Khám và chữa trị sang chấn tâm lý ở đâu tại TPHCM?

5/5 - (1 bình chọn)

Sang chấn tâm lý kéo dài sẽ gây ra những ảnh hưởng sâu sắc đối với sức khỏe và cuộc sống. Do đó, cần thăm khám và can thiệp trị liệu trong thời gian sớm nhất. Nếu đang băn khoăn khám sang chấn tâm lý ở đâu tốt tại TPHCM, những gợi ý trong bài viết sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn.

khám sang chấn tâm lý ở tphcm
Nên thăm khám và trị liệu sang chấn tâm lý sớm để tránh những ảnh hưởng lâu dài

Khám sang chấn tâm lý ở đâu uy tín tại TPHCM?

Sang chấn tâm lý thường xảy ra sau những sự kiện, tình huống có tính chất kinh hoàng và nghiêm trọng như tai nạn nặng nề, gia đình phá sản đột ngột, mắc bệnh nan y, bị cưỡng bức, bắt cóc,… Ngoài ra, chứng kiến những hành động dã man và nhẫn tâm mặc dù không đe dọa đến bản thân cũng có thể gây sang chấn.

Những sự kiện sang chấn thường tạo ra áp lực vượt quá ngưỡng chịu đựng của cơ thể. Do đó, khi bị sang chấn tâm lý, bệnh nhân thường có tâm lý không ổn định, hỗn độn và cảm xúc rời rạc. Sang chấn tâm lý ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe tinh thần và là điều kiện để phát triển các chứng vấn đề tâm lý, tâm thần trong tương lai.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Hiện nay, tỷ lệ người phải đối mặt với stress, sang chấn và các vấn đề tâm lý, tâm thần đang có xu hướng gia tăng. Tuy nhiên, việc chăm sóc sức khỏe tâm thần chưa thực sự được quan tâm. Do đó, không ít người gặp nhiều khó khăn trong việc tìm địa chỉ thăm khám và điều trị các vấn đề tâm lý.

Nếu đang băn khoăn nên khám sang chấn tâm lý ở đâu, bạn có thể tham khảo các địa chỉ uy tín ở TPHCM để chọn được nơi thăm khám và trị liệu sang chấn tâm lý đáng tin cậy:

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Cơ sở 2

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Cơ sở 2 là địa chỉ thăm khám và trị liệu sang chấn tâm lý uy tín ở khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Cơ sở 2 chính thức đi vào hoạt động vào tháng 4/2021 nhằm đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng tăng cao.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu. Hiểu được những ảnh hưởng của xu hướng toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế đối với sức khỏe tinh thần, trung tâm được thành lập với mong muốn mang đến giải pháp tối ưu dành cho những khách hàng gặp phải các vấn đề tâm lý.

Nếu đang phải đối mặt với sang chấn tâm lý, bạn có thể cân nhắc khám và trị liệu tại đây. Trải qua thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia tại Trung tâm NHC Việt Nam đã ứng dụng thành công khoa học tâm lý trị liệu cho khách hàng bị sang chấn, stress, trầm cảm, căng thẳng, mất cân bằng trong cuộc sống,…

khám sang chấn tâm lý ở tphcm
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC có đội ngũ chuyên gia giỏi nên được nhiều người tin tưởng khi có nhu cầu trị liệu sang chấn tâm lý

Đội ngũ chuyên gia, master coach của trung tâm đều là những người có kinh nghiệm, năng lực và luôn tận tâm với khách hàng. Các chuyên gia luôn tạo được không gian thoải mái để khách hàng có cơ hội chia sẻ, giãi bày những cảm xúc và suy nghĩ của bản thân mà không bị đánh giá hay phán xét. Tùy theo tình trạng của từng trường hợp, chuyên gia sẽ đưa ra hướng can thiệp phù hợp để giúp khách hàng vượt qua tổn thương tâm lý và hòa nhập với cuộc sống.

Để được các chuyên gia tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Cơ sở 2 trị liệu sang chấn tâm lý, bạn đọc có thể liên hệ qua thông tin sau:

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

2. Bệnh viện Tâm thần TPHCM

Bệnh viện Tâm thần TPHCM là địa chỉ chuyên chẩn đoán, tư vấn, điều trị và phục hồi chức năng cho những bệnh nhân có các vấn đề thần kinh, tâm lý và tâm thần. Được thành lập từ năm 1861, bệnh viện đã có hơn 150 năm hoạt động và phát triển. Hiện tại, bệnh viện là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tâm thần được nhiều người lựa chọn.

Thế mạnh của Bệnh viện Tâm thần TPHCM là quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi và có một số chuyên gia đầu ngành của cả nước. Trong bối cảnh sức khỏe tinh thần ngày càng suy giảm do sự phát triển không ngừng của xã hội và áp lực gia tăng, bệnh viện đã được đầu tư mạnh về cơ sở vật chất. Bệnh viện sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị không thua kém các bệnh viện quốc tế.

khám sang chấn tâm lý ở tphcm
Bệnh viện Tâm thần TPHCM là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe liên quan đến Tâm thần

Bên cạnh đó, quy trình khám chữa bệnh tại đây cũng được hệ thống hóa để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Bệnh viện còn đẩy mạnh hợp tác quốc tế để nâng cao chuyên môn, tay nghề cho đội ngũ y bác sĩ, từ đó mang đến giải pháp tối ưu cho bệnh nhân mắc phải các vấn đề tâm lý và tâm thần mãn tính.

Đối với sang chấn tâm lý, bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng, làm trắc nghiệm tâm lý và thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng. Bệnh viện hiện đang đẩy mạnh các nhóm dịch vụ trị liệu tâm lý. Do đó, bệnh nhân sang chấn tâm lý sẽ được điều trị tích cực để nhanh chóng ổn định tinh thần và quay trở lại cuộc sống bình thường. Các bác sĩ tại viện còn có nhiều kinh nghiệm trong việc chỉ định thuốc điều trị, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt và hạn chế tối đa tác dụng phụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 766 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Website: bvtt-tphcm.org.vn
  • Số điện thoại: 028 9234 675

3. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Cơ sở 1

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Cơ sở 1 là địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, đơn vị tâm lý lâm sàng là nơi tiếp nhận thăm khám và điều trị sang chấn tâm lý, stress (căng thẳng), trầm cảm, rối loạn lo âu và nhiều vấn đề tâm lý khác.

Đơn vị này trực thuộc khoa Thần kinh và được thành lập với mong muốn đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe tinh thần của người dân trong khu vực. Đơn vị tâm lý lâm sàng có đội ngũ bác sĩ giỏi, đều là những giảng viên của các trường Đại học Y Dược TPHCM, Đại học KHXH và NV, Đại học Tôn Đức Thắng,…

khám sang chấn tâm lý ở tphcm
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Cơ sở 1 có thế mạnh về trị liệu tâm lý cho người bị sang chấn, stress, trầm cảm,…

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại đây luôn hết mình với khách hàng và tất cả đều có năng lực để giúp người bệnh vượt qua khó khăn về mặt tinh thần. Trong những năm gần đây, đơn vị này đang đẩy mạnh công tác trị liệu để nâng cao sức khỏe tinh thần cho cộng đồng – nhất là trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành như hiện nay.

Nếu có biểu hiện sang chấn tâm lý, bệnh nhân có thể xem xét khám và điều trị tại đơn vị Tâm lý lâm sàng của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Cơ sở 1. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa khác nhau nên việc điều trị các vấn đề thể chất có liên quan đến sang chấn sẽ được thực hiện song song, hứa hẹn mang lại kết quả khả quan và hiệu quả nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3855 4269
  • Website: bvdaihoc.com.vn

4. Bệnh viện FV

Bệnh viện FV là bệnh viện quốc tế với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Ngoài các khối ngành mũi nhọn như Ung bướu, Tim mạch, Nội tiết, bệnh viện còn đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần trong những năm gần đây.

Khoa Tâm thần – Bệnh viện FV là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi có ý định khám và chữa sang chấn tâm lý. Mặc dù chỉ mới hoạt động trong vài năm gần đây nhưng đơn vị này đã có đội ngũ bác sĩ giỏi với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Các bác sĩ tại đây có đủ năng lực để chẩn đoán, điều trị và tư vấn cách chăm sóc, phục hồi chức năng cho những bệnh nhân mắc các rối loạn tâm lý, tâm thần mãn tính.

khám sang chấn tâm lý ở tphcm
Khoa Tâm thần – Bệnh viện FV có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, bài bản

Khoa Tâm thần – Bệnh viện FV có kinh nghiệm thăm khám và điều trị các vấn đề tâm lý, tâm thần như rối loạn nhân cách, trầm cảm, rối loạn ăn uống, hoang tưởng, tâm thần phân liệt, sang chấn tâm lý,… Bệnh nhân sang chấn tâm lý có thể được điều trị bằng liệu pháp tâm lý hoặc sử dụng thuốc tùy theo từng trường hợp.

Sang chấn không chỉ gây ra các triệu chứng tâm thần mà còn gây ra một loạt các vấn đề thể chất. Trong trường hợp này, bác sĩ tâm thần sẽ phối hợp với các bác sĩ thuộc những chuyên gia khác để thống nhất phác đồ điều trị. Ưu điểm khi khám sang chấn tâm lý tại Bệnh viện FV là dịch vụ tốt, không phải chờ đợi lâu và đội ngũ bác sĩ, nhân viên có thái độ tận tâm, chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 Đường Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 5411 3333
  • Website: fvhospital.com

5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Khoa Tâm – Thần kinh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là địa chỉ khám và trị liệu sang chấn tâm lý uy tín ở khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Khoa được thành lập vào năm 1998 và đã có gần 25 năm phát triển.

Khoa Tâm – Thần kinh có đội ngũ bác sĩ giỏi, trong đó nhiều bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ tại đây đều có năng lực, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm thực tế trong chẩn đoán, điều trị và tư vấn chăm sóc bệnh nhân mắc các vấn đề tâm lý, tâm thần.

khám sang chấn tâm lý ở tphcm
Khi bị sang chấn tâm lý, bạn đọc có thể cân nhắc điều trị tại Khoa Tâm – Thần kinh Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện có kinh nghiệm điều trị tâm thần phân liệt, rối loạn lưỡng cực, trầm cảm, rối loạn lo âu, sang chấn tâm lý và các vấn đề có liên quan đến stress. Vì vậy nếu đang đối mặt với sang chấn tâm lý, bệnh nhân nên xem xét điều trị tại đây để ổn định lại tinh thần và cải thiện sức khỏe một cách toàn diện.

Hiện tại, Khoa Tâm – Thần kinh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương còn liên kết với khoa Tâm thần của các bệnh viện trong khu vực để hội chẩn và tìm ra giải pháp tốt nhất cho những bệnh nhân bị rối loạn tâm thần nặng. Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng tương đối hợp lý. Nếu có BHYT, bệnh nhân có thể sử dụng để giảm chi phí thăm khám, điều trị,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 468 Đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 7307 7307 – 028 3923 4332
  • Website: bvnguyentriphuong.com.vn

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Hy vọng qua thông tin trong bài viết, bạn đọc đã được giải đáp thắc mắc “Nên khám sang chấn tâm lý ở đâu tốt tại TPHCM?” và lựa chọn được địa chỉ uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số review để chọn được địa chỉ phù hợp nhằm giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra thuận lợi.

Tham khảo thêm:

ArrayArray
5/5 - (1 bình chọn)
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *