NHC Việt Nam sở hữu đội ngũ chuyên gia gỡ rối tâm lý hàng đầu

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được biết đến là một đơn vị hàng đầu bởi sự hiệu quả và uy tín. Một trong những điều tạo nên thành công của thương hiệu là sở hữu một đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín đã giúp hơn 2000 khách hàng vượt qua các vấn đề tâm lý phức tạp để có cuộc sống hạnh phúc, thành công hơn.

Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho người đọc góc nhìn chân thực hơn về những gì mà đội ngũ chuyên gia của NHC Việt Nam đã làm được trong quá trình chăm sóc sức khỏe tinh thần cho khách hàng.

Hành trình 4 năm đồng hành thành công cùng hơn 2000 khách hàng

Tháng 8/2020 đánh dấu sự ra đời của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, với cơ sở đầu tiên tọa lạc tại số 11 ngõ 81 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Nhờ phương pháp trị liệu độc đáo và hiệu quả, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhanh chóng nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, và chỉ sau 4 năm, đã mở rộng quy mô lên đến 4 cơ sở trải dài khắp cả nước.

Đặc biệt, phương pháp đồng hành 1:1 – một trong những yếu tố làm nên thương hiệu NHC – đã chứng minh hiệu quả vượt trội, giúp hơn 2000 khách hàng lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

NHC Việt Nam chọn phương pháp đồng hành 1:1 (1 chuyên gia -1 khách hàng) để gỡ rối tâm lý một cách triệt để từ gốc rễ.

Không chỉ dừng lại ở việc điều trị, NHC Việt Nam còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng bằng sự tận tâm và đồng cảm. Những tấm thiệp viết tay chứa đựng lòng biết ơn của khách hàng đối với chuyên gia và Trung tâm được trưng bày tại các cơ sở chính là minh chứng sống động cho sự thành công này.

Không ít khách hàng, sau khi trải qua hành trình gỡ rối tâm lý tại NHC, đã chia sẻ câu chuyện của mình với hy vọng truyền động lực cho những người khác đang gặp khó khăn tương tự, giúp họ có niềm tin vượt qua khó khăn hiện tại, có thêm khao khát thay đổi bản thân và sống một cuộc đời ý nghĩa.

Gỡ rối tâm lý cho nhiều “ca khó”

Trong số những khách hàng đã gỡ rối tâm lý thành công tại NHC Việt Nam, có nhiều khách hàng đã từng uống thuốc nhiều năm (thậm chí là hơn chục năm), gõ cửa nhiều bệnh viện, trung tâm tâm lý khác, đã từng nhiều lần tuyệt vọng mà tìm cách giải thoát cho bản thân mình.

Tuy nhiên, với sự đồng hành kiên nhẫn và tận tâm của đội ngũ chuyên gia, họ đã vượt qua những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua, để rồi tìm lại sức khỏe, sự bình an để học tập và làm việc hiệu quả, sống hạnh phúc và thành công hơn.

Mắc trầm cảm, chị H.N từng phải nghỉ việc, không đủ khả năng làm mẹ, sống xa gia đình và đi viện như cơm bữa

Chị H.N đã từng điều trị trầm cảm bằng thuốc trong nhiều năm nhưng tinh thần và sức khỏe của chị vẫn luôn bất ổn. Khi đến với NHC Việt Nam, chị đang rơi vào tình trạng tiêu cực, hoảng loạn cực độ. Sức khỏe gặp nhiều vấn đề về tim mạch, tiêu hóa… Chị ra vào viện như cơm bữa và thường xuyên sử dụng thuốc tây.

Thời gian đó, chị mất khả năng kiểm soát cảm xúc và không có khả năng chăm sóc con, chăm sóc gia đình, phải nghỉ việc và sống nương nhờ cha mẹ đẻ.

Sau 7 tháng đồng hành 1:1 cùng Chuyên gia Việt Hùng tại Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Chị đã khỏe mạnh và tích cực hơn rất nhiều, đặc biệt là không còn phụ thuộc vào thuốc.

Đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, chị trở nên bình tĩnh, sáng suốt hơn. Những mối quan hệ xung quanh cuộc sống của chị ngày càng trở nên tốt đẹp, hòa hợp hơn. Và chị đã đi làm trở lại, quay về đoàn tụ gia đình, tự mình đi xe đưa đón con đi học.

Trầm cảm và suy giảm trí nhớ trầm trọng, bạn trẻ Gen Z đã hồi phục sức khỏe một cách thần kỳ mà không cần sử dụng một viên thuốc nào

Không chỉ có những người trưởng thành, những người trẻ tuổi thuộc thế hệ Gen Z cũng tìm thấy tia hy vọng mới tại NHC Việt Nam. Câu chuyện của T.H.P, một bạn trẻ gen Z đến từ Gia Lai, là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả trị liệu tâm lý không cần dùng thuốc mà Tâm lý trị liệu NHC đem lại.

Trước khi đến NHC Việt Nam, H.P đã điều trị trầm cảm ở bệnh viện khoảng 1 năm nhưng không thấy hiệu quả. Đáng quan ngại hơn là trí nhớ của H.P rất kém. Khi được Chuyên gia hỏi chuyện trong quá khứ, em hầu như không còn nhớ gì cả, ngay cả những chuyện chỉ xảy ra trong vài tiếng trước em cũng không hề biết gì.

Điều này khiến cho quá trình đồng hành 1:1 gỡ rối tâm lý của Chuyên gia Đức Chính diễn ra rất khó khăn. Trong những buổi đầu, sau thời gian trò chuyện, chia sẻ, H.P gần như không còn nhớ gì cả.

Bằng sự kiên trì, bao dung, tận tâm của Chuyên gia cùng với sự nỗ lực, kỷ luật của H.P, em dần hồi phục trí nhớ, từ những chuyện diễn ra trong một ngày đến một vài ngày rồi dần dần là những chuyện xa hơn trong quá khứ.

Sau 3 tháng đồng hành cùng Tâm lý trị liệu NHC, sức khỏe thể chất và tinh thần của em đã được cải thiện rất nhiều. Từ một người gầy gò, ốm yếu, H.P đã tăng cân và khỏe mạnh hơn trước. Tinh thần trở nên thoải mái, phấn chấn, biết cách xây dựng, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, sống với lòng biết ơn và tư duy tích cực hơn.

Xem thêm chia sẻ khách hàng tại đây.

Luôn đồng hành bằng sự tận tâm, trách nhiệm và uy tín

Cam kết hiệu quả đồng hành 1:1

Một trong những điểm khác biệt của NHC Việt Nam là luôn cam kết hiệu quả đồng hành 1:1 với từng khách hàng. Nếu không đạt được hiệu quả như cam kết sau quá trình đồng hành, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ hoàn tiền cho khách hàng hoặc tiếp tục đồng hành để đạt được hiệu quả như đã thỏa thuận.

Chính vì cam kết mạnh mẽ này, mỗi chuyên gia tại NHC đều làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng học hỏi để nâng cao chuyên môn. Đặc biệt, trong quá trình đồng hành với từng khách hàng, các chuyên gia luôn cá nhân hóa đến từng chi tiết nhỏ trong cách giao tiếp, chọn lựa bài tập và quy trình,…

Những điều này được điều chỉnh dựa trên:

  • Vấn đề tâm lý hiện tại của khách hàng, nguyên nhân gốc rễ.
  • Đặc điểm riêng của khách hàng: Nỗi sợ, niềm tin, cách tư duy và giải quyết vấn đề, sự kiện trọng đại trong quá khứ…
  • Mong muốn của khách hàng sau quá trình đồng hành.
  • Hoàn cảnh của khách hàng (khó khăn, thuận lợi).
  • Mối quan hệ với người thân như thế nào (đặc biệt là với cha mẹ).

Để làm được việc đó, các chuyên gia không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệm mà còn phải rèn luyện các kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, bao dung với khách hàng, tạo sự thân thiện và an toàn để khách hàng cởi mở chia sẻ những khúc mắc trong lòng.

Truyền cảm hứng cho khách hàng rèn luyện và chuyển hóa

Chữa lành là một hành trình cần sự kiên trì và nhẫn nại. Những người gặp vấn đề trầm cảm, rối loạn lo âu sẽ có nhiều sự tiêu cực, trì hoãn, chán nản, mất động lực. Tuy nhiên, chuyên gia chỉ là người dẫn dắt, đồng hành, hỗ trợ còn khách hàng mới là người thực hiện các bài tập, ứng dụng những kiến thức mà chuyên gia chia sẻ vào cuộc sống.

Bởi vậy, chuyên gia vừa là người động viên, khích lệ, vừa phải là người làm tốt những điều mà họ hướng dẫn cho khách hàng thực hiện. Có như vậy mới truyền động lực cho khách hàng tự thực hiện đúng – đủ – đều tại nhà.

Không dừng lại ở đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn tổ chức chương trình dã ngoại chữa lành cho khách hàng mang tên Hành trình kết nối cùng thiên nhiên (mỗi quý 1 lần). Một trong những hoạt động phổ biến trong chương trình này là leo núi.

Đối với những người gặp vấn đề trầm cảm, rối loạn lo âu, leo núi là một hoạt động thực sự thử thách họ về cả thể chất lẫn tinh thần, nội lực. Tuy nhiên, với sự đồng hành tận tâm của các chuyên gia của NHC Việt Nam, 100% khách hàng tham gia các chương trình leo núi tại khu vực miền Bắc hay miền Nam đều hoàn thành hành trình leo núi và về đích an toàn.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên tại núi Thị Vải (tháng 12/2023)

Để làm tốt được những điều này, các chuyên gia của NHC Việt Nam không chỉ tập trung vào rèn luyện nội lực và chăm sóc sức khỏe tinh thần mà còn rèn luyện thể chất qua các hoạt động như chạy bộ, leo núi… Có hơn 85% Chuyên gia của NHC Việt Nam đã từng leo núi Fansipan – nóc nhà Đông Dương thành công.

Tham gia các chương trình hỗ trợ tâm lý miễn phí cho cộng đồng

Bên cạnh việc đồng hành 1:1, đội ngũ Chuyên gia của NHC Việt Nam còn tham gia nhiều chương trình hỗ trợ tâm lý miễn phí cho các tổ chức, cộng đồng.

Hỗ trợ tâm lý học đường tại khu vực Hà Nội

Từ năm 2023 đến nay, đội ngũ chuyên gia của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ tâm lý học đường tại các trường trung học trên địa bàn Hà Nội như: Trần Phú, Thanh Xuân Trung, Cầu Giấy, Vinschool Times City, Đoàn Thị Điểm – Cơ sở 1, Nguyễn Tri Phương, Văn Yên, Victoria Thăng Long, Marie Curie, các trường trung học tại Phúc Thọ (Hà Nội)…

Chuyên gia Vũ Thị Ngần – Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hỗ trợ tâm lý học đường tại trường THCS Thị trấn Phúc Thọ (Hà Nội)

Chương trình đã mang đến những hiểu biết cơ bản về tâm lý tuổi dậy thì, những giải pháp giải tỏa căng thẳng đơn giản, hiệu quả cho học sinh, những cách kết nối với người thân, bạn bè, thầy cô hiệu quả.

Trong bối cảnh tâm lý học đường của Việt Nam chưa được hỗ trợ đầy đủ về nguồn lực như hiện nay thì đây là một việc làm đáng trân quý.

Hỗ trợ tâm lý cho Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam – CPFAV

Từ tháng 6/2023 – tháng 3/2024, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã kết hợp cùng Hội phụ huynh trẻ bại não tổ chức hơn 13 chương trình hỗ trợ tâm lý cho cha mẹ trẻ bại não. Những người tham gia chương trình chủ yếu là các cha mẹ gặp khó khăn về kinh tế và có nhiều áp lực trong hành trình đồng hành cùng trẻ bại não.

Lời cảm ơn từ Hội Gia đình trẻ bại não Việt Nam – CPFAV sau chuỗi chương trình hỗ trợ tâm lý.

Sau chuỗi chương trình, tâm lý nhiều cha mẹ đã trở nên vững vàng hơn, biết cách giải tỏa căng thẳng, giao tiếp tích cực, cách duy trì năng lượng cao. Điều này rất có ích với cha mẹ và các bạn nhỏ trong hành trình trường kỳ giúp con phát triển và hòa nhập với cộng đồng.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia của NHC còn tham gia vào các chương trình trị liệu miễn phí khi Trung tâm đầu tiên được thành lập tại Hà Nội và tham gia hỗ trợ tâm lý cho người dân sau thời gian dãn cách dài ngày vì dịch bệnh Covid tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hỗ trợ tâm lý cho người dân tại phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội).

Những hoạt động này không chỉ là cống hiến vì cộng đồng mà còn là sự khẳng định về cái Tâm và Tầm của đội ngũ chuyên gia NHC Việt Nam trong lĩnh vực trị liệu tâm lý hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm và những cam kết vững chắc về hiệu quả, NHC Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại Việt Nam. Hành trình 4 năm qua mới chỉ là khởi đầu. Và với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe tinh thần cho khách hàng, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm lại hạnh phúc và thành công.

Có thể bạn quan tâm: 

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *