Tâm lý trị liệu NHC đã giúp hơn 2000 người vượt qua trầm cảm, rối loạn lo âu thành công 

Từ những ngày đầu thành lập, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã đặt mục tiêu đồng hành và hỗ trợ hàng ngàn khách hàng vượt qua các vấn đề tâm lý như trầm cảm, rối loạn lo âu, và rối loạn cảm xúc. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ chuyên gia, NHC Việt Nam đã giúp hơn 2000 người tìm lại được sự cân bằng và niềm vui trong cuộc sống.

NHC Việt Nam – Trung tâm tâm lý trị liệu có số lượng khách hàng phản hồi tích cực nhất 

Từ những ngày đầu thành lập, NHC Việt Nam đã nhận thức rõ sứ mệnh của mình với xã hội, với cộng đồng. Đó là chăm sóc, cải thiện và nâng cao sức khỏe tinh thần, tâm lý của người Việt, giúp cho mọi người đều có cuộc sống tâm an sống khỏe

Đội ngũ chuyên gia của NHC luôn đặt tâm huyết và trách nhiệm lên hàng đầu trong mỗi hành trình đồng hành cùng khách hàng vượt qua vấn đề tâm lý. Không dùng thuốc, chỉ dựa vào phương pháp khoa học tâm lý, NHC Việt Nam đã chứng minh rằng sự thấu hiểu và đồng hành chân thành có thể giúp mọi người vượt qua những trở ngại tâm lý lớn nhất.

NHC Việt Nam, sau 4 năm thành lập, Trung tâm đã hơn 2000 khách hàng vượt qua vấn đề tâm lý của mình sau một hành trình đồng hành không dùng thuốc. 

Đặc biệt, có rất nhiều khách hàng đã chia sẻ hành trình vượt qua trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc… của mình để truyền động lực cho những người vẫn đang gặp những khó khăn tâm lý có thêm niềm tin để vượt lên chính mình, chiến thắng bệnh tật. 

Trên các kênh chính thức của NHC Việt Nam có gần trăm video và bài viết của khách hàng chia sẻ sau thời gian đồng hành cùng Trung tâm. Bên cạnh đó, Tâm lý NHC còn lưu giữ hàng ngàn lá thư, thiệp cảm ơn được khách hàng, người thân viết tay.  

Trên cây là những lá thư đặc biệt, chia sẻ chân thành được viết từ chính các khách hàng từng tham gia trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam.
Trên cây là những lá thư đặc biệt, chia sẻ chân thành được viết từ chính các khách hàng từng tham gia trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam.
Tâm thư viết tay đầy cảm động của người mẹ mất kết nối với con
Tâm thư viết tay đầy cảm động của người mẹ mất kết nối với con
Hành trình chuyển hóa từ tự ti thành tự tin
Hành trình chuyển hóa từ tự ti thành tự tin

Và dường như con số 2000 chưa phải số liệu thực về số lượng khách hàng đã có sự chuyển hóa tích cực. Bởi ngoài con số được ghi nhận trong danh sách chính thức, NHC Việt Nam còn đồng hành cùng cả gia đình khách hàng hay thậm chí cả khối trường học thông qua những chương trình hỗ trợ tâm lý học đường. 

Phản hồi của khách hàng sau chương trình đồng hành cùng Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam 

Hành trình vượt qua rối loạn lưỡng cực của chàng trai trẻ 

H.D – một chàng trai trẻ (23 tuổi) đã tìm tới Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong trạng thái vô cùng tiêu cực, không thể làm chủ được cảm xúc của mình và xa lánh tất cả mọi người xung quanh. 

Bạn đã gặp vấn đề về rối loạn cực với những biểu hiện như: Không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân, luôn thường trực ý nghĩ tiêu cực, khép mình và mất kết nối với mọi người. Bạn luôn ở trong một trong hai trạng thái, hoặc là hưng phấn quá mức, hoặc là chán nản, trầm cảm. Chính sự lặp đi lặp lại những vấn đề về trạng thái xúc cảm đã dẫn tới những suy nghĩ ngày một tiêu cực trong tâm trí H.D. Dần dần từ suy nghĩ tiêu cực đã thôi thúc thành hành động tiêu cực, H.D đã nảy sinh những hành động gây tổn hại tới thân thể. 

Nhận thấy những vấn đề bất ổn, bố mẹ H.D đã đưa bạn tới Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để khắc phục các trở ngại tâm lý. Đồng hành cùng H.D trong suốt cuộc hành trình ấy là Chuyên gia Nguyễn Mạnh Cường (Trưởng ban Cai nghiện Thế giới Ảo). 

Với tôn chỉ đồng cảm và thấu hiểu, Chuyên gia Nguyễn Mạnh Cường đã đồng hành cùng H.D giúp bạn từng bước nhận ra vấn đề và thay đổi trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Chia sẻ về quá trình đồng hành tại Tâm lý NHC Việt Nam, H.D tâm sự rằng: “Những vấn đề ẩn sâu trong tâm trí sẽ không dễ để nhận ra và nói bằng lời. Nhưng thay vì mặc kệ vấn đề xảy ra mà không tìm các giải quyết hoặc là hướng sự quan tâm tới những điều bên ngoài thì Chuyên gia Mạnh Cường đã hướng dẫn mình nhìn vào bên trong tâm trí và quan sát, để ý mà không phán xét bản thân. Bằng cách đó thì những điều tiêu cực sẽ dần lộ diện nhưng đồng thời mình sẽ hiểu bản thân hơn và có cơ hội để chữa lành.”

Sau khi kết thúc liệu trình, không chỉ mình H.D nhận ra sự thay đổi tích cực hơn mỗi ngày mà cả chính những người thân bên cạnh bạn cũng vậy. Từ một chàng trai thường xuyên che giấu đi cảm xúc của chính mình, thậm chí là chối bỏ nó thì nay bạn đã biết chấp nhận và làm chủ cảm xúc của bản thân. Từ đó, làm hòa các mối quan hệ xung quanh, trở nên vui vẻ hơn rất nhiều. 

Không dừng lại ở việc tìm thấy hạnh phúc tự thân mà giờ đây, H.D mong muốn trao đi những điều đó với những ai đã và đang trong hoàn cảnh tương tự như mình. Bạn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với nhiều người hơn và nhiệt thành tham gia hỗ trợ các chương trình cộng đồng do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức. 

Cô gái 9x trở thành doanh nhân thành đạt sau khi vượt qua trầm cảm hậu ly hôn 

Chị L.T.A (29 tuổi, Hà Nội) hiện đang sở hữu một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc mà không ít người ngưỡng mộ khi là CEO của chuỗi nhà hàng và quán Cafe tại Cầu Giấy. Song, quay ngược trở về quá khứ, chị L.T.A đã từng có khoảng thời gian khủng hoảng về tinh thần sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. 

Rất nhiều mâu thuẫn đã xảy tới trong cuộc hôn nhân của chị T.A. Điều đó xuất phát từ bản thân với chồng, với nhà chồng và với chính mình, khiến chị rơi vào trạng thái tiêu cực. Luôn tự ti, thấy mình còn quá nhiều khuyết điểm, chấp nhận lùi về sau để nhường ánh hào quang cho chồng nhưng nhận lại là sự thiếu tôn trọng từ đối phương. Những trạng thái tiêu cực ngày một tích tụ và chuyển biến thành những vấn đề tâm lý nặng nề như trầm cảm, rối loạn lo âu. Đã có lúc chị tự làm tổn thương chính mình bằng những cách thức cực đoan nhất. 

Sau đó, chị đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng vẫn chẳng thể bước tiếp. Bởi chị một lần nữa rơi vào trạng thái tâm lý tiêu cực khác là sang chấn tâm lý, hụt hẫng cảm xúc và luôn thường trực cảm giác lo âu. 

Chị đã tin tưởng và tìm tới Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để đồng hành cùng Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến trong hành trình tìm lại chính mình và vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất. 

Hình ảnh Chuyên gia Hải Yến cùng chị L.T.A tham gia buổi talkshow của NHC Việt Nam
Hình ảnh Chuyên gia Hải Yến cùng chị L.T.A tham gia buổi talkshow của NHC Việt Nam

Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý đã giúp chị T.S nhận diện được nguyên nhân gốc rễ dẫn tới tình trạng trầm cảm, rối loạn lo âu của bản thân. Từ đó, xây dựng một lộ trình đồng hành chuyên biệt nhằm chữa lành những tổn thương bên trong và thay đổi góc nhìn, tư duy của chị T.A về cuộc sống. 

Sau quá trình đồng hành cùng Chuyên gia, chị T.A đã dần lấy lại sự tự tin, thấu hiểu và yêu thương bản thân đúng cách nhờ những bài tập thực hành về lòng biết ơn, những bài học về cách xây dựng hạnh phúc tự thân, … Chị đã thực sự lột xác trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình từ ngoại hình cho tới tâm hồn bên trong. Giảm 20kg sau vài tháng, tìm ra được mục tiêu, ước mơ và bắt đầu một cuộc đời hoàn toàn mới. 

Giờ đây, chị đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, hạnh phúc, xinh đẹp và tự do về cả tài chính lẫn tinh thần. Hành trình của chị T.A là quá trình thay đổi từ nhỏ tới lớn, từ đơn giản đến phức tạp, từ thói quen nhỏ tới tư duy, tầm nhìn. 

Chấm dứt mất ngủ dài hạn và hòa hợp mối quan hệ nhờ phương pháp can thiệp tâm lý 

Mất ngủ kéo dài trong nhiều năm, bất hòa với các thành viên trong gia đình dẫn tới thường xuyên cáu gắt, khó chịu, bức bối và suy kiệt cả thể xác lẫn tinh thần. Đây là tình trạng của chị L.T.H trước khi tới Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. 

Bản thân chị L.T.H vốn là người rất biết cách chăm sóc cho chính mình, từ ngoại hình tới trí tuệ, tâm hồn bên trong. Do đó, chị đã có nhận thức rất rõ ràng về trạng thái bất ổn của bản thân. Đã từng tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp khác nhau với mong muốn cải thiện chất lượng giấc ngủ nhưng không có chuyển biến tích cực. Sau đó, chị đã chủ động liên hệ và quyết định tin tưởng Chuyên gia của NHC Việt Nam trong quá trình đồng hành vượt qua chứng rối loạn giấc ngủ của mình. 

Chuyên gia đã đồng hành, hướng dẫn và cùng với chị T.H  trải qua 3 tháng nỗ lực hết mình, kiên trì và cam kết thực hiện Đúng – Đủ – Đều tất cả các bài tập như thực hành thiền, viết sổ biết ơn nhật ký thành công hàng hàng

Sau thời gian đồng hành, chị T.H đã hoàn toàn nói lời tạm biệt với trình trạng mất ngủ, sức khỏe cơ thể và tâm trí tràn đầy sức sống. Trước khi đến với NHC Việt Nam, chị T.H có 3 chiếc hạch trong giai đoạn cần theo dõi nhưng sau 3 tháng chữa lành, ⅔ hạch đã biến mất, chỉ còn một chiếc nhỏ trong tử cung. Điều này đem đến niềm vui vỡ òa bởi sự màu nhiệm của liệu pháp tâm lý đối với sức khỏe con người. 

Hơn thế, các mối quan hệ trong cuộc sống được chuyển hóa tốt đẹp hơn, có sự gắn kết và hòa hợp hơn trước rất nhiều. Không những vậy, những ý nghĩ tiêu cực dần được xóa bỏ, thay đổi tư duy trở nên tích cực hơn và lựa chọn khác đi trước mọi tình huống. Từ đó, một cuộc sống mới được mở ra trước mắt chị với những hoài bão, ước mơ thiện lành hơn, hướng tới giá trị tốt đẹp trao đi tới cộng đồng. Chị T.H tin tưởng rằng: “Tất cả phụ nữ chúng ta đều xứng đáng được xinh đẹp, sống an vui, thành công và hạnh phúc”.

Hành trình khắc phục rối loạn lo âu kéo dài không dùng thuốc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam 

Anh L.X.H (41 tuổi, Hồ Chí Minh) đã sống cùng với vấn đề tâm lý rối loạn lo âu suốt 4 năm dù đã cố gắng tìm cách thăm khám và chữa trị tại nhiều bệnh viện. Thường xuyên bị nôn ói vào mỗi buổi sáng không rõ nguyên nhân, tình trạng kéo dài khiến anh mất ăn mất ngủ, cơ thể bị suy nhược trầm trọng và không thể tiếp tục làm việc. 

Sau khi được bác sỹ khuyên nên thay đổi phương hướng can thiệp, anh đã tìm tới Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để đồng hành cùng Chuyên Gia Cao Kim Thắm khắc phục vấn đề của bản thân. Trong quá trình ấy, Chuyên gia đi sâu vào tìm hiểu nguyên do gốc rễ của vấn đề, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp đối với khách hàng nhằm hồi phục và giảm thiểu khả năng tái phát. 

Chuyên gia Cao Kim Thắm đồng hành cùng khách hàng
Chuyên gia Cao Kim Thắm đồng hành cùng khách hàng

Những biểu hiện hiện tại của anh A.X.H xuất phát từ những căng thẳng, áp lực do công việc tích tụ và bùng phát lên thành rối loạn lo âu, đồng thời cơ thể có những triệu chứng, phản ứng mạnh mẽ và rõ rệt. Nhận ra nguyên nhân ấy, Chuyên gia đã áp dụng phương pháp hỗ trợ tâm lý độc quyền tại NHC Việt Nam vào việc chữa lành những tổn thương, phá vỡ những giới hạn niềm tin cũ và vun bồi những niềm tin mới thông qua các bài tập, quy trình. 

Chỉ sau 1 tháng, sức khỏe của anh X.H đã có sự cải thiện rõ rệt. Anh ăn ngon hơn, ngủ ngon giấc, chứng nôn ói buổi sáng giảm, tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn. Đặc biệt, anh đã bắt đầu quay trở lại công việc trước kia và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình. Sau khi kết thúc quá trình đồng hành cùng Chuyên gia, anh đã hoàn toàn vượt qua rối loạn lo âu, tôi luyện nên một nội lực mạnh mẽ ơn để giải quyết các vấn đề áp lực, khó khăn trong cuộc sống. 

Trong suốt quá trình hoạt động, NHC Việt Nam đã và đang chứng kiến và giúp đỡ rất nhiều câu chuyện khác nhau của khách hàng. Mỗi thành viên thuộc NHC Việt Nam luôn hy vọng rằng: Mỗi câu chuyện có thể khác nhau nhưng cuối cùng sẽ luôn là một cái kết có hậu khi khách hàng có thể vượt thoát ra khỏi hoàn cảnh khó khăn và bắt đầu một cuộc đời mới tích cực, ý nghĩa hơn trước. 

Những chia sẻ thực tế của khách hàng, những lá thư tay là minh chứng cho sự thành công của NHC Việt Nam trong lĩnh vực tâm lý trị liệu. Đồng thời là lời hồi đáp tuyệt vời nhất với mỗi thành viên thuộc NHC Việt Nam khi chứng kiến sự thay đổi cảm xúc tích hơn từng ngày, từng tháng của khách hàng.

Và mong rằng, tương lại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng như các đơn vị trong lĩnh vực tâm lý sẽ hỗ trợ thành công nhiều người Việt vượt qua vấn đề tâm lý để có cuộc sống tốt hơn, đồng thời nâng cao chất lượng, vị thế của ngành tâm lý tại Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm: 

 

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *