Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM TRONG LĨNH VỰC TÂM LÝ TRỊ LIỆU”

Giải thưởng nằm trong Lễ công bố “Thương hiệu số 1 Việt Nam” do Asia Business Centre tổ chức vào sáng ngày 25/8/2024 tại Nhà hát Quân đội (TP Hồ Chí Minh) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC8 – Đài truyền hình kỹ thuật số VTV.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận giải vàng Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu
Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhận giải vàng Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu.

Lễ công bố Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024 

Sáng 25/8/2024, tại Nhà hát Quân đội (TP Hồ Chí Minh), lễ công bố Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2024 đã diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp hàng đầu. Danh hiệu này không chỉ là sự ghi nhận cho những thành tựu đã đạt được mà còn là động lực để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Qua một quá trình đánh giá khắt khe dựa trên các tiêu chí quốc tế, Hội đồng bình chọn đã lựa chọn ra những doanh nghiệp xuất sắc nhất, có thương hiệu mạnh và đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế.

Các thương hiệu đánh giá được xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với doanh nghiệp có thương hiệu đầu ngành có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu bền vững số 1 trên thị trường Việt Nam và vươn ra thế giới.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu vàng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất thuộc nhóm ngành tâm lý được xướng tên trong lễ công bố năm nay. Để đạt được giải thưởng này, NHC Việt Nam đã xuất sắc đáp ứng cả 5 tiêu chí khắt khe từ hội đồng xét duyệt, bao gồm: thương hiệu đầu ngành; sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam; đóng góp nền kinh tế Việt Nam; trách nhiệm xã hội, cộng đồng.

Bà Bùi Thị Hải Yến – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đại diện nhận giải vàng Thương hiệu số 1 Việt Nam.
Bà Bùi Thị Hải Yến – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đại diện nhận giải vàng Thương hiệu số 1 Việt Nam.

Trước đó, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã đạt được những giải thưởng tiêu biểu khác như: 

  • Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020;
  • Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021; 
  • Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022, Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022;

Những giải thưởng vinh danh trên là thành quả của quá trình không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cống hiến của không chỉ ban lãnh đạo, mà còn của cả đội ngũ chuyên gia nhân sự của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Định hướng phát triển của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trao đổi với phóng viên (PV), Bà Bùi Thị Hải Yến – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã chia sẻ về định hướng phát triển của của đơn vị mình.

Bà Bùi Thị Hải Yến - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (ở giữ)

PV: Ngày hôm nay Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu”, là người sáng lập ra thương hiệu NHC, cảm xúc của chị lúc này như thế nào?

Bà Bùi Thị Hải Yến:

“Ngay lúc này đây Hải Yến cảm thấy vô cùng biết ơn và tự hào. Hải Yến biết ơn vì khách hàng đã tin yêu lựa chọn và cho phép NHC Việt Nam đồng hành để giải quyết các vấn đề về tâm lý bằng các liệu pháp tâm lý độc quyền của NHC Việt Nam. 

Hải Yến biết ơn đội ngũ anh chị em chuyên gia, nhân sự đã đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho mỗi khách hàng của NHC. Biết ơn gia đình của không chỉ Hải Yến mà của tất cả các nhân sự đã luôn ủng hộ chúng tôi trong công tác của mình. 

Tự hào vì chúng tôi là đơn vị tiên phong và bây giờ được vinh dự vinh danh là đơn vị Tâm lý trị liệu số 1 Việt Nam.

PV: Thời gian vừa qua khủng hoảng kinh tế đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình phát triển chung của các doanh nghiệp. Với cương vị là “thuyền trưởng” của doanh nghiệp mình chị đã làm gì để chèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn này?

Bà Bùi Thị Hải Yến:

Bối cảnh kinh tế khó khăn nói chung là thách thức với tất cả các doanh nghiệp và đối với tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thì chúng tôi lựa chọn 3 mũi nhọn. 

Thứ nhất, chúng tôi tập trung phát triển chuyên môn. Thứ hai, chúng tôi tập trung rèn luyện những giá trị cốt lõi của đơn vị mình: tận tâm, trách nhiệm, học tập phát triển, phụng sự khách hàng và uy tín. Thứ ba, chúng tôi tập trung vào sự đoàn kết nội bộ để cùng nhau vươn xa. Và đưa lên thuyền của chúng tôi những nhân tố xuất sắc nhất, từ đó, tinh hoa hội tụ mang lại giải pháp tâm lý trị liệu ưu việt, hữu hiệu nhất cho người dân Việt Nam.

PV: Trong thời gian sắp tới, NHC Việt Nam dự định sẽ có những kế hoạch phát triển như thế nào? 

Bà Bùi Thị Hải Yến:

“NHC Việt Nam tiếp tục khẳng định là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyên môn không dùng thuốc, không can thiệp cơ thể để giải quyết các vấn đề về tâm lý. Chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững uy tín và chất lượng chuyên môn với vinh dự là đơn vị Tâm lý trị liệu số 1 Việt Nam. 

Trong thời gian tới, NHC Group tiếp tục phát triển thêm những lĩnh vực chuyên môn khác để phục vụ đời sống tinh thần và sức khỏe toàn diện của người dân Việt Nam, thậm chí là người dân Việt Nam trên toàn thế giới.

Chúng tôi tiếp tục mở rộng các khía cạnh về hỗ trợ kỹ năng sống cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3, các bạn sinh viên và các bạn trẻ. Đồng thời, NHC Việt Nam sẽ thực hiện các chương trình hỗ trợ, đồng hành cùng cha mẹ để mỗi một gia đình Việt Nam đều trở thành những mái ấm hạnh phúc. 

Ngoài ra, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn khát khao tìm ra những phương pháp tiên phong để hỗ trợ tất cả các khía cạnh về tâm lý không chỉ trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc và những vấn đề tâm lý khác.”

NHC Việt Nam luôn tự tin cam kết về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ xứng tầm với vị thế “anh cả” của trị liệu tâm lý tại Việt Nam, góp phần vào phát triển kinh tế đất nước và nâng cao chất lượng đời sống của xã hội.

>> Xem thêm video Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VIỆT NAM TRONG LĨNH VỰC TÂM LÝ TRỊ LIỆU”.

Có thể bạn quan tâm:

 

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *