Thực phẩm bảo vệ sức khỏe G9 Green Tea cho giấc ngủ ngon lành

Rate this post

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe tinh thần và thể chất của con người. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe G9 Green Tea giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn, ngủ sâu và đủ giấc hơn để có tinh thần sảng khoái, tươi tỉnh cho cả ngày mai.

trà ngủ ngon g9 green tea

Trà G9 Green Tea hỗ trợ ngủ ngon giấc

Người ta nói “ăn được ngủ được là tiên” chẳng sai chút nào. Bạn chỉ cần mất ngủ một đêm, ngày hôm sau bạn sẽ cảm thấy cơ thể lờ đờ, buồn ngủ, mệt mỏi, làm việc hay học tập đều không hiệu quả. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến khả năng miễn dịch của cơ thể, tim mạch, khả năng tập trung, đặc biệt là sức khỏe tinh thần (lo âu, hay cáu gắt, mệt mỏi, thậm chí là trầm cảm).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe G9 Green Tea hội tụ những loại dược liệu quý giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, dễ đi vào giấc ngủ hơn, ngủ sâu giấc hơn.

Vậy G9 Green Tea có những thành phần gì, tác dụng ra sao, những ai nên sử dụng, cách dùng ra sao? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại trà giúp ngủ ngon giấc này nhé.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Thành phần của trà G9 Green Tea

Trong mỗi túi lọc 3g trà có chứa: Củ bình vôi (1250mg), lạc tiên (900mg), trầm hương (500mg), tầm gửi (200mg), tâm sen (150mg). Đây đều là các dược liệu thiên nhiên quý thường có mặt trong các bài thuốc chữa mất ngủ, giảm căng thẳng, mệt mỏi trong đông tây y.

Ngoài ra, trà G9 Green tea không có chứa bất kỳ một chất phụ gia nào khác.

Củ bình vôi

Củ bình vôi trong dân gian còn được gọi là củ một, củ mối trôn hay ngải tượng. Tên khoa học là Stephania rotunda Lour. Củ bình vôi là phần thân phình to, giống như bình đựng vôi ngày xưa, của cây bình vôi. Cây bình vôi phân bố chủ yếu ở các tỉnh miền núi phía Bắc nước ta như Hòa Bình, Lai Châu, Ninh Bình… và được thu hái quanh năm để làm thuốc.

Củ bình vôi có tác dụng an thần tự nhiên

Các nhà khoa học cũng đã tìm thấy hoạt chất L – tetrahydropalmatin trong củ bình vôi có tác dụng an thần, chống co giật, hạ sốt, hạ huyết áp…

Theo y học cổ truyền, củ bình vôi có tác dụng an thần, tuyên phế nên thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa mất ngủ, an thần, hạ huyết áp, hạ sốt, chống co quắp…

Lạc tiên

Cây lạc tiên có tên tiếng anh là Passiflora foetida L. Lạc tiên là loại cây thân leo bằng tua cuốn. Thân mềm, rỗng và có lông. Lạc tiên thường mọc hoang ở ven rừng, đồi núi.

Theo nghiên cứu y học hiện đại, lạc tiên có chứa các hoạt chất alcaloid, saponin flavonoid,… có tác dụng làm lành tế bào thần kinh trung ương bị tổn thương, giảm mệt mỏi, căng thẳng, an thần và cải thiện tình trạng mất ngủ. Ngoài ra, trong cây lạc tiên còn chứa nhiều chất xơ, vitamin A, C và đường đơn giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao thể trạng.

Còn trong ghi chép Y học cổ truyền có ghi rõ, lạc tiên có vị ngọt, vị đắng nhẹ, tính ôn quy vào kinh tâm, can có tác dụng mát gan, thanh nhiệt, cải thiện tình trạng lo âu. Cây lạc tiên thường có mặt trong các bài thuốc mất ngủ.

Trầm hương

Trầm hương thực chất là phần gỗ chứa nhiều nhựa thơm sinh ra từ cây dó, mọc trong rừng già của Việt Nam. Khi cây dó bị thương, dầu trong cây sẽ tụ lại và lâu ngày biến tính trở thành trầm.

trầm hương

Dược liệu quý Trầm hương có trong G9 Green Tea

Trong Đông y, trầm hương là một loại dược liệu quý hiếm, có vị cay, tính ôn. Trầm hương có tác dụng thư giãn, giảm căng thẳng, an thần, giúp ngủ sâu và ngon giấc hơn. Ngoài ra, trầm hương rất tốt cho tim mạch, hệ tiêu hóa, thận, giúp giảm đau bụng, đau ngực, thổ huyết, hạ sốt…

Tâm sen

Tâm sen là phần mầm sen màu xanh ở giữa hạt sen. Tâm sen còn được gọi là tim sen hay liên tâm. Theo đông y, tâm sen có tính hàn, vị đắng, quy vào kinh tâm có tác dụng giải nhiệt, dưỡng tâm, trấn an tinh thần. Chính vì vậy mà tâm sen thường xuất hiện trong các bài thuốc trị chứng mất ngủ lâu năm.

Theo nghiên cứu từ y khoa hiện đại, tâm sen có chứa asparagine cùng các alkaloid (nuciferin, liensinin và nelumbin). Các hoạt chất này có tác dụng an thần, làm giảm căng thẳng, phục hồi hệ thần kinh. Ngoài ra, tâm sen còn có tác dụng bổ máu, tốt cho hoạt động của tim, chống oxy hóa, điều hòa huyết áp. Bởi vậy mà tâm sen được coi là dược liệu hàng đầu trong cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp người dùng dễ ngủ hơn, ngủ ngon và sâu hơn.

Tầm gửi

Tầm gửi thực chất là một loại cây sống ký sinh trên cây chủ khác (dâu tằm, na, chanh, dẻ, xoan…). Theo đông y, tầm gửi có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, trừ phong thấp, điều trị tăng huyết áp và rối loạn tâm thần. Trong y học hiện đại, tầm gửi có tác dụng giảm đau, chống viêm, bảo vệ gan, chống oxy hóa…

Công dụng sản phẩm

trà g9 green tea

Trà G9 Green Tea có tác dụng hỗ trợ tĩnh tâm an thần và giúp ngủ an giấc.

Trong cuộc sống hiện đại, áp lực từ công việc, kinh tế, các mối quan hệ xã hội… khiến nhiều người bị stress, căng thẳng, mệt mỏi làm cho tâm không tĩnh, tinh thần không an yên ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ (khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon, ngủ không đủ giấc).

Với các thành phần là củ bình vôi, tâm sen, lạc tiên, trầm hương, trà G9 Green Tea giúp bạn giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, tĩnh tâm an thần để cơ thể dễ đi vào giấc ngủ hơn, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn. Duy trì uống trà đều đặn, thường xuyên sẽ giúp giấc ngủ của bạn đi vào nề nếp.

Những ai nên sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe G9 Green Tea?

uong tra g9 green tea

Trà G9 Green Tea tốt cho người bị mất ngủ, căng thẳng thần kinh

Người bị mất ngủ kém ăn, tuần hoàn ngủ kém: Là tình trạng khó ngủ, không ngủ được mặc dù cơ thể đã mệt, muốn được nghỉ ngơi hay đã đến giờ đi ngủ. Và/hoặc ngủ không ngon, ngủ không sâu giấc, hay giật mình, giấc ngủ ngắn, khi tỉnh ngủ rồi thì khó ngủ lại. Kèm theo đó là cảm giác chán ăn, không cảm thấy thèm ăn, ăn không ngon miệng.

Người bị căng thẳng thần kinh: Là tình trạng cảm xúc bị căng thẳng, dồn ép, lo lắng, sợ hãi, khó chịu, hay suy nghĩ. Tình trạng này kéo dài có thể khiến cơ thể bị mệt mỏi, đau đầu, khó thở gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ (khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc).

Hướng dẫn sử dụng trà G9 Green Tea

Trong mỗi hộp trà G9 Green Tea có 20 túi lọc. Mỗi lần dùng 2 gói để pha trà, ngày uống 2 lần. Cho 2 túi lọc trà vào khoảng 250ml nước sôi, chờ khoảng 5-7 phút để trà ngấm vào nước rồi sử dụng. Tốt nhất là pha trà trong bình giữ nhiệt.

trà g9 green tea

Bạn có thể nhấp chút trà G9 Green Tea cùng với bánh hoặc quả khô.

Trà G9 Green Tea có an toàn không?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe G9 Green Tea được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP, được Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận công bố sản phẩm số 11665/2020/ĐKSP ngày 24/11/2020.

giáy phép công bố sản phẩm

Giấy công bố sản phẩm

Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối Trà G9 Green Tea. Sản phẩm do Công ty CP Thương mại Dược vật tư y tế Khải Hà sản xuất.

Phản hồi của khách hàng về trà G9 Green Tea

Chị N.T.A (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Do áp lực công việc, đầu óc tôi thường xuyên bị căng thẳng, đến giờ đi ngủ mặc dù rất mệt mỏi nhưng rất khó ngủ. Từ ngày tôi sử dụng trà G9 Green tea, tôi dễ ngủ hơn, đêm ngủ ngon hơn và không bị tỉnh giấc sớm. Ngủ được nên ban ngày tôi cũng tỉnh táo hơn để giải quyết công việc”.

Chú T.M.T (55 tuổi, Bắc Ninh) chia sẻ: “Người già thường khó ngủ, đêm không ngủ được lại suy nghĩ nhiều chuyện, mãi mới ngủ được thì gần sáng lại tỉnh giấc. Đợt đó tôi oải lắm. Nhưng từ khi tôi sử dụng 2 ấm trà G9 này mỗi ngày, giấc ngủ của tôi được cải thiện hơn nhiều, dễ ngủ hơn, không bị tỉnh giấc lúc nửa đêm, ban ngày cũng đỡ bị lờ đờ, ngáp ngắn ngáp dài. Tôi thích hương vị của trà này, thơm nhẹ, lúc đầu uống hơi đắng, nhưng sau lại ngọt miệng”.

Chị M.T.M.C (22 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: “Đợt vừa rồi tôi phải làm đề án tốt nghiệp, thường xuyên thức đêm nên giấc ngủ bị rối loạn, bình thường tôi cũng là người khó ngủ. Bạn thân có chỉ tôi dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe G9 Green Tea này, tôi dùng 2-3 ngày thấy dễ ngủ hơn, thời gian ngủ cũng đến sớm hơn, dùng khoảng 1 tuần thấy giấc ngủ của mình sâu hơn, không hay bị tỉnh giấc lúc 3 giờ sáng như trước nữa. Hương vị của trà G9 cũng rất là dễ uống, thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên tôi hoàn toàn yên tâm”.

Lưu ý khi sử dụng trà G9 Green Tea

  • G9 Green Tea là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào hộp trà làm trà bị hỏng.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

trà g9 Green tea giúp ngủ ngon

Mua theo combo được ưu đãi giá tốt hơn.

Để mua trà G9 Green Tea chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

ArrayArray
Rate this post
Array

Bình luận

  1. Phạm Đức says: Trả lời

    Đợt nọ được một người bạn biếu tặng loại trà này của nhc, uống vào thấy thích lắm, cứ cảm giác thư giãn thanh lọc kiểu gì ấy, cảm thấy rất nhẹ nhõm, từ khi dùng trà này thấy sự thay đổi rõ rệt về giấc ngủ luôn, giấc ngủ đến sớm hơn, ngủ sâu giấc hơn nữa mà cảm giác ngủ rất ngon. Khi nào mình dùng hết mình sẽ mua tiếp

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn. cảm ơn bạn đã dành những lời đánh giá tốt cho sản phẩm trà của NHC. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống

  2. Hung Phung says: Trả lời

    Trà này công nhận tốt thật, uống vào có 2,3 hôm thôi mà buồn ngủ rũ mắt, tối ngủ đặt lưng cái là không biết gì nữa luôn

    1. Nguyễn Quốc Thịnh says: Trả lời

      Tôi cũng thế, hôm nọ đưa con đến nhc trị liệu được mời uống thử trà này, thế mà tối đến buồn ngủ kinh khủng, ngủ quên lúc xem phim luôn chứ

    2. Ngô Bích Trân says: Trả lời

      Mình bình thường hơi khó ngủ mà từ hôm mua trà của trung tâm về dùng mà giờ ngủ sâu ra phết, cảm tưởng 8 tiếng là không đủ giấc với mình

  3. Quỳnh-Chi Nguyễn says: Trả lời

    Một hộp trà này được bao nhiêu gói nhỉ

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, một hộp trà sẽ có 20 gói bên trong mỗi gói có trọng lượng 3g bạn nhé

  4. Diệu Linh says: Trả lời

    Trà g9 uống mê ghê, ngọt ngọt thanh thanh đọng lại vị ngọt trong họng lâu nữa

  5. Minh Lý says: Trả lời

    Một thức trà khá ngon miệng đấy

  6. Chu Thị Nhàn says: Trả lời

    Tính ra dùng trà g9 của nhc cũng 4 tháng rồi, cảm thấy thiếu trà một hộp là ngủ không an yên chút nào, cứ có trà của trung tâm mới ngủ sâu được thế mới lạ

    1. Le Ng Huong Tra says: Trả lời

      trà có dễ uống không bác

      1. Chu Thị Nhàn says: Trả lời

        uống thích lắm, hơi thanh thanh ngọt ngọt về sau, thơm là bạn

    2. Kim Anh says: Trả lời

      em hay bị stress do công việc và gia đình không biết có dùng được trà này không bác

      1. Chu Thị Nhàn says: Trả lời

        được đó bạn, trà này uống vào giúp giảm căng thẳng đó, bạn nên mua thử dùng xem

  7. Ngụy Hồng Trúc says: Trả lời

    Mua thử 1 lần về dùng vì mình thích uống trà, thế là thành lần 3 lần 4 luôn

  8. Vy Nguyễn says: Trả lời

    Mình mua nhiều thì có được giảm giá không?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, nếu bạn mua số lượng nhiều thì có thể liên hệ đến NHC để trao đổi cụ thể hơn bạn nhé, bạn có thể gọi vào số hotline 096 589 8008 hoặc để lại số điện thoại để NHC liên lạc trao đổi với bạn

  9. Trần Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

    Trà này rất hay và khá lạ miệng, vị ngọt lâu ở họng, bị căng thẳng mà uống trà này cảm giác thoải mái lắm, không còn chút căng thẳng nào mà lại dễ ngủ nữa. Mình đã mua và tặng một vài người bạn của mình và họ cũng rất thích loại trà này của nhc. Không biết NHC có nhận bán số lượng nhiều không nhỉ

    1. Trần Ánh says: Trả lời

      Mình cũng thế, có biếu ông bà và bố mẹ trà này, vậy là họ ngày nào cũng uống 2 lần luôn, cứ đều đặn sáng và tối, cứ hôm nào hết là lại gọi mình giục mua này nọ

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, về việc bạn mua số lượng nhiều thì bạn hãy liên hệ với NHC để có thể trao đổi cụ thể hơn theo số hotline 096 589 8008 bạn nhé

  10. Lu Ka says: Trả lời

    Trà này ổn áp lắm nhc ơi, mình kết loại trà này lắm ý

    1. Nguyễn Minh Vy says: Trả lời

      Mình cũng thấy ok phết, ngủ không biết trời đất luôn

    2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, cảm ơn bạn đánh giá tốt sản phẩm trà của NHC. Chúc bạn nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống

  11. Cửu Hủ Dừa says: Trả lời

    Công nhận sản phẩm của nhc uống vào ngủ sâu giấc luôn

  12. Tran Thuy says: Trả lời

    Đối với mình thì cứ phải uống 3 lần vào 3 buổi sáng, trưa và trước khi đi ngủ vì bị mê cái vị ngọt ngọt của trà g9 này

  13. Lương Thu Hương says: Trả lời

    Bị trầm cảm có sử dụng được trà này không?

    1. Dâu Tây says: Trả lời

      Được mà bạn, trà này hỗ trợ tĩnh tâm an thần mà, trầm cảm liên quan đến tâm lý thì tất nhiên sử dụng được rồi

    2. Phuongly Van says: Trả lời

      Trà này rất tốt với người bị trầm cảm luôn ý

    3. Dương Thị Huyền Trang says: Trả lời

      Bạn không bị dị ứng với thành phần nào của trà thì nên dùng nhé

    4. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, bạn bị trầm cảm thì có thể sử dụng loại trà này nhé, trà có công dụng tĩnh tâm an thần rất tốt cho người bị tâm lý, bạn không bị mẫn cảm với thành phần nào của trà thì có thể đặt mua tại website hoặc liên hệ với NHC theo số hotline 096 589 8008 bạn nhé. Tuy nhiên trà chỉ có thể cải thiện được thân bệnh của bạn, còn để giải quyết triệt để thì vẫn cần trị liệu tâm lý

      1. Lương Thu Hương says: Trả lời

        Cảm ơn nhc và mọi người ạ

  14. Alisa Hân says: Trả lời

    Mình ở Nam Định liệu có chuyển trà vào trong này được không

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, hiện tại NHC có nhận vận chuyển ngoại tỉnh bạn nhé, bạn để lại thông tin liên hệ để NHCm liên lạc trao đổi cụ thể với bạn hoặc bạn có thể goi vào hotline 096 589 8008 bạn nhé

  15. Le Hong Cuong says: Trả lời

    Mình dùng trà này rồi, dùng được gần 1 tháng, cảm giác rất ưng, mỗi lần stress hay đau đầu do thời tiết thay đổi là mình lại pha 1 gói uống, uống xong cảm thấy người đỡ mệt mỏi hẳn, thư giãn hơn, mà ngủ sâu lắm luôn. Rất ưng trà của NHC

  16. Trần Tố says: Trả lời

    Trà này uống bao lâu thì ngủ được nhỉ?

    1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam says: Trả lời

      Chào bạn, trà này không phải là thuốc mà chỉ là sản phẩm hỗ trợ tĩnh tâm,an thần và giấc ngủ nên không thể kết luận được bao lâu là sẽ ngủ được bạn nhé

  17. Trúc Phương says: Trả lời

    Lần trước mình cũng đưa mẹ đến nhc để tham vấn trị liệu, có được mời dùng trà này, họ có pha một bình trà khá to và thế là mình uống 3/4 bình luôn

    1. Julie Tien G says: Trả lời

      Tối về bạn có thấy buồn ngủ không

      1. Trúc Phương says: Trả lời

        Có, tầm 10h là mắt đã díu lại hết rồi mà trong khi đó mình là người hay thức đêm, phải tầm 12 mới ngủ á

  18. Nguyễn Ngọc Diệp says: Trả lời

    Mình bị nghiện trà này của nhc rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *