Vượt qua rối loạn giấc ngủ và mâu thuẫn gia đình nhiều năm sau 3 tháng trị liệu tâm lý

Rate this post

Rối loạn giấc ngủ và bất hòa với người thân kéo dài khiến chị L.T.H cảm thấy tâm trí và thể chất đều rất mệt mỏi. Sau khi trị liệu tâm lý tại Tâm lý NHC Việt Nam, chị đã lấy lại cuộc sống bình an, khỏe mạnh.

Chị L.T.H (bên phải) đã kiên trì trị liệu và đạt được kết quả tốt đẹp.

Rối loạn giấc ngủ và mâu thuẫn gia đình xuất phát từ vấn đề tâm lý

Mặc dù là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, xinh đẹp và vật chất đủ đầy nhưng chất lượng cuộc sống của chị T.H lại đi xuống do các vấn đề về tinh thần. Trước khi đến Tâm lý NHC Việt Nam, chị gặp bất ổn tâm lý do có nhiều suy nghĩ tiêu cực, mâu thuẫn nội tâm cho tới mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Tình cảm gia đình thiếu gắn kết, chị bất hòa với mẹ ruột, chồng và cả ba người con.

Trong lòng bộn bề trăn trở, thâm tâm không lúc nào thấy bình an nên giấc ngủ của chị cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Đã nhiều năm nay, chị không có giấc ngủ nào trọn vẹn, khó ngủ, ngủ chập chờn, không sâu giấc. Do không được nghỉ ngơi đầy đủ nên cơ thể của chị cũng luôn trong tình trạng mệt mỏi, mất năng lượng, thiếu sức sống.

Nhiều vấn đề tiêu cực cộng hưởng khiến chị thấy nặng nề, khó chịu trong người. Tinh thần sa sút cũng là nguyên nhân khiến chị T.H bị suy giảm trí nhớ.

Là một người quan tâm tới sức khỏe, chị đã chủ động tìm hiểu và áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện tâm lý, tìm bình an trong cuộc sống và lấy lại giấc ngủ ngon nhưng sức khỏe tinh thần – thể chất đều không có dấu hiệu tiến triển. Hiện nay, chị cũng đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh của phụ nữ, vậy nên nếu tình trạng này cứ tiếp tục kéo dài thì sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này.

Sau khi tìm hiểu về Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, chị T.H đã đến tham vấn trực tiếp. Được cam kết về bảo mật thông tin và hiệu quả đạt được, chị quyết định tham gia chương trình trị liệu 3 tháng tại Trung tâm. Và đồng hành cùng chị T.H là chuyên gia tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm – chuyên gia hàng đầu, có bề dày kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trị liệu tâm lý.

3 tháng trị liệu tâm lý đúng – đủ – đều cùng chuyên gia

Quá trình hồi phục sức khỏe của chị T.H được chuyên gia Ngọc Trâm áp dụng phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền tại Tâm lý NHC Việt Nam.

Với phương pháp này, chị T.H tìm ra được nguyên nhân gốc rễ gây nên tình trạng bất hòa các mối quan hệ, rối loạn giấc ngủ mà mình đang gặp phải. Tiếp theo đó là một chuỗi các buổi trị liệu trực tiếp 1:1 cùng chuyên gia tại trung tâm và thực hành chữa lành tại nhà (có sự dẫn dắt của chuyên gia) để việc trị liệu đúng với liệu trình đặt ra. Đặc biệt, phương pháp này không dùng thuốc, không can thiệp hay xâm lấn cơ thể, không để lại tác dụng phụ.

Ngoài ra, chị T.H học hỏi, trau dồi các kiến thức, kỹ năng về chữa lành, phát triển bản thân, xây dựng hệ tư duy – niềm tin tích cực để duy trì hiệu quả trị liệu lâu dài. Đồng thời chị được chuyên gia hướng dẫn khai phá những tiềm năng, tìm ra mục tiêu cuộc sống mà qua đó có thể trao đi nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc đời.

Chị T.H chia sẻ rằng: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi đến với chương trình trị liệu 3 tháng. Tôi được làm quen với kiến thức khá mới mẻ và ngay sau những buổi đầu tiên tôi đã tìm tòi đọc thêm về những thông tin này.”

Để vượt qua vấn đề về rối loạn giấc ngủ, chữa lành mối quan hệ với mọi người xung quanh, chị T.H đã chăm chỉ Một số bài tập chị đã giúp chị T.H có nhiều chuyển biến tích cực, rõ rệt như:

  • Thực hành thiền: Các dòng suy nghĩ miên man liên tục xuất hiện trước đây khiến tâm trí của chị luẩn quẩn, tinh thần bí bách. Thiền đưa tâm trí của chị về phút giây hiện tại để cảm nhận cuộc sống, nhận biết sự hiện diện của mình.
  • Viết sổ biết ơn và Nhật ký thành công: Chị T.H học cách chấp nhận những điều xảy ra trong cuộc sống và thay đổi góc nhìn mới tích cực, ghi nhận chứ không đổ lỗi, chối bỏ dù chị thấy chưa hài lòng. Quan trọng là nhìn nhận người thân trong gia đình bằng sự biết ơn giúp chị từng bước hàn gắn lại khoảng cách với mọi người.
  • Thường ngày, chị T.H gieo vào tâm trí nhiều suy nghĩ tiêu cực. Chính vì vậy, song hành việc đọc chữa lành Ho’oponopono để xỏa bỏ dần các năng lượng tiêu cực thì chị T.H được chuyên gia hướng dẫn thực hành nói lời khẳng định tích cực mỗi ngày. Bài tập này giúp chị T.H tự cài đặt vào tâm trí những niềm tin, tư duy mới hướng thượng.

Xuyên suốt quá trình hồi phục sức khỏe, chị T.H luôn cố gắng và quyết tâm cam kết với chính mình hoàn thành một cách kiên trì và kỷ luật. Chị thấu hiểu rằng chỉ khi việc thực hành Đúng – Đủ – Đều theo sự dẫn dắt của chuyên gia thì kết quả đạt được mới như mong muốn.

Hành trình chữa lành còn là quá trình chị T.H rèn luyện tinh thần chịu trách nhiệm 100% với cuộc sống của mình. Mọi sự việc xảy đến trong cuộc sống hay những thay đổi tích cực sau này đều xuất phát từ bản thân và do chính chị quyết định đón nhận, hành động. Do đó, kết quả chị đạt được sau 3 tháng trị liệu vô cùng xứng đáng.

Sự phục hồi tuyệt vời về tinh thần và thể chất sau  trị liệu tâm lý không dùng thuốc

Sau trị liệu, những mâu thuẫn trong nội tâm không còn khiến chị T.H bị rối bời, lo âu. Và mối quan hệ giữa chị với người thân – mẹ ruột, chồng và các con cũng trở nên hòa hảo, gắn kết hơn. Chị thấu hiểu rằng: “Chúng ta không thể thay đổi được người khác mà chỉ có thể thay đổi được chính mình”. Vì thế, bằng việc phản ứng theo cách tích cực trước mọi tình huống xảy đến trong cuộc sống, chị đã tự chuyển hóa bản thân, đối diện với mọi người bình an, nhẹ nhàng hơn.

Món quà cảm ơn rất xinh xắn của chị T.H gửi tặng Chuyên gia Ngọc Trâm và Tâm lý NHC Việt Nam.

Giờ đây, chị T.H luôn tâm niệm rằng muốn thế giới quan bên ngoài (công việc, gia đình, các mối quan hệ xã hội…) thay đổi tốt lên thì trước tiên cần yêu thương chính mình đúng cách, cảm nhận được sự đủ đầy và hạnh phúc từ bên trong tâm trí.

Từng có một công việc được nhiều người ngưỡng mộ nhưng chỉ sau khi tham gia chữa lành tâm lý và đến với các quy trình chuyên sâu trong buổi thứ 17 thì chị T.H mới nhận ra rằng mục tiêu, lẽ sống mình khao khát là lan tỏa những giá trị tốt đẹp, giúp người, giúp đời.

Chị từng có những dự định, ấp ủ bấy lâu nhưng cuộc sống bộn bề khiến nó rơi vào quên lãng. Bây giờ, chị sẽ từng bước hiện thực hóa ước mơ ấy với hoạt động đầu tiên là các chương trình chia sẻ cho cộng đồng những kiến thức, kỹ năng cấp cứu. Đặc biệt, hành trình cuộc đời mới của chị còn có sự ủng hộ, tham gia, chung tay của người thân trong gia đình.

Về lâu dài, chị T.H có những kế hoạch, mục tiêu về trao trọn các giá trị về chữa lành tâm trí, chuyển hóa bản thân, trở thành phiên bản tốt đẹp hơn, hướng tới đối tượng là bạn bè, phụ nữ.

Chị T.H tin tưởng rằng: “Tất cả phụ nữ chúng ta đều xứng đáng được xinh đẹp, sống an vui, thành công và hạnh phúc.

Buổi trị liệu thứ 17 cũng là dấu mốc vô cùng ý nghĩa với chị T.H. Bởi chính thức sau hôm đó, chất lượng giấc ngủ của chị mới thực sự cải thiện vượt bậc. Bây giờ, giấc ngủ của chị T.H đã đi vào nếp. Chị đi ngủ đúng giờ, ngủ ngon và sâu giấc một cách tự nhiên.

“Bây giờ tôi đã có niềm tin vào sự sắp đặt của vũ trụ, tôi biết thả lỏng, biết yêu thương bản thân và những người xung quanh, tôi biết ơn với tất cả mọi vấn đề xảy ra với mình dù tốt hay chưa tốt. Tôi đã hình thành được thói quen thực hành những kiến thức này mỗi ngày.” – Chị T.H tâm sự.

Kết thúc 3 tháng trị liệu cùng chuyên gia Ngọc Trâm, ngoài việc đạt được những mục tiêu đề ra ban đầu, chị T.H còn đón nhận nhiều thay đổi tích cực bất ngờ khác. Trước khi đến Tâm lý NHC Việt Nam, ngoài các vấn đề suy sụp về tinh thần thì thể chất của chị cũng không hề khỏe mạnh. Chị T.H có 3 chiếc hạch đã tồn tại nhiều năm. Sau 3 tháng chữa lành tự nhiên, 2 chiếc hạch đã tự tiêu biến, chỉ còn lại một chiếc nhỏ ở tử cung. Kết quả xét nghiệm sau 2 lần đều như vậy khiến cả chị và bác sĩ đều rất kinh ngạc.

Những chia sẻ của chị T.H sau khi hoàn thành 90 ngày trị liệu kiên trì.

Chị T.H đã trực tiếp thực hành, trải nghiệm và chứng ngộ những thay đổi toàn diện về Tâm – Thân – Trí của bản thân. Điều này củng cố cho chị niềm tin về khả năng tự chữa lành của cơ thể. Đây cũng là động lực cho chị duy trì nếp sống mới lành mạnh – đều đặn thực hành lòng biết ơn, viết nhật ký thành công,… luôn biết nhận lãnh trách nhiệm. Chị T.H đã nắm chắc và vận dụng những công cụ, kiến thức mình học được sau quá trình trị liệu cùng chuyên gia để làm chủ tâm trí, kiến tạo cuộc sống bình an, như mong muốn.

Là người trực tiếp trị liệu, đồng hành và hướng dẫn chị T.H trong 3 tháng, Chuyên gia Tâm lý trị liệu Phạm Thị Ngọc Trâm hạnh phúc chia sẻ rằng: “Trâm xin gửi lời chúc sức khỏe đến chị T.H và mình tin rằng chị đã có công cụ, kiến thức, niềm tin tuyệt đối để tự bước trên hành trình phát triển bản thân, có cho mình những mục tiêu, giá trị đời sống để cống hiến và theo đuổi”.

Nếu bạn cần có sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý trị liệu, vui lòng liên hệ Hotline: 096 589 8008 hoặc đặt lịch hẹn với chuyên gia tại đây.

* Mọi thông tin trong bài viết đã được khách hàng L.T.H cho phép chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *