Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam kỷ niệm 2 năm thành lập – Khẳng định sự thành công trong trị liệu trầm cảm tại Việt Nam

Rate this post

Trải qua 2 năm phát triển, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã khẳng định hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe người trầm cảm, rối loạn lo âu bằng tâm lý trị liệu. Sự thành công của NHC Việt Nam là nền tảng vững chắc, là bước tiến mới cho ngành tâm lý trị liệu tại Việt Nam.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý tại Việt Nam một cách bài bản, khoa học, chuyên nghiệp trên quy mô lớn. Tên thương hiệu NHC được viết tắt từ Natural Health Care, có nghĩa là chăm sóc sức khỏe một cách tự nhiên, không sử dụng thuốc.

Từ những ngày đầu thành lập, NHC Việt Nam đã định hướng là một đơn vị chăm sóc sức khỏe tâm trí bằng trị liệu ngôn ngữ, không sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể đúng như ý nghĩa của thương hiệu.

Các quy trình, kỹ thuật, liệu trình trị liệu tâm lý được ứng dụng từ phương pháp khoa học Lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, khoa học trị liệu tâm lý chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên để trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng có một cuộc sống vui khỏe, hạnh phúc và bình an từ trong ra ngoài, từ tâm trí để thể lý.

NHC Việt Nam kỷ niệm 2 năm thành lập.

Sau 2 năm thành lập cơ sở đầu tiên tại Hà Nội và phát triển thị trường vào thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã thành công trong việc đưa tâm lý trị liệu trở thành một giải pháp chăm sóc sức khỏe cho người trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, rối loạn cảm xúc tại Việt Nam.

Nó không chỉ là sự thành công của thương hiệu mà còn mở ra con đường phát triển ngành tâm lý trị liệu tại Việt Nam, một giải pháp mà rất nhiều nước tiên tiến như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn, Singapore… đã phát triển thành công từ lâu. Nó là một giải pháp mới, một xu thế tất yếu trong việc chăm sóc sức khỏe con người trong xã hội hiện đại ẩn chứa đầy áp lực vô hình.

NHC Việt Nam xây dựng niềm tin nơi khách hàng từ con số không

Cách đây 2 năm, khi cơ sở Trần Duy Hưng của NHC Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động, tâm lý trị liệu là một giải pháp, một lĩnh vực, một khái niệm rất mới mẻ với người dân Việt Nam.

Chữa bệnh trầm cảm bằng một giải pháp “nói chuyện” và “không sử dụng thuốc” là một điều gì đó khá “bất thường” và “kỳ lạ” ở nước ta. Bởi quan điểm, niềm tin của đại đa số người dân Việt Nam là có bệnh thì đến bệnh viện, có bệnh thì uống thuốc.

Và những ai đã và đang sử dụng thuốc điều trị trầm cảm có thể hiểu rõ được hành trình thoát khỏi trầm cảm gian nan và mệt mỏi như thế nào. Họ phải sử dụng những đơn thuốc kéo dài 6 tháng, 1 năm, 2 – 3 năm, thậm chí là 10 năm, 20 năm… đi kèm với đó là rất nhiều tác dụng phụ gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

Có những người, trầm cảm đến như một dạng chu kỳ của cuộc đời, uống thuốc – đỡ – ngưng thuốc – tái lại. Nó khiến cho người trầm cảm suy giảm khả năng học tập, làm việc như một người khỏe mạnh bình thường và họ cảm thấy mình không còn giá trị với cuộc đời. Họ mất dần đi sự tự chủ với chính cuộc đời mình. Niềm tin vào khả năng khỏi bệnh của bản thân dường như không còn nữa.

Vậy thì điều gì đã khiến người trầm cảm tin vào một giải pháp mới lạ, không sử dụng thuốc? Đó là một cuộc hành trình đầy gian nan, thử thách của một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý tại Việt Nam. Tuy nhiên, họ đã có một chiến lược, hướng đi đúng đắn để dần dần từng bước dành trọn vẹn niềm tin nơi khách hàng.

Đầu tư vào con người, chăm sóc từ tâm, đồng hành bằng trái tim

Trong trị liệu tâm lý, con người gần như là yếu tố duy nhất quyết định sự hồi phục sức khỏe của khách hàng. Hiểu được điều này, NHC Việt Nam đã xây dựng đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn làm việc bằng sự tận tâm, trách nhiệm với nghề. Họ là các Master Coach hàng đầu thuộc Ủy ban NLP Hoa kỳ, một trong số hiếm tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về đào tạo NLP.

 

Họ là những người luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với những câu chuyện của khách hàng, luôn luôn đi tìm những giải pháp mới để giúp khách hàng giải quyết vấn đề tốt hơn, luôn đồng hành cùng khách hàng trong và ngoài thời gian trị liệu trực tiếp, kể cả sau thời gian trị liệu trực tiếp.

Họ là những người làm việc bằng cả trái tim. Bởi chỉ có làm việc bằng trái tim mới có thể chạm được đến cảm xúc, đến trái tim của khách hàng để họ cởi mở và chia sẻ. Bởi không phải ai cũng đủ kiên nhẫn, thấu hiểu, đồng cảm để lắng nghe những câu chuyện đầy đau khổ và đồng hành với khách hàng, những người luôn thường trực suy nghĩ muốn giải thoát cho chính mình…

Mỗi thành viên trong đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đến nghề vì những lý do, nhân duyên khác nhau. Tuy nhiên, họ có điểm chung là cùng được hưởng những lợi ích tuyệt vời từ tâm lý trị liệu. Từ đó, họ đã say mê học tập, nghiên cứu và làm việc để có thể mang lại những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, cho cộng đồng.

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu, NHC Việt Nam còn xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chỉn chu để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến với NHC Việt Nam.

Quy trình trị liệu tâm lý bài bản, cam kết rõ ràng

Mỗi khách hàng đến với NHC Việt Nam sẽ được thiết kế một liệu trình trị liệu khác nhau bởi mỗi người có những vấn đề, nguyên nhân gốc rễ, tình trạng hiện tại khác nhau. Vì vậy, không chỉ có thời gian trị liệu khác nhau mà quy trình trị liệu cũng được cá nhân hóa. Điều này giúp tối ưu hiệu quả trị liệu tâm lý.

Tuy nhiên, các quy trình trị liệu tâm lý tại NHC Việt Nam cũng được xây dựng dựa trên một quy trình chung gồm 4 giai đoạn:

  • Giai đoạn trị liệu: Giúp khách hàng nhận diện vấn đề của chính mình, thấu hiểu những vấn đề, mong cầu của bản thân, biết yêu thương và trân trọng bản thân mình.
  • Giai đoạn trị liệu chuyên sâu: Giúp khách hàng tìm lại được sự bình an, biết cách cân bằng cảm xúc.
  • Giai đoạn huấn luyện: Giúp khách hàng biết yêu thương người xung quanh mình đúng cách, cài đặt tư duy, niềm tin tích cực, đúng đắn và phù hợp.
  • Giai đoạn đồng hành: Đánh thức mục tiêu, ước mơ và khám phá khả năng tiềm ẩn bên trong con người.

Với 4 giai đoạn này, người trầm cảm không chỉ hồi phục sức khỏe mà còn có mối quan hệ hòa hợp hơn với những người xung quanh, sống có ý nghĩa hơn, khơi dậy được những khả năng tiềm ẩn, sống có mục tiêu, ước mơ, khao khát.

Các liệu trình trị liệu tại NHC Việt Nam đều được cam kết rõ ràng về hiệu quả. Nếu không hiệu quả, khách hàng sẽ được nhận lại toàn bộ số tiền trị liệu đã thanh toán.

Khách hàng tin tưởng và mong muốn NHC Việt Nam phát triển rộng và lớn mạnh hơn nữa

Với quy trình trị liệu bài bản cùng với đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu tận tâm, giàu kinh nghiệm, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã dần dần có được sự tin tưởng của khách hàng. Bản thân khách hàng cũng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt sau khoảng 1 tháng trị liệu, có những khách hàng thay đổi sau từng buổi trị liệu. Những thay đổi tích cực về cả tinh thần, thể chất, niềm tin, suy nghĩ từ bên trong đã khiến cho khách hàng có góc nhìn tích cực hơn về phương pháp tâm lý trị liệu. Họ bắt đầu tin tưởng và toàn tâm toàn ý phối hợp cùng chuyên gia để hoàn thành chương trình trị liệu.

Khách hàng Nguyễn Phạm Đăng Khoa (Hồ Chí Minh) chia sẻ về hành trình vượt qua trầm cảm cùng chuyên gia của NHC Việt Nam trong chương trình “Trầm cảm tuổi dậy thì” của đài truyền hình Vĩnh Long 1.

Trong quá trình trị liệu, bên cạnh các buổi trị liệu trực tiếp, các chuyên gia còn hướng dẫn khách hàng thực hiện các bài tập tại nhà. Có rất nhiều khách hàng khi mới trị liệu chưa tin tưởng vào giải pháp này, chỉ làm các bài tập trong tâm thế “phải làm” nhưng khi họ đã nhận thấy sự thay đổi, cảm thấy sự nhẹ nhõm từ bên trong, họ đã làm bài tập với tâm thế “muốn làm”. Khi khách hàng thực hiện bài tập một cách Đúng – Đủ – Đều tại nhà đã góp phần không nhỏ vào kết quả trị liệu của khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã có sự chuyển hóa tích cực và rút ngắn thời gian vượt qua trầm cảm của họ.

Đến với Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trong tình trạng trầm cảm đã kéo dài 13 năm, chị Vũ Thị Thúy Nga (Đồng Nai) đã hoàn thành chương trình trị liệu và có sự thay đổi tuyệt vời. Sau khi hoàn thành chương trình trị liệu, chị đã chia sẻ như sau:

“Sau 35 ngày trị liệu, tôi đã thay đổi thật tuyệt vời.

Tôi đã khỏe mạnh, trong tôi luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Tôi làm được tất cả mọi việc mà trước đây tôi không làm được.

Trước đây tôi đứng không vững, run, ngồi xổm không được. Mỗi lần muốn ngồi xuống là tôi phải dùng cái ghế. Tim tôi luôn đập mạnh, ngột ngạt như thiếu oxy. Nhưng giờ đây tôi mạnh mẽ, đi lại vững chãi, ngồi xuống đứng lên nhẹ nhàng, thoải mái. Tim mạch khỏe mạnh.

Trước đây vợ chồng tôi luôn cãi nhau, không có hạnh phúc. Tôi và mẹ chồng cũng không được hiểu nhau.

Tôi luôn nóng vội với con tôi và với những điều bất như ý. Nhưng bây giờ tôi đã hiểu và thay đổi cách cư xử cho nên vợ chồng tôi không còn cãi nhau nữa và rất hòa hợp. Mẹ chồng tôi cũng vui vẻ trở lại. Con tôi biết nghe lời hơn, tự giác học tập và làm việc giúp đỡ tôi.

Tôi đã học được bài học cho chính mình và cho cuộc đời của tôi về sau này.

Tôi xin chân thành cảm ơn Coach Huệ, cảm ơn Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã cho mang lại cho tôi sức khỏe, bình an và hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam còn thực hiện các chương trình trị liệu nhóm, leo núi để rèn luyện Tâm Thân Trí khỏe mạnh cho khách hàng. Ngoài ra, Trung tâm còn thực hiện các chương trình livestream tư vấn tâm lý trực tuyến và các chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các tổ chức (công ty, tổ chức sinh viên, hội phụ nữ…) và cộng đồng.

Sau những nỗ lực của tập thể, NHC Việt Nam đạt được những thành tựu đáng ghi nhận

Với sự nỗ lực, tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe tâm trí của khách hàng và trao giá trị cho cộng đồng, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu từ các tổ chức đánh giá doanh nghiệp trong và ngoài nước:

Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coạch Cao Kim Thắm, Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh đại diện nhận giải thưởng.
  • Ngày 20/12/2020, Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng TOP 20 Thương Hiệu Nổi Tiếng năm 2020.
  • Ngày 21/11/2021, Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến nhận giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021”.
  • Ngày 25/12/2021, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021.
Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến tham dự chương trình livestream của kênh 14.

Bên cạnh đó, Trung tâm và đội ngũ chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach cũng nhận được sự quan tâm của các tổ chức truyền thông báo chí:

  • Ngày 8/12/2021, chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến được Đài truyền hình VTV2 mời tham dự chương trình Vì sức khỏe người Việt để chia sẻ về Trầm cảm và giải pháp tâm lý trị liệu không dùng thuốc của NHC Việt Nam.
  • Ngày 26/3/2022, Đài truyền hình HTV7 mời Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Cao Kim Thắm tham dự phỏng vấn về Sang chấn tâm lý cho chương trình Sức Khỏe.
  • Ngày 11/4/2021, chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Cao Kim Thắm được Đài truyền hình Vĩnh Long mời tham gia chương trình Sức khỏe trong tầm tay với chủ đề Trầm cảm tuổi dậy thì.
  • Ngày 19/5/2022, chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến được mời tham dự chương trình Góc chuyên gia với chủ đề “Đảm bảo sức khỏe tâm thần cho sĩ tử bước vào mùa thi” của báo điện tử VOV.
  • Ngày 24/5/2022, chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Bùi Thị Hải Yến được mời tham dự chương trình Livestream “Giúp con gái đối diện với thay đổi tâm sinh lý tuổi dậy thì”.

Được biết, đầu tháng 5 vừa qua, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập. Và ngày 22/5/2022, Trung tâm cũng tiếp tục mở thêm cơ sở 3 tại Hà Nội.

NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3 khẳng định hiệu quả tâm lý trị liệu với trầm cảm.Trong tương lai, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ tiếp tục mở thêm các cơ sở trị liệu tâm lý tại các thành phố lớn để nhiều người dân có cơ hội tiếp cận đến phương pháp này nhiều hơn, được chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Chữa bệnh trầm cảm sau sinh bằng tâm lý trị liệu, bước tiến mới của thế kỷ 21

Địa chỉ trị liệu tâm lý uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh

Rate this post

Bình luận

  1. Nguyệt says: Trả lời

    Thời gian điều trị và kinh phí đt tâm lý là như thế nào ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *