Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam: Nơi hội tụ các chuyên gia tâm lý giỏi tại Hà Nội

4.1/5 - (45 bình chọn)

Với đội ngũ chuyên gia tâm lý giỏi tại Hà Nội, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không chỉ là nơi chữa lành tâm bệnh mà còn là nơi để cho bạn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, tìm lại cách cân bằng cuộc sống và làm cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn, đánh thức những mục tiêu, những khát khao và kích hoạt lên năng lượng cần thiết để sống học tập, tận hưởng cuộc sống.

Đó là những chia sẻ của chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đồng thời cũng là Giám đốc cơ sở Hà Nội về lý do và mục tiêu phát triển, sứ mệnh của Trung tâm NHC Việt Nam.

Phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền tại Trung tâm NHC Việt Nam

Cuộc sống hàng ngày có rất nhiều áp lực khiến chúng ta stress, căng thẳng và gây ra những khủng hoảng trong tâm lý. Nếu chúng ta không có giải pháp phù hợp để giải tỏa áp lực, stress, ổn định tâm lý thì có thể chúng ta sẽ mắc tâm bệnh như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc… gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của những người trong cuộc và người thân xung quanh họ.

Phương pháp tâm lý trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam là một giải pháp tuyệt vời để chữa lành tâm bệnh và giúp con người có cuộc sống bình an, hạnh phúc và thành công hơn. Phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền này được chuyên gia Bùi Thị Hải Yến cùng các cộng sự học tập, nghiên cứu, thực nghiệm, ứng dụng, phát triển dựa trên cơ sở khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, khoa học tâm trí mới, các quy luật tự nhiên của vũ trụ.

Mục tiêu mà phương pháp tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hướng đến là sức khỏe toàn diện của con người theo định nghĩa của Tổ chức y tế thế giới WHO (1948) là “sức khỏe là trạng thoải mái toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội và không phải chỉ bao gồm tình trạng không có bệnh hay thương tật”. Trong đó, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đặc biệt chú trọng đến sức khỏe tinh thần và sức khỏe xã hội (sự hòa hợp mối quan hệ). Người khỏe về mặt xã hội là người sống hài hòa và hòa hợp trong chính mình, giữa bản thân và các thành viên khác trong xã hội hay thế giới họ đang sống.

Cụ thể, một số mục tiêu chính mà phương pháp tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hướng đến là:

  • Cải thiện sức khỏe tâm trí một cách tự nhiên, không sử dụng thuốc:
  • Chữa lành nỗi đau, tổn thương, thoát khỏi những nỗi sợ hãi, ám ảnh trong quá khứ và cảm thấy bình an, hạnh phúc trong tâm trí.
  • Có kỹ năng để đối phó các tình huống khó khăn, điều hòa cảm xúc.
  • Biết yêu thương bản thân và những người xung quanh đúng cách.
  • Trân trọng giá trị của bản thân.
  • Chuyển hóa nỗi đau, tổn thương từ trải nghiệm xấu trong quá khứ trở thành nguồn lực để học tập, làm việc và đạt được thành công.
  • Cải thiện mối quan hệ quan trọng với khách hàng.
  • Sống có mục tiêu, khát vọng, ước mơ.
  • Khai phá khả năng tiềm ẩn bên trong con người.

Tất nhiên, những mục tiêu, giá trị mà Trung tâm hướng đến còn tùy thuộc vào tình trạng tâm lý và sự tiếp nhận phương pháp của từng khách hàng.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Đến với NHC Việt Nam, bạn là Khách hàng, không phải người bệnh

Đối với các bác sĩ, những người bị trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc là người bệnh. Và những chứng bệnh này đang gặp rào cản kỳ thị từ một bộ phận không nhỏ người dân Việt Nam hay nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nhưng đối với các chuyên gia tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam, họ là khách hàng và họ đến với NHC Việt Nam để trở thành những phiên bản tốt hơn của chính mình.

Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến đã từng chia sẻ: “Chúng tôi, những chuyên gia tâm lý tại NHC Việt Nam, không phải bác sĩ, không phải người chữa trị hay một người nào đó có khả năng đặc biệt. Chúng tôi chỉ là những người có chuyên môn trong lĩnh vực tâm lý trị liệu giống như bạn đang là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó mà bạn đang đam mê, làm việc và cống hiến. Và đến với chúng tôi, bạn là khách hàng”.

Giới thiệu các chuyên gia tâm lý trị liệu tiêu biểu tại Trung tâm NHC Việt Nam cơ sở Hà Nội

Các chuyên gia tâm lý trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam đều là các Master Coach hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ. Dưới đây là những chuyên gia tiêu biểu tại Trung tâm NHC Việt Nam cơ sở Hà Nội:

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến hiện đang là Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và cũng là người sáng lập ra phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền tại NHC Việt Nam. Chuyên gia Hải Yến chia sẻ: “Với cương vị là một người sáng lập và lãnh đạo Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đồng thời là một chuyên gia tâm lý trị liệu, tôi mong muốn ngày càng nhiều người dân Việt Nam sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm trí tuyệt vời này. Tôi và các cộng sự của mình luôn nghiên cứu, tìm tòi những giải pháp mới nhất ứng dụng trong trị liệu tâm lý để giúp khách hàng giải quyết được vấn đề của mình một cách nhanh chóng nhất và chi phí phù hợp nhất. Với NHC Việt Nam, khách hàng đến với chúng tôi để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống, để cuộc sống của họ trở nên dễ chịu hơn, đánh thức những mục tiêu, những khát khao và kích hoạt lên những năng lượng cần thiết để học tập, làm việc và tận hưởng cuộc sống”.

Hiện tại, chuyên gia Hải Yến còn là Giảng viên trường Cao đẳng Cộng Đồng Hà Nội từ 2010, là Cổ đông sáng lập công ty cổ phần Giáo dục Trường Am (năm 2015) – hệ thống trường mầm non Sao Khuê (Hưng Yên) và là chuyên gia hỗ trợ chuyên môn về tâm lý cho mục Tình yêu và Giới tính tại báo Dân trí.

Trong chương trình Vì sức khỏe người Việt, chuyên đề Trầm cảm – Nguy cơ và giải pháp trị liệu phát sóng ngày 8/12/2021, VTV2 đã giới thiệu giải pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đến với người dân Việt Nam.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Việt Hồng là một trong những chuyên gia được nhiều khách hàng yêu mến và nhận phản hồi tốt từ khách hàng tại cơ sở Hà Nội. Chia sẻ với Tạp chí về nghề tâm lý trị liệu, chuyên gia Nguyễn Việt Hồng cho biết: “Tôi luôn luôn coi mỗi khách hàng là một người thầy của mình. Bởi vì, câu chuyện của khách hàng mang đến cho tôi góc nhìn khác nhau về cuộc sống, mang đến cho tôi những vấn đề mới cần học cách giải quyết. Và từ đó chúng tôi có được những bài học cho chính mình từ chính vấn đề của khách hàng, từ quá trình đồng hành cùng khách hàng để vượt qua vấn đề đó. Và tôi luôn biết ơn những người Thầy đã giúp mình hoàn thiện bản thân mỗi ngày”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Dương Thị Thu Hà là một gương mặt quen thuộc với rất nhiều khách hàng tại cơ sở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh qua chương trình trị liệu nhóm hàng tuần. Chuyên gia Dương Thị Thu Hà chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn tất cả mọi người đều có một cuộc sống đầy ý nghĩa, hạnh phúc và bình an. Mong mọi người có thể nhìn nhau và kết nối bằng tình yêu thương. Và bản thân mình có thể là một người đóng góp vào ước mơ đó”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà luôn luôn làm việc bằng sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề. Triết lý sống của chị là Give what you want – Cho đi những gì bạn muốn. Khi được hỏi lý do tại sao chọn tâm lý trị liệu, chuyên gia Thu Hà đã chia sẻ: “Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy rẫy những thách thức và những mối quan hệ đôi khi có thể khiến bạn choáng ngợp và khó hiểu. Và tôi muốn sát cánh cùng mọi người trong hành trình cuộc này để giúp bạn được chữa lành tổn thương trong tâm lý, để bạn trở nên tự tin và tỏa sáng theo cách riêng của mình”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính là người hiểu sâu, học rộng và dồi dào kinh nghiệm thực tế nhưng rất thầm lặng. Chia sẻ về công việc trị liệu tâm lý, chuyên gia Mạnh Chính chia sẻ: “Tôi thực sự biết ơn và hạnh phúc khi mỗi ngày được làm việc với những khách hàng của mình. Họ là những người truyền cảm hứng cho tôi. Khi giúp được nhiều người thay đổi tích cực, bản thân tôi cũng trở nên tốt hơn trong công việc và các mặt khác của cuộc sống. Với tôi, sống là không ngừng phát triển”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Chu Thị Thảo luôn làm việc bằng cả sự tận tâm và nhiệt huyết với khách hàng. Chuyên gia Chu Thị Thảo chia sẻ: “Tôi là một chuyên gia tâm lý trị liệu để giúp mọi người giải quyết vấn đề của họ. Tôi biết rằng, có rất nhiều người, vì một lý do vô tình hay hữu ý nào đó, họ đang trải qua những giai đoạn khủng hoảng tâm lý. Tôi tin rằng mình có thể nắm lấy tay họ, mang đến sự cân bằng và ánh sáng giúp họ điều hướng những thứ khó”.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Minh Duyên là người mang đến nguồn năng lượng tươi mới, tích cực cho những người xung quanh và luôn làm việc bằng 100% năng lượng mình có. Với chuyên gia Nguyễn Minh Duyên, yêu thương và biết ơn là liệu pháp hiệu quả chữa lành mọi vết thương tâm hồn. “Tội không chọn công việc dễ dàng, tôi chọn công việc giúp tôi trưởng thành. Tâm lý trị liệu với tôi không chỉ là một nghề mà còn giúp tôi lắng nghe, thấu hiểu và hoàn thiện chính bản thân mình, mang hạt mầm của yêu thương và nụ cười gieo vào từng phiên buổi trị liệu. Vì thế, tôi luôn biết ơn những khách hàng tôi có duyên đồng hành và phụng sự”, chuyên gia Nguyễn Minh Duyên chia sẻ.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Minh Ngọc luôn làm việc bằng cả trái tim của mình. Đặc biệt chuyên gia Minh Ngọc có sự hiểu biết sâu về tâm lý trẻ em. Chuyên gia luôn luôn tâm niệm rằng: “Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim. Tình yêu thương chữa lành tất cả, vì tình yêu thương sâu sắc hơn bất kỳ điều gì. Tôi mong muốn tất cả trẻ em trên thế giới được sống trong vòng tay ấm áp của những người cha, người mẹ hạnh phúc. Và tôi mong muốn mình là một phần nhỏ trong hành trình trở thành người cha, người mẹ hạnh phúc, trở thành trẻ em hạnh phúc của họ”.

Lý do nên chọn lựa Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở Hà Nội

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng đã và đang lựa chọn Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là nơi chăm sóc sức khỏe tâm tí cho mình và các thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số lý do chính:

  • Cam kết hiệu quả và hoàn tiền: Mỗi khách hàng đến với Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ có tình trạng và vấn đề tâm lý khác nhau. Dựa trên tình trạng thực tế, chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ lên nội dung cam kết hiệu quả sau trị liệu cho từng khách hàng. Sau thời gian trị liệu, nếu hiệu quả không đạt như cam kết, Trung tâm sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng.
  • Cam kết đồng hành trong và sau quá trình trị liệu: Trong quá trình trị liệu, bên cạnh thời gian trị liệu trực tiếp tại Trung tâm, khách hàng sẽ được hỗ trợ tại nhà thông qua các bài tập và tư vấn, hỗ trợ online khi cần. Sau quá trình trị liệu, Trung tâm và chuyên gia sẽ tiếp tục đồng hành cùng khách hàng qua trị liệu nhóm và các kênh hỗ trợ.
  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng: Mọi thông tin khách hàng được cam kết bảo mật 100% từ tên, tuổi, đến câu chuyện của khách hàng.
  • Cam kết không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể: Giải pháp tâm lý trị liệu phần lớn sử dụng lời nói, quy trình để tác động đến tâm trí của khách hàng, từ đó làm thay đổi suy nghĩ, hành vi, cảm xúc của họ. Phương pháp tâm lý trị liệu tại NHC Việt Nam KHÔNG sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào, KHÔNG can thiệp vào cơ thể, KHÔNG để lại tác dụng phụ và KHÔNG có biến chứng sau này. Bởi vậy, phương pháp này đặc biệt phù hợp với trẻ em, bà bầu, phụ nữ sau sinh, người già.
    Ứng dụng kỹ thuật, quy trình trị liệu mới nhất: Phương pháp tâm lý trị liệu NHC Việt Nam hiện đang ứng dụng khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP cùng các khoa học tâm trí mới có thể kết nối, tác động sâu đến tâm thức của con người và tạo ra những thay đổi tích cực cho khách hàng.

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

  • Giải quyết vấn đề từ nguyên nhân gốc rễ: Cùng là chứng rối loạn lo âu hay trầm cảm, có thể biểu hiện ra bên ngoài giống nhau, nhưng nguyên nhân gốc rễ gây ra vấn đề là khác nhau. Các chuyên gia tâm lý trị liệu sẽ dùng phương pháp dòng thời gian để tìm ra nguyên nhân gốc rễ gây ra vấn đề tâm lý hiện tại của khách hàng.
  • Trị liệu 1 Chuyên gia : 1 Khách hàng và theo quy trình trị liệu riêng của mỗi khách hàng: Tâm lý của mỗi khách hàng chịu tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau như quan điểm, niềm tin tư duy, trải nghiệm trong cuộc sống, hoàn cảnh, môi trường sống. Bởi vậy, mỗi khách hàng sẽ được thiết kế một quy trình trị liệu riêng và sẽ đồng hành cùng một chuyên gia trong suốt quá trình trị liệu.
  • Đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach tại Trung tâm là các chuyên gia hàng đầu đến từ Ủy ban NLP Hoa Kỳ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật thông tin, hiểu biết trong nghề.
  • Xây dựng các kỹ năng sống cho khách hàng: Các liệu trình trị liệu tâm lý của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam không chỉ chăm sóc sức khỏe tinh thần mà còn cài đặt niềm tin, tư duy tích cực, xây dựng giá trị sống (lòng biết ơn, yêu thương, khoan dung, tự do, hạnh phúc, trách nhiệm, tôn trọng) trong đời sống tinh thần. Từ giá trị sống tạo nên kỹ năng sống và kỹ năng mềm như kỹ năng hoàn thành mục tiêu, chuyển hóa suy nghĩ tiêu cực thành suy nghĩ tích cực,…
  • Trị liệu online: Trong một số trường hợp đặc biệt (ví dụ khách hàng du học nước ngoài, khách hàng trong vùng giãn cách, cách ly), khách hàng không thể di chuyển đến trung tâm để thực hiện chương trình trị liệu, khách hàng cũng có thể thực hiện trị liệu online tại nhà.
VTV2 giới thiệu 4 giai đoạn trị liệu trầm cảm không dùng thuốc tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình trị liệu tâm lý, quý khách vui lòng liên hệ tới số hotline: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây, Trung tâm sẽ sớm liên hệ với bạn.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2:Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

VTV2 giới thiệu phương pháp trị liệu trầm cảm không dùng thuốc của Trung tâm NHC Việt Nam

Top 10 Địa chỉ chữa bệnh bằng tâm lý trị liệu uy tín tại Hà Nội

Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM

 

ArrayArray
4.1/5 - (45 bình chọn)
Array

Bình luận

  1. Minh Chí says: Trả lời

    Đã có ai trị liệu ở trung tâm chưa? Uy tín không? Cho mình ít revew

    1. Võ Quốc Công says: Trả lời

      Uy tín bạn nhé, Mình đang trị liệu ở đây được gần tháng rồi, theo chuyên gia Dương Thị Thu Hà cơ sở Trần Duy Hưng, trước khi trị liệu mình hay lo âu, sợ sệt, nghĩ làm gì cũng sai, nói gì cũng sai, không tự tin về bản thân, khi khám thì đã trầm cảm mức độ 2 rồi. Giờ mình lạc quan hơn rất nhiều, dám nói, dám hành động và không bị nặng nề về suy nghĩ

  2. Đức Hải says: Trả lời

    Toàn chuyên gia nổi tiếng ở Hà Nội, gặp được ai cũng là 1 cái duyên, và con mình đã thay đổi hoàn toàn khi gặp chuyên gia trị liệu tâm lý Hải Yến

  3. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

    Không biết chi phí đắt không? Con mình cũng đang có 1 số biểu hiện của trầm cảm, chỉ sợ đắt, lại không hiệu quả

    1. Phương Hạnh Nhi says: Trả lời

      So với giá trị nhận lại thì không đắt đâu bạn, có nhiều gói để gia đình lựa chọn, bên này có cam kết và hoàn tiền cho khách hàng nếu không hiệu quả. Bạn cứ cho con đi khám đã, đừng để lâu nguy hiểm đó

  4. Tuyết Lan says: Trả lời

    Trong đây biết chuyên gia Hải Yến, xem youtube lên cả vtv2 https://www.youtube.com/watch?v=DnlZqnNFSC8

  5. Nguyễn Tùng says: Trả lời

    Con tôi đã dùng đến thuốc chống trầm cảm, giờ dừng và chuyển sang trị liệu tâm lý thì có ảnh hưởng và còn hiệu quả không?

    1. Chu Nguyên Đức says: Trả lời

      Con bác cấp độ mấy mà đã dùng thuốc rồi, thuốc dùng thời gian đầu, mức độ nhẹ còn được, nhưng tác dụng phụ nhiều lắm, bác chuyển sang tâm lý trị liệu đi, để cai thuốc cho cháu, trầm cảm từ tâm bệnh, do suy nghĩ, thuốc không chữa được cái này. Hơn nữa NHC họ có cam kết trị liệu cho KH, bác k lo đâu.

  6. Trương Đức Hiếu says: Trả lời

    Mình từng gặp tai nạn khá nặng, may mắn mình còn sống còn bạn mình thì mất. Sau khi hồi phục mình gặp rất nhiều vấn đề, mình sợ không dám đi xe máy, không dám đi 1 mình, sợ tiếng âm thanh lớn, đêm hay ngủ mơ ác mộng. Thời gian đó mình rất mệt mỏi nên đã nghỉ làm và chỉ ở trong phòng. Mình trấn an bản thân cố gắng vượt qua, nhưng càng cố gắng mình càng thấy tuyệt vọng vì những ám ảnh và thấy có lỗi với người bạn đã mất. Đã có thời gian mình phải sử dụng thuốc ngủ để ngủ vào mỗi tối, vì tình trạng ngày xấu đi, gia đình đã minhf đưa đến NHC gặp chuyên gia Nguyễn Việt Hồng để trị liệu tâm lý. Mỗi tuần từ 1-2 buổi, dần dần mình đã vượt qua được suy ngĩ của bản thân, điều quan trọng là mình thấy ánh sáng ở tương lai, có mục tiêu và muốn làm những điều từng bỏ lõ, không nhìn lại quá khứ, rũ bỏ mặc cảm, bước chân ra thế giới bên ngoài và sống tiếp 1 cuộc đời mới cho cả người bạn đã mất của mình. Đừng ai sống trong 1 vỏ bọc tù tùng, nếu không phá vỡ được hãy để người khác giúp bạn, không có gì là muộn, đừng sợ hãi, mình vượt qua được thì các bạn cũng vượt qua được. Tiện đây,mình cảm ơn coach Việt Hồng cũng như NHC rất nhiều, đã cho mình 1 cuộc đời mới,.

    1. Khiếu Huyền Trang says: Trả lời

      Đọc câu chuyện bạn chia sẻ thấy cảm động quá, chúc mừng bạn đã tìm lại chính mình, 1 phiên bản tốt hơn, hạnh phúc hơn

    2. Linh Chi says: Trả lời

      Bạn rất may mắn vầ có duyên khi gặp được người coach có tâm đó. Mong nhiều bạn đang gặp các vấn đề của bệnh trầm cảm đọc được chia sẻ này, để họ vượt qua nỗi đau cả về tinh thần lẫn thể xác trước khi xảy ra những vụ tử tự đau lòng. Đừng cố gắng chịu đựng 1m, vì các bạn luôn có bạn bè, gia đình bên cạnh

  7. Nhữ Song Ánh says: Trả lời

    Có ai trị liêu tâm lý 1 trong các coach ở đây chưa? Thấy thế nào, ổn không ạ?

    1. Đào Hồng Hạnh says: Trả lời

      Con mình (18 tuổi) đang theo chuyên gia trị liệu Chu Thị Thảo, mới 4 buổi, con đã suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự tin vào bản thân hơn rất nhiều, con không còn nóng giận thất thường, kiểm soát cảm xúc và hành động tốt hơn.

  8. Đỗ Hương says: Trả lời

    Toàn coach nổi tiếng ngoài HN, k biết NHC đã trong Hồ Chí Minh chưa?

    1. Lại Phương Mai says: Trả lời

      Ơ HCN HCM có rùi, địa chỉ Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh

  9. Thái Thùy Linh says: Trả lời

    Mình đang có dấu hiệu trầm cảm, tâm trạng dạo này thất thường, hay nóng giận, mong được tư vấn

    1. Tôn Nữ Nhi Mai says: Trả lời

      Công nhận, NHC nhiều chuyên gia nổi tiếng, dạo này trầm cảm nhiều thực sự, mong các chuyên gia thật nhiều sức khỏe để có sức đồng hành cùng các bạn

  10. Lê Hải Long says: Trả lời

    Mình ở tỉnh muốn trị liệu ở đây thì pải đến trực tiếp hay làm online cũng được

    1. Khang says: Trả lời

      Nếu đi lại được thì bạn nên đến trực tiếp, vì có 1 số phương pháp không làm online được, ở NHC thì có tham vấn online

  11. Giang jing says: Trả lời

    Hà nội có ai tham vấn Chuyên gia tâm lý Nguyễn Minh Duyên? cho mình ít review về chuyên gia

    1. Nguyễn Thị Sương says: Trả lời

      Mình hay xem chuyên gia Duyên livestream lắm, cả trị nhóm nữa, chia sẻ rất hay

  12. Bùi Linh says: Trả lời

    Cháu mình đang giai đoạn đầu, mới bị khoảng tháng nay, được gia đinh đưa đến NHC Việt Nam, tuần 1 buổi, giờ đỡ hơn nhiều rồi, học hành tập trung hơn, hoạt bát hơn nhiều

  13. Đỗ Thùy Hảo says: Trả lời

    Mẹ mình 60 tuổi, dạo này bà ít nói, hay cáu gắt, mất ngủ đêm, ngại ra ngoài, không biết do tuổi già hay là bị trầm cảm

    1. Đậu Tuyết My says: Trả lời

      Nên đưa đi khám bạn ơi, vì tuổi già suy nghĩ cũng nhiều lắm, không pải cứ cái gì cũng đổ cho tuổi già, trầm cảm tuổi già mới là sợ, bạn cứ cho đi khám nhé

  14. Oanh says: Trả lời

    NHC là 1 địa chỉ uy tín, toàn chuyên gia có tâm, đặc biệt ở đây có cam kết hoàn tiền cho KH mà k pải chỗ nào cũng có điềy này

  15. Thím Hai says: Trả lời

    Mình ở Hà Tây, mỗi tuần đều đặn mình đưa con xuống trung tâm NHC gặp chuyên gia tâm lý Minh Duyên, tuổi mới lớn, bme không hiểu con, khiến con thu mình và k muốn chia sẻ bất cứ điều gì, nhờ có chuyên gia, con giờ đã thay đổi, biết chia sẻ cảm xúc, suy ngĩ bản thân, không còn thu mình trong phòng, con bạo dạn tự tin giao tiếp với bạn bè trong lớp

    1. Đặng Thanh Nga says: Trả lời

      Đến buổi thứ mấy là thấy có kết quả thế bạn?

      1. Thím Hai says: Trả lời

        Buổi thứ 3 là đã khác rồi, bé mới bị ở cấp độ 1, thêm nữa gia đình luôn động viên, chia sẻ và luôn bên con con, cách giao tiếp với con dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Con nhiều khi ngĩ bme ghét mình, mình nói gì làm gì cg sai, mình phải để con hiểu là mình yêu con và luôn là người bạn của con

  16. Ngô Thanh Luân says: Trả lời

    Khó tập trung, hay cáu gắt, không kiểm soát được cảm xúc, hay ngủ mơ ác mộng, đấy có phải là bị trầm cảm không mọi người

    1. Huỳnh Ánh Thơ says: Trả lời

      Nếu tình trạng này được 1 thời gian, kèm mất ngủ thì bạn nên đi khám, không sao thì tốt, nếu trầm cảm thì trị liệu sớm để tránh bị nặng hơn

  17. Nguyễn Thị Ngọc says: Trả lời

    Sự thật là không phải ai (gặp vấn đề tâm lý) cũng có điều kiện để đến trung tâm để trị liệu. Với một người mà mất hết niềm tin vào cuộc sống, không tin tưởng bất kỳ ai, cảm thấy cuộc sống không có ý nghĩa thì liệu đến gặp chuyên gia có tác dụng gì không?

  18. Thuỳ Anh says: Trả lời

    bản thân mình đã từng có một khoảng thời gian khó khăn, tưởng chừng như ko vượt qua đc luôn. May là bố mẹ mình nhận ra, tìm hiểu nhiều chỗ và đưa mình đến NHC. Mình đã trải nghiệm và thấy phương pháp trị liệu ở chỗ chị Yến thực sự hiệu quả, nó làm thay đổi cả cách nghĩ, cách sống của mình, cách mình nhìn mọi người xung quanh nữa. Giờ mình thấy cuộc sống tích cực hơn rất nhiều, mỗi sáng thức giấc đều là một ngày đẹp trời, dù thế nào vẫn thấy hạnh phúc và an yên hơn. Giờ mình còn làm tận 2 công việc để luôn bận rộn, dù mệt mà vẫn thấy vui, đủ điều kiện mua những thứ mình thích. Mình hy vọng những ai bị trầm cảm lâu năm cũng sẽ tìm được một chuyên gia tốt để sớm thoát khỏi vấn đề của bản thân!

    1. Minh An says: Trả lời

      Biết ơn câu chuyện của c rất nhiều, em sẽ lấy đó làm động lực ạ. Trước đây em hay bị lo lắng quá đà, kiểu chẳng ai tạo áp lực cho em mà em tự tạo cho mình í! Em cũng thường hay phủ nhận những điều mà mình cố gắng đạt được, kiểu nghĩ nếu mình làm đc thì ai cũng làm đc. Sau em đọc nhiều bài bên nhc này thấy đúng quá. Sau em cố gắng áp dụng mấy điều mà chuyên gia bên này chia sẻ, em thấy mình tốt hơn rất nhiều, nhìn đâu cũng thấy niềm vui. Trc em còn dùng thuốc ngủ mà giờ bỏ luôn, ngủ vẫn ngon vfa yêu đời hơn hẳn! Hy vọng chúng ta luôn vui vẻ

  19. Hải says: Trả lời

    Dạ em chào mn ạ. Hiện tại thì em là sv y khoa năm 1, khoảng tg từ lớp 11 đến nay thì em mắc vài chứng bệnh tâm lí( đều ở loại nhẹ) : trầm cảm, rối loạn lo âu. Tuy là nhẹ nhg nó cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lí của em. Sau khi vào học đến h em luôn cảm thấy tiêu cực, bài thì khó ( hầu như em k hiểu gì).
    Em k thể ngừng dòng suy nghĩ kiểu: vớ vẩn phải học lại hết tất cả các môn thì phải làm sao?? Thể chất mấy vòng sân thì qua kiểu gì?? Hoá sinh , lí sinh k hiểu gì thế này thì thi thố làm sao??
    Nó khiến em rất mệt mỏi
    Em muốn hỏi là liệu nền tâm lí em k tốt vậy có thể gắng được đến năm 6 k?? (y khoa phải học 6 năm ạ)
    Và có cách nào để cải thiện nền tâm lí yếu k ạ??
    Em cảm ơn mn

    1. D.Quỳnh says: Trả lời

      Thực ra mình cũng khá giống bạn, luôn trong trạng thái rối loạn lo âu . Mặc dù mình vẫn có mục tiêu, định hướng nhưng mình cảm thấy rất lo sợ với mọi thứ. Xem đủ cách đủ phương pháp trên youtube, blog,..nhưng hầu như mình không thoát khỏi nó được. Hiện tại thì mình có hơi ổn hơn 1 chút, nhưng cũng chỉ là một chút thôi. Mình nghĩ chúng ta nên chậm lại, lắng nghe bản thân một chút và hãy can đảm đối diện với thực tại này. Bởi thực ra chẳng có một cách thức hay phương pháp nào có thể giúp chúng mình nếu như bản thân mình vẫn lo sợ sự thay đổi. Nếu đc thì bạn gặp mấy chuyên gia trong bài viết ấy, mấy ac ấy sẽ đồng hành giúp mình vượt qua, vững tâm hơn

  20. Kiều Loan says: Trả lời

    Tớ bị trầm cảm mức độ nặng
    Tớ đã không thể chia sẻ chuyện với gia đình , tớ cứ nghĩ là ‘ im lặng rồi sẽ ổn ‘ nhưng nó không như vậy
    thời gian gần đây sức khoẻ của tớ giảm sút trầm trọng và tớ đã cố gắng xin bố mẹ cho đi khám , mới đầu chỉ tưởng do suy nhược cơ thể , ai cũng nói ‘ăn uống ít thế cơ mà‘ , ‘ai bảo chơi điện thoại nhiều‘ nhưng sau 2 lần khám thì cơ thể tớ hoàn toàn bình thường và tớ chuyển qua khám tâm lý , và mới biết được nguồn cơn của mọi thứ là do ‘ trầm cảm ‘. Giờ nhà tớ đang náo loạn lên ko biết đến đâu khám và trị liệu thì ổn? Mng cho tớ lời khuyên nhé!

    1. Bé Mun says: Trả lời

      Ngày xưa cách đây 5 năm,mình cũng bị,lúc đó mình chọn cách nghe thuyết pháp,nhưng nó chỉ giảm đôi chút chứ không hết hẳn.cho tới 1 ngày mình chịu không nổi rồi mới thú nhận với mẹ,lúc đó mình khóc như 1 đứa trẻ.rồi sau đó mẹ chuyển mình qua ở vs ngoại,để tránh mình ở 1 mình (vì lúc đó có 2 mẹ con,mẹ thì đi làm suốt) nên mới hết ấy chứ. Còn trị liệu tâm lý thì mình nghĩ bạn nên tham khảo nhiều nguồn khác nhau, bên NHC này cũng uy tíun phết đó, lên cả VTV https://bom.so/Nw9ZVw

  21. Hoài Thu says: Trả lời

    Mình nghĩ mọi người đọc cũng nên hiểu đúng, chuyên gia tâm lý trị liệu là người ta chỉ đưa ra lời khuyên, kiểu tư vấn thôi nhưng tôi đọc một số tài liệu về chuyên gia bên NHC này nói là không đưa ra lời khuyên mà giúp người trầm cảm tự nhận ra vấn đề của mình để tìm cách giải quyết bằng khả năng của họ. Kiểu hướng mình đến điều tích cực, đến khi xong quá trình trị liệu rồi thì mình vẫn ổn, vẫn đối mặt được với mọi điều trong cuộc sống í chứ không phải chữa bệnh kiểu bác sĩ đâu ạ!

    1. Cẩm Vân says: Trả lời

      Cảm ơn bạn nhé, trước mình cũng bị hiểu lầm như này ấy. NHC thì mình thấy khá uy tín, mng có tham khảo cho bản thân hay con cái thì cũng có thể cân nhắc. Bên này có 3 cơ sở lận, ở HN và HCM, mấy chuyên gia có trình độ đàng hoàng, lên cả truyền hình và báo lớn

  22. Hùng Mạnh says: Trả lời

    Tôi rất thích câu: “Đến với NHC Việt Nam, bạn là Khách hàng, không phải người bệnh”, nhiều lúc tôi đưa con đến bệnh viện khám, nhiều người xem bệnh án hay thấy đến khoa thần kinh là thể hiện thái độ ra mặt? Tôi nghĩ nếu là một đơn vị chuyên nghiệp, hướng đến sự tích cực thì phải làm đc như bên NHC này, đồng hành với khách hàng và giúp họ hướng đến phiên bản tốt hơn của chính mình. Tôi cũng là một người khó tính, xét nét đủ điều nhưng đến đây cảm thấy rất hài lòng, từ khâu tư vấn đến cơ sở vật chất, thái độ của chuyên gia và nhân viên. Con tôi mới trị liệu được vài buổi nhưng bé đã có những thay đổi tích cực. Cảm ơn đã đọc comment này của tôi!

  23. Lynk says: Trả lời

    Mình ừng đi khám ở 1 bệnh viện tâm thần ở Hà Nội. ‘Bác sĩ’ chỉ hỏi những câu hỏi vô duyên, cũng không có vẻ quan tâm đến câu trả lời. Họ kê cho mình đơn thuốc và khuyên mình những lời khuyên không khác gì một bà hàng xóm nhiều chuyện. Mình đã trách móc bản thân rất nhiều khi ngay từ đầu lại trao niềm tin cho những con người không hiểu họ đang làm gì. Bổ sung thêm: thuốc không phải là giải pháp triệt để. Thay đổi môi trường sống mới là điều cần được thực hiện. Mình đã đến nhc và thấy thực sự hài lòng, các chuyên gia đồng hành cùng mình, hướng mình đến với những điều tích cực, cố gắng trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *