Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám trị liệu có tốt không?

Rate this post

Kế thừa và phát huy những tinh hoa của các chi nhánh đi trước, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất bằng sự tận tâm, trách nhiệm, uy tín.

Đội ngũ chuyên gia và nhân sự của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị số 1 về tâm lý trị liệu, đơn vị hàng đầu về trị liệu trầm cảm, rối loạn lo âu tại Việt Nam. Hiện nay, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam có 4 chi nhánh tại hai thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh:

Tại Hà Nội:

Chi nhánh Trần Duy Hưng: Số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh Yên Hòa: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tại Hồ Chí Minh:

Chi nhánh Phan Chu Trinh: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hoàng Hoa Thám: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nằm trong hệ thống trung tâm của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám kế thừa và phát huy những tinh hoa quý giá từ các chi nhánh đi trước.

Quy trình trị liệu bài bản, khoa học đã được ứng dụng rộng rãi và thành công

Quy trình trị liệu của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam được xây dựng dựa trên nền tảng của khoa học tâm trí, khoa học năng lượng, Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, các phương pháp tâm lý trị liệu chuyên sâu (phương pháp dòng thời gian, chữa lành em bé nội tâm…) và các quy luật tự nhiên của vũ trụ.

Quy trình trị liệu tâm lý của Tâm lý trị liệu NHC gồm 4 giai đoạn:

Quy trình trị liệu này được xây dựng để giải quyết 6 vấn đề tâm lý lớn nhất của con người là nỗi sợ, suy nghĩ tiêu cực, cảm xúc tiêu cực, mâu thuẫn nội tâm, niềm tin giới hạn và thói quen xấu đồng thời chữa lành những tổn thương tâm lý trong quá khứ của người trầm cảm, rối loạn lo âu.

Thông qua 4 quy trình này, khách hàng không chỉ hồi phục sức khỏe tâm trí mà còn được cung cấp những kỹ năng chăm sóc sức khỏe tinh thần cùng nhiều kỹ năng xã hội khác như giao tiếp, yêu thương bản thân đúng cách, nâng cao sự tự tin, thấu hiểu tâm lý con người, hòa hợp với những người xung quanh…

Đặc biệt hơn, trong giai đoạn thứ 4 của quy trình trị liệu, khách hàng sẽ được đồng hành để đánh thức lý tưởng sống, ước mơ, khát vọng để sống một cuộc sống có ý nghĩa, có giá trị. Giai đoạn thứ 4 này đặc biệt có giá trị với những khách hàng là học sinh, sinh viên, người trưởng thành đang ở độ tuổi lao động mong muốn phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp cho riêng mình.

Khách hàng Thụy Ngân chia sẻ về mục tiêu, tầm nhìn của bản thân sau một thời gian đồng hành cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm.

Tuy nhiên, mỗi khách hàng sẽ có tình trạng sức khỏe khác nhau, nguyên nhân gốc rễ gây ra vấn đề tâm lý khác nhau, hoàn cảnh sống và nhiều yếu tố tác động khác nhau. Bởi vậy, mỗi khách hàng sẽ được thiết kế liệu trình trị liệu tâm lý riêng dựa trên quy trình chung để phù hợp với vấn đề và mong muốn của khách hàng. Đây là giá trị riêng mà chương trình trị liệu 1:1 của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đem lại cho khách hàng.

Với quy trình trị liệu khoa học, bài bản như vậy, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nói chung và chi nhánh Hoàng Hoa Thám nói riêng đã trị liệu thành công hàng ngàn khách hàng gặp các vấn đề trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn ám ảnh cưỡng chế, ám ảnh sợ hãi, rối loạn lo âu xã hội… ở nhiều độ tuổi khác nhau (từ 13 – 60 tuổi) với tình trạng nặng nhẹ khác nhau.

Quy trình đồng hành, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín

Để có được hiệu quả trị liệu tốt nhất và những giá trị hữu ích cho khách hàng, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã xây dựng quy trình và các chương trình để đồng hành cùng khách hàng, người thân của khách hàng trong suốt quá trình trị liệu và sau trị liệu bao gồm cả các chương trình đồng hành 1:1 và đồng hành nhóm.

Chương trình đồng hành 1:1 là các buổi chuyên gia trị liệu cho khách hàng theo liệu trình và cam kết riêng.

Đối với các khách hàng là trẻ vị thành niên, trẻ ở tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, người trung niên…, chuyên gia đang trị liệu còn có các buổi đồng hành 1:1 cùng người thân trong gia đình. Thông qua các buổi trao đổi với người thân, chuyên gia giúp gia đình nắm được tâm lý, mong muốn, tử huyệt cảm xúc của khách hàng và giúp cho người thân có được một số kỹ năng cơ bản để đồng hành cùng họ tại nhà.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn thường xuyên tổ chức các chương trình để đồng hành cùng khách hàng, người thân và cộng đồng:

Kết nối Yêu thương: Được thực hiện trên nền tảng Zoom Online với các chuỗi chương trình tự chữa lành và phát triển bản thân cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng về tâm lý trị liệu cùng những phương pháp thực hành đơn giản để mọi người có thể tự giải quyết được các vấn đề khó khăn trong cuộc sống của mình. Chương trình đã thu hút rất nhiều khách hàng, người thân của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tham gia, đặc biệt là các khách hàng ở xa.

Chuyển hóa cùng Chuyên gia tại TP Hồ Chí Minh: Chương trình được thực hiện tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Phan Chu Trinh vào thứ 7 hàng tuần với sự góp mặt của các Chuyên gia tại hai cơ sở của TP Hồ Chí Minh.

Chương trình Chuyển hóa cùng Chuyên gia tại TP Hồ Chí Minh được tổ chức sáng thứ 7 hàng tuần.

Hành trình kết nối cùng thiên nhiên: Mỗi quý, hai chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chương trình Hành trình kết nối cùng thiên nhiên một lần. Chương trình là các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, đa phần là leo núi kết hợp với teambuilding, để giúp các thành viên tham gia khám phá chính bản thân mình, vượt ngưỡng và kết nối với người thân, bạn bè xung quanh.

Hình ảnh kỷ niệm hành trình leo núi Chứa Chan xuyên đêm được tổ chức ngày 9-10/6/2023 do Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám và Phan Chu Trinh phối hợp tổ chức.

Chương trình trị liệu đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám hiện đang có nhiều chương trình trị liệu tâm lý khác nhau để phục vụ cho các vấn đề khác nhau của khách hàng:

  • Trầm cảm;
  • Rối loạn lo âu;
  • Rối loạn cảm xúc;
  • Hỗ trợ tâm lý học đường;
  • Hòa hợp mối quan hệ;
  • Stress – căng thẳng, mệt mỏi;
  • Tìm điểm cân bằng cuộc sống;
  • Mất ngủ.

Các chương trình trị liệu cũng được phân chia thành các gói trị liệu với thời gian đồng hành khác nhau: 3 tuần, 5 tuần, 3 tháng, 5 tháng,… Đặc biệt, Trung tâm còn có chương trình trị liệu dành cho gia đình, chương trình “Thiết lập mục tiêu – thổi bùng động lực cho năm học mới” dành cho các bạn học sinh từ cấp 2 đến đại học.

Độ tuổi khách hàng mà Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám đang phục vụ nằm trong khoảng từ 13 đến 60 tuổi.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn trị liệu

Cảm xúc khách hàng là rất quan trọng. Để có được không gian tốt nhất, giúp khách hàng được thư giãn, cảm thấy an toàn, thoải mái, nhẹ nhàng khi đến Tâm lý NHC Việt Nam, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam rất chú trọng trong việc thiết kế cơ sở, phòng trị liệu đạt chuẩn gồm có: Mùi hương, không gian, màu sắc.

Mùi hương

Bước vào Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, thoải mái thông qua mùi hương tự nhiên có khả năng cải thiện tâm trạng, chữa lành, thanh tẩy năng lượng xấu.

Việc sử dụng mùi hương cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và có thời gian sử dụng phù hợp. Các máy phun tinh dầu được cài đặt để hoạt động theo các khung giờ cố định, giúp không gian có mùi hương nhẹ nhàng và thoải mái.

Màu sắc

Màu sắc cũng là một điều quan trọng ảnh hưởng đến tâm trạng con người. Trong không gian chung và mỗi phòng trị liệu, đa phần sử dụng tông màu vàng non để làm nổi bật lên màu xanh dương của những chiếc ghế trị liệu.

Một góc phòng trị liệu của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám.

Xanh dương là màu sắc thể hiện sự điềm tĩnh, hòa bình, là màu của trời xanh tự do, màu của đại dương bao la. Bởi vậy, khi không gian được tổ điểm bằng màu xanh dương một cách hợp lý sẽ mang lại cảm giác bình an, thư thái cho con người.

Những đồ vật xinh xắn tô điểm cho không gian

Mỗi phòng trị liệu được bố trí không gian thoải mái và riêng tư, giúp khách hàng có thể cởi mở nói ra những điều mà mình cảm thấy bức bối, khó chịu cần được gỡ rối.

Bên cạnh màu sắc xanh dương mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bình an thì phòng trị liệu còn được tô điểm bởi những lọ hoa xinh xắn hay những chậu cây đầy màu xanh hy vọng cộng thêm những bức tranh treo đầy ý nghĩa…

Giám đốc Trung tâm người có chuyên môn cao, tâm đức sáng

Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám là chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm, một người có chuyên môn cao với gần 9 năm kinh nghiệm trong nghề và nhận được rất nhiều phản hồi của khách hàng.

Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám.

Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm cũng từng rơi vào tình trạng trầm cảm nhẹ do những nỗi đau, mất mát trong cuộc sống. Trong quá trình tự đi tìm giải pháp cho cuộc sống của mình, chuyên gia đã bén duyên với tâm lý trị liệu. Trải qua nhiều năm học tập, nghiên cứu và ứng dụng cho chính mình, người thân để cải thiện đời sống tinh thần, mối quan hệ và phát triển bản thân. Từ những sự chuyển hóa tuyệt vời đó, chuyên gia Ngọc Trâm xây dựng những ước mơ, tầm nhìn, sứ mệnh của cuộc đời mình gắn liền với nghề tâm lý trị liệu.

Bằng tình yêu nghề, chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm đã gia nhập Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam từ những ngày đầu thành lập chi nhánh Phan Chu Trinh, chi nhánh đầu tiên tại Hồ Chí Minh. Lúc đó NHC Việt Nam còn rất non trẻ nhưng nhận thấy định hướng của Trung tâm có rất nhiều điểm tương đồng với bản thân nên đã quyết định hợp tác lâu dài với NHC Việt Nam.

Trải qua hơn 2 năm đồng hành với khách hàng tại Tâm lý NHC, chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng ở nhiều độ tuổi và những vấn đề khác nhau, đặc biệt là các bạn học sinh ở độ tuổi dậy thì, tuổi vị thành niên.

Được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo, chuyên gia Phạm Ngọc Trâm được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám.

Với đam mê và tâm huyết của mình, chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm chia sẻ rằng: “Trong những năm tới, Trâm sẽ cùng với đội ngũ Chuyên gia Tâm lý trị liệu của Hoàng Hoa Thám giúp đỡ cho 2000 khách hàng được trị liệu tâm lý 1:1 và có sự thay đổi, chuyển hóa trong nội tâm và có sự phát triển tích cực về Thân – Tâm – Trí”.

Để làm được điều đó, Giám đốc Phạm Thị Ngọc Trâm đã lên kế hoạch để nâng cao chất lượng đội ngũ Chuyên gia, chất lượng dịch vụ, thực hiện các dự án cộng đồng để đưa chi nhánh Hoàng Hoa Thám trở thành một trung tâm vững mạnh và uy tín trong hệ thống của Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, giúp cho nhiều người dân Sài Gòn cũng như các tỉnh lân cận được tâm an sống khỏe mỗi ngày, góp phần mở rộng cơ sở trên địa bàn miền Nam nói riêng và cả nước nói chung, để người dân được tiếp cận với dịch vụ trị liệu tâm lý một cách dễ dàng, tiết kiệm hơn.

Đội ngũ chuyên gia sáng, kinh nghiệm lâu năm

Chi nhánh Hoàng Hoa Thám là Trung tâm sở hữu đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu được đào tạo bài bản bởi các Hiệp hội quốc tế: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy.

Đội ngũ chuyên gia và nhân sự của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám.

1. Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm – Giám đốc Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám.
2. Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Bình
3. Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Hoàng Sơn
4. Chuyên gia tâm lý trị liệu Phan Thị Quỳnh Oanh
5. Chuyên gia tâm lý trị liệu Hoàng Thị Ngọc Duyên
6. Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Sơn Ca
7. Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Hoàng Long
8. Chuyên gia tâm lý trị liệu Lê Đức Kim Cao
9. Chuyên gia tâm lý trị liệu Nguyễn Thị Hải
10. Chuyên gia tâm lý trị liệu Hoàng Mỹ Linh
11. Chuyên gia tâm lý trị liệu Trần Ngọc Lan

Phản hồi từ khách hàng

Em Kim Ngân (12 tuổi, Bình Dương) gặp vấn đề trầm cảm tuổi dậy thì. Sau thời gian đồng hành cùng chuyên gia Phạm Thị Ngọc Trâm, em đã tự tin, yêu thương bản thân, biết cách giải quyết vấn đề không như ý trong cuộc sống, không còn bị vướng mắc với những cảm xúc tiêu cực như trước kia, gia đình em cũng hòa thuận và thấu hiểu nhau hơn.

Chú Trần Văn Toán (Kiên Giang) gặp vấn đề mất ngủ, rối loạn lo âu đã nhiều năm. Chú Toán đã từng sử dụng thuốc kết hợp với nhiều phương pháp đông y khác nhưng không hiệu quả. Sau 5 tháng đồng hành cùng chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Bình, chú Toán đã hồi phục sức khỏe, thoát khỏi rối loạn lo âu, có những giấc ngủ ngon mà không hề phụ thuộc vào thuốc. Bên cạnh đó, sức khỏe thể chất của chú cũng được cải thiện rất nhiều. Nếu như trước kia chú thường xuyên gặp vấn đề về huyết áp, tim mạch, đau lưng, đau các khớp thì sau trị liệu, chú đã có thể leo cầu thang một cách thoải mái, tim mạch và huyết áp hoàn toàn ổn định. Mối quan hệ của chú với các thành viên trong gia đình cũng được cải thiện rất nhiều.

Khách hàng Bình Minh và mẹ chụp hình kỷ niệm tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Em Bình Minh (TP Hồ Chí Minh) gặp vấn đề rối loạn lo âu. Sau thời gian đồng hành cùng chuyên gia Nguyễn Thị Sơn Ca, em đã tự tin, hoạt bát, yêu đời hơn rất nhiều, hiểu rõ về tài năng của chính mình, biết chọn trường nào, ngành nào và không còn áp lực với cuộc sống khi trưởng thành.

Để đặt lịch hẹn với chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hoàng Hoa Thám, các bạn có thể liên hệ qua Hotline: 096 589 8008 / 096 241 8008 / (028) 3515 5008.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

5 cách chữa trầm cảm tại nhà không dùng thuốc – Chuyên gia hướng dẫn

Chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm chia sẻ về ​​chìa khóa vượt qua nỗi sợ hãi

Top 10 địa chỉ khám chữa trầm cảm tại Hà Nội uy tín tốt nhất

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *