Trung thu ấm áp yêu thương cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Rate this post

Hòa trong không khí vui tươi của cả nước sau thời gian bị hạn chế bởi covid 19, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức chương trình Tết Trung thu đầy yêu thương và gắn kết với nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích.

Mùa Tết Trung thu thật đặc biệt

Mở đầu cho mùa Trung thu đặc biệt – Trung thu đầu tiên sau 2 năm chính thức thành lập và chịu ảnh hưởng của đại dịch, NHC Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” vào tối 7/9/2022 tại cơ sở Yên Hoà. Tham gia chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo NHC Việt Nam, đội ngũ đông đảo chuyên gia, nhân sự và gia đình của các thành viên NHC Việt Nam.

NHC Việt Nam tổ chức chương trình Trung thu
Chương trình “Vầng trăng yêu thương” với sự tham gia của đông đảo thành viên NHC Việt Nam và gia đình.

Toàn bộ chương trình Trung thu đều được tổ chức bởi đội ngũ nhân sự công ty, bao gồm cả ý tưởng, các hoạt động vui chơi, các tiết mục văn nghệ, quà bánh, mâm cỗ Trung thu cho các bạn nhỏ…. Mỗi một chi tiết trong đó đều chứa đựng tình cảm yêu thương và mong muốn đem đến cho mọi người tham gia một mùa Tết Trung thu ấm áp, hạnh phúc và đáng nhớ.

Các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” được chuẩn bị hoàn toàn bởi nhân sự Công ty.
Tiết mục đặc biệt đến từ những vị khách mời đặc biệt nhất chương trình.

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Quang Hưng – Chủ tịch Hội đồng quản trị NHC Việt Nam bày tỏ: “Chương trình Vầng trăng yêu thương của NHC Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, tất cả là nhờ sự hỗ trợ của toàn thể nhân sự. Xin gửi lời cảm ơn và chúc mọi người, các bé thiếu nhi có một mùa Trung thu đoàn viên tràn đầy niềm vui!”.

Dù ngắn ngủi nhưng tất cả mọi người đã có một mùa Tết Trung thu đong đầy hạnh phúc.

Gắn kết và trao gửi những yêu thương

Nối tiếp chuỗi chương trình đặc biệt nhân dịp Trung thu 2022, NHC Hồ Chí Minh cũng hòa mình vào không khí vui tươi với chương trình Trung thu ấm áp, sum vầy của đội ngũ chuyên gia và nhân sự đang làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong chương trình, NHC Việt Nam đã gửi tặng những phần quà đến tận tay chuyên gia, nhân sự.

NHC Hồ Chí Minh tổ chức Trung thu ấm áp và trao quà cho chuyên gia, nhân sự.

Đồng thời, vào sáng ngày 10/9/2022, NHC Hồ Chí Minh cũng tổ chức buổi Trị liệu nhóm trực tiếp với chủ đề “Trung thu – Tết của sự đoàn viên”. Trong buổi trị liệu nhóm này, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Phạm Thị Ngọc Trâm đã chia sẻ cho khách hàng hiểu rõ hơn ý nghĩa của Tết Trung thu, cách thể hiện yêu thương, kết nối và áp dụng 5 ngôn ngữ yêu thương.

Đặc biệt, vào cuối buổi trị liệu, NHC Hồ Chí Minh đã tổ chức những trò chơi giao lưu hấp dẫn và gửi tặng phần quà Trung thu cho khách hàng cùng gia đình đã đến tham gia. Mỗi phần quà đều là tấm lòng chân thành và sự biết ơn mà NHC Việt Nam muốn trao gửi tới khách hàng vì sự tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Chương trình Trị liệu nhóm trực tiếp số 08 ngày 10.9 được tổ chức với chủ đề “Trung thu – Tết của sự đoàn viên”.

Những hoạt động của NHC Việt Nam ở cả hai đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh đã diễn ra tốt đẹp với sự góp mặt của đội ngũ nhân sự và những vị khách mời đặc biệt. Tất cả đã góp phần tạo nên mùa Tết Trung thu 2022 an yên, ngập tràn niềm vui và những khoảnh khắc đầy trân quý.

Có thể bạn quan tâm:

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam kỷ niệm 2 năm thành lập – Khẳng định sự thành công trong trị liệu trầm cảm tại Việt Nam

Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đồng hành cùng VTV2 trong chuyên đề Trầm cảm

 

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *