NHC Việt Nam được vinh danh Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu tại Vietnam No.1 Brand Award 2024

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được vinh danh là Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2024 trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu tại Lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam ngày 25/08/2024. Đây là cột mốc đánh dấu, khẳng định sự uy tín về quy mô, chất lượng dịch vụ và niềm tin yêu của hàng ngàn khách hàng dành cho NHC Việt Nam.  

Lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam 

Lễ công bố Thương hiệu số 1 VIệt Nam 2024 – Vietnam No.1 Brand Award 2024 đã diễn ra vào sáng ngày 25/08/2024 tại Nhà hát Quân đội (Tân Bình, TP. HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTC8 – Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC. 

Đây là một trong những hoạt động diễn ra thường niên với mục đích khuyến khích, ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam tại các ngành nghề khác nhau trên toàn lãnh thổ VIệt Nam. Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng các cơ quan hữu quan và tổ chức uy tín Quốc tế đồng tổ chức. 

Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên 07 tiêu chí cốt lõi: Chấp hành luật pháp; Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Hệ thống giám sát chất lượng; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội. 

Ngoài ra, tùy vào từng lĩnh vực ngành nghề của từng doanh nghiệp, hội đồng bình chọn sẽ đánh giá các tiêu chí đánh giá cụ thể: Năng lực; Triết lý quản trị; Hoạt động công nghệ – sáng tạo; Năng lực tài chính; Nguồn nhân lực; Chiến lược Marketing;…

Ngay tại buổi lễ, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được vinh danh Thương hiệu số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu. Điều này cho thấy những đóng góp, giá trị và uy tín chất lượng dịch vụ của tập thể doanh nghiệp trong những năm vừa qua. 

Tại sự kiện, bà Lê Thị Thanh Phương – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Trần Duy Hưng (Hà Nội) đã có đôi lời chia sẻ về cảm xúc khi doanh nghiệp nhận được giải thưởng vinh dự này: 

“Tôi cảm thấy rất tự hào khi nhận được giải thưởng vinh dự này. Điều này cho thấy sự uy tín về chất lượng dịch vụ của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng như sự tin yêu của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là sự công nhận của các sở ban ngành đối với những đóng góp của NHC Việt Nam trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu”.

Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Trần Duy Hưng, Hà Nội tại lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam
Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Trần Duy Hưng, Hà Nội tại lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam

Tâm lý trị liệu là một lĩnh vực mới xuất hiện và phát triển trong một vài năm gần đây. Đây có thể được xem như một đại dương xanh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực này, song đi kèm với đó là những khó khăn khi trở thành những người đặt những dấu chân đầu tiên của nền móng. 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là tổ chức đầu tiên với quy mô bài bản, chuyên nghiệp trong ngành tâm lý trị liệu, trả lời về những yếu tố tạo nên thành công ngày hôm nay của doanh nghiệp, bà Lê Thị Thanh Phương chia sẻ: 

“Xuất phát từ sứ mệnh của doanh nghiệp, đội ngũ Chuyên gia và nhân sự của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam luôn khắc ghi nghĩa vụ và trách nhiệm của mình là giúp cho mọi người đều có sức khỏe toàn diện, sống hạnh phúc và an tâm. Chúng tôi hướng tới chất lượng dịch vụ mang những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đến với mỗi khách hàng. Ngoài ra, không thể không nhắc tới sự tin tưởng đồng hành của các khách hàng khi tới NHC Việt Nam. Chính sự tin yêu và chuyển hóa tích cực của khách hàng chính là chìa khóa cho những thành tựu mà NHC Việt Nam đã đạt được tới ngày hôm nay”

Danh hiệu Thương hiệu số 1 Việt Nam về lĩnh vực Tâm lý trị liệu đã khẳng định vị thế của NHC Việt Nam trong ngành, đây cũng có thể là bước đệm quan trọng cho sự phát triển sắp tới của doanh nghiệp. 

Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh, những thành tựu đã đạt được. Cùng với đó sẽ mở rộng và phát triển thêm những chương trình, dịch vụ khác như đồng hành cùng các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên trong chương trình hỗ trợ tâm lý học đường, những khóa đào tạo kỹ năng mềm dành cho các bạn trẻ và cả những chương trình kỹ năng dành cho các bậc phụ huynh trong hành trình làm cha mẹ hạnh phúc,…, bà Lê Thị Thanh Phương cho biết. 

Những giải thưởng NHC đã đạt được 

Thành lập từ năm 2020 tới nay, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, phát triển với 4 chi nhánh ở cả hai miền Bắc – Nam gần 3000 khách hàng đã và đang đồng hành cùng doanh nghiệp. 

Trước đó, NHC Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được những giải thưởng tiêu biểu khác như:

  • Top 20 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020 
  • Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021
  • Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Asean 2022
  • Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập tiêu biểu 2022

Tiếp tục gặt hái những thành công tại Lễ công bố Thương hiệu số 1 Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong lĩnh vực Tâm lý trị liệu. 

Có thể bạn sẽ quan tâm:

 

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *