Top 10 địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc uy tín tại Hà Nội

Rate this post

Tìm kiếm địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc tốt, uy tín tại Hà Nội sẽ giúp bệnh nhân thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa bệnh. Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, bệnh nhân có thể tham khảo 10 địa chỉ trong bài viết để có thêm lựa chọn.

Banner ADS chương trình giữa tâm lý trị liệu NHC cùng VTV2

Top 10 địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc uy tín tại Hà Nội

Rối loạn cảm xúc là chứng bệnh tâm thần phổ biến chỉ đứng sau rối loạn lo âu. Chứng bệnh này đặc trưng bởi sự bất thường của cảm xúc, tình trạng này kéo dài trong nhiều tháng nhưng bản thân người bệnh không thể nào kiểm soát hay điều chỉnh. Người bệnh gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống và suy giảm chức năng xã hội.

Trong những năm gần đây, tỷ lệ người mắc chứng rối loạn cảm xúc tăng lên đáng kể và có xu hướng trẻ hóa do áp lực từ cuộc sống, cách giáo dục và lối sống thiếu lành mạnh, thường xuyên dùng rượu bia và chất gây nghiện. Trên thực tế, các bệnh tâm thần nói chung và rối loạn cảm xúc nói riêng chỉ được quan tâm trong vài chục năm trở lại đây. Do đó, sự hiểu biết về các rối loạn tâm thần của cộng đồng còn khá hạn chế.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Hầu hết bệnh nhân nghi ngờ mắc chứng bệnh này gặp nhiều khó khăn khi chọn địa chỉ thăm khám và điều trị. Nếu đang băn khoăn “Khám và điều trị rối loạn cảm xúc ở đâu uy tín tại Hà Nội?”, bệnh nhân có thể cân nhắc 1 trong 10 địa chỉ đáng tin cậy sau:

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là nơi gửi gắm niềm tin của nhiều khách hàng khi gặp phải những vướng mắc và khó khăn về mặt tâm lý. Ra đời với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng “Tâm an sống khỏe”, trung tâm NHC Việt Nam nỗ lực mang đến cho khách hàng các giải pháp tối ưu giúp giải quyết gốc rễ của tâm bệnh, hỗ trợ khách hàng tìm được điểm cân bằng trong cuộc sống, biết cách kiềm chế cảm xúc, xây dựng lối sống lành mạnh và chủ động hơn trong cuộc sống.

Hiểu rõ tác dụng phụ của thuốc, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị đầu tiên và duy nhất ở nước ta nghiên cứu, ứng dụng tâm lý trị liệu một cách bài bản dựa trên cơ sở khoa học. Lộ trình trị liệu tại đây được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, đã từng có thời gian theo học tại các trường đại học của Mỹ.

Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sở hữu 100% đội ngũ chuyên gia thuộc Ủy ban NLP Hoa Kỳ

100% đội ngũ chuyên gia tại trung tâm NHC đều thuộc Ủy ban NLP Hoa Kỳ. Do đó, các chuyên gia thấu hiểu được những vướng mắc và vấn đề mà người mắc chứng rối loạn cảm xúc gặp phải. Trước tiên, các chuyên gia sẽ trao đổi với khách hàng để đánh giá tâm lý, xác định loại rối loạn cảm xúc là trầm cảm, rối loạn lưỡng cực hay các rối loạn khí sắc khác. Việc xác định rõ vấn đề mà khách hàng gặp phải là bước đầu để chuyên gia lên kế hoạch trị liệu chính xác và hiệu quả nhất.

So với những phương pháp khác, tâm lý trị liệu tại Trung tâm NHC Việt Nam có những ưu điểm vượt trội như:

  • Không sử dụng thuốc, không xâm lấn, an toàn, không tác dụng phụ và phù hợp với nhiều đối tượng bao gồm cả trẻ em, phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.
  • Giúp khách hàng học cách kiểm soát cảm xúc, chế ngự sự lo lắng, sợ hãi, tự tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề nan giải trong cuộc sống.
  • Sau khi trị liệu, khách hàng thấu hiểu hơn về cảm xúc cá nhân và biết cách yêu thương bản thân mình.
  • Mở lối tiềm thức giúp khách hàng phát triển nhân cách theo chiều hướng tích cực, hình thành những thói quen tốt để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.
  • Hướng khách hàng đến những giá trị cốt lõi cuộc sống, giúp những người mất cân bằng tìm được lý tưởng và mục đích sống cao đẹp
  • Cải thiện toàn diện sức khỏe thể chất và tinh thần

Trung tâm tâm lý trị liệu NCH Việt Nam hướng đến những giá trị bền vững thay vì sử dụng thuốc để giảm triệu chứng tạm thời. Ngoài các buổi trị liệu trực tiếp, chuyên gia của trung tâm cũng sẽ tiếp nhận trị liệu 14 buổi từ xa và hỗ trợ khách hàng sau khi trị liệu để có thể ổn định cuộc sống hoàn toàn.

Trung tâm NHC Việt Nam sở hữu phương pháp tâm lý trị liệu độc quyền có khả năng khắc phục từ gốc rễ của tâm bệnh

Với đội ngũ chuyên gia đầy tâm huyết và chuyên môn cao, Trung tâm tâm lý trị liệu NHC Việt Nam ngày một khẳng định được tên tuổi và trở thành nơi gửi gắm niềm tin của những người gặp vướng mắc về tâm lý. Khi đến với trung tâm, khách hàng sẽ được lắng nghe, chia sẻ, đồng cảm và đồng hành trong và sau thời gian trị liệu.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

2. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là cơ sở y tế công lập chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý thuộc chuyên khoa Tâm thần. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa Tâm thần lâu đời nhất nước ta. Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã có gần 60 năm hoạt động và phát triển.

Với mục tiêu giúp đỡ bệnh nhân tâm thần cải thiện sức khỏe và cuộc sống, đội ngũ nhân sự của bệnh viện không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Ngoài ra, Bệnh viện Tâm thần Trung ương I cũng được đầu tư xây dựng lại với quy mô lớn, khang trang và sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại.

Nếu nghi ngờ mắc chứng rối loạn cảm xúc, bệnh nhân có thể đến Bệnh viện Tâm thần Trung ương I để được kiểm tra và thực hiện một số kỹ thuật chẩn đoán cần thiết. Quy tụ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ đầu ngành, bệnh viện có đủ năng lực để chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân mắc các rối loạn tâm thần nói chung và rối loạn cảm xúc nói riêng.

Bệnh nhân nghi ngờ mắc chứng rối loạn cảm xúc sẽ được thăm khám lâm sàng, làm trắc nghiệm tâm lý và thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng. Hiện tại, bệnh viện đã triển khai nhiều phương pháp điều trị bao gồm sử dụng thuốc và trị liệu tâm lý. Ngoài ra, bệnh viện cũng đã được trang bị máy kích thích từ xuyên sọ để điều trị cho bệnh nhân rối loạn cảm xúc nặng.

Những bệnh nhân bị rối loạn cảm xúc nặng, đã hình thành ý nghĩ và nỗ lực thực hiện hành vi tự sát sẽ được điều trị nội trú tại bệnh viện để đảm bảo an toàn. Bệnh viện có khu vực điều trị nội trú khang trang cùng với đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: ĐT 427B Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 33 853 227 – 024 33 763 048 – 024 33 762 260
  • Giờ làm việc: 8:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần

3. Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương

Được thành lập từ năm 1998 theo quyết định của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương chính thức đi vào hoạt động với chức năng chính là tiếp nhận thăm khám, điều trị và tư vấn phòng ngừa các bệnh lý tâm thần. Trong những năm gần đây, bệnh viện đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế nhằm mang đến cho bệnh nhân bị rối loạn tâm thần các giải pháp tối ưu hơn.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc uy tín ở Hà Nội, bệnh nhân có thể cân nhắc về địa chỉ này. So với các bệnh viện lớn, Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương có số lượng bệnh nhân không quá đông nên sẽ ít phải chờ đợi trong quá trình khám chữa bệnh.

Thế mạnh của bệnh viện là quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm. Bên cạnh các phương pháp điều trị thông thường, bệnh viện còn ứng dụng các phương pháp từ y học cổ truyền với mong muốn giúp bệnh nhân kiểm soát được cảm xúc, phục hồi chức năng xã hội, cải thiện sức khỏe thể chất và bình thường hóa cuộc sống.

Bệnh nhân khi đến với Bệnh viện Tâm thần ban ngày Mai Hương sẽ được bác sĩ thăm khám tận tình, đồng thời tư vấn cụ thể các phương pháp điều trị phù hợp và cách xây dựng lối sống khoa học. Ngoài ra, các bác sĩ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích để người bệnh học cách kiểm soát stress và ổn định tâm trạng trước những tình huống căng thẳng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4, Phố Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 627 5762
  • Website: maihuong.gov.vn

4. Bệnh viện Việt Pháp – Địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc tốt ở Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp là cơ sở y tế tư nhân với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Có nguồn vốn dồi dào, bệnh viện được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang và sở hữu hệ thống máy móc được đồng bộ hóa. Ngoài các bác sĩ trong nước, bệnh viện Việt Pháp còn quy tụ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh.

điều trị rối loạn cảm xúc tại Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp là một trong những địa chỉ khám, điều trị rối loạn cảm xúc uy tín ở Hà Nội

Nếu không muốn chờ đợi lâu khi đến khám – điều trị rối loạn cảm xúc ở các bệnh viện công lập, bệnh nhân có thể chọn Khoa Tâm bệnh học và Liệu pháp tâm lý của Bệnh viện Việt Pháp. Bệnh viện có thế mạnh trong trị liệu tâm lý nhằm hạn chế tối đa tác dụng phụ khi dùng thuốc. Hiện tại, ngoài các phương pháp tâm lý trị liệu phổ biến như liệu pháp tâm lý hành vi, liệu pháp tiếp xúc (phơi nhiễm), bệnh viện còn thực hiện ám thị và thôi miên.

Song song với hình thức trị liệu cá nhân, bệnh nhân rối loạn cảm xúc cũng được trị liệu theo nhóm và gia đình để tăng sự thấu hiểu, đồng cảm của những người xung quanh. Đồng thời giúp bệnh nhân gia tăng kỹ năng xã hội, dễ dàng giao tiếp và hòa nhập với cộng đồng. Ưu điểm khi điều trị rối loạn cảm xúc tại Bệnh viện Việt Pháp là đội ngũ bác sĩ có thể giao tiếp bằng nhiều thứ tiếng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, quá trình khám – điều trị diễn ra riêng tư, khép kín.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3577 1100
  • Website: hfh.com.vn

5. Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 là bệnh viện đa khoa hạng I của Quân đội. Bên cạnh những khối ngành mũi nhọn như Tim mạch, Cơ xương khớp, Da liễu, bệnh viện còn phát triển Khoa Tâm thần nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thủ đô và những khu vực lân cận.

Khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như Phó giáo sư – Tiến sĩ Bùi Quang Huy, Tiến sĩ Đinh Việt Hùng, Tiến sĩ Đỗ Xuân Tĩnh,… Đồng hành với các bác sĩ là đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản và luôn hết mình với bệnh nhân.

Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103 tiếp nhận khám và điều trị cho những đối tượng mắc các rối loạn tâm thần, bao gồm cả rối loạn cảm xúc. Sau khi chẩn đoán và đánh giá mức độ bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc, tâm lý trị liệu hoặc sốc điện.

điều trị rối loạn cảm xúc tại Hà Nội
Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103 có kinh nghiệm trong chẩn đoán – điều trị các rối loạn cảm xúc như bệnh hưng trầm cảm, trầm cảm,…

Bệnh viện Quân y 103 là cơ sở có thế mạnh trong điều trị rối loạn cảm xúc bằng liệu pháp sốc điện. Đây là phương pháp được cân nhắc trong trường hợp bệnh nặng, không có đáp ứng với thuốc hoặc người bệnh nỗ lực thực hiện các hành vi tự sát. Ngoài ra, với những bệnh nhân mắc chứng rối loạn cảm xúc theo mùa, bệnh viện cũng đã triển khai liệu pháp ánh sáng và một số phương pháp hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0967 811 616
  • Website: benhvien103.vn

6. Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai

Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ khám và điều trị rối loạn cảm xúc uy tín ở Hà Nội. Viện được thành lập với mục tiêu nâng cao sức khỏe tâm thần cho cộng đồng, mang đến cho bệnh nhân rối loạn tâm thần các phương pháp điều trị tối ưu và cho hiệu quả lâu dài. Với những nỗ lực không ngừng, viện đã và đang khẳng định được vị thế trong lĩnh vực, đồng thời trở thành địa chỉ khám chữa bệnh được bệnh nhân đánh giá cao.

Đối với bệnh nhân bị rối loạn cảm xúc, Viện áp dụng điều trị dược lý kết hợp với trị liệu tâm lý để mang lại kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, Viện Sức khỏe Tâm thần cũng đã ứng dụng phương pháp kích thích từ xuyên sọ cho những bệnh nhân đáp ứng kém với thuốc.

rối loạn cảm xúc khám ở đâu hà nội
Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm

Trong những năm gần đây, viện đẩy mạnh hợp tác quốc tế nhằm mang đến những giải pháp tối ưu nhất cho bệnh nhân bị rối loạn cảm xúc và mắc các bệnh tâm thần khác. Bên cạnh các phương pháp điều trị chính, viện còn kết hợp với các liệu pháp hỗ trợ như âm nhạc trị liệu, liệu pháp thư giãn luyện tập,… nhằm giúp bệnh nhân chế ngự những cảm xúc tiêu cực và dần ổn định cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà T4, T5, T6 – Số 78 Đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3869 3731
  • Website: bachmai.gov.vn
  • Hoặc bệnh nhân có thể liên hệ với Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai qua số điện thoại: 024 3576 5344.

7. Bệnh viện Nhi trung ương – Địa chỉ điều trị rối loạn cảm xúc ở trẻ em

Rối loạn cảm xúc không chỉ gặp ở người lớn mà còn xảy ra ở trẻ nhỏ. Nếu trẻ có những biểu hiện bất thường, phụ huynh có thể đưa trẻ đến Khoa Tâm thần – Bệnh viện Nhi trung ương để được thăm khám và điều trị kịp thời. Rối loạn cảm xúc khởi phát càng sớm thì tỷ lệ tiến triển mãn tính càng cao. Do đó, đưa trẻ đến gặp bác sĩ sớm là biện pháp hiệu quả nhất giúp kiểm soát các bất thường về cảm xúc, hành vi và tư duy ở trẻ nhỏ.

Khoa Tâm thần – Bệnh viện Nhi trung ương quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trong đó phải kể đến Thạc sĩ – Bác sĩ Thành Ngọc Minh, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Mai Hương cùng với đội ngũ và điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu. Trẻ nhỏ nghi ngờ mắc chứng rối loạn cảm xúc sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá tâm lý và thực hiện thêm một số xét nghiệm cận lâm sàng để phục vụ cho công tác chẩn đoán.

Hiện tại trên cả nước, chỉ có duy nhất Bệnh viện Nhi trung ương đã phát triển Khoa Tâm thần dành cho trẻ em với đội ngũ bác sĩ có đủ năng lực, trình độ chuyên môn và khoa được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị cần thiết. Với trẻ nhỏ, khoa không chỉ cho trẻ điều trị dược lý và tâm lý trị liệu mà còn thành lập một số trung tâm giáo dục đặc biệt cho trẻ gặp vấn đề về tâm lý.

Để con trẻ phát triển nhân cách bình thường và tăng mối liên kết với gia đình, Khoa Tâm thần – Bệnh viện Nhi trung ương thành lập các câu lạc bộ phụ huynh nhằm giúp cha mẹ hiểu hơn về con cái, biết cách chia sẻ và đồng hành cùng trẻ trong quá trình điều trị. Với những nỗ lực không ngừng, khoa đã khẳng định được vị thế là đơn vị khám và điều trị rối loạn cảm xúc cho trẻ uy tín nhất Hà Nội. Do đó, phụ huynh có thể cân nhắc cho trẻ điều trị tại đây nếu nhận thấy con trẻ có những biểu hiện bất thường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18/879 Đường La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6273 8964 – 024 6273 8965
  • Website: benhviennhitrunguong.org.vn

8. Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bệnh viện Lão khoa Trung ương là địa chỉ khám và điều trị rối loạn cảm xúc cho người cao tuổi. Đa phần các rối loạn cảm xúc thường khởi phát ở thanh thiếu niên và đầu độ tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, có không ít người khởi phát bệnh sau tuổi 60 và thường có liên quan đến những vấn đề sức khỏe mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, các vấn đề tim mạch,…

Để thuận tiện cho công tác chẩn đoán và điều trị, bệnh nhân nên đến khoa Sức khỏe tâm thần của Bệnh viện Lão khoa Trung ương. Khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực với 1 Phó giáo sư, 4 bác sĩ nội trú, 1 bác sĩ chuyên khoa II và 4 cử nhân. Đội ngũ bác sĩ của khoa không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn tận tâm và giàu y đức.

rối loạn cảm xúc khám ở đâu hà nội
Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương là địa chỉ khám và điều trị rối loạn cảm xúc cho người cao tuổi

Hiện nay, khoa đã được trang bị các máy móc và thiết bị hiện đại để phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị các rối loạn tâm thần, bao gồm cả rối loạn cảm xúc. Với những bệnh nhân có biểu hiện nặng, bác sĩ sẽ đề nghị người nhà cho bệnh nhân điều trị nội trú. Khoa hiện có 34 giường bệnh cùng với vật dụng và trang thiết bị cần thiết để đáp ứng cho nhu cầu điều trị.

Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị rối loạn cảm xúc nên bệnh nhân gần như không phải chuyển viện. Bên cạnh đó, khoa còn hợp tác với những chuyên khoa khác để thuận tiện cho việc điều trị các bệnh lý kết hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 4 – Nhà B – Số 1A Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 7971 616 – 024 3576 4558
  • Giờ làm việc: 7:00 – 17:00 từ Thứ 2 – Thứ 6
  • Website: benhvienlaokhoa.vn

9. Bệnh viện Tâm thần Hà Nội

Một địa chỉ uy tín uy tín khác bệnh nhân có thể cân nhắc là Bệnh viện Tâm thần Hà Nội. Bệnh viện chuyên thăm khám, tư vấn và điều trị các rối loạn tâm thần bao gồm rối loạn cảm xúc, bệnh hưng trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn phân liệt cảm xúc, rối loạn nhân cách và các rối loạn liên quan đến lạm dụng chất.

Trải qua gần 60 năm hoạt động, bệnh viện đã đạt được những thành tựu to lớn và góp phần hoàn thành sứ mệnh nâng cao sức khỏe tâm thần cho cộng đồng. Do đó, Bệnh viện Tâm thần Hà Nội được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn khi gặp phải các vấn đề tâm lý. Thế mạnh của bệnh viện là được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại và quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu chuyên ngành.

rối loạn cảm xúc khám ở đâu hà nội
Bệnh viện Tâm thần Hà Nội đã thực hiện đầy đủ các phương pháp điều trị rối loạn cảm xúc

Bệnh nhân nghi ngờ mắc chứng rối loạn cảm xúc sẽ được bác sĩ thăm khám, đánh giá tâm lý qua các trắc nghiệm chuyên sâu và thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng. Ngoài sử dụng thuốc và trị liệu tâm lý, bệnh viện cũng đã triển khai các liệu pháp như kích thích từ xuyên sọ và liệu pháp sốc điện cho những trường hợp nặng và không đáp ứng với điều trị bằng thuốc.

Chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Hà Nội tương đối hợp lý. Hơn nữa, bệnh viện còn miễn giảm cho những đối tượng có BHYT và mắc các chứng bệnh tâm thần nặng. Vì vậy nếu muốn tiết kiệm chi phí, bệnh nhân nên cân nhắc về việc thăm khám và điều trị rối loạn cảm xúc tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 467 Đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3827 6534 – 0967 301 616
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:30 – 11:30 và 13;30 – 16:30)

10. Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ khám, điều trị rối loạn cảm xúc uy tín ở Hà Nội. Khoa có kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý như rối loạn nhận thức, rối loạn hành vi, rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn cảm xúc,…

Khoa Nội thần kinh quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành bao gồm Tiến sĩ – Bác sĩ Nội thần kinh Nguyễn Văn Doanh, Tiến sĩ – Bác sĩ CKI Trịnh Thị Khanh, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Bác sĩ CKI Vũ Hải Yến,… Bên cạnh đó, khoa còn được trang bị máy CT, MRI cùng với thiết bị đo lưu huyết não, đo điện tâm đồ, điện não đồ và đặc biệt là xét nghiệm tự động bằng robot để phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị.

rối loạn cảm xúc khám ở đâu hà nội
Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng là địa chỉ khám và điều trị rối loạn cảm xúc tại Hà Nội được nhiều bệnh nhân đánh giá cao

Khoa Nội thần kinh – Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng đến khám và điều trị. Bệnh viện sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại và dịch vụ tốt nên được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Tuy nhiên vì là bệnh viện tư nên chi phí khám chữa bệnh tại đây cao hơn so với các bệnh viện công lập.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286 Đường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936 388 288 – 1900 5588 92
  • Website: benhvienthucuc.vn
  • Giờ làm việc: 6:30 – 17:00 tất cả các ngày trong tuần

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Trên đây là 10 địa chỉ khám và điều trị rối loạn cảm xúc uy tín ở Hà Nội. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh, bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ về quy trình, chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất. Với những cơ sở có dịch vụ đặt lịch hẹn, bệnh nhân cũng có thể gọi điện thoại đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi khi đến khám.

Tham khảo thêm:

ArrayArray
Rate this post
Array

Bình luận

  1. Đào Linh Chi says: Trả lời

    phương pháp tâm lý trị liệu vs chữa bằng thuốc cái gì tốt hơn

    1. Trần Việt Cường says: Trả lời

      tâm bệnh thì phải chữa bằng tâm lý mới khỏi hẳn bạn ạ

    2. Anh Dũng says: Trả lời

      nếu có điều kiện thì đi tâm lý trị liệu, 1 liệu trình là khỏi, cân bằng được cảm xúc, cảm thấy bình an, không mệt mỏi như uống thuốc, thời gian chữa bệnh cugnx nhanh hơn rất nhiều

      1. Xuân Hoà says: Trả lời

        thật ra tâm lý trị liệu cũng chưa chắc đã đắt bằng thuốc, vì uống thuốc phải ít nhất là 1 -3 năm, có những người còn uống cả chục năm

  2. Bình Cường says: Trả lời

    tôi có đọc được nhiều bài báo về trị liệu tâm lý ở NHC, tôi muốn hỏi có hiệu quả không, có uy tín thật không http://saigoneconomy.vn/nhc-viet-nam-dia-chi-tri-lieu-tam-ly-uy-tin-tot-nhat-tai-ho-chi-minh-31005.html

    1. Nguyễn Đăng says: Trả lời

      Bên này trị liệu tốt đó bạn, con đồng nghiệp chỗ mình cũng trị liệu trầm cảm ở đây, trước chả bao giờ đi cùng mẹ tham gia các chương trình của công ty, đợt vừa rồi đi cùng mẹ thấy nhanh nhẹn, tươi vui hẳn. chị ấy bảo may quá tìm được bên NHC, họ không những chữa mà còn dậy kỹ năng sống để tránh stress, căng thẳng nữa

      1. Bình Cường says: Trả lời

        Cảm ơn bạn đã chia sẻ, không biết bạn có thông tin liên hệ không, cho mình xin được không

        1. Nguyễn Đăng says: Trả lời

          Bạn cứ gọi vào số hotline ấy, người ta tư vấn cho 096 589 8008 hoặc qua fanpage của họ nhé https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC/

  3. Phúc An says: Trả lời

    Có ai đang uống thuốc rồi dừng mà bị tái lại không, tôi uống thuốc hơn 1 năm rồi, ko muốn uống nữa

    1. Mặc kệ đời says: Trả lời

      Uống thuốc vào bệnh này k có thuốc k sống đk đâu khổ lắm

    2. Phương Uyên says: Trả lời

      Muốn khỏi hẳn đi trị liệu tâm lý bạn nhé, không cần phải uống thuốc luôn, khoảng 3-5 tháng là khỏi, khỏi là người khỏe, không sợ phụ thuốc vào thuốc hay tác dụng phụ gì cả

    3. Vân Vũ Tường says: Trả lời

      Bạn đang bị phụ thuộc thuốc, muốn bỏ thuốc cần sự định của bác sĩ , bỏ đột ngột như vậy mệt và nguy hiểm lắm. Nên bỏ từ từ , giảm liều dần bạn ạ.

  4. Võ Duy Anh says: Trả lời

    Khám bác sĩ tâm thần ở cơ sở nào thì tốt ạ? đã ai chữa ở bệnh viện Tâm thần Trung ương I chưa

    1. Trung Lê says: Trả lời

      nếu muốn đi khám và uống thuốc thì cứ chọn những cơ sở đầu ngành ý bạn, nếu muốn trị liệu tâm lý thì qua Nhc nhé, ở đó trị liệu hiệu quả, uy tín

    2. Tùng Hoàng says: Trả lời

      toôi đang uống theo đơn thuốc của viện bạch mai

    3. Phạm Thuận says: Trả lời

      uống thuốc thfi chắc cũng như nhau cả thôi, bệnh này uống thuốc xác định cả đời mất

  5. Đặng Như Quỳnh says: Trả lời

    tôi bị rối loạn cảm xúc, uống thuốc đã hơn 1 năm rồi, thấy cũng đỡ hơn nhiều rồi nhưng đọc báo thấy bảo không được bỏ thuốc giữa chừng, tôi còn phải uống bao lâu nữa mới khỏi

    1. Hoàng Lê Lộc says: Trả lời

      Bác sỹ bảo uống thì uống. Ko được tự ý dừng nó sẽ bị nặng hơn đó nha.

    2. Trương Bình says: Trả lời

      Tôi cũng từng như bạn, cũng uống thuốc cả 3 năm trời, ơn đến tận cổ luôn, hôm nào quên 1 viên thôi biết mặt nhau ngay, sau tôi được giới thiệu qua NHC trị liệu tâm lý. Lúc đầu cũng chả tin lắm, nhưng cứ đi tham vấn thử, tham vấn xong hiểu phương pháp hơn, có lòng tin hơn nhưng vẫn đắn đo lắm, nhưng họ có cam kết 100% tiền nếu không hiệu quả nên tôi cũng mạnh dạn cho mình 1 cơ hội thử phương phashp mới. Những buổi đầu tôi thấy hiệu quả chậm. đến buổi thứ 4-5 thì người khác hẳn, tinh thần vui vẻ, lạc quan hơn nhiều, tâm lý dần được cân bằng và ổn định hơn. Đợt đó tôi quyết định tự bỏ thuốc, ngày đầu có hơi mệt một chút nhưng không mệt bằng lúc trước quên thuốc. Hiện tại, tôi trị liệu được hơn 6 tháng rồi, nhưng mọi thứ vấn ổn, mặc dù tôi cũng mới trả qua cú sốc trong chuyện kinh doanh. tôi thấy việc từ bỏ uống thuốc qua trị liệu tâm lý thật đáng tiền và sáng suốt. Sau 3 tháng cuộc sống tôi ổn định, ko phụ thuộc vào thuốc nữa, lại có sức khỏe, tinh thần để phát triển sự nghiệp. Chứ cứ uống thuốc lay lắt ngày này qua ngày khác không tập trung hết sức để làm gì ra hồn cả suốt 3 năm qua. Tôi chia sẻ để mong mn có bệnh như tôi sớm thoát khỏi bệnh tật, sớm thoát khỏi thuốc để sống vui khỏe, hạnh phúc.

      1. Đặng Như Quỳnh says: Trả lời

        Cảm ơn bạn đã chia sẻ, tôi tìm hiểu thử phương pháp này xem sao, tôi thấy bên đó có nhiều chuyên gia, không biết bạn được chuyên gia nào trị liệu vậy

        1. Trương Bình says: Trả lời

          tôi được chuyên gia Yến trị liệu nhưng tôi thấy các chuyên gia đều có bằng cấp như nhau, thỉnh thaongr tôi đến đó trị liệu, gặp 1,2 khách hang khác, họ cũng các chuyên gia khác trị liệu ổn

      2. Nguyễn sáu says: Trả lời

        Cho hỏi điều trị cái đó tốn kém k ak và phải điều trị nt mong đc bạn trả lời

  6. Đông Bùi says: Trả lời

    con gai toi 18 tuoi bi roi loan cam xuc hai nam nay dung thuoc nhưng hay bi tai phat, cách đây 2 năm, bị trầm cảm nhưng k biết, sau 1 time chữa bệnh thì bị RLCX. Cháu từng phải nghỉ học 1 năm để chữa bệnh nhưng cháu học rất giỏi, tôi muốn tìm hiểu nơi uy tín để chữa khỏi hẳn cho cháu được trở lại cuộc sống bt, được đi học tiếp

    1. Phạm Thúy says: Trả lời

      Cho con qua NHC trị liệu đi bạn, không phải uống thuốc, lúc nào trị liệu đỡ là có thể đi học trở lại được. Con trai tôi bị trầm cảm, trị liệu khoảng gần 3 tháng là có thể bắt đầu đi học trở lại được rồi, 2 tháng còn lại vừa trị liệu, vừa đi học bt. Uống thuốc phải ít nhất 6-1 năm mới đỡ, chứ đã khỏi được đâu. Các con còn trẻ, còn tương lai phía trước nữa.

      1. Đỗ Thị Hạnh says: Trả lời

        Thời gian trị liệu là do nặng hay nhẹ phải không, hôm vừa rồi mình cho con qua đấy tham vấn, các chuyên gia tư vấn gói trị liệu 3 tháng thôi, mà cũng là bị trầm cảm

        1. Phạm Thúy says: Trả lời

          Đúng rồi bạn nhé, tùy vào tình trạng tâm lý mà họ tư vấn gói phù hợp, ko phải lo đâu, cứ để con trị liệu, trị liệu xong là thấy con khác hẳn luôn, mình vui lắm ý

  7. Anh Trung says: Trả lời

    Trước tôi bị rối loạn cảm xúc, uống thuốc được 2 năm thì dừng giờ lại bị lại, uống lại đơn cũ nhưng không thấy người có các phản ứng phụ như trước nữa, liệu có phải bị nhờn thuốc không

  8. Tùy Anh Phan says: Trả lời

    Bạn chịu khó suy nghĩ tích cực, phối hợp với 1 chế độ sinh hoạt hợp lý (ăn uống + tập thể dục), yoga, thiền, nghe phật pháp. Nếu có thể, bạn nên trao đổi với bác sĩ tâm lý của bạn liệu xem bạn có bị “nhờn thuốc”. nếu muốn dứt điểm nên đi trị liệu tâm lý, 1 liệu trình là ổn

  9. Hiền Lê says: Trả lời

    Bạn tôi năm nay 26t, đang rất stress và cảm thấy lo sợ, rối loạn cảm xúc, đợt covid vừa rồi ở nhà trọ lâu quá, ko có việc làm, gia đình không hòa hợp, không ai quan tâm, mới chữa bệnh về xong, tâm lý bất ổn, lúc vui cười một mình, lúc lại khóc như mưa đòi đi tự tử, có ai đồng cảnh ngộ có thể chia sẻ cho bạn tôi cách chữa hoặc chữa ở đâu được không

    1. Trịnh Quân says: Trả lời

      Đã đi khám đâu chưa bạn, nên đi khám trước nhé, xem bị làm sao? Nếu muốn trị liệu tâm lý thì đặt lịch tham vấn bên NHC cũng được, các chuyên gia tâm lý cugnx sẽ xác định được mức độ, vấn đề của bạn bạn là thế nào, xong họ tư vấn lộ trình trị liệu luôn, ko cần đi khám ở viện nữa

      1. Duy Nam says: Trả lời

        Tôi muốn đặt lịch với chuyên gia thì làm thế nào vậy

        1. Trịnh Quân says: Trả lời

          Bạn gọi vào số hotlien 096 589 8008 hoặc đặt lịch ở đây nhé https://tamlytrilieunhc.com/dat-lich-hen

    2. Đinh Trang says: Trả lời

      Đợt dịch vừa rồi, nhiều người bị bệnh tâm lý thật đấy

  10. Quang Trương Tuấn says: Trả lời

    Đã ai uống thuốc của bv bạch mai chưa đỡ không vậy?

    1. Minh Ngoc says: Trả lời

      Cứ uống thôi, uống ít nhất 6 tháng mới biết được, còn xác định uống 2-3 tháng rồi bỏ thì đừng uống, bệnh lại nặng hơn

    2. Lê Thị Hồng Điễm says: Trả lời

      tôi đang uống thuốc bên Tâm thần trung ương, ko biết thế nào

    3. Duy Lân says: Trả lời

      Uống thuốc thì nên kết hợp với các phương pháp khác nữa như ăn uống, nghi ngơi điều độ, tập thể dục, thiền, yoga, … tập suy nghĩ tích cực chứ uống thuốc không thôi ko ăn thua, dứt thuốc lại bị lại ngay.

  11. Luyến Mai says: Trả lời

    Con tooi bị rối loạn cảm xúc do một cú sốc tâm lý, chơi với bạn xấu, bị bạn quay clip bêu rếu trên mạng. Giờ lúc vui, lúc buồn, người có lúc như trên mây, có lúc lại khóc lóc, ỉ ôi, cảm xúc thất thường. tôi đã đưa cháu đi viện bạch mai nhưng cháu không chịu uống thuốc, kêu uống thuốc xong ngủ li bì, người mệt mỏi không chịu được. Tôi cũng mới tìm hiểu phương pháp tâm lý trị liệu nhưng không biết thế nào

    1. Ngọc Kiên says: Trả lời

      Phương pháp này mới ở việt nam nhưng nước ngoài họ sử dụng nhiều rồi. Bạn tôi con bị trầm cảm, ko đủ tiền chữa ở Mỹ, còn chữa online ở việt nam ấy

      1. Luyến Mai says: Trả lời

        thế à, chữa ở đâu vậy ạ?

        1. Ngọc Kiên says: Trả lời

          Hình như ở trung tâm NHC ấy bạn, đợt vừa rồi chữa online 4-5 buổi thấy ổn nên đang định về việt nam 1 thời gian để chữa off sẽ hiệu quả hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *