Chinh phục núi Dinh và gắn kết yêu thương cùng NHC Việt Nam

Ngày 22/10/2022, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công chương trình leo núi Dinh (Vũng Tàu) giúp các thành viên tham gia có được nhiều trải nghiệm thú vị và tích lũy thêm những bài học giá trị cho cuộc sống.

Hành trình chinh phục núi Dinh vô cùng ý nghĩa cùng NHC Việt Nam

Hành trình chinh phục núi Dinh với nhiều hoạt động thú vị

Leo núi là hoạt động được NHC Việt Nam chú trọng và tổ chức thường xuyên dành riêng cho các khách hàng. Tiếp nối những chương trình đã được tổ chức thành công trước đó, NHC Việt Nam đã chọn núi Dinh ở Vũng Tàu làm đích đến để tạo ra hành trình khám phá và chinh phục mới.

Núi Dinh là một trong những ngọn núi hùng vĩ nhất tại Vũng Tàu với độ cao khoảng 500m. Ngọn núi này tọa lạc tại khu vực huyện Tân Thành, có cảnh quan thiên nhiên bao la bát ngát với nhiều ngọn núi cao thấp đan xen và nhiều con đường gập ghềnh khó đi, những thác nước và con suối nhỏ mát lành.

Buổi leo núi diễn ra vào ngày 22/10 đã thu hút sự tham gia của đông đảo với đội ngũ chuyên gia, nhân sự NHC Việt Nam TP Hồ Chí Minh cùng các khách hàng cùng gia đình và bạn bè của họ. Cả đoàn leo núi gần 50 người đã vượt qua cuộc hành trình chinh phục núi Dinh với rất nhiều hoạt động thú vị.

Chương trình leo núi Dinh do NHC Việt Nam tổ chức đã đem đến cho mọi người nhiều trải nghiệm thú vị.

Cụ thể, mọi người đã được khởi động kỹ càng, leo núi và tham gia những trò chơi như gỡ bỏ rối rắm, chinh phục mục tiêu, cân bằng, chèo thuyền rồi nhận và giải mật thư,… để phát huy và rút ra nhiều bài học có ý nghĩa cho chính bản thân. Kèm theo có thêm hoạt động tắm suối giúp cả đoàn cùng thư giãn, thả lỏng và cảm nhận năng lượng chữa lành từ thiên nhiên.

Những giá trị tuyệt vời đã được khám phá và gắn kết

Trong suốt hành trình chinh phục núi Dinh và tham gia nhiều hoạt động, trò chơi bổ ích, được NHC Việt Nam thiết kế riêng, mọi người đã có một chuyến đi thực sự ý nghĩa. Không chỉ dừng lại ở việc rèn luyện sức khỏe, mỗi người còn bỏ túi thêm cho chính mình những bài học quý giá, những điều mà bình thường không dễ dàng phát hiện được.

Nhiều khách hàng tham gia với mục tiêu đi để học hỏi và đúc kết để phát triển bản thân, kết nối với thiên nhiên, rèn luyện sức khỏe, giải tỏa những cảng thẳng, mở lòng hơn và có thể quen thêm những người bạn mới. Cũng có những người đặt mục tiêu đi để khám phá thiên nhiên và thử sức, bứt phá giới hạn của bản thân mình.

Theo chia sẻ của một khách hàng: “Có những bạn vào lúc bắt đầu còn khép kín, không giao tiếp với ai, sợ mình liên lụy đến đồng đội. Thế nhưng sau cùng, mọi người đều đã làm được điều bản thân mong muốn. Đặc biệt trong quá trình leo núi, cả đội vốn là những người xa lạ với nhau đã xây dựng và bộc lộ được tinh thần đoàn kết, cùng cổ vũ, động viên, đồng thời hỗ trợ nhau tiến về phía trước và không ai bị bỏ lại”.

Khách hàng của NHC Việt Nam cùng nhau chia sẻ những bài học vô cùng giá trị qua chương trình leo núi.

Ví dụ như thay vì chọn những người có thể lực tốt hơn để chơi trò chơi, các thành viên trong cùng đội đã đồng ý nhường cơ hội cho những bạn trẻ hơn để bạn ấy có trải nghiệm. Họ hiểu được rằng điều quan trọng không phải là lựa người sao cho phù hợp, giành về chiến thắng mà là việc mình trao cho nhau những cơ hội để tất cả đều được trải nghiệm và tự rút ra những bài học.

Bên cạnh đó, khi chơi các trò chơi trên đỉnh núi, các đội cũng có được sự đoàn kết, phối hợp, cùng tạo năng lượng tích cực cho nhau, động viên, hỗ trợ nhau để cùng khám phá nhiều điều, cùng trải nghiệm và rút ra rằng “muốn đi nhanh thì đi một mình nhưng mà muốn đi xa thì phải đi cùng nhau”.

Phần lớn trong số họ đều là những người xa lạ lần đầu gặp gỡ nhau nhưng có duyên và kết hợp lại tạo thành một đội, đi từ những mục tiêu riêng lẻ đến mục tiêu chung. Những trò chơi, hoạt động được tổ chức đã giúp họ vượt qua được những giới hạn để mở lòng, giao tiếp và gắn kết nhau về thành một team thực sự.

Để rồi trong cả hành trình ấy, mỗi người đều nhận về được những giá trị tuyệt vời. Không chỉ dừng lại ở việc khám phá, bứt phá bản thân, nhận ra sự chểnh mảng trong rèn luyện thể lực, chăm sóc sức khỏe, mọi người còn nhìn vào người khác, nhìn vào đồng đội của mình để biết cố gắng, nỗ lực nhiều hơn và rút ra bài học không bao giờ bỏ cuộc trước bất kỳ khó khăn nào.

Chương trình leo núi Dinh ngày 22/10/2022 đã đem đến cho mỗi người tham gia rất nhiều điều ý nghĩa.

Hãy kiên nhẫn, quan sát kỹ càng, phối hợp cùng đồng đội của mình và đừng ngại trải nghiệm, đừng ngại thử thách bản thân. Cuộc sống luôn tồn tại những điều tưởng rằng không bao giờ làm được nhưng thực tế, chúng ta có thể làm được nếu đủ nỗ lực, đủ niềm tin và cố gắng kết hợp nhiều nguồn lực.

Rất nhiều giá trị khác nữa đã cùng đọng lại qua hành trình chinh phục núi Dinh – Vũng Tàu. Và hành trình ngày hôm ấy đã khép lại nhưng tất cả giá trị mà NHC Việt Nam muốn trao gửi cho mọi người tham gia đều sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống của họ. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chắc chắn sẽ tổ chức nhiều chương trình leo núi như vậy để tiếp tục tạo cho khách hàng nhiều điều tuyệt vời hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm:

Hành trình chinh phục “nóc nhà thủ đô” đầy ý nghĩa cùng NHC Việt Nam

NHC Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức leo núi Minh Đạm cùng khách hàng miền Nam

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *