Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn chữa trầm cảm giỏi tại Hà Nội

Rate this post

Theo thống kê, tỉ lệ người mắc bệnh trầm cảm đang ngày càng gia tăng và để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng khi không được phát hiện, điều trị kịp thời. Chính vì thế mà nhu cầu tìm kiếm các bác sĩ, chuyên gia tư vấn chữa trầm cảm giỏi tại Hà Nội cũng gia tăng đáng kể. 

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn chữa trầm cảm giỏi tại Hà Nội

Top 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn chữa trầm cảm giỏi tại Hà Nội

Trầm cảm là một chứng rối loạn tâm thần phổ biến nhất hiện nay, nó có thể khởi phát ở bất kì đối tượng nào và gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống hàng ngày hoặc thậm chí là cướp lấy tính mạng của con người. Tổ chức y tế Thế giới cũng đã ước tính rằng, tỉ lệ người tự sát vì trầm cảm càng tăng cao, hiện có khoảng gần 850.000 người tử vong do mắc phải căn bệnh này.

Theo nghiên cứu nhận thấy, trầm cảm sẽ có nhiều nguy cơ khởi phát ở nữ giới, đặc biệt là những đối tượng đang trong độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, tỉ lệ tự sát vì trầm cảm lại gặp nhiều so với nam giới. Căn bệnh này có thể xuất hiện bởi nhiều lý do khác nhau, chủ yếu là do những căng thẳng, áp lực kéo dài và không được tháo gỡ kịp thời. Tình trạng này nếu không được sớm phát hiện và can thiệp đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm.

Tuy nhiên, hiện nay trầm cảm cũng được nghiên cứu và điều trị bằng nhiều biện pháp khác nhau. Tùy vào mức độ bệnh, các triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh và một số các yếu tố khác mà các bác sĩ, chuyên gia tâm lý sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Thông thường, bệnh lý này sẽ được điều trị bằng các biện pháp như sử dụng thuốc, trị liệu tâm lý, hỗ trợ cải thiện tại nhà,…

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Cũng chính vì thế mà hiện nay nhu cầu tìm kiếm các bác sĩ, chuyên gia tư vấn chữa trầm cảm giỏi tại Hà Nội lại càng tăng cao. Nếu bạn đọc cũng đang có nhu cầu này thì có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:

1. Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Master Coach – Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến

Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến là một trong các Master Coach có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu tâm lý, đồng thời cũng là Giám đốc của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Tuy tuổi còn khá trẻ nhưng nữ giám đốc đã bề dày kinh nghiệm với nhiều năm học tập, nghiên cứu và thực hành về biện pháp lập trình ngôn ngữ NLP vô cùng tâm huyết.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Master Coach – Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến

Tính đến thời điểm hiện tại, chuyên gia đã đã sở hữu được rất nhiều các chứng chỉ chuyên môn được cấp bởi những đơn vị uy tín trong và ngoài nước:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng nhận Chương trình Nghiên cứu và Ứng dụng Năng lượng Địa sinh học của Công ty CP Năng lượng Vũ trụ Địa sinh học Reiki.
  • Chứng nhận Success Fator Modeling – Next Generation Entrepreneurs của Dilts Strategy Group

Các bác sĩ chuyên khoa và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tâm lý luôn đánh giá rất cao về chuyên môn, năng lực, khả năng làm việc tận tâm, chuyên nghiệp của Master Coach Bùi Thị Hải Yến. Nữ chuyên gia tâm lý đã giúp cho rất nhiều các khách hàng cải thiện được sức khỏe tâm thần, trở lại với cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Với “Mong muốn giúp cho tất cả phụ nữ Việt Nam thoát khỏi tình trạng trầm cảm” nên chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến cùng nhiều cộng sự tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp khoa học Tâm lý trị liệu. Qua nhiều lần khảo sát trên thực tế các chuyên gia đã thu về được kết quả rất tích cực với khả năng loại bỏ tận gốc tình trạng trầm cảm cho hầu hết mọi đối tượng.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu cho người bệnh trầm cảm

NHC tập trung cải thiện các bệnh tâm trí như trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, mất ngủ, căng thẳng, stress, mất cân bằng cuộc sống,…bằng trị liệu tâm lý mà không cần sử dụng đến thuốc, không can thiệp đến cơ thể của khách hàng. Vì thế phương pháp này rất an toàn, đảm bảo không để lại biến chứng về sau, sức khỏe người bệnh cũng được cải thiện một cách tự nhiên.

Vì sao những trường hợp mắc bệnh tâm lý, đặc biệt là trầm cảm nên lựa chọn phương pháp trị liệu tâm lý được chuyên gia Bùi Thị Hải Yến áp dụng tại Trung tâm NHC Việt Nam:

  • Hiện nay, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đang sở hữu độc quyền phương pháp trị liệu tâm lý.
  • Chuyên gia tâm lý Bùi Thị Hải Yến là một trong các master coach giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, chuyên môn cao và hết lòng phục vụ khách hàng.
  • Phương pháp Trị liệu tâm lý được áp dụng tại NHC đã được nghiên cứu và khảo sát thực tế, giúp cho người bệnh trầm cảm được cải thiện tận gốc mà không cần đến sự can thiệp của thuốc, quá trình hồi phục tự nhiên, không để lại biến chứng về sau.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chuyên gia tư vấn tâm lý giỏi tại Hà Nội thì có thể liên hệ với Master Coach Bùi Thị Hải Yến hoặc Trung tâm NHC Việt Nam qua thông tin sau:

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
  • Facebook: fb.com/tamlytrilieunhc

Banner ADS chương trình giữa tâm lý trị liệu NHC cùng VTV2

2. Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Kim Việt

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Kim Việt đã có kinh nghiệm hơn 35 năm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị những vấn đề gây ảnh hưởng đến sức khỏe tâm thần của con người. Ông được đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm vượt trội và được biết đến là chuyên gia hàng đầu trong việc cải thiện các vấn đề về tâm thần, đặc biệt là bệnh trầm cảm.

Trong nhiều năm công tác và làm việc, ông đã hỗ trợ cho rất nhiều người bệnh phục hồi được sức khỏe tâm thần, tái hòa nhập tốt với cộng đồng và hạn chế được những căng thẳng, áp lực trong cuộc sống. Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội vào năm 1978 ông đã bắt đầu sự nghiệp và tận tâm cống hiến hết mình cho nền y học của Việt Nam. Tính đến hiện nay ông đã nắm giữ rất nhiều vai trò quan trọng và đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ về chuyên môn.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Kim Việt

Vì sao bạn nên lựa chọn chữa bệnh trầm cảm với Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Kim Việt:

  • Chuyên môn của bác sĩ Việt luôn được đánh giá rất cao, đồng thời ông cũng là người có kinh nghiệm bậc nhất trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các vấn đề về tâm thần, nhất là bên trầm cảm.
  • Quy trình thăm khám và chữa bệnh được tiến hành một cách tỉ mỉ và cẩn thận.
  • Bác sĩ luôn cố gắng và nỗ lực trau dồi thêm nhiều kiến thức, học hỏi và nâng cao tay nghề để có thể giúp đỡ nhiều hơn cho người bệnh.
  • Người bệnh sẽ được nhanh chóng cải thiện các triệu chứng lo lắng, mệt mỏi, buồn phiền và tái hòa nhập với cuộc sống cộng đồng.
  • Từng bệnh nhân sẽ được theo dõi cụ thể về tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ tốt về các thắc mắc của người bệnh.

Hiện nay, Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Kim Việt hiện đang công tác tại hai bệnh viện lớn tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu thăm khám và cải thiện bệnh với bác sĩ, bạn có thể liên hệ và tìm đến địa chỉ cụ thể như:

  • Viện sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Trung tâm Y khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y dược Hà Nội: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội (Bác sĩ khám 1 buổi sáng/ tuần thường sẽ khám vào sáng Thứ 4)

3. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phi

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phi hiện đang công tác chính tại Viện sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai. Bên cạnh đó, bác sĩ còn giữ vai trò là một Giảng viên Bộ môn Tâm thần tại Trường Đại học Y Hà Nội. Với những kiến thức và kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm qua, hiện nay bác sĩ đã hoàn toàn tự tin tiếp nhận và điều trị cho tất cả các trường hợp bệnh trầm cảm với nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Khi được điều trị với bác sĩ Nguyễn Văn Phi, người bệnh sẽ được phục hồi với thời gian nhanh chóng, hạn chế được nguy cơ tái phát về sau.

Với nỗ lực và những cống hiến của mình, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phi còn nhận được bằng khen của Hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó ông còn đạt được thành tích Bác sĩ Nội trú tốt nghiệp Thủ khoa toàn khóa. Tuy có nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ nhưng bác sĩ luôn cố gắng tìm tòi và học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên môn để nâng cao tay nghề, đồng thời hỗ trợ tốt cho những bệnh nhân của mình.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phi hiện đang công tác tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Vì sao bạn nên lựa chọn điều trị trầm cảm với Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Phi?

  • Tuy là một bác sĩ trẻ nhưng kinh nghiêm chuyên môn rất giỏi, đồng thời được đào tạo bài bản về chuyên khoa Tâm bệnh, nhờ đó mà việc thăm khám và điều trị bệnh rất chuẩn xác.
  • Quy trình thăm khám và điều trị bệnh luôn được thực hiện cẩn trọng và tỉ mỉ để bảo đảm được tính chính xác khi chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho người bệnh.
  • Bác sĩ là người vui vẻ, nhiệt tình và luôn quan tâm đối với từng bệnh nhân.
  • Không chỉ tham gia vào việc thăm khám và giảng dạy về sức khỏe tâm thần mà bác sĩ Nguyễn Văn Phi còn góp mặt nhiều trong các chương trình tư vấn sức khỏe cho người bệnh trên kênh truyền hình VTC và VTV.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã có 12 bài báo khoa học được xuất bản, 10 đề tài nghiên cứu khoa học với nhiều đóng góp hữu ích cho nền y học nước ta.

Để được tư vấn, thăm khám và điều trị trầm cảm hoặc các vấn đề tâm thần khác với Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phi, bạn có thể liên hệ hoặc đến trực tiếp địa chỉ sau:

  • Khoa khám theo yêu cầu và Quốc tế: Tầng 2 Bệnh viện Lão khoa Trung ương, số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian khám bệnh: Thứ 2, Thứ 5 (Lưu ý lịch khám có thể thay đổi)

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương

Nhắc đến các bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý giỏi tại Hà Nội thì Phó giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương là một người mà bạn có thể gửi gắm lòng tin. Ông là một trong các chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm đối với việc điều trị và cải thiện các bệnh lý về sức khỏe tâm thần. Với nhiều năm học hỏi, tìm tòi trong nghề và trình độ chuyên môn sâu rộng, bác sĩ đã giúp đỡ cho rất nhiều các bệnh nhân với mọi tình trạng bệnh lý khác nhau.

Phó giáo sự, Tiến sĩ Tô Thanh Phương đã gặt hái được nhiều thành tựu vĩ đại trong suốt 30 năm cố gắng hoạt động chuyên về lĩnh vực tâm lý. Ông cũng là một trong hai Tiến sĩ đầu tiên của khoa Tâm thần được Văn Miếu Quốc Tử Giám lưu danh. Do đó, có thể nhận thấy ông là một trong các chuyên gia giỏi, có uy tín vượt trội trong việc giúp con người vượt qua những khó khăn về mặt tâm lý, đặc biệt là chứng trầm cảm.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương đã có kinh nghiệm 30 năm chuyên về lĩnh vực tâm lý.

Vì sao bạn nên tìm đến Phó giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương để thăm khám và điều trị bệnh trầm cảm?

  • Trình độ chuyên môn, tay nghề được đào tạo bài bản cùng với sự học hỏi và tận tâm trong công việc ông đã giúp đỡ được cho rất nhiều các trường hợp bệnh từ nhẹ đến nặng.
  • Luôn dành thời gian để tìm tòi, bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức chuyên môn nhằm phục vụ cho quá trình điều trị của mình. Nhờ đó mà ông luôn có thể biết được nhiều phương pháp chữa bệnh mới, giúp cho người bệnh rút ngắn được thời gian phục hồi sức khỏe.
  • Ngoài vai trò chính là bác sĩ thăm khám và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm thần thì ông còn tích cực tham gia vào nhiều nghiên cứu, luận án khoa học mang lại nhiều ý nghĩa thực tiễn.
  • Từng nắm giữ vai trò Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa cấp tính nữ của Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 và được nhà nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Tô Thanh Phương đã ngừng công tác tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 và hoạt động chính tại phòng khám tư. Tại đây bạn sẽ được thăm khám trực tiếp với bác sĩ, quy trình luôn được đảm bảo, thủ tục đơn giản, dễ dàng hơn so với các bệnh viện. Nếu có nhu cầu tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ, bạn có thể tìm đến địa chỉ sau:

  • Phòng khám chuyên khoa Tâm thần Bác sĩ Tô Thanh Phương: Số 37 Trần Phú, Thị trấn Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội

5. Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến

Khoa Sức khỏe Tâm thần tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương hiện là nơi công tác chính của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến. Với sự hiểu biết và trình độ chuyên môn cao của mình, bác sĩ có thể nhận thăm khám và điều trị cho hầu hết các bệnh nhân trầm cảm ở mọi lứa tuổi. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý giỏi tại Hà Nội thì có thể tìm và đặt lịch gặp trực tiếp bác sĩ Hiến.

Bên cạnh việc được biết đến là một bác sĩ tận tâm, luôn cống hiến hết mình để hỗ trợ tốt cho từng bệnh nhân thì Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến còn tham gia vào việc giảng dạy và hướng dẫn cho sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội về bộ môn Tâm thần. Với kiến thức và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì bác sĩ còn nắm giữ vị trí quan trọng là Bác sĩ Nội trú Chuyên ngành Tâm thần tại Đại học Y Hà Nội.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến tuy trẻ tuổi nhưng có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tâm lý

Vì sao bạn nên thăm khám và điều trị tâm lý với Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến?

  • Bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc thăm khám và chữa lành những tổn thương tâm lý cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là những trường hợp bị trầm cảm ở người trưởng thành và người cao tuổi.
  • Bên cạnh trình độ chuyên môn vững chắc thì bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến còn được nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng với thái độ làm việc rất chuyên nghiệp, ân cần và chu đáo với từng người bệnh.
  • Quy trình thăm khám và điều trị bệnh được bác sĩ tiến hành rất tỉ mỉ và cẩn thận, đảm bảo tìm hiểu kỹ các triệu chứng, nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phác đồ hiệu quả nhất. Trong suốt thời gian chữa bệnh, bác sĩ còn dành nhiều thời gian theo dõi và quan tâm sát sao tình trạng bệnh.
  • Bác sĩ luôn cố gắng trau dồi nhiều kiến thức, học hỏi thêm các phương pháp điều trị hiệu quả để phục vụ tốt hơn cho những bệnh nhân của mình.

Hiện tại, Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Trọng Hiến đang làm việc tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương và Phòng khám Tâm thần KaZuO. Khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh, bạn có thể liên hệ qua thông tin sau:

  • Bệnh viện Lão khoa Trung ương: Số 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội (Thời gian làm việc vào cả ngày thứ 3, lịch khám có thể thay đổi)
  • Phòng khám Tâm thần KaZuO: Ô số 13+14, Trung Yên 6, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Thời gian làm việc của bác sĩ vào Chiều tốt thứ 4 hàng tuần)

6. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hồng Thu

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Thị Hồng Thu là một các trong thành viên từng tham gia vào nhóm nghiên cứu Chuyên ngành Tâm thần tại Đại học Y Hà Nội và cũng từng tốt nghiệp chuyên khoa I về ngành Tâm thần. Với sự tận tâm với nghề và kinh nghiệm dày dặn trọng nhiều năm làm nghề, hiện nay bà là một trong các bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý chữa bệnh trầm cảm giỏi được tin tưởng nhất tại Hà Nội.

Không chỉ riêng người dân tại khu vực Hà Nội mà rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh thành khác cũng đã tìm đến bà để được hỗ trợ cải thiện sức khỏe tâm thần, nhất là bệnh trầm cảm. Mặc dù đã  có chuyên môn và kinh nghiệm rất lâu năm nhưng bác sĩ vẫn luôn dành thời gian để học hỏi, tìm tòi thêm những phương pháp chữa bệnh hiện đại và hiệu quả. Do đó, hầu hết các bệnh nhân của bà đều được hỗ trợ rất tốt, quá trình hồi phục sức khỏe cũng được đảm bảo và dần tái hòa nhập với cộng động.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hồng Thu đang công tác chính tại Bệnh viên Tâm thần ban ngày Mai Hương

Vì sao bạn nên lựa chọn tư vấn và chữa bệnh trầm cảm cùng với Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hồng Thu?

  • Bác sĩ đã trực tiếp điều trị và giúp rất nhiều bệnh nhân phục hồi được tình trạng bệnh rối loạn tâm thần.
  • Bác sĩ là một người tỉ mỉ, tận tình và luôn chu đáo đối với từng bệnh nhân.
  • Quy trình thăm khám và chữa bệnh luôn được đảm bảo và thực hiện hiệu quả nhất.
  • Bác sĩ có thể điều trị bệnh trầm cảm ở nhiều mức độ và hầu hết các đối tượng bệnh khác nhau.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hồng Thu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa bệnh rối loạn tâm thần, đặc biệt là chứng bệnh trầm cảm.

Được biết đến là một trong các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực điều trị các bệnh lý về tâm thần, hiện tại Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hồng Thu đang công tác chính tại Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương. Nếu có nhu cầu tìm kiếm sự hỗ trợ về tâm thần và muốn được điều trị trực tiếp với bác sĩ Thu thì bạn nên liên hệ và tìm đến địa chỉ:

  •  Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương: Số 4 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

7. Phó giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn

Phó giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn không chỉ được đánh giá cao về trình độ chuyên môn mà còn được rất nhiều bệnh nhân yêu quý và tin tưởng bởi sự thân thiện, nhiệt tình và chu đáo của ông. Cho dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh tâm thần nhưng ông vẫn luôn cố gắng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức để có thể phục vụ tốt cho bệnh nhân của mình.

Vì thế nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn và tìm kiếm một bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý chữa bệnh trầm cảm giỏi tại Hà Nội thì có thể tìm đến ông. Với những kinh nghiệm và kiến thức có được trong nhiều năm làm nghề thì Phó giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn đã và đang đảm nhiệm rất nhiều vai trò quan trọng. Trước đây ông từng là Trưởng Bộ môn Tâm thần tại Trường Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó ông cũng có tham gia vào nhiều hoạt động được tổ chức tại Bệnh viện Bạch Mai với nhiều vai trò như Trưởng phòng Khám, Tư vấn và Điều trị ngoại trú và Phó Viện trưởng Viện sức khỏe Tâm thần Quốc gia. Ông cũng là Giáo sư gốc Việt đầu tiên được bầu vào Viện Hàn lâm Y học Úc.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Phó giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn là Giáo sư gốc Việt đầu tiên được bầu vào Viện Hàn lâm Y học Úc.

Vì sao Phó giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những bệnh nhân muốn điều trị bệnh trầm cảm?

  • Bác sĩ là người có chuyên môn vững chắc, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh về rối loạn tâm thần, nhất là bệnh trầm cảm.
  • Quá trình điều trị đảm bảo đầy đủ quy trình, cụ thể và rõ ràng.
  • Ngoài ra, bác sĩ Tuấn còn là người vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo, luôn cố gắng hết mình hỗ trợ cho bệnh nhân.
  • Bác sĩ đã từng học tập và tu nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới, kiến thức sâu rộng và luôn tìm tòi để nâng cao kỹ năng của mình.

Hiện nay, Phó giáo sư – Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn đang làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Nếu có nhu cầu thăm khám và được tư vấn cụ thể, bạn nên liên hệ theo thông tin sau:

  • Địa chỉ Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Bác sĩ sẽ khám vào sáng Thứ 2 hàng tuần

8. BSCKII Lê Thị Tố Uyên

Với hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực Tâm thần, BSCKII Lê Thị Tố Uyên luôn được biết đến là bác sĩ giỏi, yêu nghề và luôn tận tâm đối với từng bệnh nhân của mình. Hiện tại bà đang công tác tại Hà Nội và là Trưởng khoa Điều trị Bán cấp tính Nam tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương. Bên cạnh đó, nữ bác sĩ còn là một trong các thành viên kì cựu của Hội Tâm thần học Việt Nam.

Với kiến thức chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm thực tế đã hỗ trợ tốt cho nhiều bệnh nhân bị rối loạn tâm thần, BSCKII Lê Thị Tố Uyên luôn được mọi người kính trọng và tin tưởng. Đã có rất nhiều các bệnh nhân bị trầm cảm, rối loạn cảm xúc, rối loạn lo âu, stress,…đã được bà điều trị và hiện đang hòa nhập rất tốt với cộng động.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
BSCKII Lê Thị Tố Uyên đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực Tâm thần

Vì sao bạn nên điều trị trầm cảm với BSCKII Lê Thị Tố Uyên?

  • BSCKII Lê Thị Tố Uyên là một trong các bác sĩ giỏi tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chữa bệnh trầm cảm.
  • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, luôn ân cần và giúp đỡ bệnh nhân hết mình. Đồng thời, bà còn giải đáp tận tình về những thắc mắc của người bệnh để giúp học an tâm hơn.
  • Quy trình thăm khám và điều trị bệnh luôn được đảm bảo thực hiện tốt.
  • Bác sĩ luôn dành thời gian để học hỏi và tìm tòi thêm những kiến thức mới, hỗ trợ tốt cho quá trình trị bệnh của mình.

Hiện nay, BSCKII Lê Thị Tố Uyên đang làm việc tại hai cơ sở đó là Phòng khám tâm lý Tùng Anh và Bệnh viện Tâm thần Trung ương. Nếu có nhu cầu muốn được điều trị trực tiếp với chuyên gia, bạn có thể tìm đến 2 địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Tâm thần Trung ương: Xã Hòa Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội
  • Phòng khám tâm lý Tùng Anh: Số 6 LK6, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

9. Thạc sĩ, bác sĩ Trần Viết Nghị

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc điều trị và giúp cho hàng nghìn bệnh nhân phục hồi sức khỏe tâm thần, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Viết Nghị luôn là một trong những bác sĩ được nhiều người tin tưởng và tìm kiếm. Trong suốt thời gian hoạt động trong nghề, ông đã nhận được rất nhiều các bằng khen, thành tích vượt trội, hơn thế là sự yêu quý và niềm tin của rất nhiều người bệnh.

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Thạc sĩ, bác sĩ Trần Viết Nghị là người kì cựu trong trong lĩnh vực phục hồi sức khỏe tâm thần

Những thành tích tiêu biểu mà ông đã đạt được trong thời gian qua:

  • Ủy viên Hội đồng Khoa học của Bộ Y tế
  • Chủ tịch Hội Chống Động kinh và Hội Tâm thần học Việt Nam
  • Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Bạch Mai

Ngoài ra, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của mình, bác sĩ còn tham gia vào việc giảng dạy tại Trường Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó, ông còn được nhiều người biết đến là chuyên gia đầu ngành về chương trình Methanole điều trị nghiện Ma túy cho Bộ Y tế.

Hiện nay, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Viết Nghị đã tạm dừng công tác tại Viện sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Bạch Mai. Nếu bạn có ý muốn được bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh thì nên liên hệ qua thông tin sau:

  • Bệnh viện Đa khoa Chữ thập xanh: Số 33 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Bác sĩ chủ yếu khám trong giờ hành chính và không khám Thứ 7, Chủ nhật)

10. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hữu Bình

Trong danh sách các bác sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý chữa bệnh trầm cảm giỏi tại Hà Nội chắc hẳn không thể thiếu tên của Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Hữu Bình. Ông đã công tác và hoạt động trong lĩnh vực này hơn 40 năm và nhận được nhiều sự tin tưởng, kính trọng của rất nhiều đồng nghiệp và bệnh nhân. Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, ông còn là một người thầy tận tâm để truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức mà mình tích lũy được cho các thế hệ về sau.

Phó giáo sư còn từng là  Viện trưởng Viện sức khỏe Tâm thần và Trưởng phòng Điều trị Nghiện chất của Bệnh viện Bạch Mai. Sau nhiều năm kinh nghiệm và học tập được nhiều kiến thức chuyên môn, ông đã nghiên cứu và biên soạn rất nhiều tài liệu quý đối với nền y học Việt Nam. Cụ thể ông đã có đến 16 đầu sách chủ biên và đồng chủ biên, hướng dẫn thành công hơn 32 luận văn, luận án Tiến sĩ,…

bác sĩ chữa trầm cảm tại Hà Nội
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hữu Bình

Vì sao bạn nên lựa chọn điều trị bệnh trầm cảm với Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Hữu Bình?

  • Ông là người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, khả năng điều trị các vấn đề sức khỏe tâm thần được đánh giá rất cao.
  • Bác sĩ đã có đóng góp rất lớn đối với nền y học của nước ta.
  • Không chỉ được đào tạo bài bản về chuyên môn mà ông còn có kinh nghiệm thực tế lâu năm trong việc chẩn đoán và chữa bệnh trầm cảm.
  • Bên cạnh đó, bác sĩ còn là còn tham gia vào nhiều chương trình tư vấn sức khỏe cho người bệnh thông qua các báo điện tử hoặc kênh truyền hình.

Để có thể gặp trực tiếp và điều trị cùng với Phó giáo sư, Tiến sĩ Trần Hữu Bình bạn có thể tìm đến các địa chỉ sau:

  • Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội (khám vào sáng Thứ 3 và sáng Thứ 6, lưu ý lịch khám có thể thay đổi)
  • Phòng khám Chuyên khoa Yên Hòa: Số 11 Ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Bài viết trên đây đã tổng hợp thông tin về 10 bác sĩ, chuyên gia tư vấn chữa bệnh trầm cảm giỏi tại Hà Nội mà bạn nên lựa chọn. Nếu đang có nhu cầu thăm khám và điều trị trầm cảm hoặc các rối loạn tâm thần khác, bạn có thể liên hệ hoặc tìm đến những địa chỉ nêu trên để được hỗ trợ cụ thể hơn.

Tham khảo thêm:

Rate this post

Bình luận

  1. Tô Thị Hoàn says: Trả lời

    Giờ nhiều người bị trầm cảm ghê, thấy lên báo đài nhiều vụ rất thảm, cũng vì tâm lý không bình thường mới gây ra chuyện như vậy.

    1. Dương An says: Trả lời

      Do họ ko giải toả được áp lực đó ạ, giờ xã hội hiện đại rồi, nếu ai cũng coi trọng việc chăm sóc đời sống tinh thần thì sẽ không bị xảy ra những chuyện đáng tiếc như vậy.

    2. Huỳnh Thế Minh says: Trả lời

      Có vấn đề hay nhận ra người thân có vấn đề không bình thường thì phải sớm tìm hướng giải quyết, đưa đi gặp những chuyên gia có chuyên môn họ sẽ hỗ trợ để vượt qua giai đoạn khó khăn, chứ cứ để lâu vậy chẳng hiểu chuyện gì có thể xảy ra nữa. Rất nguy hiểm!

    3. Võ Thị Phương Quỳnh says: Trả lời

      Ngoài Hà Nội nhiều nhiều cơ sở chăm sóc sức khoẻ tâm lý quá nhỉ.. rất may là việc này cũng được coi trọng.

  2. Hà Trang says: Trả lời

    Bài viết rất nhiều thông tin cụ thể, cám ơn ad ^^

  3. Nguyễn Hồng Hà says: Trả lời

    Hay qua dung thong tin dang can tim, trang tapchitamlyhoc bai viet rat chat luong!!!

  4. Anh Huy says: Trả lời

    Chị Hải Yến giám đốc NHC có làm chương trình toạ đàm Bình đẳng giới ở cơ quan tôi công tác. Chị chia sẻ rất hay, nhiều kiến thức tuyệt vời và dễ áp dụng trong cuộc sống. Tôi đã có một cái nhìn khác trong việc giáo dục và chăm sóc con cái sau khi tham dự chương trình đó. Chị Yến thực sự đã rất truyền cảm hứng cho không chỉ tôi mà toàn bộ hội trường ngày hôm đó. Sau lần đó tôi luôn dõi theo những chương trình chị làm và các thông tin về chị. Đặc biệt là các chương trình livestream tư vấn trực tuyến và trị liệu nhóm zoom của NHC. Ngoài việc trị liệu bệnh tâm lý thì công ty của chị đang trao đi những điều rất ý nghĩa cho cộng đồng.

    1. Trần Cẩm Ly says: Trả lời

      Em cũng theo dõi clip của chuyên gia Hải Yến trên tiktok, rất nhiều nội dung hay

    2. Thu Venus says: Trả lời

      Chị Yến cũng làm chương trình toạ đàm tại trường mầm non khu chung cư nhà em. Hôm đó nhiều phụ huynh cũng như em rất thích những chia sẻ hữu ích của chị Yến trong phương pháp đồng hành cùng con một cách hiện đại, thông minh. Rất nhiều phương pháp dễ áp dụng hàng ngày. Nhớ chị Yến mà ai cũng nhận ra được những điều chưa đúng trong cách giao tiếp với con mà bình thường mình không để tâm tới nhưng lại để lại hậu quả không ai mong muốn. Những chia sẻ của chị thực sự đã giúp được rất nhiều cha mẹ và em cảm thấy may mắn khi có cơ hội được biết những điều đó.

    3. Nguyễn Việt Anh says: Trả lời

      Xem livestream trên kênh FB của NHC à mọi người? Em cũng đang rất quan tâm đến phương pháp này, nghe mọi người nói cũng tò mò quá muốn xem thử. Ai cho em xin link FB và tiktok được không? Đăng ký trị liệu nhóm zoom thì như thế nào ạ?

      1. Anh Huy says: Trả lời

        Hi bạn, link fb nè https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC , đăng ký trị liệu nhóm thì chờ họ thông báo trên fb rồi đăng ký là được nha, hoặc inbox gọi hotline họ hỗ trợ đó.

  5. Ngô Duy Kiên says: Trả lời

    Tôi rất tin tưởng vào phương pháp tâm lý trị liệu, tâm bệnh thì cần chữa tâm lý, uống thuốc không khỏi hẳn được. Vì các vấn đề từ trong tâm trí của mình đến từ hoàn cảnh sống, hoàn cảnh sống không thay đổi thì vấn đề vấn ở đó, thuốc nào chữa được?

    1. Phạm Xuân Thanh says: Trả lời

      Em đồng tình với ý kiến này của bác ạ, nếu tư duy không thay đổi, hành động không khác đi thì cuộc sống sẽ mãi như vậy

  6. ho hanh my says: Trả lời

    toi uong thuoc nhieu nam roi nhung cu ngung thuoc la mot thoi gian lai tai benh

    1. Ngô Ngọc Mai says: Trả lời

      Thuốc an thần là phương pháp kìm hãm như kiểu giảm đau thôi mà. Không uống nữa thì vẫn đau chứ có dứt bệnh được đâu.

      1. ho hanh my says: Trả lời

        Khong biet ton bao nhiu tien voi thuoc het nam nay qua nam khac roi mng ah

        1. Ngô Ngọc Mai says: Trả lời

          Trị liệu tâm lý đi bạn

  7. Trần Ngọc Tịnh Nhi says: Trả lời

    Sống chung với bệnh này mệt mỏi lắm mọi người ạ, có cách nào chữa được dứt điểm không?

    1. Nguyễn Thanh Bình says: Trả lời

      Chữa dứt điểm thì phải cần ý chí bạn à, đừng phụ thuộc vào thuốc

    2. Hà Văn Ngoan says: Trả lời

      Bạn trị liệu tâm lý đi bạn, phương pháp đó mới trị tận gốc được. Đừng nản, cứ để đó ảnh hưởng đến sức khoẻ và cuộc sống lắm. Đáng ra nên tận hưởng cuộc đời chỉ có 1 lần thì lại phải u sầu mệt mỏi.

    3. Vân Miu says: Trả lời

      Bạn đã chữa bằng những phương pháp nào rồi?

    4. Nghiêm Thị Hằng says: Trả lời

      Ráng lên bạn ơi, đừng nghĩ phải sống chung, phải tìm cách khỏi bệnh mới phải

  8. Phạm Liên says: Trả lời

    Tôi có đồng nghiệp trị liệu trầm cảm sau sinh tại trung tâm NHC, hiện tại chị ấy rất khoẻ mạnh và tinh thần rất tốt, còn đang được xét duyệt thăng chức vì cống hiến trong công việc. Không ai nghĩ một người từng suy sụp sau khi sinh và vất vả nuôi 3 đứa con như chị bây giờ lại có thể được như vậy.

    1. Ái Hy says: Trả lời

      Ôi tốt quá nhỉ, trầm cảm sau sinh rất nguy hiểm vì không được dùng thuốc hỗ trợ, có phương pháp này thì giúp đỡ được các mẹ nhiều quá rồi

    2. Vi Hiền Thục says: Trả lời

      Vất vả thật, 3 đứa cơ mà, mình một đứa mà còn vất vưởng mãi, đợt đẻ xong cũng mất cả năm trời mới thoát ra được trầm cảm sau sinh, cũng may là anh nhà mình rất quan tâm và mình được gia đình hỗ trợ nhiều nên mới vượt qua được.

    3. Doãn Phương Ngà says: Trả lời

      May mắn có người nhà thông cảm và thấu hiểu chứ nhiều người cô độc chịu trầm cảm khổ tâm lắm, còn chưa biết sẽ xảy ra chuyện gì nếu để bệnh nặng quá vô cùng nguy hiểm

  9. Võ Bích Hiền says: Trả lời

    Highly Recommend chuyên gia Bùi Thị Hải Yến ạ. Em đã đưa mẹ qua trị liệu tại trung tâm NHC và được chị Yến giám đốc trực tiếp trị liệu cho mẹ. Mới đầu mẹ em phản đối lắm nhưng ngay khi gặp chị Yến và nói chuyện một giờ thôi là đã thuyết phục được mẹ. Nên em khuyên chân thành là nếu không nhận được sự hợp tác chữa bệnh từ người thân thì liên hệ chuyên gia họ sẽ có phương pháp chuyên môn tiếp nhất để làm đươc việc đó.

    1. Trần Thị Hồng Châu says: Trả lời

      Mẹ bạn đã khoẻ chưa ạ? Mình đang tìm hiểu để đưa người nhà tới trị liệu phương pháp này vì thấy nhiều thông tin tốt về trung tâm NHC. Bạn cho mình thêm thông tin với.

      1. Võ Bích Hiền says: Trả lời

        Mẹ mình đã hoàn thành trj liệu và rất khoẻ mạnh nha bạn, hiện tại thì vẫn tham gia các buổi trị liệu nhóm cuối tuần vì đó là gói hỗ trợ đồng hành sau trị liệu của trung tâm. Mình thấy họ làm thêm cái này rất hay, đảm bảo duy trì được sức khoẻ tinh thần cho mọi người.

        1. Trần Thị Hồng Châu says: Trả lời

          Có cả đồng hành sau trị liêu à bạn? Hay quá nhỉ, để mình liên hệ trực tiếp hỏi thêm thông tin, cám ơn bạn nhé!

  10. Dương Thành Long says: Trả lời

    Trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc nghe có vẻ phù hợp với ai sợ tác dụng phụ của thuốc đó ạ. Nhưng có hiệu quả thật không vậy mng?

    1. Vũ Kiệt Lâm says: Trả lời

      Phương pháp này đã được áp dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới rồi mà bạn, họ có nghiên cứu khoa học hẳn hoi và được xác minh là hiệu quả nhé

    2. Đào Khánh Ly says: Trả lời

      Ui chuẩn ạ, dùng thuốc rồi mới hiểu cảm giác sợ thuốc như thế nào

    3. Trương Thành Đạt says: Trả lời

      Em thấy nhiều anh chị chia sẻ trên các diễn đàn về tác dụng phụ của thuốc đáng sợ lắm ấy, chưa kể đến việc mệt mỏi thì nhiều người còn bị ảnh hưởng đến nội tiết và nhiều thứ khác T_T

  11. Thư Thương says: Trả lời

    Chào mọi người, mình được người bạn gửi cho link bài báo này nên cũng muốn chia sẻ câu chuyện của mình và con gái. Con gái mình bị khủng hoảng tâm lý ở tuổi 20, cũng do nhiều vấn đề đến từ gia đình mà mình vì quá bận bịu vô tâm với con. Ban đầu mình tìm đến trung tâm NHC cũng vì cảm thấy hoàn toàn bất lực trong việc kết nối, chia sẻ với con. Sau đó nhờ chuyên gia tại trung tâm mình mới hiểu ra rằng những tổn thương tâm lý của con đều do sự giao tiếp của người thân trong gia đình tạo ra. Ngoài những buổi gặp mặt giữa con và chuyên gia Hải Yến thì mình cũng có vài buổi tham gia cùng để thấu hiểu con hơn và cùng đồng hành với con trong việc chữa lành, xác định phương hướng và mục tiêu của cuộc sống. Nhờ trung tâm NHC và chuyên gia Hải Yến mà con gái mình đã hoàn toàn thay đổi, không còn khép kín nữa mà rất cởi mở, năng động, tự tin trong cuộc sống, đặc biệt là hai mẹ con đã gần gũi thân thiết hơn, thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Mình rất biết ơn trung tâm và chuyên gia Hải Yến. Mong rằng trung tâm sẽ ngày càng phát triển, hỗ trợ được nhiều người hơn nữa.

    1. Bùi Bảo Châu says: Trả lời

      Cám ơn chia sẻ của bạn, mình cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc trong đó, chúc bạn và con gái luôn khoẻ mạnh, yêu thương nhau như vậy nhé!

    2. Giáp Thị Huế says: Trả lời

      Tuyệt vời quá, trung tâm NHC đã làm được điều kì diệu rồi

    3. Như Nguyệt says: Trả lời

      Chúc mừng bạn nhé, mình cũng vừa liên hệ tới trung tâm NHC, hy vọng sẽ đạt hiệu quả tốt được như bạn, đọc chia sẽ của bạn mình đã có động lực hơn nhiều

  12. Đặng Kim Trang says: Trả lời

    Toàn ở Hà Nội hết nhỉ? Có chỗ nào ở Sài Gòn không?

    1. Mai Ngọc Quyết says: Trả lời

      Có Trung tâm số 1 luôn đó bác. Chỗ đó có cả ở HN lẫn SG luôn mà to đẹp nhìn có vẻ uy tín phết.

  13. Thanh Vân says: Trả lời

    Ai bị trầm cảm sau sinh thì nên đến trị liệu chỗ chuyên gia Hải Yến, là trung tâm đầu tiên ở ngay á, Cô này cũng đã từng bị trầm cảm sau sinh và tự dùng các phương pháp trị liệu tâm lý để thoát khỏi, giờ còn là giám đốc của một trung tâm tâm lý trị liệu lớn nữa. cùng là phụ nữ, chắc sẽ thấu hiểu, đồng cảm dễ dàng hơn. mà ở đây còn cam kết rõ ràng đó, ko hiệu quả trả lại tiền. toi con đoc nhiều bài viết, video chia sẻ của chuyên gia Hải Yến này rồi, nói rất dễ hiểu, chia sẻ và phân tích rât hay, hợp lý. hơn nữa trầm cảm sau sinh không uống thuốc được, chữa chỗ này hợp lý nhất, uống thuốc vào người mệt lắm. Tôi có con đang trị liệu được 6 buổi ở đây rồi, cháu đã ổn hơn rất nhiều, bắt đầu đi học trở lại được rồi. Thái độ với ba mẹ cũng khá hơn trước rất nhiều

    1. Xuân Thương says: Trả lời

      cảm ơn chia sẻ của chị, em cũng đang bị trầm cảm sau sinh, muốn tìm nơi chữa, thấy bên này không dùng thuốc muốn thử nhưng cũng hơi băn khoăn chút, may có chia sẻ của chị cảm thấy yên tâm hơn

      1. Thanh Vân says: Trả lời

        Bạn của bạn đã khoẻ chưa ạ? Mình đang tìm hiểu để đưa người nhà tới trị liệu phương pháp này vì thấy nhiều thông tin tốt về trung tâm này

  14. Cao Băng Châu says: Trả lời

    Tỉ lệ mắc trầm cảm ngày càng cao, xã hội phát triển cũng kéo theo nhiều hệ luỵ thật. Thế nhưng không phải bác sĩ nào cũng giỏi và có tâm

    1. Trương Triệu Vinh says: Trả lời

      Đúng rồi đó ạ, nên tìm hiểu thật kỹ để tránh bị “tiền mất, tật mang”. Những gì liên quan đến sức khoẻ thì phải thật cẩn thận

  15. Trịnh Trung Kiên says: Trả lời

    Chị Hải Yến có nhiều chia sẻ rất thú vị luôn đó, mình có like page của NHC nên xem hay vào nghe thử. Ai trầm cảm có thể tham khảo video này để hiểu hơn https://youtu.be/DnlZqnNFSC8

  16. Nguyễn Kiều Trang says: Trả lời

    Đi viện tâm thần thì sao nhỉ mng?

  17. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời

    Mình rất tin tưởng vào phương pháp tâm lý trị liệu, tâm bệnh thì cần chữa tâm lý, uống thuốc không khỏi hẳn được, đó là chưa kể việc dùng thuốc còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến sức khoẻ. Nếu cứ uống thuốc mà không cố gắng thay đổi thì vấn đề vẫn ở đó, cuộc sống vẫn như vậy!

    1. Nguyễn Xuân Quang says: Trả lời

      Chuẩn ạ! Thay đổi từ tư duy đến hành động. Các chuyên gia sẽ giúp mình có thêm động lực và phương pháp đúng

      1. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

        Mng có biết chuyên gia hay bác sĩ nào giỏi không ạ? Em đọc thấy ai cũng có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn ạ!

        1. Nguyễn Xuân Quang says: Trả lời

          Mình nghĩ bạn có thể đến NHC Việt Nam để gặp chuyên gia Hải Yến nhé! Đọc thấy nhiều người feedback về chị ấy khá tốt, vừa có chuyên môn lại có thêm kinh nghiệm, nhiệt tình và thấu hiểu tâm lý khách hàng.

          1. Nguyễn Minh Anh says:

            Dạ mình cảm ơn nhiều ạ!

  18. Phan Đình Vũ says: Trả lời

    Trầm cảm thực sự rất đáng sợ, hy vọng có nhiều người đọc được những bài viết như thế này để sống tốt hơn mỗi ngày!

  19. Lê Châu Anh says: Trả lời

    Mình có bạn đã trị liệu tại trung tâm nhc và được chị Yến giám đốc trực tiếp trị liệu. Mới đầu mình thấy bạn ấy không có sự thay đổi gì nhiều, nhưng sau đó đã tiến triển nhiều hơn, sức khoẻ tốt hơn, tinh thần phấn chấn và còn tham dự hoạt động ngoại khoá của lớp nữa. Mình nghĩ điều này có được là nhờ chuyên gia đã có phương pháp chuyên môn tốt và phù hợp

    1. Đăng Huy says: Trả lời

      Bạn của bạn đã khoẻ chưa ạ? Mình đang tìm hiểu để đưa người nhà tới trị liệu phương pháp này vì thấy nhiều thông tin tốt về trung tâm

      1. Lê Châu Anh says: Trả lời

        Bạn mình đã hoàn thành trị liệu và rất khoẻ mạnh, lạc quan nha bạn, học tập bình thường.

  20. Nguyễn Thùy Trang says: Trả lời

    Trị liệu tâm lý để hỗ trợ trầm cảm không đơn giản chút nào, các chuyên gia và bác sĩ đều được đào tạo bài bản, thực sự nể phục. Mng nên chia sẻ với nhau những thông tin này chứ không nên dùng thuốc!

    1. Ngô Minh An says: Trả lời

      Đúng luôn ạ, dùng thuốc rồi mới hiểu cảm giác sợ thuốc như thế nào

  21. Nguyễn Thùy Trang says: Trả lời

    Bác sĩ Tô Thanh Phương có uy tín ko mn?

  22. Minh Nguyen says: Trả lời

    Tôi đã từng bị trầm cảm nhiều năm, uống đủ thứ thuốc, theo toàn các bác sĩ giỏi mà không ổn, người còn suy nhược, yếu hơn trước vì uống nhiều thuốc, bản thân cũng không thể đi làm được. Sau tôi có tình cờ đọc được 1 bài viết về một người gặp vấn đề gần giống mình, họ lại chữa khỏi bằng tâm lý trị liệu ở nhc nên tôi đã tìm hiểu thử. Lúc đầu tôi rất hoang mang, vì không hiểu phương pháp này nói chuyện kiểu gì mà hết được bệnh. nhưng vì bệnh lâu quá rồi, tôi đã chữa đủ cách, người thân cugnx rất vất vả vì mình nên tôi quyết định đến tìm hiểu thử. Sau buoi tham vấn, toi cung bị thuyet phuc bởi phương pháp này, cô Yến còn cam ket hiệu quả sau tri liệu nên tôi quyêt định đi trị liệu tâm lý. Thực sự là sau một tháng, cơ thể tôi, tinh thần của tôi đã tốt lên rất nhiều, tôi bắt đầu tin tưởng và dồn toàn tâm sức của mình để thực hiện theo hướng dẫn của chuyên gia. Tôi ổn lên từng ngày, những mối quan hệ xung quanh tôi cũng tốt hơn rất nhiều, nhất là với vợ con, cha mẹ của mình. Sau 2 tháng tôi đã quyết định quay trở lại công việc kinh doanh nhưng tất nhiên là chỉ đảm nhận một phần thôi, ko phải tất cả như trước, sau sức khỏe ổn dần tôi đảm đương được nhiều việc hơn. Tôi thực sự thấy hạnh phúc sau bao nhiêu năm tháng, mình lại được làm việc, được kiếm tiền, được thấy bản thân có giá trị, đóng góp công sức cho gia đình. Nói chung, sau 3 tháng,có rất nhiều người bạn nói rằng tôi như một con người khác, vui vẻ, tích cực, tự tin, có nghị lực hơn. Tôi đã hoàn thành chương trình trị liệu hơn, bản thân tôi vẫn rất tốt, ko giống như dùng thuốc, mệt mỏi vô cùng. Phương pháp này đúng là khác lạ hơn y học tôi biết đến nhưng tôi nghĩ rằng, nếu ai chưa tìm được phương pháp phù hợp cho vấn đề trầm cảm của mình thì có thể tìm hiểu pp của bên nhc nhé

    1. Hoàng Sơn says: Trả lời

      đúng là không có gì bằng được đi làm, được kiếm tiền, được tự nuôi mình. con nhà chị tôi bị trầm cảm, tôi cũng đang tìm thông tin giú chị, may quá đọc được chia sẻ của anh, rất cảm ơn ạ

  23. Đỗ Vũ Kỳ Anh says: Trả lời

    Dành cho ai cần thông tin về chuyên gia Yến nhé https://tamlytrilieunhc.com/chuyen-gia/bui-thi-hai-yen

  24. Hoàng Thanh Xuân says: Trả lời

    Toàn ở HNội hết nhỉ? Mng có biết chuyên gia nào tốt ở HCM ko ạ? Chứ đi lại từ Nam ra Bắc cũng hơi bất tiện ạ

    1. Lệ Thuỷ says: Trả lời

      bạn qua 18 phan chu chinh bình thạnh nha

      1. Hoàng Thanh Xuân says: Trả lời

        Dạ mình cảm ơn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *