Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM

Rate this post

Rất nhiều người đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin về các bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý, trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM. Bởi việc lựa chọn được một chuyên gia có kiến thức chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh sẽ giúp điều trị bệnh hiệu quả hơn.

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM

Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM

Trầm cảm là một chứng rối loạn tâm lý nguy hiểm và có thể khởi phát ở nhiều đối tượng khác nhau. Những người mắc phải chứng bệnh này thường sẽ luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, tuyệt vọng, không còn niềm tin vào cuộc sống và dần suy nghĩ đến cái chết. Nếu không thể kịp thời phát hiện và ngăn chặn sẽ gây ra rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng, thậm chí là cướp đi tính mạng của người bệnh.

Các nhà khoa học cũng đã cho biết rằng, trầm cảm là một trong các nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng khuyết tật, tử vong trên toàn thế giới. Dựa vào số liệu ước tính từ Tổ chức Y tế Thế giới vào năm 2015 cho biết, có khoảng 332 triệu người đang mắc phải chứng bệnh này. Riêng ở nước ta có hơn 3 triệu người gặp phải các triệu chứng của bệnh ở nhiều mức độ khác nhau, con số này chiếm đến 4% dân số cả nước.

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý
Trong thực tế, dù bạn đang bị trầm cảm giai đoạn nhẹ hay nặng đều cần đến được thăm khám cụ thể và nhờ đến một số các biện pháp y khoa. Đối với những trường hợp bệnh nhẹ có thể nhanh chóng cải thiện tại nhà nếu người bệnh có thể thay đổi tốt chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi hàng ngày. Còn khi bệnh đã chuyển sang các giai đoạn nặng hơn thì cần kết hợp nhiều biện pháp chuyên khoa khác nhau. Tùy vào mức độ bệnh của mỗi người mà các chuyên gia tâm lý sẽ hướng dẫn và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Kết quả của quá trình điều trị cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu của mỗi bệnh nhân. Do đó, hiện nay nhu cầu tìm kiếm các bác sĩ trị liệu giỏi tại TPHCM cũng đang gia tăng đáng kể. Nếu bạn đang băn khoăn và chưa tìm ra được chuyên gia phù hợp với mình thì có thể tham gia qua những gợi ý dưới đây:

1. Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc chi nhánh của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tại TPHCM. Đây cũng chính là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại nước ta triển khai thành công dịch vụ trị liệu tâm lý chuyên nghiệp, bài bản, khoa học với quy mô lớn.

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm luôn tận tình và chu đáo với từng bệnh nhân

Mặc dù còn rất trẻ nhưng chị đã có kinh nghiệm và kiến thức vững chắc nhờ vào quá trình học tập, nghiên cứu, thực hành trị liệu thực tế cho rất nhiều người. Cũng chính vì sự ham học hỏi, luôn muốn tìm tòi và ứng dụng những điều mới lạ và không ngừng nỗ lực từng ngày mà chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Master Coach Cao Kim Thắm có thế mạnh chuyên về lĩnh vực trị liệu tâm lý cho các trường hợp bệnh trầm cảm, căng thẳng, stress, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ,….Bằng sự nỗ lực hết mình của bản thân mà chuyên gia cũng đã gặt hái được rất nhiều chứng nhận đến từ các đơn vị, trung tâm uy tínn trong và ngoài nước.

  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP.
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng nhận Leader, Facilitator & Safety Guide của đại học Life University
  • Chứng nhận thành viên chính thức của nhóm ứng dụng thiền vào đời sống
  • Chứng nhận Lãnh đạo kiệt xuất của BIGTALENT ACADEMY HN
  • Chứng nhận Master choa kok sui basic pranic healing course của PH PRANIC HEALING
  • Chứng nhận chuyên gia đào tạo của Công ty cổ phần đào tạo ASK

Từ khi theo đuổi và hoạt động trong lĩnh vực trị liệu tâm lý, Master Coach đã giúp đỡ được cho rất nhiều người bệnh ở hầu hết các lứa tuổi khác nhau. Những khách hàng đã từng trị liệu cùng với chuyên gia đã dần cân bằng lại cuộc sống, họ tìm lại được chính mình và tái hòa nhập rất tốt đối với cộng đồng.

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Master Coach Cao Kim Thắm áp dụng trị liệu tâm lý của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Đối với từng bệnh nhân khác nhau, chuyên gia luôn dành thời gian để trao đổi, lắng nghe và thấu hiểu họ. Sau khi đã biết rõ được tình trạng sức khỏe và nguồn gốc gây ra bệnh thì tiến hành áp dụng các liệu pháp phù hợp. Đặc biệt hơn, sau khi kết thúc lộ trình, chuyên gia vẫn sẽ theo sát tình trạng sức khỏe của khách hàng cho đến khi họ thực sự ổn định và thay đổi hoàn toàn suy nghĩ, hành vi tiêu cực của mình.

Nếu có nhu cầu muốn được tư vấn và trị liệu cùng với Master Coach Cao Kim Thắm thì bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Cơ sở TP Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh và Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại liên hệ: 096 299 8008 hoặc (028) 2201 2555.

Đặt lịch tham vấn: tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen 

Website: https://tamlytrilieunhc.com/ 

Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên

Khoa Tâm thể và Nội thần kinh Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TPHCM là nơi công tác chính của Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên. Ông luôn được biết đến là một trong các bác sĩ trị liệu giỏi chuyên về khoa Thần Kinh. Ông đã từng học tập và tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Y Dược TPHCM và học tiếp chuyên khoa I, chuyên khoa II tại Trường Đại học Y khoa Huế. Đây là một trong những bác sĩ tâm lý, chuyên gia trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM.

Tính đến thời điểm hiện tại ông đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong nghề và đã hỗ trợ cho rất nhiều các trường hợp bị trầm cảm, rối loạn tâm thần. Trong suốt thời gian hoạt động ông đã nắm giữ rất nhiều vị trí quan trọng. Từng là giám định viên tư pháp chuyên ngành Tâm thần, giám định cho những trường hợp trọng án có liên quan đến pháp lý, giúp cho cảnh sát điều tra án hoặc hỗ trợ thông tin cho các tòa án cấp trưng cầu. Bên cạnh đó ông cũng đã từng đảm nhiệm vai trò là Trưởng khoa lâm sàng tại Bệnh viện tâm thần TPHCM.

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên đã có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu tâm lý

Bác sĩ CKII Trần Minh Khuyên thường đảm nhiệm các ca bệnh về trầm cảm, rối loạn lo âu, stress, rối loạn hưng trầm cảm, mất ngủ, những vấn đề rối loạn thần kinh do sử dụng chất kích thích,…Với kinh nghiệm, chuyên môn và sự tận tâm của mình với nghề mà ông đã hỗ trợ cho hàng nghìn người bệnh phục hồi được sức khỏe tinh thần, dần hòa nhập với cộng đồng và thay đổi tốt suy nghĩ, hành vi của mình.

Nếu đang có nhu cầu điều trị trầm cảm và muốn được hỗ trợ trực tiếp bởi Bác sĩ CKII Trần Minh Khuyên thì bạn có thể đến Phòng khám của Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TPHCM. Tuy nhiên, để quá trình thăm khám được thuận lợi và đỡ mất thời gian bạn cũng nên liên hệ để đặt lịch hẹn trước qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 20-22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800.6023
  • Website: umcclinic.com.vn
  • Email: contact.us@umcclinic.com.vn
  • Giờ mở cửa: 7 giờ 30 đến 16 giờ 30, tất cả các ngày trong tuần.

3. Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Nhị

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Nhị hiện đang nắm giữ rất nhiều các vai trò quan trọng trong ngành y học Việt Nam. Ông hiện là Phó Chủ tịch Hội Thần Kinh Việt Nam, Chủ tịch Hội Thần Kinh học TPHCM và đang công tác tại khoa Thần kinh tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bên cạnh đó ông còn đang là Trưởng bộ môn Thần kinh học của Trường Đại học Y Dược TPHCM.

PGS.TS.BS Vũ Anh Nhị được biết đến là một trong các bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM. Ông có kinh nghiệm rất nhiều năm trong nghề và luôn dành thời gian để học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là người thân thiện, vui vẻ, dễ gần và luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp cụ thể các thắc mắc của bệnh nhân.

Ngoài là một bác sĩ kì cựu trong việc điều trị bệnh trầm cảm, ông còn có kinh nghiệm cao trong việc chẩn đoán và cải thiện một số bệnh lý khác. Ví dụ như suy nhược cơ, thần kinh cơ, sa sút trí tuệ, tai biến mạch máu não, động kinh, mất ngủ, stress,….

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Anh Nhị – Bác sĩ trị liệu chữa trầm cảm giỏi tại TPHCM

Hiện nay, ngoài việc phục vụ chính tại các bệnh viện lớn thì bác sĩ còn dành thời gian làm ngoài giờ để phục vụ bệnh nhân tại phòng khám tư nhân. Điều này cũng giúp cho người bệnh thoải mái hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh, nhất là những người bận rộn không có thời gian đến vào giờ hành chính.

Bác sĩ Nhị chỉ mở ra một phòng khám nhỏ để có thể đáp ứng một lượng khách hàng vừa phải. Tuy nhiên, cơ sở này luôn được vệ sinh sạch sẽ, trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc y khoa tân tiến và hiện đại để có thể đáp ứng tốt cho việc chữa bệnh. Nhờ vậy mà chất lượng dịch vụ phòng khám luôn được đảm bảo, những bệnh nhân cũng cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn khi đến trị liệu tại đây.

Nếu đang có nhu cầu thăm khám và điều trị trầm cảm với PGS.TS.BS Vũ Anh Nhị bạn có thể tìm đến hai bệnh viện lớn tại TPHCM, đó là Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM hoặc Bệnh viện chợ Rẫy. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng khám của bác sĩ (ngoài giờ hành chính) để được hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn cũng nên liên hệ đặt lịch trước bởi lịch làm việc của bác sĩ có thể không cố định.

Thông tin Phòng khám Bác sĩ Vũ Anh Nhị:

  • Địa chỉ: Số 149/6B Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.3863.0323 (liên hệ trước để đặt lịch khám)
  • Thời gian hoạt động của phòng khám khá linh động vì còn phụ thuộc vào lịch công tác cá nhân của bác sĩ.

4. Bác sĩ CKII Lâm Hiếu Minh

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bác sĩ, chuyên gia tư vấn trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM thì có thể xem qua thông tin của Bác sĩ CKII Lâm Hiếu Minh. Đây là bác sĩ chuyên về khoa tâm lý, công việc chủ yếu của bác đó chính là thăm khám, chẩn đoán và điều trị các vấn đề về tâm lý cho con người, đặc biệt là những trường hợp bị trầm cảm.

Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại đơn vị Tâm lý Lâm sàng của bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Minh cũng đã từng đảm nhiệm rất nhiều các vị trí quan trọng khác nhau như

  • Bác sĩ Chuyên khoa Tâm thần, phòng khám Chăm sóc giảm nhẹ – Tâm lý Bệnh viện Đại học Y dược
  • Nguyên phó trưởng khoa Tâm lý tâm thần trẻ em, BV Tâm thần TPHCM.

Và hiện tại ông đang giữ chức vụ Trưởng khoa Sức khỏe tâm trí tại Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng.

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Hình ảnh Bác sĩ CKII Lâm Hiếu Minh

Trong suốt thời gian tuổi trẻ, bác sĩ Lâm Hiếu Minh luôn nỗ lực và cố gắng hết mình để trau dồi kiến thức và học hỏi thêm kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đẻ sở hữu được nhiều bằng cấp như:

  • Bác sĩ Chuyên Khoa II
  • Bác sĩ nội trú khoa Tâm thần trẻ em – BV Theophile Roussel
  • Bằng cấp tại ĐH Paris V – Pháp

Mặc dù đã có kinh nghiệm vững chắc trong lĩnh vực tâm lý nhưng bác sĩ Minh luôn không ngừng tích lũy thêm nhiều kiến thức, tìm hiểu và ứng dụng các phương pháp trị liệu hiện đại để giúp đỡ tốt cho những bệnh nhân của mình. Bác luôn dành hết tâm huyết của mình cho nghề và làm việc bằng y đức nên nhận được rất nhiều sự yêu thương, tin tưởng của bệnh nhân.

Ngoài việc là bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho các đối tượng bị rối loạn tâm thần, bác Minh còn tham gia vào nhiều chương trình chuyên môn để chia sẻ, tư vấn trực tiếp cho nhiều người. Một số hội thảo, chương trình có thể kể đến như hội thảo “Tự kỷ – Những vấn đề cần quan tâm”, chương trình “Rối loạn giấc ngủ -Hệ quả và cách phòng tránh”, tập huấn “Nghiệp vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần”.

Hiện tại, Bác sĩ Lâm Hiếu Minh đang công tác chính tại Phòng khám Khoa sức khỏe tâm trí tại quận Tân Bình, TPHCM. Nếu có nhu cầu muốn được bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh, bạn có thể liên hệ đặt lịch qua thông tin sau:

  • Địa chỉ phòng khám: 1A Lý Thường Kiệt , Phường 7 , Quận Tân Bình , TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 39 718891
  • Giờ làm việc: Sáng từ 7 giờ đến 11 giờ 30; Chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30 (Thứ 2 đến Thứ 6)
  • Email: khoasuckhoetamtri@gmail.com

5. Bác sĩ CKI Lê Quốc Nam

Bác sĩ Lê Quốc Nam – Bác sĩ trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Ông đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đào tạo bài bản và được nhiều đồng nghiệp, giới chuyên môn đánh giá rất cao về tay nghề.

Thế mạnh vượt trội của bác sĩ Lê Quốc Nam đó chính là thăm khám và điều trị những bệnh lý về tâm thần kinh, rối loạn tâm lý ở nhiều đối tượng bệnh khác nhau. Một số bệnh lý mà ông thường xuyên chữa trị như trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, chóng mặt, stress, các chứng sợ hãi ở trẻ em và người lớn,….

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Thế mạnh vượt trội của bác sĩ Lê Quốc Nam đó chính là thăm khám và điều trị những bệnh lý về tâm thần kinh

Hiện nay, bác đang công tác tại Phòng khám Tâm lý Y khoa Tâm thần kinh và nắm giữ rất nhiều chức vụ quan trọng như:

  • Giám đốc phòng khám Tâm lý Y khoa – Tâm thần kinh Quốc Nam
  • Nguyên bác sĩ tại Bệnh viện Tâm thần Biên Hòa
  • Nguyên bác sĩ tại  Bệnh viện Tâm thần thành phố Hồ Chí Minh

Bác sĩ Nam đã thành lập và làm việc tại phòng khám từ năm 2008 và đã hỗ trợ cho rất nhiều bệnh nhân cải thiện được sức khỏe tâm thần, có cuộc sống ổn định và hòa nhập tốt hơn. Chi phí khám và chữa bệnh tại Tâm lý Y khoa – Tâm Thần kinh Quốc Nam luôn minh bạch và công khai nên nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các khách hàng. Phòng khám sẽ hoạt động trong và ngoài giờ hành chính nên có thể phục vụ được cả những người bận rộn, không có nhiều thời gian.

Nếu có nhu cầu được bác sĩ Lê Quốc Nam thăm khám và chữa bệnh, bạn có thể liên hệ đặt lịch cụ thể qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 5/35 Nơ Trang Long, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0903.887.413
  • Email: quocnampsy@yahoo.com
  • Website: suckhoetamthan.net

6. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng

Với hơn 40 năm kinh nghiệm là bác sĩ cấp cao chuyên Khoa Thần Kinh và hơn 30 năm kinh nghiệm làm quản lý, lãnh đạo của các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, PGS.TS.BS Nguyễn Thi Hùng luôn là cái tên được nhiều người yêu mến và lựa chọn hàng đầu để điều trị các bệnh rối loạn tâm thần.

Ông tốt nghiệp Đại học Y Dược vào năm 1979 và đã từng là Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương từ 2007 – 2014. Không những thế ông còn có thời gian tu nghiệp là làm việc nhiều năm tại trường đại học Y khoa danh tiếng ở Pháp, Mỹ, Singapore…

Bác sĩ Hùng luôn được đánh giá là vị bác sĩ tận tâm với nghề, có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa bệnh về chuyên khoa thần kinh. Phó giáo sư cũng là người đầu tiên triển khai về kỹ thuật trên Botulinum toxin đối với các bệnh nhân bị rối loạn vận động và chương trình phẫu thuật bệnh Parkinson (kích thích não sâu).

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Phó giáo sư Nguyễn Thi Hùng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm là bác sĩ cấp cao chuyên Khoa Thần Kinh

Hiện nay, PGS.TS.BS Nguyễn Thi Hùng đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Y khoa của Bệnh viện Quốc tế City. Bệnh cạnh đó ông cũng đã mở phòng khám tư tại quận 10, TPHCM để phục vụ cho những bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và điều trị ngoài giờ.

Để được thăm khám và chữa bệnh trực tiếp với bác sĩ Hùng, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Quốc tế City vào giờ hành chính và đến phòng khám riêng lúc ngoài giờ. Tuy nhiên, bạn cũng cần liên hệ trước để nắm được lịch cụ thể của bác sĩ và đặt lịch phù hợp nhất.

Bệnh viện Quốc tế City:

  • Địa chỉ: Số 3 đường 17A – Phường Bình Trị Đông B – Quận Bình Tân – TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028.6280.3333
  • Website: cih.com.vn
  • Fanpage: facebook.com/BenhVienQuocTeCity

Phòng khám tư PGS.TS.BS. Nguyễn Thi Hùng:

  • Địa chỉ: 163/62 Thành Thái – Quận 10 – TPHCM.
  • Số điện thoại: 028.3863.6049
  • Giờ làm việc: 18 giờ – 20 giờ, Thứ 2 – Thứ 6

7. Chuyên gia tâm lý, Thạc sĩ Lý Thị Mai

Chuyên gia tâm lý, Thạc sĩ Lý Thị Mai là một gương mặt quen thuộc đối với những chương trình tư vấn tâm lý “Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình” hay ” Trò chuyện đêm khuya”,….Chuyên gia nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả và người bệnh, nhiều người còn gọi bà với cái tên thân mật là “bạn của mọi nhà”.

Thạc sĩ đã dành rất nhiều thời gian để học hỏi, nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tâm lý. Với thời gian hoạt động lâu trong nghề bà đã giúp đỡ cho rất nhiều bệnh nhân, tìm ra những giải pháp phù hợp để giúp cho người bệnh dần cải thiện được sức khỏe tinh thần và tái hòa nhập tốt với cuộc sống.

Với sự vui vẻ, ân cần, tận tâm và hết mình với từng khách hàng, Thạc sĩ Mai được xem như nguồn động lực mạnh mẽ đối với những người mắc bệnh tâm thần. Với những cống hiến và đóng góp của mình cho nền y học Việt Nam, bà cũng đã đạt được 2 kỷ lục lớn đó là “tác giả của Bộ sách hỏi – đáp về kỹ năng sống có số lượng câu hỏi và trả lời nhiều nhất” và “chuyên gia tâm lý có thời lượng tư vấn, nói chuyện trên các phương tiện truyền thông nhiều nhất”.

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Thạc sĩ Lý Thị Mai là một gương mặt quen thuộc đối với những chương trình tư vấn tâm lý online

Hiện nay, Thạc sĩ, Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai đang hoạt động chính tại Công ty tâm lý học Ứng dụng. Tuy nhiên thời gian làm việc của bà không cố định và rất bận rộn. Do đó, nếu có nhu cầu muốn được thăm khám và trị liệu cùng bà thì bạn nên liên hệ đặt lịch trước. Hoặc nếu chưa có đầy đủ điều kiện hoặc còn e ngại việc gặp gỡ trực tiếp, bạn cũng có thể tham gia tư vấn online trong các chương trình truyền hình.

Thông tin liên hệ:

  • Làm việc chính tại: Công ty tâm lý học Ứng dụng
  • Địa chỉ: 313/14 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3845 0626
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7; Làm việc từ 8 giờ đến 12 giờ, 14 giờ đến 18 giờ.

Thông tin các chương trình tư vấn miễn phí:

  • Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM – Chương trình Trò Chuyện Đêm Khuya. Thời gian tư vấn trực tiếp: 22g-23g tối thứ 6 hàng tuần. Hotline: 028 3910 1101 (Giờ đăng ký trước: 21 giờ  đến 22 giờ).
  • Đài Phát Thanh Truyền Hình Bình Phước – Chương trình tư vấn Tình Yêu – Hôn Nhân – Gia Đình. Thời gian tư vấn trực tiếp từ 22g – 23g vào tối thứ 4 cách tuần. Holine: 0271 801 177
  • Đài Phát Thanh Truyền Hình Bình Dương – Chương trình tư vấn Tình Yêu – Hôn Nhân – Gia Đình. Thời gian tư vấn trực tiếp từ 11g30 trưa thứ 5 cách tuần. Hotline 0274 383 6246.

8. Thạc sĩ, Bác sĩ Ái Ngọc Phân

Thạc sĩ, Bác sĩ Ái Ngọc Phân cũng là một trong các bác sĩ trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM. Bác sĩ đã tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý lâm sàng và Tâm lý y khoa – Đại học Tâm lý thực hành Paris (Pháp) và hiện đang công tác tại phòng khám Tâm lý của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.

Bằng những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm và sự tận tâm với nghề, bác sĩ đã giúp được cho rất nhiều bệnh nhân đang gặp vấn đề về rối loạn tâm thần tìm được sự cân bằng trong cuộc sống và dần định hướng, phát triển bản thân theo hướng lành mạnh, tích cực hơn. Bên cạnh đó, bác sĩ Phân còn được nhiều bệnh nhân yêu quý và đặt niềm tin với cách làm việc chuyên nghiệp, tính tình vui vẻ, khuôn mặt hiền lạnh và luôn quan tâm đến từng người bệnh của mình.

bác sĩ trị liệu trầm cảm tại TPHCM
Thạc sĩ, Bác sĩ Ái Ngọc Phân đã đạt được rất nhiều thành tựu cao quý trong lĩnh vực tâm lý

Qua nhiều năm học tập, nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề, Thạc sĩ – Bác sĩ Ái Ngọc Phân đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ như:

  • Thạc sĩ tâm lý lâm sàng và tâm lý y khoa, trường Tâm Lý Thực Hành Paris, Pháp liên kết với ĐH Y Phạm Ngọc Thạch.
  • Giảng viên Bộ môn Tâm thần – Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở
  • Bằng ĐH Tâm lý trị liệu, trường Thực Hành Tâm lý Paris (Pháp – EPP)
  • Bằng ĐH Trị liệu hệ thống, Đại học Louvain, Vương quốc Bỉ.

Nếu muốn được bác sĩ Phân trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh trầm cảm hoặc các rối loạn tâm thần khác thì bạn nên liên hệ để đặt lịch trước qua thông tin sau:

  • Nơi làm việc: Phòng khám Tâm lý – BV Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 215 đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 08 3855 4269
  • Email: bvdh@hcm.vnn.vn
  • Website: bvdh.com.vn
  • Hotline: 08 3952 5353

9. Bác sĩ Ngô Tích Linh

Bác sĩ Ngô Tích Linh hiện cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu đối với những người có nhu cầu thăm khám và điều trị trầm cảm tại TPHCM. Hiện nay ông đang là Trường Bộ môn Tâm thần và phụ trách phòng khám Tâm thần kinh tại Bệnh viện Y Dược TPHCM.

Bên cạnh thời gian làm việc tại bệnh viện thì ông còn mở phòng khám riêng để phục vụ nhu cầu chữa bệnh ngoài giờ cho bệnh nhân. Phòng khám Tâm thần của bác sĩ Linh chuyên về điều trị các bệnh như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn tâm lý, mất ngủ cho người trưởng thành. Đặc biệt, phòng khám còn phục vụ nhu cầu thực hiện trắc nghiệm tâm lý, áp dụng các liệu pháp nhận thức hành vi trong quá trình điều trị bệnh.

bác sĩ trị liệu tại TPHCM
Bác sĩ Ngô Tích Linh chuyên điều trị các bệnh như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn tâm lý,…

Khi lựa chọn tư vấn và điều trị bệnh cùng với bác sĩ Ngô Tích Linh, người bệnh sẽ được thăm khám tận tình và chu đáo. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề và tấm lòng y đức của ông mà vô số người bệnh đang gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần đã có thể hồi phục khỏe mạnh, sau đó dần hòa nhập tốt với cộng đồng.

Nếu có nhu cầu muốn được bác sĩ Linh trực tiếp thăm khám, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện Y Dược TPHCM hoặc tìm đến phòng khám tư của ông. Tuy nhiên, trước khi đến bạn cũng nên liên hệ trước để sắp lịch hẹn phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Phòng khám Tâm thần kinh – TS.BS. Ngô Tích Linh
  • Địa chỉ: Số 60/13 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17 giờ – 19 giờ; Thứ Bảy: 08 giờ 30 – 11 giờ.
  • Điện thoại: 028 3923 4788, 0907770293.

10. Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ là chuyên gia tâm lý trị liệu hiện đang làm việc tại Phòng khám Nhi đồng TPHCM. Bác sĩ đã từng tham gia vào rất nhiều các buổi trò chuyện, giao lưu về chuyên đề làm cha mẹ. Bên cạnh đó, chuyên gia còn có duyên với báo đài khi thường xuyên được mời tham dự vào những buổi phỏng vấn, chia sẻ trực tiếp và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như các bạn thanh thiếu niên.

Không chỉ là một trong các bác sĩ trị liệu tâm lý, trầm cảm giỏi tại TPHCM mà bác sĩ còn là huấn luyện viên yoga, thiền rất nổi tiếng. Chuyên gia cũng là nhà sáng lập Trung tâm yoga và thiền Tâm Lý Trẻ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và áp dụng thành công trong việc cải thiện sức khỏe tâm lý cho trẻ em và người lớn.

bác sĩ trị liệu tại TPHCM
Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thị Minh Huệ là bác sĩ tâm lý trị liệu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và trải nghiệm thực tế đối với việc chữa trị tâm lý cho nhiều bệnh nhân, bác sĩ Huệ đã đúc kết và viết ra rất nhiều đầu sách để chia sẻ bí quyết nuôi dạy con, vượt qua trầm cảm, nỗi sợ ở trẻ em. Điển hình như Cùng con trưởng thành, Tuổi dậy thì, không gì phải sợ, Viết cho con đang tuổi dậy thì, Nói chuyện giới tính không khó, Kỹ năng sống dành cho trẻ – con muốn tự lập,…

Nếu muốn thăm khám trực tiếp với bác sĩ Võ Thị Minh Huệ, bạn có thể tìm đến phòng khám Nhi đồng TPHCM. Thông thường bác sĩ sẽ làm việc vào sáng thứ 5 và sáng thứ 7 hàng tuần. Tuy nhiên lịch thăm khám có thể sẽ thay đổi, do đó bạn cần liên hệ để đặt lịch hẹn trước qua thông tin sau:

  • Địa chỉ: 31 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (08) 3822 0662
  • Email: info@nhidongthanhpho.com
  • Website: nhidongthanhpho.com

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu
Hi vọng Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý, trị liệu trầm cảm giỏi tại TPHCM được gợi ý trên bài viết này sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn điểm đến phù hợp cho mình hoặc những người thân bên cạnh. Tốt nhất bạn nên liên hệ để biết thêm thông tin và đặt lịch hẹn phù hợp.

Tham khảo thêm:

ArrayArray
Rate this post
Array

Bình luận

  1. Huỳnh Vũ Mai Chi says: Trả lời

    Mình có biết đến trung tâm NHC số 1 này, họ có trụ sở ở Hà Nội lâu rồi, mới mở thêm ở HCM đầu năm nay. Họ làm việc chuyên nghiệp và được báo chí đánh giá cao lắm.

    1. Phạm Huy Hùng says: Trả lời

      Vậy à bạn, mình vừa đọc bài cũng thấy quan tâm đến đơn vị này và đang tìm hiểu thêm thông tin

      1. Huỳnh Vũ Mai Chi says: Trả lời

        Bạn tìm kiếm trên google chắc sẽ thấy còn nhiều bài đăng đó ^^

  2. Trần Nhật Huy says: Trả lời

    Tôi đã nghe tên trung tâm NHC này khi đọc bài trên dantri, chắc hẳn là một nơi uy tín mới được phỏng vấn trên báo lớn như vậy

    1. Hà Hân says: Trả lời

      Em cũng đọc chuyên mục tâm lý trên dantri, rất nhiều nội dung với logic hay, vấn đề tâm lý đang được quan tâm nhiều hơn ở nước ta

  3. Nguyễn Quang Anh says: Trả lời

    ở miền trung có nơi nào chữa bệnh như thế này không nhỉ

  4. Nga Ngố says: Trả lời

    Mình nghe nói có phương pháp trị liệu không cần sử dụng thuốc à mng? Có hiệu quả thật không? Mình đang muốn bỏ thuốc quá rồi mà cứ bỏ thuốc là một thời gian sau lại tái bệnh, cảm thấy rất mệt mỏi và bế tắc.

    1. Hany Hạnh says: Trả lời

      Đồng cảm với bạn, ai dùng thuốc lâu năm đều vậy cả, chưa kể đến tác dụng phụ thật sự là một cơn ác mộng luôn đó.

    2. Ngọc Tũn says: Trả lời

      bạn có vấn đề gì mà phải uống thuốc đấy

      1. Nga Ngố says: Trả lời

        tôi bị mất ngủ, 2 tháng nay lại bị lại, chán nản quá

        1. Ngọc Tũn says: Trả lời

          đổi phương pháp đi, sử dung thuốc mãi không khỏi khéo gặp tác dụng phụ đấy

  5. Trương Minh Lệ Thủy says: Trả lời

    mình thường tham gia vào các buổi trị liệu nhóm của trung tâm nhc kia, rất hay và ý nghĩa

    1. Đỗ Khải Tuấn says: Trả lời

      mình đang tìm hiểu về trung tâm cũng muốn tham gia xem trung tâm thế nào

      1. Trương Minh Lệ Thủy says: Trả lời

        bạn cứ theo dõi website này https://tamlytrilieunhc.com/ hoặc vào fb https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC like trang của trung tâm theo dõi ý bạn, cứ vào thứ 7 hàng tuần là sẽ có bạn nhé

    2. Nguyễn Thủy Tiên says: Trả lời

      nhiều buổi trị liệu nhóm đông nhở, nhiều hôm đông quá lag cả zoom

      1. Trương Minh Lệ Thủy says: Trả lời

        trung tâm giờ giới hạn người trị liệu nhóm rồi, nên là phải đăng ký nhanh nếu muốn tham gia

        1. Nguyễn Thủy Tiên says: Trả lời

          phải công nhận nhiều buổi trị liệu nhóm rất hay và ý nghĩa, nhiều cái áp dụng được trong cuộc sống phết

  6. Lãnh Minh Ánh says: Trả lời

    Trung tâm số 1 tên NHC này mình có tham gia trị liệu nhóm zoom đợt giãn cách, do một người quen giới thiệu. Chị ấy đang trị liệu tại trung tâm do bị trầm cảm sau sinh. Chị ấy nói rất tốt về trung tâm nên khi thấy mình bị stress thì có rủ mình tham gia trị liệu nhóm. Đợt SG giãn cách ở nhà lâu bí bách lại thêm stress gia đình, công việc nên mình có những suy nghĩ rất tiêu cực. May mà sau khi tham gia trị liệu nhóm mình đã hiểu ra nhiều điều về tư duy và phương pháp loại bỏ những tiêu cực.

    1. Bùi Thị Dung says: Trả lời

      chữa trầm cảm sau sinh thì chắc là lâu rồi

      1. Lãnh Minh Ánh says: Trả lời

        chị em chữa mất 8 tháng đó bác

    2. Võ Thủy says: Trả lời

      Trị liệu nhóm kiểu này bên nước ngoài làm nhiều lắm, nhất là mấy người cai rượu hay có vấn đề tâm lý chung.

    3. Phạm Thị Phúc Thư says: Trả lời

      anh chồng nhà mình thích tham gia cái trị liệu nhóm này lắm

  7. Uyên Mỹ says: Trả lời

    Chị Thắm là một chuyên gia tâm lý rất tận tâm, thời gian trị liệu tại trung tâm NHC chị Thắm đã giúp tôi rất nhiều để tôi có thể tự mình vượt qua chính mình, trở thành một con người tốt hơn. Tôi luôn theo dõi những hoạt động của chị Thắm và trung tâm NHC. Biết ơn những gì các bạn đã làm và hỗ trợ được cho rất nhiều người có vấn đề tâm lý.

    1. Vũ Ngọc Ly says: Trả lời

      công nhận chị thắm có kiến thức rộng thật

      1. Uyên Mỹ says: Trả lời

        đúng rồi, nói chuyện với chị như một kho tàng kiến thức sống vậy, chuyện nào chị cũng biết luôn

    2. Công Đức says: Trả lời

      ở sài gòn chị thắm này ai chả biết trong ngành tâm lý trị liệu NLP

    3. Hằng Lê says: Trả lời

      bên này họ làm tốt đấy, uy tín nữa, họ có 2 cơ sở ở hcm rồi, ai không chữa khỏi bằng thuốc có thể tham khảo

  8. Hồ Diễm Thảo says: Trả lời

    Chào mọi người, em là người đã vượt qua chứng trầm cảm nhờ tâm lý trị liệu. Tuy em không phải trị liệu ở Việt nam nhưng em rất mừng vì hiện phương pháp này đã có ở Việt nam. Mọi người nên dành chút thời gian để tìm hiểu về phương pháp này. Vì nó hoàn toàn không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào mà vẫn khỏi được bệnh. Nó đạt yêu cầu với bất kỳ ai không thể hoặc không muốn sử dụng thuốc vì sợ dị ứng hoặc tác dụng phụ.

    1. Jessica Thùy Dương says: Trả lời

      nước ngoài chắc phổ biến phương pháp này nhỉ, mà chắc chuyên gia ở đó kiến thức cũng kinh khủng hơn

      1. Hồ Diễm Thảo says: Trả lời

        mình ở bên đức và rất nhiều người tìm đến phương pháp này kể cả học không bị mắc chứng gì cả, đôi khi họ không thấy mục tiêu của mình họ cũng tìm đến phương pháp này để có thể nhận ra tầm nhìn của riêng mình nên phương pháp này áp dụng rất đa dạng nữa. còn kiến thức thì đúng là tuyệt thật đấy.

        1. Jessica Thùy Dương says: Trả lời

          chà, phương này tuyệt vời vậy sao, đáng để tìm hiểu đây

  9. Yến Linh says: Trả lời

    Em cũng là người vượt qua trầm cảm nhờ chị Thắm từ những ngày chị còn chưa làm việc tại trung tâm NHC. Chị ấy là một người rất tuyệt vời, có nhiều kiến thức sâu rộng và luôn nhiệt tình, kiên nhẫn với những vấn đề của em. Mong chị sẽ luôn thành công trong con đường sự nghiệp và giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

    1. Lục Thanh Tú says: Trả lời

      bạn bị nặng hay nhẹ, chữa có lâu không

      1. Yến Linh says: Trả lời

        mình bị nặng một chút, nhưng theo chị thắm thì lúc đó cũng chưa phải giai đoạn phức tạp nhất nên trị liệu cũng hòm hòm mất 6 tháng mới hết hoàn toàn

        1. Lục Thanh Tú says: Trả lời

          chưa phức tạp mà đã 6 tháng rồi, em mình bị 2 năm chắc phải hơn năm mất

          1. Yến Linh says:

            chắc không đến đâu, tuy cả sự tiếp thu thông tin của người trị liệu nữa mà, bạn nên thử đưa em qua đây chữa đi, trước mắt cứ đánh giá được tình trạng hiện tại đã bạn

          2. Lục Thanh Tú says:

            ok cảm ơn bạn

  10. Lương Hồng Hảo says: Trả lời

    Mình đang tìm hiểu về phương pháp tâm lý trị liệu, không biết ở việt nam có tốt như các cơ sở bên nước ngoài không nhỉ?

    1. Nghĩa Hoàng says: Trả lời

      Thật ra để nói về y tế thì Việt nam thuộc diện đỉnh đó bạn ơi. Khả năng là do kinh nghiệm mà các bác VN mình có khối lượng công việc cao hơn bên kia nhiều.

      1. Đồng Thu Hiền says: Trả lời

        Uh đúng đó, mình thấy nhiều bác còn nhận bay sang nước khác mổ thuê ầm ầm mà. VN nhiều ngừoi tài lắm nên đừng sính ngoại. Dân du học ở VN mà giỏi thì sang đó còn toàn đứng đầu lớp ấy. Vì giáo dục các nước khác nhau. Các bác nhà mình là học giỏi, áp dụng giỏi những kiến thức có sẵn. Bên kia thì họ không bắt học nhiều nên người lại nghiên cứu sâu được nhiều thứ hơn.

    2. Vũ Hoàng Dung says: Trả lời

      để có thể áp dụng được được phương pháp này thì kiến thức là một chuyện, trải nghiệm trong cuộc sống cũng là một phần quan trọng trongphương pháp này mà

  11. Huy Vinh says: Trả lời

    Làm thế nào để xác định liệu pháp tâm lý nào là phù hợp nhất cho người bị trầm cảm nặng vậy mọi người ?

    1. Đức Lộc says: Trả lời

      ông nói thế khó vì phù hợp phải phụ thuốc vào nhận thức của bản thân mà

    2. Trần Hồng Lan says: Trả lời

      làm sao 1 phát ăn ngay được 🙂

  12. Thông Vương says: Trả lời

    Đang tìm kiếm phòng khám hoặc bác sĩ chuyên nghiệp về trầm cảm ai có gợi ý nào không

    1. Thanh Quế says: Trả lời

      bác xin thông tin gì tôi thấy trên kia viết khá đủ mà

      1. Thông Vương says: Trả lời

        mình muốn xin chia sẻ của ai đã từng trị liệu của các bác sĩ trên ý

        1. Thanh Quế says: Trả lời

          à thế mình không biết rồi

    2. Phan Thị Đoan Trang says: Trả lời

      mình thấy cô số 1 thân quen trong các chương trình sức khỏe tâm lý kênh THVL lắm

      1. Thông Vương says: Trả lời

        thấy bạn bè với người thân mình cũng chia sẻ về cô ý

  13. Bùi Đức Trung says: Trả lời

    có ai đã từng trải qua điều trị tâm lý cho trầm cảm ở một phòng khám nào đó và muốn chia sẻ kinh nghiệm không

    1. Sương Sương says: Trả lời

      Quá trình mắc trầm cảm là một hành trình đầy khó khăn, nhưng sự quan tâm và chăm sóc tận tình từ Trung tâm NHC đã mang lại cho tôi hy vọng và động lực cho hành trình hồi phục của mình. Bắt đầu từ những dấu hiệu ban đầu, mất ngủ và cảm giác căng thẳng không lý do, tôi quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp. Việc tìm kiếm một phòng khám thích hợp không phải là điều dễ dàng, nhưng may mắn là tôi đã phát hiện Trung tâm NHC. Từ ngày đầu tiên, quy trình khám và chữa trị tại Trung tâm NHC đã vượt qua sự mong đợi của tôi. Đội ngũ chuyên gia y tế tâm thần tại đây không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất nhạy bén và tôn trọng. Họ lắng nghe mọi câu chuyện, mọi lo ngại của tôi mà không đánh giá hay phê phán. Cảm giác được tôn trọng và hiểu rõ về tình trạng của mình đã tạo ra một không gian an toàn, nơi tôi có thể mở lời và chia sẻ những khó khăn mà tôi đang phải đối mặt. Phương pháp điều trị tại Trung tâm NHC được thiết kế một cách cá nhân hóa, và họ hỗ trợ tôi từ việc đánh giá triệu chứng cho đến việc xây dựng kế hoạch điều trị. Tôi tin tưởng rằng quyết định đến Trung tâm NHC đã là một bước quan trọng trong việc hỗ trợ sự hồi phục của mình. Sự tận tâm và chăm sóc của họ đã giúp tôi nhìn nhận cuộc sống một cách tích cực hơn và tự tin hơn trong hành trình đối mặt với trầm cảm.

      1. Bùi Đức Trung says: Trả lời

        chia sẻ dài dữ mà đọc rất ngẫm, cảm ơn bạn đọc xong mình mình biết phải đến đâu rồi

        1. Sương Sương says: Trả lời

          càng sớm càng tốt bác ạ

  14. Quách Bảo Chi says: Trả lời

    cảm ơn đã chia sẻ, vấn đề trầm cảm ngày càng phổ biến nhỉ, rất mong các bác sĩ tâm lý lan tỏa yêu thương trao giá trị giúp mọi người vươt qua được tâm lý trầm cảm

  15. Nguyễn Hồng Phong says: Trả lời

    hôm trước vừa xem được video của bên NHC trên VTC, có vẻ bên này uy tín

  16. Hồng Nhung says: Trả lời

    Cho mình hỏi bác sĩ có tới tận nhà để khám và tư vấn được k?

    1. Hằng Yumi says: Trả lời

      cái này hỏi bác sĩ chứ sao hỏi ở đây

    2. Nguyễn Thị Hồ Điệp says: Trả lời

      chắc là có thôi

  17. Đức Nhân says: Trả lời

    Tôi đang đi làm nhưng áp lực công việc lẫn gia đình khiến tôi stress quá, liệu rằng tôi có thể đătj lịch hẹn tới gần nhà được k?

    1. Phạm Thị Tuyết says: Trả lời

      liên hệ các bác sĩ trên đi

      1. Đức Nhân says: Trả lời

        em liên hệ rồi

    2. Phan Thị Thúy says: Trả lời

      sợ thiệt vẫn hỏi ở đây được

      1. Đức Nhân says: Trả lời

        thích thì hỏi có sao không

  18. hang nguyen thi says: Trả lời

    Cuộc sống trước đây của tôi là một hành trình u ám và mệt mỏi khiến cho từng hơi thở trở nên nặng nề. Mắc phải trầm cảm không chỉ đơn thuần là cảm giác buồn chán mà còn là sự chìm đắm vào một thế giới tăm tối, nơi mà không có ánh sáng và hy vọng. Tôi bắt đầu nhận ra có vấn đề khi ngày nào cũng trở nên như nhau, không mảnh sáng nào, không niềm vui nào tồn tại. Cảm giác tự giết mình thường xuyên xuất hiện và làm tăng thêm nỗi sợ hãi và lo lắng. Tôi cảm thấy mất kiểm soát, không biết làm thế nào để thoát khỏi vòng xoáy u ám này. Quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ là một bước quan trọng, nhưng việc chọn lựa một chuyên gia phù hợp càng là thách thức hơn. Tôi may mắn khi phát hiện Chuyên Gia Cao Kim Thắm, nơi không chỉ là một địa điểm chữa trị mà còn là mái nhà tâm thần, nơi mà tôi cảm thấy được chấp nhận và hiểu rõ. Quá trình khám và chữa trị đã giúp tôi đặt tên cho những cảm xúc mà tôi đang trải qua và lý giải những hành vi tự đánh giá thấp. Tư vấn cá nhân không chỉ đưa tôi vào những cuộc nói chuyện sâu sắc về tâm trạng mà còn hỗ trợ tôi xây dựng các kỹ năng tự chăm sóc và quản lý căng thẳng. Từ sự chăm sóc chuyên nghiệp của Chuyên Gia Cao Kim Thắm, tôi bắt đầu nhận thức được rằng quá trình hồi phục không phải là hành trình đơn độc. Tôi học được cách nhìn nhận về cuộc sống một cách tích cực hơn, và qua từng buổi tư vấn, tôi ngày càng cảm thấy hy vọng và sức mạnh trở lại.

    1. Narikio Lê says: Trả lời

      ồ chia sẻ rất cảm xúc chúc mừng cú vượt tâm lý tiêu cực ngoạn mục

      1. hang nguyen thi says: Trả lời

        cảm ơn mình cũng muốn lan tỏa sự tích cực đến mọi người thôi

    2. Ngọc Huệ says: Trả lời

      đọc chia sẻ của bạn mới thấm cái câu không có con đường nào là đường cùng cả

    3. Vũ Yến says: Trả lời

      lan tỏa yêu thương

  19. Thắng văn nguyễn says: Trả lời

    C đầu tiên, Kim Thắm ấy mình có đọc đc bài về 1 anh rối loạn lo âu, p nghỉ việc nghỉ làm đi chữa mà gặp c ấy có mấy tháng là lại khỏe mạnh bình thường, k cần uống thuốc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *