Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm không dùng thuốc 

Rate this post

Tại Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị số 1 về trị liệu trầm cảm không dùng thuốc. Tâm lý trị liệu hiện đang là giải pháp vàng để giải quyết triệt để tình trạng trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc,… tại các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khoẻ. 

1. Cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam (còn được viết tắt là Tâm lý trị liệu NHC) là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người. Đây là đơn vị nổi tiếng, tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng các phương pháp khoa học vào trị liệu các vấn đề tâm lý trong thời đại mới.

Điều ghi điểm đầu tiên với khách hàng chính là cơ sở vật chất của Trung tâm. Đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã lên ý tưởng, bài trí, decor vô cùng ấn tượng. Hướng đến sức khoẻ cả về tâm trí lẫn thể chất cho khách hàng, Trung tâm lựa chọn cách sắp xếp văn phòng với không gian mở, nhiều cây xanh để tăng cường sức sống, tạo sự gần gũi, thân thiện, thoải mái cho khách hàng và người thân khi đến tham vấn, trị liệu.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam lựa chọn cách sắp xếp văn phòng với không gian mở, nhiều cây xanh
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam lựa chọn cách sắp xếp văn phòng với không gian mở, nhiều cây xanh

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cũng được đánh giá cao nhờ hệ thống các phòng tham vấn và chuyên môn đảm bảo khang trang, hiện đại, hài hoà với gam màu xanh – trắng. Màu xanh dương và màu trắng là màu của biển cả và bầu trời, chính vì vậy nó mang ý nghĩa của sự bình yên, thư giãn và hoà hợp.

Đặc biệt, tinh dầu thơm từ thiên nhiên như hương chanh, sả, bưởi, hoa nhài,… cũng được sử dụng một cách khoa học, cân đối nhằm tạo cảm giác thư giãn, tiếp thêm sức sống, năng lượng cho khách hàng. Đây là điểm ấn tượng giúp khách hàng và người thân thật sự thoải mái, không gò bó và áp lực.

2. Đội ngũ chuyên gia hàng đầu được đào tạo bài bản 

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hoạt động với sứ mệnh mang đến một xu hướng can thiệp trị liệu cả tâm bệnh và thân bệnh của thời đại mới. Đơn vị không ngừng nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng kết hợp khoa học tâm trí – khoa học trị liệu và các quy luật tự nhiên, quy luật vũ trụ. Mục tiêu của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là giúp cho người người, nhà nhà đều có sức khỏe toàn diện, sống hạnh phúc và tâm an.

Sau thời gian không ngừng nghiên cứu và cải thiện các quy trình tham vấn, trị liệu, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã giúp cho hàng ngàn trường hợp gặp các vấn đề về tâm trí như trầm cảm, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu, mất ngủ,… tìm lại cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Các chuyên gia tâm lý trị liệu của Trung tâm đều được được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy
Các chuyên gia tâm lý trị liệu của Trung tâm đều được được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy

Tính từ năm 2020 chính thức thành lập đến nay, Trung tâm đã trị liệu thành công cho rất nhiều người bị trầm cảm ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu xuất sắc, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam làm việc tận tâm và nhiệt huyết, sẵn sàng đồng hành với mỗi khách hàng ngay cả khi đã hết liệu trình. Chính sự tâm huyết này là điều mà khách hàng đánh giá cao khi đến sử dụng dịch vụ của Trung tâm.

Các chuyên gia tâm lý trị liệu của Trung tâm đều được được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy. Tiêu biểu có thể kể đến:

  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Bùi Thị Hải Yến: Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Cao Kim Thắm: Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Dương Thị Thu Hà: Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Trần Duy Hưng, Hà Nội.
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Minh Duyên
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Thị Hương
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Lê Thị Thanh Phương
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Hồ Như Huệ
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Thị Hạnh Dung
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Nguyễn Anh Dũng
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Chu Thị Thảo
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Hiền
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Đức Chính
  • Chuyên gia tâm lý trị liệu Lê Mạnh Chính

3. Quy trình trị liệu trầm cảm chuyên sâu

Hòa chung với xu thế của thời đại mới, các vấn đề về tâm lý ngày càng phủ rộng và đang dần trẻ hóa, đặc biệt là trầm cảm. Những áp lực, căng thẳng mệt mỏi trong môi trường sống đời thường cũng có thể dồn nén và khiến con người chìm sâu vào cảm giác đau khổ, mất phương hướng. Việc dùng thuốc chỉ mang tính chất tạm thời và ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ.

Vì vậy, phương pháp Tâm lý trị liệu được ra đời với mục đích trị liệu trầm cảm, giúp con người lấy lại điểm cân bằng trong cuộc sống, tâm trí, suy nghĩ và hành động. Đối với ngành Tâm lý trị liệu ở Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC là đơn vị số 1, được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp sở hữu phương pháp pháp trị liệu khoa học, bài bản.

Quy trình trị liệu trầm cảm chuyên sâu của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không sử dụng thuốc
Quy trình trị liệu trầm cảm chuyên sâu của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không sử dụng thuốc

Phương pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc của đơn vị không chỉ giải quyết triệt để trầm cảm từ nguyên nhân gốc rễ mà còn mang đến cho khách hàng những kỹ năng thiết thực cho cuộc sống. Mục đích chính là giúp khách hàng vượt qua những khó khăn, cân bằng cảm xúc, quản lý mối quan hệ một cách lành mạnh và tự chữa lành tổn thương cho chính mình. Đặc biệt, phương pháp tâm lý trị liệu của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn giúp người trầm cảm cải thiện mối quan hệ với người thân trong gia đình.

Với mỗi vấn đề của khách hàng, Chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ đưa ra những phương pháp trị liệu phù hợp nhất theo quy trình. Một số giai đoạn cơ bản có thể kể đến như:

Giai đoạn trị liệu: Thấu hiểu và biết yêu, thương bản thân mình đúng cách

Chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ giúp khách hàng nhận diện được đâu là cỏ dại, cây độc, rác trong khu vườn tâm trí của chính họ. Bằng những câu hỏi khai vấn và các quy trình kết nối với vùng sâu trong tâm thức, chuyên gia của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ giúp khách hàng thấu hiểu chính mình, hiểu được những vấn đề của chính mình là gì, nguồn gốc của vấn đề.

Giai đoạn trị liệu: Thấu hiểu và biết yêu, thương bản thân mình đúng cách
Giai đoạn trị liệu: Thấu hiểu và biết yêu, thương bản thân mình đúng cách

Ngoài ra, ở giai đoạn này, khách hàng cũng sẽ biết mong muốn thực sự của bản thân là gì và biết yêu, thương bản thân mình nhiều hơn. Đây cũng là giai đoạn chuyên gia khám phá nguyên nhân gốc rễ gây trầm cảm cho khách hàng.

Giai đoạn trị liệu chuyên sâu: Chữa lành tổn thương, cân bằng cảm xúc và bình an

Sau giai đoạn đầu, chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ giúp khách hàng chăm sóc khu vườn tâm hồn được tơi xốp, màu mỡ và ngăn chặn những hành động đổ rác/làm hại khu vườn. Trong cuộc sống, dù vô tình hay hữu ý, chính bản thân người trầm cảm hoặc một ai đó đang đổ rác vào khu vườn của họ, khiến cho vấn đề của họ ngày một lớn hơn và không biết nên làm thế nào để xử lý.

Giai đoạn trị liệu chuyên sâu: Chữa lành tổn thương, cân bằng cảm xúc và bình an
Giai đoạn trị liệu chuyên sâu: Chữa lành tổn thương, cân bằng cảm xúc và bình an 

Các chuyên gia với kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ giúp khách hàng nhận diện ra vấn đề này, hướng dẫn cách để ngăn chặn hành động đó. Đồng thời chuyên gia sẽ sử dụng các quy trình trị liệu chuyên sâu dựa trên nghiên cứu khoa học để giúp chữa lành những tổn thương trong quá khứ, cung cấp cho khách hàng những kỹ năng để cân bằng cảm xúc và bình an.

Giai đoạn huấn luyện: Hiểu và yêu thương người khác đúng cách

Trong giai đoạn này, khu vườn tâm trí sẽ được chăm sóc các cây xanh vốn có trong khu vườn được khỏe mạnh và cứng cáp hơn, bên cạnh đó cũng gieo những hạt giống tích cực, chăm sóc cho nó nảy mầm và trở thành một cây mới trong khu vườn.

Hiểu đơn giản, các chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ giúp khách hàng phát triển và cài đặt thêm những niềm tin, tư duy tích cực, tương hỗ nhằm thay thế cho những suy nghĩ, hành động, cảm xúc thói quen tiêu cực. Mục đích chính là để khách hàng không những thấu hiểu và yêu thương bản thân mình còn hiểu và yêu thương những người xung quanh.

Giai đoạn huấn luyện: Hiểu và yêu thương người khác đúng cách
Giai đoạn huấn luyện: Hiểu và yêu thương người khác đúng cách

Niềm tin, tư duy là thứ chi phối cách con người giao tiếp với chính mình và giao tiếp với những người xung quanh, nó chính là thứ chi phối suy nghĩ, cảm xúc, lời nói, hành động của con người. Bởi vậy, trong quá trình trị liệu, các chuyên gia sẽ giúp khách hàng đánh đổ niềm tin, tư duy tiêu cực và thiết lập các niềm tin, tư duy mới tích cực, phù hợp hơn. Đây là giai đoạn vô cùng quan trọng, bởi khách hàng sẽ cảm nhận được sự kết nối, cải thiện sự hòa hợp với những người thân xung quanh mình.

Giai đoạn đồng hành: Đánh thức ước mơ, mục tiêu, năng lượng tích cực nơi khách hàng

Trong giai đoạn này, khu vườn tâm trí của khách hàng sẽ được chăm sóc với mục tiêu ra hoa, kết trái và thu hoạch thành quả. Các chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ dốc toàn tâm, toàn lực để giúp đánh thức mục tiêu, ước mơ, khát khao, những kế hoạch còn ấp ủ và năng lượng tích cực ở khách hàng.

Ở giai đoạn đồng hành này, khách hàng cũng sẽ khai phá được tiềm năng của bản thân và biến những tiềm năng đó trở thành những thứ giá trị cho chính mình, cho những người xung quanh và cộng đồng, từ đó trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Đây cũng chính là giá trị tuyệt vời mà các chuyên gia của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam muốn trao gửi cho khách hàng.

Giai đoạn đồng hành: Đánh thức ước mơ, mục tiêu, năng lượng tích cực nơi khách hàng
Giai đoạn đồng hành: Đánh thức ước mơ, mục tiêu, năng lượng tích cực nơi khách hàng

Đặc biệt, trong quy trình trị liệu trầm cảm tại Trung tâm, bên cạnh các buổi trị liệu trực tiếp, chuyên gia còn hướng dẫn khách hàng thực hiện các phương pháp trị liệu tại nhà, các bài tập thể dục, thiền, các bài tập biết ơn,… phù hợp với tình trạng sức khỏe, vấn đề của khách hàng. Mục đích chính là giúp cải thiện sức khỏe toàn diện cho khách hàng từ tinh thần đến thể chất.

Bên cạnh đó, các bài tập trị liệu tại nhà còn giúp khách hàng biết trân trọng những gì mình có, trân trọng những người luôn đồng hành bên cạnh mình, học cách buông bỏ và tha thứ, thay đổi quan điểm, góc nhìn của mình trong cuộc sống, biết chịu trách nhiệm với cuộc đời mình, biết ghi nhận bản thân, có thói quen đặt mục tiêu và hoàn thành mục tiêu đã đề ra,…

4. Cam kết chất lượng cho khách hàng

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm bệnh chuyên nghiệp, có cơ sở nghiên cứu khoa học, bài bản, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, uy tín và trách nghiệm. Những liệu trình trị liệu mà đơn vị đưa ra đều đã được các chuyên gia nghiên cứu bài bản, có đủ cơ sở khoa học để khẳng định và đảm bảo kết quả chính xác cho khách hàng, giúp họ lấy lại được sự bình an, hạnh phúc và hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cam kết chất lượng cho khách hàng trong và sau thời gian trị liệu
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cam kết chất lượng cho khách hàng trong và sau thời gian trị liệu

Ngoài ra, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vẫn luôn nỗ lực tìm ra nhiều giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian trị liệu so với nhiều phương pháp hiện nay. Để giúp khách hàng luôn sống khỏe – sống an tâm, Trung tâm NHC sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong cả quá trình trị liệu và sau trị liệu cụ thể như sau:

  • Trong thời gian trị liệu: Ngoài thời gian trực tiếp trị liệu tại Trung tâm, các chuyên gia của đơn vị sẽ luôn quan tâm và giúp bạn giải tỏa tâm lý hoặc các thắc mắc trong suốt quá trình trị liệu (24/7). Bên cạnh đó, chuyên gia còn đồng hành cùng khách hàng thông qua các bài tập trị liệu tại nhà, đảm bảo các tiêu chí Đúng – Đủ – Đều.
  • Sau thời gian trị liệu: Các chuyên gia của Trung tâm sẽ vẫn ở bên bạn để chia sẻ và giúp bạn cân bằng cuộc sống, duy trì sức khỏe, tìm lại sự bình an và hạnh phúc.

Dựa vào 4 giai đoạn trị liệu trầm cảm cùng với những vấn đề thực tế của khách hàng, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC sẽ xây dựng liệu trình trị liệu trầm cảm phù hợp với từng khách hàng, đưa ra các bản cam kết hiệu quả cụ thể đạt được sau quá trình trị liệu.

Nếu cam kết không thực hiện được, khách hàng sẽ được hoàn lại 100% chi phí đã thanh toán trước đó. Bên cạnh đó, Trung tâm luôn cam kết đồng bảo mật thông tin khách hàng. Đây là những điều thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp, bài bản của một cơ sở trị liệu lớn tại Việt Nam hiện nay.

Sau quá trình trị liệu, chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vẫn đồng hành cùng khách hàng thông qua chương trình Workshop chuyển hoá cùng chuyên gia nhằm cung cấp thêm cho khách hàng những kiến thức, kỹ năng cần thiết và giải pháp hữu ích trong cuộc sống để khách hàng luôn tâm an, sống khỏe.

Ngoài ra, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn phát triển chương trình hỗ trợ phát triển bản thân online – Kết nối yêu thương dành cho những người không thể đến Trung tâm trị liệu trực tiếp đem lại hiệu quả tốt.

Tâm lý trị liệu NHC đã khẳng định vị trí tiên phong, được vinh danh TOP 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022
Tâm lý trị liệu NHC đã khẳng định vị trí tiên phong, được vinh danh TOP 10 thương hiệu hàng đầu Asean 2022

Trước những nỗ lực đó, Tâm lý trị liệu NHC đã khẳng định vị trí tiên phong, đồng thời tạo dựng uy tín hàng đầu với nhiều giải thưởng danh giá.

  • Giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020 trong Lễ Tổng kết Chương trình Hào khí Bạch Đằng Giang – Bản hùng ca dân tộc, Trao bảng vàng doanh nhân – Trí thức tiêu biểu năm 2020, Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng.
  • Giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” trong Lễ trao bảng vàng Doanh nhân – Tri thức tiêu biểu Việt Nam năm 2021.
  • Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” trong Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021” lần thứ III.
  • Vinh danh bảng vàng và cúp vàng tôn vinh Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập tiêu biểu năm 2022.
  • TOP 10 Thương hiệu hàng đầu Asean 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng.

Để xứng đáng là đơn vị số 1 trong lĩnh vực khoa học tâm lý trị liệu, đội ngũ Chuyên gia Tâm lý trị liệu của Trung tâm luôn đề cao những giá trị cốt lõi lên hàng đầu: dành trọn tâm huyết với khách hàng – trách nhiệm – uy tín – không ngừng học tập, phát triển và cống hiến cho xã hội.

5. Phản hồi tích cực từ phía khách hàng

Chia sẻ từ em Nguyễn Minh Khôi (13 tuổi) gặp vấn đề tâm lý như thiếu tự tin, mất tập trung, học hành sa sút:

Minh Khôi đồng hành cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Ngọc Trâm
Minh Khôi đồng hành cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Ngọc Trâm

Sau khoảng thời gian trị liệu, em cảm thấy mình tự tin nhiều hơn, sáng tạo hơn và cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Thành tích học tập cũng cao hơn trước. Em thêm yêu cuộc sống, gia đình và bạn bè của mình. Cảm ơn Trung tâm đã trao cho con những kiến thức, phương pháp để thay đổi tốt hơn, tích cực và học giỏi hơn. Chúc trung tâm đạt được những thành tích tốt, thành công và ngày càng phát triển. Với cô Trâm, con chúc cô khỏe mạnh, tự tin và giúp đỡ nhiều người có vấn đề về tâm lý. Với các bạn gặp vấn đề tâm lý giống mình thì có thể đến Tâm lý trị liệu NHC. Các chuyên gia sẽ giúp bạn vượt qua sợ hãi, loại bỏ tiêu cực và hướng đến những kết quả tốt đẹp. Xin chúc tất cả các bạn thành công.

Chia sẻ từ bạn K.T.Q (22 tuổi), vừa tốt nghiệp đại học nhưng gặp vấn đề trầm cảm nên phải đối mặt với nhiều góc tối cuộc sống và tinh thần:

Cuộc đời mình rằng có những lúc khó khăn, vấp ngã, gập ghềnh nhưng mà mình có niềm tin vào chính bản thân mình thì sẽ vượt qua. Và kết thúc trị liệu 3 tháng giống như mở ra hành trình mới cho em. Đây cũng chính là sự gieo trồng những hạt giống và em hy vọng rằng trên con đường tiếp theo và với sự đồng hành, hướng dẫn của chị Thảo thì em sẽ có niềm tin vững chắc về chính bản thân mình. Và em cũng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến các anh chị tại Trung tâm Tâm lý trị liệu Việt Nam luôn luôn vui vẻ hỗ trợ, đồng hành cùng với em trong những lần em đến trị liệu tại trung tâm.

Chia sẻ của chị Lê Thanh Hải, phải sống chung với vấn đề mất ngủ, mâu thuẫn trong các mối quan hệ gia đình khiến chị sa sút cả về tinh thần và thể chất:

Chị Thanh Hải (bên phải) tham gia trị liệu cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Ngọc Trâm (bên trái)
Chị Thanh Hải (bên phải) tham gia trị liệu cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Ngọc Trâm (bên trái)

Tôi rất vui và hạnh phúc khi đến với chương trình trị liệu 3 tháng. Tôi được làm quen với kiến thức khá mới mẻ và ngay sau những buổi đầu tiên tôi đã tìm tòi đọc thêm về những thông tin này. Thật sự biết ơn chuyên gia Ngọc Trâm và Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã giúp tôi vượt qua vấn đề của mình, có một cuộc sống bình an, hạnh phúc hơn.

Chia sẻ của anh Nguyễn Hùng Sơn (42 tuổi, Hải Phòng) đối mặt với tình trạng rối loạn lo âu, trầm cảm:

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Đức Chính và khách hàng Hùng Sơn
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Đức Chính và khách hàng Hùng Sơn

Mình đã từng đọc nhiều sách phát triển bản thân nhưng lại bị mất phương hướng và không biết phải làm gì với cuộc đời này. Mình thấy bản thân cô độc, không ai hiểu mình và không ai có thể đồng hành cùng với mình. Sau khoảng thời gian đồng hành cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, mình đã nhận ra được nhiều điều, biết yêu thương và trân trọng bản thân, kiên trì và kỷ luật, có thêm động lực để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Chia sẻ từ bạn Nguyễn Phạm Đăng Khoa (Hồ Chí Minh) bị trầm cảm những năm cuối cấp hai, sức khỏe dần yếu đi, ăn không ngon, mất ngủ và em bị rất nhiều bệnh lý:

Bạn Nguyễn Phạm Đăng Khoa (Hồ Chí Minh) sau thời gian trị liệu tại Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã có sự thay đổi tích cực
Bạn Nguyễn Phạm Đăng Khoa (Hồ Chí Minh) sau thời gian trị liệu tại Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã có sự thay đổi tích cực

Sau khi kết thúc liệu trình đó, em thấy sức khỏe của em đã cải thiện rất là nhiều và em cảm thấy mình đã sẵn sàng để bước đến phía trước. Em xin gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vì tất cả. Sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý đã mang đến những điều tốt lành cho em bây giờ và nó đã bắt đầu ươm mầm, kết trái và là khởi nguồn cho những thành công sau này của em. Em mong muốn các bạn trẻ đang bị trầm cảm cũng có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và hướng đến những ước mơ, khát khao của tuổi trẻ.”

Xem thêm chia sẻ của em Nguyễn Phạm Đăng Khoa trên Kênh Truyền hình Vĩnh Long:

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hiện có 4 cơ sở tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây, Trung tâm sẽ sớm liên hệ với bạn.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *