ tâm trí đến thể lý”.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh chính thức ra mắt vào ngày 18/04/2021. Đây là chi nhánh đầu tiên và cũng là chi nhánh duy nhất của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam ở khu vực miền Nam, cụ thể hơn là TP Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại.

Trung tâm Tâm lý NHC chi nhánh Phan Chu Trinh sở hữu cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi và chuyên nghiệp.

Sự ra đời của chi nhánh Phan Chu Trinh mang ý nghĩa tiếp nối hành trình trao giá trị của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cùng tôn chỉ: “Sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là sứ mệnh sống của chúng tôi”. Cùng với các cơ sở ở Hà Nội, chi nhánh Phan Chu Trinh mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm trí, tinh thần, chữa lành tâm bệnh cho nhiều người Việt ở khu vực phía Nam hơn.

Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam - Đội ngũ chuyên gia hàng đầu Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC chi nhánh Phan Chu Trinh hiện đang cung cấp các gói dịch vụ trị liệu tâm lý gồm:

  • Trầm cảm
  • Rối loạn lo âu
  • Rối loạn cảm xúc
  • Mất ngủ – Khó ngủ
  • Mâu thuẫn mối quan hệ
  • Stress, căng thẳng, mệt mỏi
  • Tìm điểm cân bằng trong cuộc sống

Các khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Trung tâm sẽ được trị liệu đồng hành 1:1 cùng chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu với trình độ chuyên môn cao, tâm đức sáng ngời và kinh nghiệm dày dặn. Cùng với đó là phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền và liệu trình trị liệu được xây dựng khoa học, phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Đội ngũ chuyên gia tại chi nhánh Phan Chu Trinh gồm nhiều gương mặt uy tín trong ngành tâm lý trị liệu như:

  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Thị Hạnh Dung
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Nguyễn Anh Dũng
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Hồ Như Huệ
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Lương Bách Kim
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Ông Thục Bảo
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Việt Hùng
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Trang Đài
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Thị Yến Ngọc
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Đỗ Thị Tuyết Mai.

Nhờ sự đồng hành của các chuyên gia qua 4 liệu trình với 4 giai đoạn từ trị liệu, trị liệu chuyên sâu, huấn luyện cho đến đồng hành, khách hàng sẽ dần thấu hiểu bản thân, nhận ra vấn đề mình gặp phải. Dần dần, mỗi người sẽ chữa lành được những tổn thương, cân bằng cuộc sống, biết yêu thương bản thân, yêu thương những người xung quanh đúng cách và đánh thức được ước mơ, tiềm năng hiện thực hóa ước mơ, có được cuộc đời thật sự tâm an, sống khỏe từng ngày.

Trung tâm NHC Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh - Địa chỉ trị liệu tâm lý uy tín

Nơi trao gửi niềm tin của hàng nghìn người gặp vấn đề tâm lý

Với tất cả sự tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh đã trở thành địa chỉ uy tín số 1 mà người dân TP Hồ Chí Minh nói riêng, người dân miền Nam nói chung gửi gắm niềm tin khi bản thân hoặc những người thân yêu gặp phải các vấn đề tâm lý.

Hiện tại, khi nhìn lại hành trình gần 2 năm hoạt động với những khó khăn, thành tựu, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh – Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm chia sẻ:

“Lúc mới thành lập, chi nhánh Phan Chu Trinh gặp rất nhiều khó khăn vì đây là lần đầu tiên rất nhiều khách hàng nghe đến phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc nên còn nhiều nghi ngờ và e dè. Trong thời điểm đó, TP Hồ Chí Minh lại đang bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch Covid căng thẳng, bị hạn chế tương tác và lockdown toàn thành phố suốt 4 tháng.

Nhưng dù đối diện với rất nhiều khó khăn và thử thách như vậy, đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu, đội ngũ nhân sự chi nhánh Phan Chu Trinh, TP Hồ Chí Minh với niềm đam mê công việc và mong muốn giúp đời, giúp người đã kiên trì, bền bỉ, đoàn kết và quyết tâm mang tình yêu thương cùng những giá trị thật sự có ích cho cuộc sống đến khách hàng.”

Cụ thể, sự thay đổi chuyển hóa của khách hàng chính là minh chứng tốt nhất để tăng lòng tin cho những người còn băn khoăn, nghi ngờ. Những phản hồi tích cực từ khách hàng, những kết quả trị liệu thành công vượt ngoài mong đợi mà khách hàng chia sẻ chính là hiệu quả thực tế nhất để khách hàng ngày biết và tìm đến Tâm lý trị liệu NHC nhiều hơn.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu của Tâm lý trị liệu NHC luôn hết lòng với từng khách hàng.

Với chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh TP Hồ Chí Minh:

“Khách hàng sau khi trị liệu thành công chính là những người lan tỏa những giá trị tuyệt vời nhất và là động lực giúp Tâm lý NHC chi nhánh Phan Chu Trinh nỗ lực hơn nữa để mang những giá trị tốt đẹp đến cho cộng đồng.

Đồng thời, đội ngũ chuyên gia ngày càng gắn bó và yêu quý công việc giá trị này, luôn học hỏi phát triển để cống hiến cho công việc đầy ý nghĩa này. TP HCM cũng có thêm một địa chỉ để các khách hàng gặp vấn đề tâm lý có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.”

Và đúng như mong đợi với tất cả nỗ lực, tận tâm, hiện nay, chi nhánh Phan Chu Trinh đã trị liệu thành công cho hàng nghìn khách hàng bị trầm cảm, rối loạn lo âu, căng thẳng stress, mất ngủ,… Số lượng khách hàng đến trị liệu ngày càng tăng lên khiến Trung tâm có những ngày không còn phòng trống.

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm xúc động bày tỏ:

“Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi được cùng đội ngũ trao giá trị cho khách hàng. Hạnh phúc của chúng tôi là được nhìn thấy sự thay đổi tích cực của khách hàng, sự chuyển hóa về cả sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của khách hàng và việc mỗi khách hàng trị liệu xong có được tâm thái an vui, sống cuộc đời bình an, khỏe mạnh, kết nối mối quan hệ gia đình, yêu thương chính mình và mọi người xung quanh, học hành tiến bộ, thành công trong công việc trong cuộc sống, có những mục tiêu và định hướng tốt đẹp cho tương lai…. Những sự chuyển hóa tích cực đó chính là niềm tự hào và là động lực để Tâm lý NHC luôn học hỏi, rèn luyện, trau dồi phát triển chuyên môn để phụng sự cho cộng đồng”.

Chia sẻ của Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm - Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh

Phản hồi chân thực của khách hàng từng trị liệu tại chi nhánh Phan Chu Trinh

Mỗi khách hàng tìm đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh, chi nhánh TP Hồ Chí Minh đều đã vượt qua được vấn đề của bản thân, tìm lại được nhiều giá trị tốt đẹp trong cuộc sống để tiếp tục hành trình sống là chính mình, trao đi yêu thương đúng cách.

Và sau khi hoàn thành trị liệu, khách hàng cùng gia đình của mình đã để lại những lời nhắn gửi vô cùng xúc động, vô cùng tuyệt vời cho Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

sự thay đổi của khách hàng sau trị liệu trầm cảm sau sinh

Chị V.T.T. Nga (Định Quán, Đồng Nai) bị trầm cảm, mất ngủ hơn 13 năm kể từ ngày sinh bé thứ hai: “Tôi đã học được bài học cho mình và cho cuộc đời tôi về sau này. Tôi xin chân thành cảm ơn chuyên gia Huệ, cảm ơn Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC đã mang lại cho tôi sức khỏe, bình an và hạnh phúc”.

Em Kim Ngân (12 tuổi, Bình Dương) bị trầm cảm tuổi dậy thì do lớn lên trong gia đình có nhiều mâu thuẫn sau 5 tháng trị liệu không dùng thuốc: “Cô Trâm giúp tôi có những kiến thức cơ bản để tôi có thể phát huy thế mạnh của mình, phát triển bản thân trở nên tốt hơn. Trong 9 tháng trị liệu, cô Trâm luôn tử tế và gần gũi như một người bạn, người chị. Qua những câu chuyện cô chia sẻ về cuộc sống chính mình tôi có thêm động lực để thay đổi bản thân”.

Video chia sẻ của Kim Ngân và mẹ sau khi trị liệu trầm cảm tuổi dậy thì ở Tâm lý trị liệu NHC Viêt Nam:

Phản hồi của khách sau khi trị liệu tại Trung tâm Tâm lý NHC

Chú Trần Văn Toán (Kiên Giang) bị mất ngủ nhiều năm, rối loạn lo âu ảnh hưởng tới tinh thần và thể chất, sau khi trị liệu thành công, có được giấc ngủ tự nhiên đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ chuyên gia của Tâm lý NHC Việt Nam, đặc biệt là chuyên gia tại chi nhánh Phan Chu Trinh vì đã “đã làm thay đổi cuộc đời tôi”.

Phản hồi của khách hàng trị liệu tại chi nhánh Phan Chu Trinh

Chị Lê Thanh Hải từng bị mất ngủ, mâu thuẫn trong các mối quan hệ gia đình nên sa sút cả về tinh thần và thể chất: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi đến với chương trình trị liệu 3 tháng. Bây giờ tôi đã có lòng tin vào sự sắp đặt của vũ trụ, biết thả lỏng, biết yêu thương bản thân và những người xung quanh.”

Với những kết quả tuyệt vời như vậy, cộng thêm việc thấu hiểu nhu cầu trị liệu tâm lý của khách hàng khu vực miền Nam có xu hướng tăng cao, Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam sẽ chính thức mở thêm chi nhánh thứ 2 tại TP Hồ Chí Minh, địa chỉ số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh vào ngày 9/4/2023.

Chi nhánh mới ra đời sẽ tiếp thêm sức mạnh để Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tiếp tục chăm sóc sức khỏe cho nhiều người dân miền Nam hơn nữa, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, giúp cho nhiều người được tiếp cận phương pháp trị liệu tâm lý khoa học, hiệu quả và sống một cuộc đời bình an, hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh hiện đang mở cửa đón tiếp khách hàng tất cả các ngày trong tuần, khung giờ từ 8:30 – 18:30. Quý khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết hơn hoặc đặt lịch tham vấn về dịch vụ trị liệu tâm lý tại chi nhánh, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com  

VTV2 giới thiệu phương pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc của Trung tâm NHC Việt Nam

Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM

Top 10 địa chỉ chữa trầm cảm tốt và uy tín tại Hà Nội

ArrayArray
Rate this post
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *