8 địa chỉ khám trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội tốt, uy tín

Giáo dục trẻ tăng động luôn phải đối mặt với vô vàn khó khăn và thử thách bởi nếu không có đủ chuyên môn sẽ rất khó để kiểm soát được hành vi của bé. Phụ huynh có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội nên tham khảo các đơn vị uy tín để con có môi trường học tập, phát triển và cải thiện các khiếm khuyết tốt hơn mỗi ngày.

Khi nào cần cho trẻ đi khám tăng động giảm chú ý?

Tăng động giảm chú ý (ADHD) là một rối loạn phát triển thần kinh thường gặp ở trẻ em với biểu hiện khó kiểm soát hành vi, mất tập trung và hay bồn chồn. Đặc điểm của trẻ mắc chứng này chính là các bé rất khó tập trung, hiếu động quá mức, bốc đồng, lơ đễnh một cách khó kiểm soát. Khi đến tuổi đi học thường khó hòa nhập với môi trường lớp học, ngồi trong lớp lúc nào cũng ngọ nguậy không yên, không thể tiếp thu kiến thức do thiếu tập trung vào bài giảng cùng rất nhiều vấn đề khác.

địa chỉ khám trẻ tăng động giảm chú ý
Trẻ tăng động giảm chú ý nên được thăm khám sớm nhằm có phương pháp can thiệp sâu hơn

Mặc dù các triệu chứng của ADHD có thể xuất hiện từ rất sớm, nhưng nhiều phụ huynh thường khó nhận ra do cho rằng trẻ chỉ đang hiếu động bình thường. Nếu trẻ thường xuyên khó chú ý làm gì đó trong thời gian dài, hiếu động quá mức so với bạn bè cùng lứa tuổi, thể hiện hành vi bốc đồng thì đó có thể là dấu hiệu của bệnh. Ngoài ra, khi các bé không kiểm soát được cảm xúc, thường xuyên xen vào hoạt động của người khác, không hoàn thành việc được giao thì phụ huynh nên cân nhắc tìm kiếm sự can thiệp từ chuyên gia.

Khám trẻ tăng động giảm chú ý ở đâu tại Hà Nội?

Khi nhận thấy trẻ có dấu hiệu của tăng động giảm chú ý, việc tìm kiếm địa chỉ khám uy tín là vô cùng quan trọng. Tại Hà Nội, có nhiều trung tâm và cơ sở y tế chuyên sâu trong việc đánh giá chứng rối loạn này. Trong số đó, một số địa chỉ đã nổi bật lên với các dịch vụ chuyên biệt và đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm mà các bậc cha mẹ có thể tham khảo sau đây:

1. Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội cho việc khám trẻ tăng động giảm chú ý. Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong việc can thiệp các vấn đề tâm lý cho trẻ. Các giáo án và dụng cụ học tập đều đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt cho trẻ em mắc chứng tăng động giảm chú ý. Khi đưa con đến đây, phụ huynh có thể yên tâm vì nơi đây cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng.

Tại Trung tâm NHC Academy, trẻ sẽ được thăm khám toàn diện bởi đội ngũ giáo viên và chuyên gia hàng đầu. Tất cả không chỉ giỏi chuyên môn mà còn rất tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ trẻ trong từng bước chẩn đoán, khám bệnh. Tại đây sử dụng nhiều phương pháp đa dạng và linh hoạt để trẻ cải thiện được khả năng tập trung và quản lý hành vi hiệu quả.

khám trẻ tăng động giảm chú ý ở Hà Nội
NHC Academy là đơn vị uy tín trong việc thăm khám cho trẻ bị ADHD

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam luôn cam kết bảo mật thông tin và đảm bảo kết quả thăm khám cho mọi trường hợp. Đồng thời cũng đã điều trị thành công cho hàng nghìn trẻ em mắc chứng tăng động giảm chú ý,. Trung tâm luôn được phụ huynh tin tưởng vì sự chuyên nghiệp và chính là lựa chọn lý tưởng để giúp con trẻ nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ GIÁO DỤC CHUYÊN BIỆT NHC VIỆT NAM

2. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là lựa chọn hàng đầu khi trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội. Đây là đơn vị tiên phong áp dụng các phương pháp can thiệp chuẩn quốc tế, giúp trẻ cải thiện tình trạng ADHD hiệu quả. Khi có dấu hiệu nghi ngờ con mình mắc ADHD, cha mẹ có thể đưa con đến đây để được các chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chi tiết. Trung tâm còn nổi bật với việc thực hiện các buổi sàng lọc miễn phí cho trẻ tại các trường mầm non, nhằm phát hiện sớm và can thiệp kịp thời.

khám trẻ tăng động giảm chú ý
Trẻ tăng động giảm chú ý có thể quản lý hành vi thông qua trị liệu tâm lý tại NHC Việt Nam

Tại Trung tâm NHC Việt Nam, trẻ sẽ được đánh giá toàn diện bởi đội ngũ chuyên gia tâm lý có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây không chỉ chú trọng vào việc điều trị mà còn đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại cùng môi trường học tập thân thiện. Các chuyên gia cũng sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của trẻ để lập kế hoạch can thiệp cá nhân hóa. Phương pháp điều trị chủ yếu là tâm lý trị liệu có thể giải quyết vấn đề từ gốc rễ mà không gây ra tác dụng phụ như thuốc, hoàn toàn an toàn với trẻ nhỏ.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc tận tâm. Vfa hơn hết, các thủ tục tại đây được thực hiện nhanh chóng để phụ huynh và trẻ tiết kiệm thời gian. Đội ngũ tư vấn viên của NHC Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc, đảm bảo rằng mỗi trẻ em đều nhận được sự chăm sóc tốt nhất trong suốt quá trình can thiệp bệnh lý.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM:

3. Khoa Nhi –  Bệnh viện Đa khoa Vinmec

Trung tâm tư vấn, điều trị Tâm bệnh và Tự kỷ – Bệnh viện Vinmec là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội dành cho trẻ em mắc các vấn đề về tâm lý như tăng động giảm chú ý. Hoạt động từ năm 2014, trung tâm này không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại mà còn quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tâm lý, đảm bảo mang lại những phương pháp điều trị tốt nhất cho trẻ.

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm như Ths.Bs Quách Thúy Minh và Ths.Bs Nguyễn Kim Mai, trung tâm chuyên can thiệp các hội chứng tự kỷ, chậm phát triển và các vấn đề tâm lý học đường. Môi trường điều trị được thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng như phòng khám, phòng trị liệu ngôn ngữ và phòng test tâm lý, giúp trẻ em có thể tiếp nhận hỗ trợ một cách toàn diện.

địa chỉ khám tăng động giảm chú ý
Bệnh viện Đa khoa Vinmec can thiệp chuyên sâu để hỗ trẻ tăng động giảm chú ý phát triển tốt hơn

Đặc biệt, Vinmec còn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em, giúp các bé thoải mái hơn khi đến bệnh viện. Ngoài ra, bệnh viện thường tổ chức các chương trình nghệ thuật vào sáng thứ 2 và thứ 7, mang lại niềm vui và sự thoải mái cho các bé. Điều này giúp trẻ cảm thấy bớt căng thẳng và quen thuộc hơn với môi trường điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – 6 (8h – 17h) và Thứ 7 (8h – 12h)

Bác sĩ và các chuyên gia khuyến khích trẻ tăng động nên tham gia vào giáo dục đặc biệt để sớm can thiệp, giảm thiểu các khiếm khuyết và cải thiện các kỹ năng, kiến thức cần thiết trong cuộc sống. Điều này cần được thực hiện càng sớm càng tốt để con có thể thích nghi được, thậm chí là học tập trong môi trường giáo dục truyền thống (với các trường hợp nhẹ).

Các trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý uy tín ở Hà Nội

Một số Trung tâm can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội được đánh giá uy tín, có đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng môi trường học tập chuyên nghiệp mà phụ huynh nên tham khảo gồm:

1. Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam – đơn vị số 1 về can thiệp trẻ đặc biệt

Trung tâm Tâm lý Giáo dục Chuyên biệt NHC Việt Nam là một trong những đơn vị can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý hàng đầu tại Hà Nội. Mô hình giáo dục chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, môi trường học tập chuyên nghiệp của NHC Academy sẽ giúp trẻ tăng động giảm dần các khiếm khuyết, phát triển các kỹ năng đặc biệt của bản thân.

khám tăng động giảm chú ý ở trẻ
Tại Trung tâm NHC Academy có nhiều phương pháp can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý hiệu quả

Chiến lược can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý của NHC hướng tới các mục tiêu sau:

  • Thiết lập thói quen cho trẻ tăng động với cấu trúc/tổ chức/sắp xếp một cách có thứ tự, đúng quy luật
  • Cải thiện kỹ năng tương tác, giao tiếp cho trẻ tăng động
  • Thiết lập và thực hiện kỷ luật theo đúng chuẩn mực
  • Phát hiện và tạo điều kiện để trẻ phát huy tối đa năng lực cá nhân, bù đắp cho cá khiếm khuyết bị thiếu hụt

Trung tâm NHC Academy tại Hà Nội áp dụng phương pháp trị liệu đa phương thức, kết hợp Khoa học vận động, chăm sóc trị liệu tâm lý và Giáo dục đặc biệt để giúp trẻ tăng động giảm chú ý thay đổi toàn diện. Đội ngũ chuyên gia giáo dục và tâm lý tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng can thiệp tốt nhất cho trẻ.

Không gian học tập tại NHC Academy được thiết kế chuyên nghiệp, tránh mọi yếu tố gây xao nhãng, giúp trẻ tập trung tối đa trong quá trình học. Ngoài ra, trung tâm còn có khu vui chơi an toàn với sự giám sát chặt chẽ từ giáo viên, mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Trung tâm cam kết sau quá trình can thiệp, trẻ tăng động sẽ có sự cải thiện rõ rệt về khả năng tập trung, kiểm soát hành vi và phát triển các kỹ năng cá nhân cần thiết. Đường dây nóng 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ phụ huynh trong việc chăm sóc và quản lý trẻ tại nhà.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ GIÁO DỤC CHUYÊN BIỆT NHC VIỆT NAM

2. Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hoà nhập SCIED

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hoà nhập SCIED là đơn vị thực hiện can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội do Trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương  thành lập và phát triển. Nơi đây thực hiện tiếp nhận can thiệp và giáo dục cho trẻ khuyết tật, trẻ có nhu cầu đặc biệt, trẻ gặp khó khăn trong tập trung, ghi nhớ hay học tập, trẻ có hành vi thách thức hay có những hạn chế các kỹ năng giao tiếp xã hội..

can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý
Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hoà nhập SCIED luôn tạo ra rất nhiều hoạt động có ích cho trẻ tăng động để giảm bớt tính bốc đồng ở con

Trung tâm SCIED cung cấp chương trình giáo dục theo nhiều cấp độ từ trước tiểu học đến THPT. Giáo trình tại đâyđược thiết kế theo tiêu chuẩn của nhà nước nhưng cũng được điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng nhu cầu và năng lực của từng học sinh nhằm giúp trẻ tiếp thu kiến thức tốt nhất.

Đội ngũ giáo viên tại SCIED là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc trẻ khuyết tật và trẻ tăng động. Trung tâm thường xuyên tổ chức các hội thảo nâng cao nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng giáo dục. Trẻ tăng động giảm chú ý ở đây sẽ được kiểm tra và xây dựng lộ trình can thiệp phù hợp nhằm cải thiện hành vi, cảm xúc và khả năng học tập.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 387 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: (04) 37564230
  • Website: cdsptw.edu.vn
  • Email:  cdsptw@cdsptw.edu.vn

3. Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức

Được thành lập từ 2012, Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức đã thực hiện can thiệp giáo dục cho rất nhiều trẻ đặc biệt, trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội để mang đến tương lai tốt đẹp hơn cho các con. Các chương trình giáo dục tại đây vô cùng đa dạng, đáp ứng với mọi tình trạng khiếm khuyết phát triển của trẻ nhỏ nên phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng.

trẻ tăng động giảm chú ý khám ở Hà Nội
Trung tâm giáo dục chuyên biệt Trí Đức đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, can thiệp trẻ tăng động

Khi đến Trung tâm Trí Đức, mỗi trẻ sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ và chuyên gia uy tín từ Bệnh viện Nhi Trung Ương, Viện Bạch Mai và Đại học Y. Các chuyên gia sẽ dựa vào kết quả thăm khám để phân loại trẻ vào các lớp học phù hợp và thiết kế giáo án học tập đáp ứng năng lực của từng trẻ.

Trung tâm còn cung cấp nhiều hình thức can thiệp cho trẻ tăng động giảm chú ý bao gồm bán trú, theo giờ tại nhà và can thiệp trực tiếp tại trường mầm non ở Hà Nội. Trung tâm Trí Đức cam kết giúp trẻ cải thiện nhận thức và hành vi, giảm thiểu các khiếm khuyết và phát triển kỹ năng cá nhân. Mỗi tháng, trẻ sẽ được kiểm tra đánh giá năng lực để phụ huynh theo dõi sự tiến bộ, đồng thời có chương trình theo dõi từ xa cùng tư vấn phụ huynh để đạt hiệu quả giáo dục tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 200, ngõ 264 Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0974 998 237
  • Email: tukytriduc@gmail.com

4. Trung tâm tâm lý – Giáo dục An Nguyên

Trung tâm tâm lý – Giáo dục An Nguyên tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ thăm khám, đánh giá sàng lọc và can thiệp cho các nhóm trẻ đặc biệt như trẻ tự kỷ, trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ thiểu năng trí tuệ, trẻ chậm nói.. Trung tâm còn mở các lớp phát triển kỹ năng sống cho trẻ hoặc hỗ trợ tập huấn cho các giáo viên, phụ huynh về các khía cạnh chăm sóc, giáo dục trẻ đặc biệt tại nhà.

điều trị tăng động giảm chú ý
Trung tâm tâm lý – Giáo dục An Nguyên xây dựng các lộ trình, hình thức can thiệp phù hợp với từng tình trạng của trẻ tăng động để đảm bảo hiệu quả tốt nhất

Mỗi trẻ tại Trung tâm An Nguyên (Hà Nội) đều có lộ trình can thiệp riêng biệt, nhưng các buổi học luôn mang đến không khí vui vẻ và thoải mái. Trung tâm còn thường xuyên kết hợp các hoạt động vui chơi với rèn luyện kỹ năng để trẻ “học mà chơi, chơi mà học”, qua đó các bé càng thêm quấn quít với thầy cô.

Lớp học của Trung tâm Tâm lý – Giáo dục An Nguyên được thiết kế an toàn, phù hợp cho trẻ tăng động vui chơi  cũng như tham gia trang trí theo các chủ đề như Tết, Noel, Trung thu,…. Phụ huynh ở nhà vẫn luôn được cập nhật liên tục về quá trình can thiệp cùng với sự tiến bộ của con, từ đó tạo sự yên tâm tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 01, ngõ 292, đường Hà Huy Tập, TT Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
  • Hotline: 0868 928 323
  • Email: tamlygiaoducannguyen@gmail.com

5. Trung tâm can thiệp sớm An Hưng

Trung tâm can thiệp sớm An Hưng ra đời với tiêu chính là can thiệp, giáo dục, phát triển các kỹ năng cần thiết để những trẻ có nhu cầu đặc biệt như trẻ chậm nói, trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ khó học tập dần thích nghi với cuộc sống, giảm bớt khó khăn trong quá trình giao tiếp, hòa nhập với xã hội.

Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm can thiệp sớm An Hưng đều có chuyên môn cao, am hiểu tâm lý trẻ nên các con cực kỳ hợp tác và làm theo hướng dẫn của các cô. Trẻ khi đến với Trung tâm đều được thực hiện các bài test kiểm tra đầu vào trước khi xây dựng lộ trình học, đánh giá đầu ra khi kết thúc từng khóa và đánh giá định kỳ theo tuần/ tháng. Trong suốt quá trình can thiệp giáo dục, bé thường xuyên được tham gia các hoạt động trải nghiệm biến năng lượng dư thừa trở nên có ích như cùng trồng cây rau, vẽ tranh, tách hạt bắp trang trí,…..

khám trẻ ADHD ở Hà Nội
Trẻ bị ADHD được can thiệp chuyên sâu và phát triển tốt nhờ sự tân tâm của Trung tâm An Hưng

Với tiêu chí mỗi ngày học là một ngày vui, các cô tại Trung tâm An Hưng luôn không ngừng sáng tạo, nghiên cứu để tạo ra các giáo án kết hợp giữa học và chơi. Trong quá trình giao tiếp, học tập mỗi ngày,  giáo viên cũng không ngừng quan sát để phát hiện khả năng tiềm ẩn của từng trẻ để tạo cơ hội giúp con phát huy tốt nhất, bù đắp những khiếm khuyết của bản thân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 24 ngõ 145 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0966 457 155
  • Email: mitbui270990@gmail.com

Với các địa chỉ khám trẻ tăng động giảm chú ý tại Hà Nội được đánh giá tốt hiện nay, phụ huynh có thể quan tâm và trực tiếp làm việc với các chuyên gia để xem xét lộ trình can thiệp của con. Qua sự tận tâm giữa các bậc cha mẹ và chuyên gia, bé sẽ được phát triển tốt hơn cũng như có tương lai tích cực, tươi sáng.

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *