Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thông báo khai trương cơ sở 4 tại TP Hồ Chí Minh

Rate this post

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam thông báo khai trương cơ sở 4 tại số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Trong hành trình hơn 2 năm thành lập và phát triển, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, trở thành đơn vị tiên phong và đơn vị số 1 trị liệu tâm lý tại Việt Nam với cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi, quy mô lớn, phương pháp trị liệu khoa học, hiệu quả và đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị duy nhất tại nước ta áp dụng phương pháp tâm lý trị liệu không dùng đến thuốc, không can thiệp cơ thể và có cam kết hiệu quả sau trị liệu rõ ràng. Phương pháp này đã được khoa học nghiên cứu, công nhận hiệu quả đối với những trường hợp gặp phải các vấn đề tâm lý và hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

Bằng tất cả tâm huyết của những người sáng lập và tâm đức của đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu, đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm, Tâm lý trị liệu NHC đã giúp cho hàng ngàn người bị trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ, stress, mất cân bằng trong cuộc sống… vượt qua được vấn đề của mình.

Đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu của Tâm lý NHC luôn hết lòng đồng hành cùng khách hàng.

Mỗi khách hàng tìm đến với Tâm lý trị liệu NHC sau khi kết thúc liệu trình đều đã giải quyết được các vấn đề tâm lý, chữa lành được tâm bệnh, thấu hiểu chính mình, biết yêu, biết thương bản thân và những người xung quanh đúng cách. Họ đã được đánh thức ước mơ, tiềm năng để hiện thực hóa ước mơ, tìm thấy sự bình an từ bên trong để tâm an, sống khỏe và hạnh phúc từng ngày.

Dựa trên những thành tựu tuyệt vời đã đạt được suốt hành trình trao giá trị, những ghi nhận của khách hàng và các đơn vị có thẩm quyền uy tín, đồng thời cũng dựa trên những nguồn lực sẵn có và nhu cầu khách hàng, vào tháng 4 tới đây, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chính thức khai trương cơ sở 4 tại TP. Hồ Chí Minh để có thể phụng sự khách hàng tốt hơn.

Thông tin cụ thể:

Thời gian: Ngày 09/04/2023

Địa chỉ: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hy vọng với sự ra đời của cơ sở mới, TP Hồ Chí Minh nói riêng, khu vực miền Nam nói chung sẽ có thêm một địa chỉ thực sự uy tín về trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng có thêm cơ hội và điều kiện để đồng hành và trao đi nhiều giá trị cho mọi người, mọi nhà, giúp người người, nhà nhà được tâm an – sống khỏe mỗi ngày.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có các cơ sở tọa lạc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tham vấn về dịch vụ trị liệu tâm lý vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

– Tại Hà Nội:

  •  Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  •  Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

– Tại TP. Hồ Chí Minh:

  • Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 096 589 8008

Website: tamlytrilieunhc.com

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com 

ArrayArray
Rate this post
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *