Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam: Hai năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu hàng đầu

Trong hai năm liên tiếp, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự nhận các giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu năm 2021, Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực trong việc ứng dụng tâm lý trị liệu, chữa lành tâm bệnh, đẩy lùi trầm cảm không dùng thuốc, mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho khách hàng.

NHC Việt Nam đạt danh hiệu thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong 2 năm liên tiếp (2020-2021)

Với sự lãnh đạo sáng suốt của ban lãnh đạo công ty cùng với đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu thuộc Ủy ban NLP Hoa Kỳ, trong 2 năm liên tiếp (2020 – 2021), Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng uy tín ghi nhận hiệu quả vượt trội của phương pháp tâm lý trị liệu trong chữa lành tâm bệnh cho người dân Việt Nam.

Năm 2020, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đạt giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020. Chương trình do Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt, hướng đến sức khỏe và lợi ích người tiêu dùng.

Năm 2021, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Năm năm 2021. Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức và sử dụng các tiêu chí bình chọn quốc tế.

Bên cạnh đó, chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã đạt giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” tại Lễ trao bảng vàng Doanh nhân – Tri thức tiêu biểu Việt Nam năm 2021 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm không dùng thuốc

Tâm lý trị liệu hiện đang được các tổ chức về sức khỏe, y tế uy tín trên thế giới đánh giá là một phương pháp đem lại hiệu quả cao và an toàn với những người mắc chứng trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc… Phương pháp này hiện đang được sử dụng ở nhiều nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan…

Tại Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng thành công tâm lý trị liệu trong chăm sóc sức khỏe tâm trí cho người Việt Nam một cách bài bản, khoa học, chuyên nghiệp trên quy mô lớn.

NHC được viết tắt từ Nature Health Care, nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên nhất. Trung tâm NHC Việt Nam đã ứng dụng khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, khoa học năng lượng, khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu để tìm ra nguyên nhân và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên và toàn diện nhất, từ bên trong ra bên ngoài, từ tâm trí để thể chất, để thực sự tâm an sống khỏe mỗi ngày.

Đặc biệt, Trung tâm đã nghiên cứu, ứng dụng thành công quy trình trị liệu trầm cảm mang đến cuộc sống hạnh phúc, bình an cho hàng ngàn người dân Việt Nam. Giải pháp trị liệu trầm cảm của NHC Việt Nam đã được VTV2 giới thiệu trong chương trình Vì sức khỏe người Việt.

Giữ vững đà tăng trưởng trước tình hình kinh tế khó khăn do dịch bệnh

Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp Việt Nam đã gặp không ít khó khăn, thử thách trong năm 2020-2021. Sở hữu hai cơ sở trị liệu tâm lý lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, Trung tâm NHC Việt Nam cũng gặp không ít khó khăn, thử thách trong thời gian giãn cách dài ngày tại hai thành phố này.

Đứng trước tình thế khó khăn đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thực hiện nhiều giải pháp đổi mới và linh hoạt phù hợp tình hình dịch bệnh để tiếp tục chăm sóc sức khỏe tâm trí cho khách hàng và duy trì mức thu nhập ổn định cho nhân sự, đội ngũ chuyên gia.

Điển hình phải kể đến chương trình trị liệu từ xa được các chuyên gia tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam phát triển thành công, mang lại sức khỏe và bình an cho khách hàng trong thời gian giãn cách, cách ly và cả những khách hàng ở nước ngoài, không thể về Việt Nam thực hiện trị liệu.

Bằng nhiều giải pháp linh hoạt, phù hợp được thực hiện, kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam năm 2021 tăng trưởng dương so với năm 2020.

Thương hiệu đầu ngành về tâm lý trị liệu cung cấp dịch vụ chất lượng cao

Tâm lý trị liệu là một giải pháp phổ biến ở Mỹ đang được sử dụng để điều trị các vấn đề về sức khỏe tâm trí như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc… và rất nhiều công ty bảo hiểm đồng ý chi trả các khoản chi phí trị liệu tâm lý cho khách hàng của mình. Bởi vì họ nhận thấy được hiệu quả và lợi ích thực sự của tâm lý trị liệu trong điều trị tâm bệnh.

Trong những năm gần đây, tâm lý trị liệu dường như đã xuất hiện ở Việt Nam nhưng cho đến nay, chưa có một đơn vị, tổ chức nào chuyên cung cấp các dịch vụ tâm lý trị liệu một cách chuyên nghiệp và khoa học, ngoại trừ Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu với quy mô lớn, Trung tâm NHC Việt Nam còn thực hiện các quy trình trị liệu trầm cảm, trị liệu rối loạn lo âu, trị liệu mất ngủ, trị liệu rối loạn cảm xúc… một cách bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Để tạo ra các quy trình trị liệu đạt kết quả cao, đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu của Trung tâm đã dành rất nhiều năm để nghiên cứu, ứng dụng và trị liệu miễn phí cho người dân. Bên cạnh đó, Trung tâm NHC Việt Nam thường xuyên tối ưu các chương trình trị liệu để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm trí. Các chuyên gia cũng chủ động tham gia các khóa học tâm lý, tâm lý trị liệu trong và ngoài nước để nâng cao năng lực của chính mình để gia tăng lợi ích, giá trị cho khách hàng.

Đặc biệt, phương pháp trị liệu trầm cảm của Trung tâm NHC Việt Nam đã đem lại sức khỏe và niềm vui sống cho rất nhiều khách hàng bị trầm cảm lâu năm, uống thuốc nhiều năm không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần, bị trầm cảm nặng.

Tâm lý trị liệu còn là một giải pháp cực kỳ an toàn cho những đối tượng khách hàng nhạy cảm với thuốc như trẻ vị thành niên, mẹ bầu, mẹ đang cho con bú, người già, người đang điều trị bệnh mãn tính khác.

Với những hiệu quả vượt trội từ phương pháp trị liệu trầm cảm không sử dụng thuốc, chương trình Vì sức khỏe người Việt – VTV2 đã giới thiệu tới người xem truyền hình giải pháp trị liệu mới lạ này.

Thực hiện các chương trình trao giá trị cho cộng đồng

Với người dân Việt Nam, những thông tin, kiến thức, giải pháp về chăm sóc sức khỏe tinh thần, ảnh hưởng của các vấn đề tâm lý đến hạnh phúc và thành công của một con người còn rất hạn chế.

Bởi vậy, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thực hiện các chương trình livestream – Tư vấn tâm lý trực tuyến và chương trình trị liệu nhóm hàng tuần hướng tới trao giá trị cho cộng đồng. Điển hình có thể kể đến các chuỗi chương trình Livestream: Đồng hành cùng con với tình yêu thương vô điều kiện, Chìa khóa vượt qua sang chấn tâm lý, Gia đình tan vỡ – Vết thương tâm lý và giải pháp chữa lành.

Các chương trình này đã cung cấp thêm những kiến thức, hiểu biết cho người dân Việt Nam để họ nhận biết được vấn đề của mình (hoặc người thân) để có giải pháp phù hợp và sớm nhất.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến tham gia chương trình “Relationship Transceiver Station” của Sinh viên trường Đại học ngoại thương 2.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn kết hợp với các tổ chức là doanh nghiệp, trường học, cơ quan nhà nước để thực hiện các chương trình trao giá trị chuyên biệt hơn.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ngô Hữu Quang chia sẻ chủ đề “Strengthen your physical and mental health to overcome COVID-19 tại Văn phòng đại diện GS E&C Việt Nam.

Chăm lo đời sống người lao động

Nếu muốn biết một doanh nghiệp làm ăn có uy tín không, có chân chính không, hãy nhìn vào cách đối xử của họ với người lao động.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tạo ra một môi trường làm việc lành mạnh, công bằng, có sự nâng đỡ, hỗ trợ lẫn nhau và tạo ra nhiều cơ hội để phát triển bản thân, gia tăng thu nhập cho người lao động. Tất cả các nhân sự và chuyên gia tại NHC Việt Nam đều được tạo điều kiện để chủ động làm việc và phát huy khả năng của mình một cách lành mạnh, công bằng. NHC Việt Nam cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ nhằm nâng cao năng lực cho chuyên gia tâm lý trị liệu và nhân sự trong công ty.

Chương trình leo núi dành cho nhân viên và khách hàng được NHC Việt Nam thực hiện thường xuyên nhằm nâng cao sức khỏe và đem lại nhiều lợi ích khác.

Cơ chế lương thưởng của NHC Việt Nam không chỉ đảm bảo thu nhập ổn định cho người lao động mà còn có tính linh hoạt để giúp người lao động dễ dàng gia tăng thu nhập bằng chính khả năng của mình. Ngoài ra, công ty còn thường xuyên tổ chức các chương trình tổng kết tháng, quý để trao thưởng cho những nhân viên xuất sắc. Tất nhiên, các cơ chế chung theo luật lao động đều được đảm bảo.

Bên cạnh cơ hội phát triển bản thân và thu nhập hấp dẫn, Trung tâm NHC Việt Nam còn chăm lo đời sống tinh thần và sức khỏe cho người lao động bằng các hoạt động leo núi, chương trình sinh nhật tháng, chương trình lễ tết,..

Định hướng trong những năm tới, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng thêm các cơ sở trị liệu tại các tỉnh, thành phố trên cả nước để người trầm cảm tiếp cận các giải pháp tâm lý trị liệu một cách dễ dàng hơn. Đồng thời đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển kinh tế của nước nhà, chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam, cung cấp việc làm cho nhiều người lao động.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị số 1 tại Việt Nam về trị liệu trầm cảm.

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Có thể bạn quan tâm: 

VTV2 giới thiệu giải pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc an toàn và hiệu quả
Chữa bệnh trầm cảm sau sinh bằng tâm lý trị liệu, bước tiến mới của thế kỷ 21

Đẩy lùi stress không dùng thuốc bằng phương pháp tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *