[Review] NHC Việt Nam giải quyết các vấn đề tâm lý có hiệu quả không? 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam giải quyết các vấn đề tâm lý có hiệu quả không? Có lẽ đây là mối quan tâm của nhiều người có người thân hoặc chính mình gặp vấn đề tâm lý phổ biến hiện nay như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi này một cách khách quan. 

Xã hội ngày càng phát triển khiến cho đời sống của chúng ta ngày một đủ đầy, tiện ích hơn. Nhưng cùng với sự phát triển như vũ bão đó là nhiều vấn đề mới phát sinh, đặc biệt là những vấn đề liên quan tới tâm lý con người. Số lượng người gặp vấn đề tâm lý tăng cao hàng năm, nhu cầu về chữa lành cũng tăng tiến. Đó chính là lý do xuất hiện các trung tâm, khoa viện chuyên biệt về lĩnh vực tâm lý mấy năm trở lại đây. Lựa chọn địa điểm uy tín, hiệu quả, phù hợp với mong muốn khắc phục được những trở ngại tâm lý là những mối quan tâm của nhiều người. 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC được thành lập vào năm 2020, được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm. Tại đây, các chuyên gia đã và đang ứng dụng những quy trình chuyên sâu để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên, không sử dụng thuốc và can thiệp cơ thể khách hàng. 

Với những điều trên, đây có thực sự là một cơ sở uy tín, đảm bảo hiệu quả để khách hàng gửi gắm hy vọng? Cùng theo dõi những trải nghiệm khách hàng dưới đây để đánh giá chất lượng nhé! 

Hành trình vượt qua trầm cảm tuổi vị thành niên của nữ sinh tuổi 19 

L.A (19 tuổi, Hà Nội) từng nghĩ sẽ kết thúc cuộc đời vào sinh nhật tuổi 18 bởi những suy nghĩ tiêu cực về bản thân, gia đình và cuộc sống, luôn cảm thấy chán nản, không có động lực sống, không ước mơ, không niềm tin và kể cả hy vọng. Đối với em, cuộc sống được diễn tả bằng hai từ: Vô nghĩa. 

Điều này ảnh hưởng rất lớn tới kết quả học tập của em trong thời gian cuối cấp 3 – Một khoảng thời gian vô cùng quan trọng, quyết định tương lai của một cô bé 18 tuổi khi ấy. Cùng với đó là sức khỏe thể chất của L.A cũng không được đảm bảo. Em thường xuyên phải đến bệnh viện khám chữa. 

Trước khi đến với Tâm lý NHC Việt Nam, L.A nhận thấy bản thân có nhiều sự tiêu cực trong suy nghĩ, cảm xúc và hành vi. (ảnh của khách hàng đã cho phép sử dụng)
Trước khi đến với Tâm lý NHC Việt Nam, L.A nhận thấy bản thân có nhiều sự tiêu cực trong suy nghĩ, cảm xúc và hành vi. (ảnh của khách hàng đã cho phép sử dụng)

Em tìm đến NHC Việt Nam như một sự sắp đặt của duyên phận, để đồng hành cùng Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất tại thời điểm lúc đó. Với sự hỗ trợ của Chuyên gia, gia đình và sự kiên trì của chính L.A, em đã có sự thay đổi tích cực mỗi ngày. 

Trong quá trình đồng hành, Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã thực hiện những quy trình độc quyền tại Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam nhằm giúp L.A từ từ nhận diện ra vấn đề của bản thân, biết cách cân bằng cảm xúc, học cách quan sát và thấu hiểu chính mình. Từ đó chấp nhận, yêu thương mình nhiều hơn. 

Trước khi đến với NHC Việt Nam, L.A mất kết nối với người thân trong gia đình và bạn bè bởi sự khác biệt về suy nghĩ và lối sống. Song, sau 3 tháng đồng hành cùng Chuyên gia, em đã có thể thấu hiểu, tôn trọng không chỉ với những người thân yêu, mà còn với mọi người xung quanh. Em chủ động mở lòng để kết nối, để gắn kết và yêu thương trong các mối quan hệ. 

Không những thế, từ một cô gái luôn cảm thấy cuộc sống vô nghĩa, giờ đây L.A đã cảm nhận được những giá trị của việc được sống. Em đã được khơi dậy những ước mơ, đam mê và khát vọng ẩn sâu trong tâm trí. 

Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến đã đồng hành cùng L.A từng bước vượt qua vấn đề trầm cảm
Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến đã đồng hành cùng L.A từng bước vượt qua vấn đề trầm cảm

Từ một người không thiết sống, L.A đã quyết định đăng ký thi đại học ngành kiến trúc – Một ngành học trước kia em chưa bao giờ nghĩ tới. Em đã hoàn toàn lột xác, trở thành một cô bé cháy hết mình với đam mê, dám ra quyết định và quyết liệt với sự lựa chọn của chính mình khi chủ động thuyết phục cha mẹ ủng hộ mình theo đuổi ước mơ. Với sự quyết tâm và nỗ lực của mình, L.A đã bước chân vào giảng đường Đại học với chuyên ngành mình lựa chọn chỉ sao vài ba tháng ôn thi.

Hơn thế, sự phục hồi về tâm trí đã giúp L.A có sự cải thiện tuyệt vời về sức khỏe thể chất. Trước khi đến NHC Việt Nam, suốt thời gian dài bị kích ứng da đầu, dẫn tới nhiều khó chịu khi phải thường xuyên sử dụng thuốc Tây để bôi và uống. Giờ đây, chứng dị ứng da đầu đã biến mất hoàn toàn. Em không cần phụ thuộc vào thuốc và có thể tự tin khoe cá tính với những màu tóc yêu thích. Em biết yêu thương bản thân hơn và có sự thay đổi tích cực từ ngoại hình đến tính cách phù hợp với lứa tuổi 19 của mình: Đam mê – Khát khao sống – Nhiệt huyết. 

Vượt qua trầm cảm sau 7 năm chịu đựng nhờ phương pháp tác động tâm lý độc quyền tại NHC Việt Nam 

Anh N.H.S (42 tuổi, Hải Phòng) tìm đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong tình trạng mắc chứng trầm cảm trong nhiều năm với vô vàn những ý nghĩ tiêu cực, không mục tiêu, không kế hoạch, né tránh mọi giao tiếp và trạng thái cô độc kéo dài. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe cả thể chất và tinh thần của anh N.H.S. 

Anh đã từng muốn thoát ra khỏi những quẩn quanh trong tâm trí bằng cách tập thiền, theo cha đạo học tập 7 năm, khám chữa ở nhiều bệnh viện, trung tâm tâm lý khác nhưng dường như tất cả đều vô nghĩa. Mất định hướng, mất niềm tin vào cuộc sống dẫn tới nhiều lần anh đã có ý định muốn kết thúc cuộc đời. 

 

Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính và khách hàng H.S
Chuyên gia Tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính và khách hàng H.S

Chuyên gia Nguyễn Đức Chính (Chuyên gia đồng hành 1:1 cùng anh N.H.S) đã áp dụng các phương pháp về khoa học tâm trí, tâm lý học, xây dựng tư duy tích cực và tương hỗ để tìm ra nguyên nhân gốc rễ vấn đề tâm lý anh N.H.S gặp phải. Từ đó, xây dựng kế hoạch đồng hành  phù hợp nhất với trạng thái của khách hàng. 

Sau quá trình tìm hiểu, Chuyên gia nhận thấy những vấn đề anh N.H.S gặp phải xuất phát từ những tổn thương trong quá khứ nên Chuyên gia Đức Chính đã đồng hành cùng khách hàng N.H.S để đối mặt một cách trực diện, mạnh mẽ và đưa ra những kết luận tích cực hơn, những bài học từ vết thương để trưởng thành hơn. 

Cùng với đó là những quy trình chuyên sâu Chuyên gia Nguyễn Đức Chính dành riêng, phù hợp với trường hợp của khách hàng giúp anh H.S gia tăng nội lực, sự tự tin và hình thành những niềm tin, giá trị tích cực hơn. 

Sau 3 tháng đồng hành cùng Chuyên gia, anh H.S đã lấy lại động lực, cảm nhận được những ý nghĩa của cuộc sống, nhận ra những giá trị của bản thân, phá vỡ bức tường cô độc để mở cửa trái tim đón nhận tình yêu thương của mọi người xung quanh. Anh không còn cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa dòng đời mà giờ đây cuộc sống trở nên đa dạng màu sắc hơn, ấm áp và chan hòa hơn bởi hơi ấm của tình người. 

Ngoài ra, những chương trình ngoại khóa của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tổ chức hàng quý với mục đích giúp khách hàng có được sự rèn luyện toàn diện Thân – Tâm – Trí, nhận được năng lượng chữa lành từ thiên nhiên cũng như cải thiện mối quan hệ đã được anh H.S tham gia một cách nhiệt tình. 

Từ đó, anh đã có thể xây dựng cho mình những giá trị mới tích cực hơn, thay đổi thói quen cũ, sống kiên trì và kỷ luật, yêu thương chính mình và mọi người xung quanh. Đặc biệt, anh đã nhận thức rõ ràng về mục đích sống của bản thân, thiết lập mục tiêu rõ ràng và chủ động sống một cuộc sống hạnh phúc và bình an. 

Hạnh phúc là do mình kiến tạo chứ không do số phận. Yêu mình, chấp nhận bản thân và trân trọng những gì mà mình đang có chứ đừng nên so sánh với bất kỳ ai. Luôn tin tưởng vào bản thân và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. – Chia sẻ của anh N.H.S gửi tới mọi người đã và đang trong trạng thái mà anh đã từng. 

Hành trình bỏ thuốc Tây điều trị trầm cảm trong thực đơn hàng ngày nhờ áp dụng phương pháp tâm lý hiệu quả

Trầm cảm kéo dài nhiều năm, thường trực những suy nghĩ tiêu cực và bị bao trùm bởi nhiều nỗi sợ hãi, chị P.T.H.N (Hồ Chí Minh) đã đến với Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam với mong muốn được sống một cuộc đời bình thường. 

Chị H.N thường xuyên trong trạng thái hoảng loạn trầm trọng với những biểu hiện như: ngộp thở, tim đập nhanh, trào ngược dạ dày, đi vệ sinh liên tục,… Thậm chí chị đã phải bỏ việc, bỏ nhà, xa con, vợ chồng mỗi người một nơi, nương nhờ ba mẹ vì không thể kiểm soát được cảm xúc cũng như hành vi của mình. Hơn thế, cách vài ngày chị phải đi cấp cứu cả đêm vì những triệu chứng lên cao cực độ. 

Chị H.N đã có thời gian điều trị chứng trầm cảm bằng thuốc Tây liên tục trong nhiều năm. Có thể nói, việc sử dụng thuốc để chống lại tình trạng bất ổn trong tâm lý diễn ra đều đặn và trở thành thực đơn chính trong cuộc sống. Song kết quả nhận lại không những không có sự chuyển biến mà ngày càng trở nên trầm trọng hơn. Điều ấy khiến chính chị H.N và người thân dần mất kiên nhẫn. 

Chị đã tìm tới Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và đồng hành cùng Chuyên gia Nguyễn Việt Hùng trong liệu trình kéo dài 7 tháng. Đối với bản thân chị H.N cũng như gia đình lúc bấy giờ, được gặp gỡ Chuyên gia và NHC Việt Nam như một chiếc phao cứu sinh cuối cùng trong cuộc đời. Chị hoàn toàn tin tưởng NHC Việt Nam và khẩn thiết được trở lại, được sống một cách trọn vẹn, ý nghĩa khi níu tay Chuyên gia vừa khóc vừa nói trong buổi tham vấn đầu tiên: Em ơi, cứu chị!

Trong những ngày đầu của quá trình, Chuyên gia Việt Hùng đã đi sâu tìm hiểu gốc rễ vấn đề trạng thái tâm lý hiện tại của chị H.N để đưa ra phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của khách hàng. Chuyên gia đã xâu chuỗi những sự việc xảy ra trong quá khứ và chỉ ra những tổn thương cũ lặp đi lặp lại nhiều lần đã hình thành nên những kết luận tiêu cực trong tâm thức của chị H.N. 

Với sự hướng dẫn của chuyên gia Việt Hùng, chị H.N đã từng bước áp dụng thực hành quan sát thân – tâm để có thể nhận ra và đối diện với những cảm xúc, suy nghĩ bên trong của chính mình. Từ đó biết cách nắm bắt và kiểm soát dần cả cơ thể, cảm xúc và suy nghĩ của bản thân. Sau một thời gian đồng hành, những biểu hiện như rối loạn nhịp thở, nhịp tim, trào ngược dạ dày dần tan biến. Những chuyển biến tích cực này càng gây dựng nên niềm tin vững chắc trong chị về tính hiệu quả của phương pháp đi sâu vào giải quyết vấn đề tâm lý không sử dụng thuốc của Trung tâm Tâm lý trị NHC Việt Nam. 

 

Cuối cùng, sau 7 tháng đồng hành cùng Chuyên gia, chị H.N đã trở thành một phiên bản hoàn toàn khác, khỏe mạnh hơn, tích cực hơn rất nhiều. Chị H.N chia sẻ: Sức khỏe và tinh thần của mình trước đây luôn không tốt, thế nhưng từ khi tiếp thu và thực hành theo những phương pháp mà Chuyên gia Hùng hướng dẫn, mình từng bước vượt qua các biểu hiện tiêu cực, các triệu chứng dần thoái lui mà không có sự can thiệp bằng thuốc nào, điều mà trước đây mình chưa bao giờ nghĩ đến. Đến nay, mình thấy sức khỏe tốt lên theo từng ngày, không còn phụ thuộc vào thuốc, tinh thần tốt hơn, có thể cân bằng được cảm xúc khi gặp vấn đề trong cuộc sống, tư duy rộng mở hơn và đặc biệt có góc nhìn cuộc sống khác so với mình trước đây. Từ sự thay đổi đó, các mối quan hệ xung quanh và gia đình cũng ngày càng ổn hơn. 

 

Điều đáng mừng nhất là sau thời gian đồng hành cùng Chuyên gia, chị đã có thể tự mình đi xe, đưa đón con trai đi học, xin làm một công việc đơn giản rồi quay về đoàn tụ với chồng và con gái nhỏ. 

Chị H.N, anh H.S hay bạn L.A đều là một trong hàng ngàn khách hàng đã đồng hành cùng NHC Việt Nam để vượt qua vấn đề tâm lý và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Điều này phần lớn nằm ở nỗ lực từ chính bản thân khách hàng và một lộ trình đồng hành, phương pháp giải quyết vấn đề tâm lý phù hợp, hiệu quả của các Chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Với tiêu chí không sử dụng thuốc, không can thiệp cơ thể mà đi sâu tìm hiểu và giải quyết vấn đề tâm lý từ nguyên nhân gốc rễ, đội ngũ nhân sự và Chuyên gia của NHC Việt Nam đã hỗ trợ thành công cho hơn 2000 khách hàng giải quyết vấn đề tâm lý (trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn trầm cảm,…) để có cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn. . 

Có thể bạn quan tâm: 

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *