Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa trị liệu có tốt không?

Rate this post

Hãy cùng tìm hiểu cơ sở Yên Hòa (Hà Nội) của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để có lựa chọn chính xác, hiệu quả cho mình và người thân yêu khi đi trị liệu tâm lý không dùng thuốc.

1. Tâm lý NHC Việt Nam – Thương hiệu số 1 về trị liệu tâm lý không dùng thuốc

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người, được xây dựng và phát triển với quy mô lớn – chuyên nghiệp – trách nhiệm. Trung tâm ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc sức khỏe tự nhiên và toàn diện thông qua áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý không dùng thuốc an toàn, hiệu quả.

Phương pháp độc quyền này ứng dụng khoa học ngôn ngữ lập trình tư duy, tâm lý học trị liệu chuyên sâu và các quy luật của vũ trụ. Các chuyên gia sẽ đồng hành và dẫn dắt khách hàng tìm ra nguyên nhân gốc rễ gây nên các vấn đề tâm lý cũng như xây dựng một lộ trình chữa lành tâm bệnh chuyên biệt, phù hợp với từng trường hợp.

Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam kiêm Giám đốc cơ sở Yên Hòa, Hà Nội – Chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến chia sẻ rằng: “Tâm lý NHC Việt Nam lựa chọn trị liệu 1:1. Và bằng tất cả trái tim của người làm nghề, chúng tôi chuyên biệt tới từng khách hàng, cụ thể từng khách hàng. Không có phác đồ nào hoàn toàn giống nhau, mỗi liệu trình giống như một kiệt tác được làm thủ công. Nó hoàn toàn dành riêng và được xây dựng chi tiết phù hợp với từng khách hàng”.

Hiện nay, Tâm lý NHC Việt Nam đang cung cấp các dịch vụ trị liệu tâm lý về:

  • Trầm cảm
  • Rối loạn lo âu
  • Rối loạn cảm xúc
  • Stress – Căng thẳng, mệt mỏi
  • Mất ngủ
  • Hòa hợp mối quan hệ
  • Tìm lại điểm cân bằng trong cuộc sống

Đồng hành với khách hàng tại Trung tâm là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu tâm lý. Tất cả chuyên gia đều được đào tạo bài bản từ các hiệp hội lớn như: Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP), Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ, Hiệp hội Time Line Therapy ™,… Đến nay, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm vẫn luôn nỗ lực hết mình để nâng cao trình độ, góp phần cải tiến phương pháp, tăng cường hiệu quả đồng thời rút ngắn thời gian trị liệu cho khách hàng.

Những nỗ lực phấn đấu vì sức khỏe tinh thần người Việt của Trung tâm đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng uy tín:

  • Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020 trong Lễ Tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng. Chương trình do Viện Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam truyền thông và tổ chức.
  • Giải thưởng Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021 trong Lễ trao bảng vàng Doanh nhân – Tri thức tiêu biểu Việt Nam năm 2021 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.
  • Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021 trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
  • Cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022.
  • Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng.

Đạt được nhiều thành tựu và ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn, Trung tâm đang triển khai hoạt động tại 3 cơ sở (chuẩn bị mở rộng lên 4 cơ sở). Trong đó, Tâm lý trị liệu NHC cơ sở Yên Hòa (Hà Nội) là chi nhánh hoạt động sôi nổi với sự tận tâm, nhiệt thành và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

2. Cơ sở Yên Hòa – phụng sự từ tâm

Được thành lập vào tháng 5/2022, cơ sở Yên Hòa ra đời với mục tiêu mở rộng cơ hội phụng sự khách hàng, đáp ứng nhu cầu trị liệu ngày càng gia tăng của người Việt. Kế thừa sự tinh hoa của hai cơ sở trước đó cùng với những nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ, đến nay, Tâm lý trị liệu NHC cơ sở Yên Hòa đã và đang là địa chỉ hồi phục sức khỏe tin cậy, là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Cơ sở vật chất tiêu chuẩn trị liệu tâm lý

Tâm lý NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa nằm tại địa chỉ số 37 Thâm Tâm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội (xem bản đồ).

Cơ sở hiện có 6 phòng trị liệu trực tiếp cùng Chuyên gia với thiết kế chuyên biệt đặc thù của lĩnh vực trị liệu, mang đến môi trường thoải mái, riêng tư và cảm giác an toàn cho khách hàng. Tất cả đồ dùng trong các phòng trị liệu chuyên sâu đều đảm bảo đạt chất lượng cao, hỗ trợ tích cực cho quá trình trị liệu của khách hàng.

Một điều đặc biệt được quan tâm khi xây dựng cơ sở đó chính là tiêu chí mang đến sự thoải mái, gần gũi cho khách hàng. Từ việc sử dụng màu sắc chủ đạo là xanh – trắng hài hòa và rộng lớn như bầu trời/đại dương cho đến âm nhạc du dương, hương thơm tinh dầu cao cấp, xoa dịu tâm trí đều giúp làm thư giãn, tĩnh lặng các giác quan. Tất cả đều vừa thể hiện được bản sắc của Tâm lý NHC Việt Nam, vừa phù hợp với tâm lý khách hàng.

Bước vào sảnh lễ tân, khách hàng ngay lập tức được nghỉ ngơi thoải mái trên bộ sô-pha êm ái và thư giãn cùng âm nhạc, tinh dầu thư thái.
Phòng trị liệu chuyên sâu riêng tư, thoải mái.
Cơ sở Yên Hòa với nội thất đồng bộ và mới 100%.

Ngoài ra, cơ sở cũng có không gian dành riêng để tổ chức chương trình Chuyển hóa cùng Chuyên gia – workshop diễn ra vào thứ 7 hàng tuần. Đây là chương trình cung cấp kiến thức cơ bản cho những người quan tâm đến chữa lành và kiến tạo cuộc sống bình an, hạnh phúc, thành công bằng các phương pháp ứng dụng khoa học tâm trí, khoa học trị liệu, các quy luật tâm trí, quy luật vũ trụ.

Chương trình “Chuyển hóa cùng Chuyên gia” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Là thương hiệu uy tín cùng cơ sở vật chất khang trang, vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Yên Hòa hân hạnh là nhà tài trợ địa điểm quay phim “Hành trình công lý” do Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất.

Đội ngũ chuyên gia uy tín – tận tâm

Để mang tới những chuyển hóa tích cực cho khách hàng, đội ngũ chuyên gia tại Tâm lý NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa luôn làm việc với một tinh thần sẵn sàng phụng sự.

Giám đốc cơ sở Phan Chu Trinh, TP.HCM – Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm tự hào chia sẻ rằng: “Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn luôn không ngừng học hỏi qua những chương trình nâng cao trình độ chuyên môn, phát triển bản thân. Chúng tôi liên tục rèn luyện về kỹ thuật, kinh nghiệm trị liệu tâm lý thực tế. 100% đội ngũ được đào tạo bởi Hiệp hội tâm lý trị liệu Hoa Kỳ – là nền tảng vững chắc để giúp đỡ các khách hàng vượt qua những vấn đề về tâm lý mà không cần sử dụng thuốc.

Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm trong một buổi trị liệu 1:1 cho khách hàng.

Khách hàng sẽ lấy lại được tinh thần vui vẻ, khỏe mạnh, năng lượng để có thể làm chủ cuộc sống, cũng như khai phá tiềm năng của bản thân và xây dựng ước mơ của mình, sống một cuộc đời đáng sống. Đó chính là điều mà đội ngũ chuyên gia tại Tâm lý trị liệu NHC cơ sở Yên Hòa nói riêng và toàn bộ Trung tâm nói chung tâm huyết và nỗ lực hằng ngày để đồng hành và phụng sự khách hàng.”

Đội ngũ Chuyên gia đang làm việc tại Tâm lý trị liệu NHC – cơ sở Yên Hòa gồm có:

  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến: Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, đồng thời là Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa, Hà Nội;
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Thị Hương – Trưởng ban Kết nối Yêu thương;
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Lê Thị Thanh Phương – Trưởng ban Chuyển hóa cùng Chuyên gia;
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Mạnh Cường – Trưởng Dự án Cai nghiện Thế giới Ảo;
  • Cùng các Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu: Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Minh Duyên, chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Việt Hồng, chuyên gia tâm lý trị liệu Vũ Thị Ngần, chuyên gia tâm lý trị liệu Võ Thị Thanh Phương, chuyên gia tâm lý trị liệu Lưu Nguyễn Thu Hà, chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Minh Ngọc…
Với Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Thị Hương, vững kiến thức và tận tâm cống hiến là hai điều quan trọng nhất.

Chia sẻ về quá trình làm việc tại cơ sở Yên Hòa, chuyên gia Trần Thị Hương, Trưởng ban Kết nối Yêu thương tâm sự: “Làm việc tại đây, tôi luôn cảm nhận được năng lượng tích cực, sự gắn kết và yêu thương giữa các thành viên trong công ty. Đó cũng là môi trường giúp tôi học tập và phát triển bản thân rất nhiều. Nó rất tương hỗ cho mục tiêu, ước mơ của tôi là trở thành một chuyên gia tâm lý trị liệu có chuyên môn tốt, vững kiến thức để tận tâm cống hiến và giúp cho nhiều khách hàng có sự chuyển hóa tích cực và nhanh chóng hơn.”

Càng làm càng hăng say, càng yêu công việc của mình và cố gắng để trao đi nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa cho cộng đồng, chuyên gia tâm lý trị liệu Lê Thị Thanh Phương hiện đang là Trưởng ban Chuyển hóa cùng Chuyên gia cũng gửi lời nhắn nhủ: “Tôi rất tự hào khi được đứng trong hàng ngũ các chuyên gia tâm lý trị liệu làm việc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa. Tôi thực sự xúc động và cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi thấy khách hàng tiến bộ từng ngày, rồi vui mừng vỡ òa khi họ có thể quay lại cuộc sống một cách tự tin, khỏe mạnh và đạt được những thành công nhất định. Một số người còn truyền cảm hứng cho người khác để có thể đối diện và xử lý các vấn đề tâm lý.

Tôi luôn làm việc theo quan niệm: Là người phụng sự khiêm nhường, làm hết mình bằng tất cả nhiệt huyết và khả năng của mình. Thanh Phương cùng đội ngũ chuyên gia sẽ nỗ lực hơn nữa để lan tỏa thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, để mỗi người, mỗi gia đình có được cuộc sống Tâm an – Sống khỏe.”

Chuyên gia tâm lý trị liệu Lê Thị Thanh Phương luôn dành trọn sự tận tâm cho khách hàng.

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, sự hài lòng của khách hàng là thành công của Tâm lý trị liệu NHC, bên cạnh các chuyên gia còn có đội ngũ nhân sự của Tâm lý NHC Việt Nam cơ sở Yên Hòa đều luôn phấn đấu hết mình cũng như phối hợp cùng các cơ sở khác để thấu hiểu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ý nghĩa nhất.

Không chỉ là sự đồng hành, thấu hiểu từ các chuyên gia, khách hàng khi tới trị liệu tại cơ sở Yên Hòa có nhận được những món quà xinh xắn trong những dịp lễ Tết đặc biệt, như: 20/10 – Phụ nữ làm chủ yêu thương, Giáng sinh – trao nhau ngọt ngào, đong đầy yêu thương, Khai xuân – Lì xì đầy túi, lộc đầy tay… Các chương trình mini game hay quà tặng ý nghĩa đã mang tới nhiều phút giây vui vẻ, đáng nhớ cho các khách hàng.

Và mong muốn rằng mọi khách hàng khi đến Trung tâm sẽ được tiếp thêm ý chí và niềm tin để vững vàng trên hành trình chuyển hóa bản thân, cơ sở Yên Hòa đã “vun trồng” một Cây Biết Ơn xinh xắn ở sảnh lễ tân.

Trên cây là những lá thư đặc biệt, chia sẻ chân thành được viết từ chính các khách hàng từng tham gia trị liệu tại Tâm lý NHC Việt Nam.
Bên cạnh Cây Biết ơn, cơ sở Yên Hòa còn có một cuốn Sổ Biết Ơn vô cùng ý nghĩa, ghi dấu hành trình chữa lành của rất nhiều khách hàng.
“Mỗi ngày khi con bước vào Trung tâm các cô đều hỏi “D đến rồi à”. con rất bất ngờ vì các cô lại nhớ tên, cho con cảm giác gần gũi và thân thiện hơn… Con cảm thấy được quan tâm chu đáo, cảm giác như đang ở nhà vậy.”
“Mỗi lần đến NHC trong em dấy lên cảm giác bình thản, rất đỗi thoải mái như ở nhà.”
“Con thấy rất biết ơn các cô chú, anh chị ở đây đã luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ con.”

Quá trình hồi phục sức khỏe của các khách hàng tại Tâm lý trị liệu NHC cơ sở Yên Hòa không chỉ là hành trình chữa lành, chuyển hóa của một khách hàng, một gia đình mà thực sự đã được nhân rộng, trở thành những câu chuyện ý nghĩa, truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Đó là hành trình chữa lành trầm cảm của em Hạnh Nguyên (18 tuổi, Hưng Yên) được chia sẻ trên chương trình “Mỗi ngày một niềm vui” – kênh VTV3.

Hạnh Nguyên và mẹ của em – chị Nhài xuất hiện trong chương trình cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến với hy vọng rằng những tâm sự của mình có thể giúp ích được cho ai đó ngoài kia đang muốn thoát khỏi trầm cảm. Hạnh Nguyên từng là một cô bé 18 tuổi luôn thấy cô đơn, lạc lõng ngay trong chính ngôi nhà của mình. Từ áp lực học tập, khó chịu khi bị so sánh với người khác dần dần em hoàn toàn không giao tiếp được với người thân, muốn bỏ đi thật xa.

Mẹ của em kể lại rằng: “Lúc đó, tôi có nói gì thì con cũng mặc kệ. Mọi sự can thiệp của gia đình vào Hạnh Nguyên khi ấy là không có tác dụng. Hai mẹ con cứ căng thẳng như thế trong một thời gian dài. Tôi không bước được vào trái tim con, không biết được những thông điệp về mong muốn được đồng cảm của con.”

Sau khi trị liệu cùng chuyên gia Hải Yến, Hạnh Nguyên đã học được cách yêu thương bản thân, luôn vững vàng trong cuộc sống. Và không chỉ bản thân em mà cả gia đình đều thay đổi tốt hơn. Không khí gia đình đầm ấm, mọi người thấu hiểu, gắn kết bền chặt với nhau.

Nhằm tối đa thời gian khách hàng có thể tới trị liệu, Tâm lý trị liệu NHC cơ sở Yên Hòa đang hoạt động tất cả các ngày trong tuần và có làm việc ngoài giờ hành chính. Thời gian linh hoạt đã mở ra cơ hội trị liệu cho nhiều khách hàng bị hạn chế về thời gian như: học sinh – sinh viên, khách hàng ngoại tỉnh, người làm việc văn phòng…

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn tham vấn tại đây hoặc liên hệ làm việc với Trung Tâm Tâm Lý Trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Yên Hoà qua Hotline: 096 589 8008 / 098 213 8008 / (024) 2216 8008.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

ArrayArray
Rate this post
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *