Top 10 viên TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu được đánh giá tốt hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Ngoài sử dụng thuốc điều trị, bệnh nhân cũng có thể dùng thêm TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu để giảm nhẹ các triệu chứng thể chất như mất ngủ, suy nhược, giảm trí nhớ,… Các sản phẩm này chứa công thức từ nguyên liệu tự nhiên nên khá an toàn và có thể dùng lâu dài.

thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa rối loạn lo âu
Bệnh nhân có thể dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa rối loạn lo âu để cải thiện một số triệu chứng thể chất

TOP 10 viên TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu tốt nhất hiện nay

Rối loạn lo âu là vấn đề tâm lý rất phổ biến ở người trưởng thành – đặc biệt là nữ giới. Bệnh lý này đặc trưng bởi tình trạng lo lắng, sợ hãi và phiền muộn quá mức, dai dẳng về một số đối tượng và tình huống trong cuộc sống. Ngày nay, áp lực trong công việc và cuộc sống dẫn đến căng thẳng kéo dài. Đồng thời gia tăng cảm giác lo âu, sợ hãi dai dẳng, mãn tính và khó kiểm soát.

Người mắc chứng rối loạn lo âu luôn có cảm giác bất an, mệt mỏi và gần như không thể thư giãn. Sự lo lắng quá mức lấn át những cảm xúc tích cực khiến tâm trạng trở nên bất ổn và nhạy cảm. Đa phần người mắc chứng bệnh này đều dễ cáu gắt, tức giận, cơ thể luôn mệt mỏi và thiếu sức sống.

Bên cạnh những ảnh hưởng đến tâm trạng, rối loạn lo âu còn tác động tiêu cực đến sức khỏe thể chất và chất lượng cuộc sống. Trong những năm gần đây, các nghiên cứu được thực hiện đều cho thấy, bệnh lý này làm gia tăng nguy cơ mắc nhiều vấn đề sức khỏe mãn tính, thường gặp nhất là tim mạch, tiểu đường, đau nửa đầu, mất ngủ,…

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

Hiện nay bên cạnh sử dụng thuốc, bệnh nhân rối loạn lo âu còn có thể dùng thêm TPCN để hỗ trợ giảm nhẹ triệu chứng lo âu, căng thẳng, phiền muộn,… Đồng thời cải thiện các triệu chứng thể chất do lo âu quá mức gây ra như đau đầu, uể oải, khó ngủ và mất ngủ. Các viên uống hỗ trợ chủ yếu chứa vitamin, khoáng chất và một số thảo dược tự nhiên nên khá an toàn và có thể sử dụng lâu dài.

Nếu đang có ý định dùng TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu, bệnh nhân có thể lựa chọn 1 trong 10 sản phẩm sau:

1. Viên uống Định Tâm An Giấc của Học viện Quân Y

Viên uống Định Tâm An Giấc là TPCN được nghiên cứu và sản xuất bởi Học viện Quân Y. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu của nước ta trong nghiên cứu, ứng dụng và sản xuất viên uống bảo vệ sức khỏe từ các dược liệu tự nhiên. Các sản phẩm của Học viện Quân Y đều đã được nghiên cứu về hiệu quả lâm sàng trước khi sản xuất đại trà.

Viên uống Định Tâm An Giấc là sản phẩm hỗ trợ điều trị tình trạng ngủ không sâu giấc, khó ngủ, mất ngủ dẫn đến cảm giác mệt mỏi và căng thẳng. Mất ngủ là tình trạng rất phổ biến ở bệnh nhân bị rối loạn lo âu. Chất lượng giấc ngủ kém không chỉ khiến sức khỏe bệnh nhân suy giảm mà còn gia tăng mức độ lo âu, sợ hãi và căng thẳng. Do đó, cải thiện giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng trong kiểm soát chứng bệnh này.

thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa rối loạn lo âu
Viên uống Định Tâm An Giấc của Học viện Quân Y chứa thành phần chính là cao lá vông, cao nữ lang, cao phục thần, cao long nhãn,…

Thành phần chính trong viên uống Định Tâm An Giấc:

  • Cao nữ lang
  • Cao hắc táo nhân
  • Cao lá vông
  • Cao bình vôi
  • Cao phục thần
  • Cao cam thảo
  • Cao long nhãn

Trong đó, cao nữ lang, bình vôi và lá vông có tác dụng an thần, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Các dược liệu còn lại có công năng bồi bổ sức khỏe, phòng tránh tình trạng suy nhược và uể oải do mất ngủ kéo dài. Sản phẩm được khuyên dùng cho người bị mất ngủ do stress, lo âu, người cao tuổi mất ngủ, khó ngủ do ảnh hưởng của tuổi tác.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 lần, mỗi lần dùng từ 1 – 2 viên
  • Sử dụng trước khi đi ngủ khoảng 60 phút
  • Viên uống Định Tâm An Giấc là TPCN, không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán tham khảo:

  • TPCN Định Tâm An Giấc hỗ trợ chữa chứng mất ngủ ở bệnh nhân rối loạn lo âu có giá 350.000 đồng/ hộp 30 viên

2. Kim Thần Khang – Thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa rối loạn lo âu tốt

Kim Thần Khang là thực phẩm chức năng của Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) và được phân phối ra thị trường bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. Viên uống được nghiên cứu với công thức hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên bao gồm cao ngũ vị tử, cao hợp hoan bì, cao hồng táo, cao táo nhân, cao viễn chí, uất kim và Lecithin trong đậu nành.

Tác dụng chính của viên uống Kim Thần Khang là an dịu thần kinh, dưỡng tâm và thúc đẩy lưu thông máu. Sản phẩm được khuyên dùng cho người bị căng thẳng do lao động trí óc như sinh viên đang ôn thi và nhân viên văn phòng phải làm việc với cường độ cao. Ngoài ra, người bị suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, mất ngủ, trầm cảm,… cũng có thể sử dụng viên uống Kim Thần Khang để giảm nhẹ một số triệu chứng.

Thực phẩm chức năng chữa rối loạn lo âu
Kim Thần Khang có tác dụng hỗ trợ giảm nhẹ tình trạng căng thẳng, lo âu, sợ hãi, mệt mỏi và giảm khả năng tập trung

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể giảm nhẹ các triệu chứng như sợ hãi, căng thẳng, mất ngủ, lo âu,… chỉ sau 1 – 2 tuần sử dụng. Từ tháng 3 trở đi, tâm trạng của người bệnh dần ổn định, ít cáu gắt và tức giận. Nếu dùng liên tục trong 3 – 6 tháng, sức khỏe tinh thần sẽ được nâng cao, cơ thể khỏe mạnh và ít mệt mỏ khi học tập, làm việc.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng khoảng 2 – 4 viên/ 2 lần/ ngày
  • Khi sức khỏe đã ổn định, có thể giảm liều dùng từ 1 – 3 viên/ 2 lần/ ngày
  • Sử dụng sản phẩm trước khi ăn khoảng 30 phút và dùng liên tục trong 3 – 6 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt
  • Kim Thần Khang không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán tham khảo:

  • TPCN Kim Thần Khang hỗ trợ chữa căng thẳng, rối loạn lo âu có giá 210.000 đồng/ hộp 30 viên

3. TPCN Ashami hỗ trợ xua tan trầm cảm, lo âu

TPCN Ashami là một trong những sản phẩm hỗ trợ chữa lo âu, trầm cảm được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Tradiphar. Viên uống chứa công thức 100% từ thảo dược tự nhiên và đã được kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường.

Thành phần “chủ chốt” trong viên uống Ashami là Cỏ Ban Âu được nhập khẩu từ Châu Âu. Thảo dược này có tác dụng thúc đẩy não bộ sản sinh các chất dẫn truyền thần kinh noradrenaline và serotonin, qua đó cải thiện tâm trạng lo âu, sợ hãi, phiền muộn và buồn bã quá mức.

Thực phẩm chức năng chữa rối loạn lo âu
TPCN Ashami chứa thành phần chính là Cỏ Ban Âu có tác dụng điều chỉnh cảm xúc và cân bằng chất nội sinh trong não bộ

Các nghiên cứu cho thấy, Cỏ Ban Âu có hiệu quả trong điều trị trầm cảm và rối loạn lo âu mức độ nhẹ. Do đó trong giai đoạn bệnh thuyên giảm, nhiều bệnh nhân lựa chọn viên uống Ashami để cải thiện triệu chứng thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc.

Ngoài chiết xuất Cỏ Ban Âu, sản phẩm còn chứa chiết xuất Bạch quả, vitamin B6 và magie oxyd có tác dụng hoạt huyết, bổ não, hỗ trợ cải thiện tình trạng mệt mỏi, lo âu và căng thẳng. Sản phẩm được khuyên dùng cho người bị lo âu, trầm cảm và stress do nhiều nguyên nhân khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 1 viên/ 3 lần/ ngày
  • Sử dụng đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy cải thiện tích cực
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán tham khảo:

  • TPCN Ashami hỗ trợ điều trị rối loạn lo âu, trầm cảm có giá 270.000 đồng/ hộp 2 vỉ x 10 viên

4. Viên uống Blackmores Executive B Stress Formula giảm lo âu, mệt mỏi

Viên uống Blackmores Executive B Stress Formula là TPCN của Blackmores – thương hiệu chuyên sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu của Úc. Thành phần chính của sản phẩm là các loại vitamin nhóm B có tác dụng bồi bổ tế bào thần kinh, giảm căng thẳng và mang lại trạng thái tinh thần tốt nhất cho cơ thể.

Sản phẩm bổ sung vitamin B1, B2, B5, B6 và B12 có tác dụng cải thiện chức năng của não bộ và hỗ trợ cải thiện suy nhược thần kinh. Bên cạnh đó, viên uống Blackmores Executive B Stress Formula còn chứa Calcium ascorbate, vitamin H, vitamin E, Magnesium phosphate, Folic acid, Lecithin, Choline và Inositol. Các vitamin, khoáng chất và axit amin trong sản phẩm đều là những dưỡng chất cần thiết cho hoạt động của não bộ.

Thực phẩm chức năng trị rối loạn lo âu
Viên uống Blackmores Executive B Stress Formula được khuyên dùng cho người bị căng thẳng và rối loạn lo âu

Viên uống Blackmores Executive B Stress Formula được khuyên dùng cho người bị căng thẳng do làm việc với cường độ cao. Ngoài ra, người bị rối loạn lo âu và mất ngủ cũng có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện sức khỏe và giảm nhẹ một số triệu chứng cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày dùng 2 lần (sáng – trưa)
  • Mỗi lần dùng 1 viên
  • Chỉ sử dụng viên uống Blackmores Executive B Stress Formula cho người lớn, không dùng cho trẻ em
  • Viên uống Blackmores Executive B Stress Formula là TPCN, không phải là thuốc điều trị

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Blackmores Executive B Stress Formula có giá bán dao động từ 490 – 520.000 đồng/ hộp 125 viên

5. Thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương hỗ trợ chữa rối loạn lo âu

Thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương có thể cải thiện tình trạng tim đập nhanh, bồn chồn, bất an, hồi hộp và đánh trống ngực ở người bị rối loạn lo âu, stress.  Công thức của sản phẩm chứa hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên bao gồm cao Natto (đậu tương lên men) 150mg, cao khổ sâm bắc 155mg, cao hoàng đằng 50mg, cao đan sâm 100mg, L-Carnitine fumarate 50mg, Taurine 50mg và Magie 7.5mg.

Các thành phần trong sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều hòa nhịp tim, cải thiện tình trạng hồi hộp và lo âu. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung một số khoáng chất và axit amin thiết yếu. Không chỉ được dùng cho bệnh nhân rối loạn lo âu, viên uống Ninh Tâm Vương còn được sử dụng để giảm thiểu nguy cơ suy tim ở người mắc chứng rối loạn nhịp tim.

Thực phẩm chức năng trị rối loạn lo âu
Thực phẩm chức năng Ninh Tâm Vương có tác dụng giảm bồn chồn, bất an, lo lắng và đánh trống ngực do rối loạn nhịp tim và rối loạn lo âu

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 viên/ 2 lần/ ngày để cải thiện tình trạng vã mồ hôi, tim đập nhanh, hồi hộp, bất an và đánh trống ngực. Đến khi triệu chứng thuyên giảm, nên dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Dùng sản phẩm 30 phút trước khi ăn và sử dụng đều đặn 3 – 4 tháng
  • TPCN Ninh Tâm Vương không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Giá bán tham khảo:

  • TPCN Ninh Tâm Vương hỗ trợ chữa rối loạn lo âu có giá 190 – 200.000 đồng/ hộp 30 viên

6. Tâm An Lạc Tiên – TPCN hỗ trợ giảm mất ngủ, lo âu

Tâm An Lạc Tiên là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Dược phẩm Vạn Xuân Tường. Sản phẩm là kết quả của công trình nghiên cứu được thực hiện bởi 10 vị Phó giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ hàng đầu nước ta. Tác dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ điều trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn kèm theo lo âu, căng thẳng và phiền muộn.

Thành phần chính của Tâm An Lạc Tiên là chiết xuất cây lạc tiên có tác dụng an dịu thần kinh, hỗ trợ cải thiện trí nhớ và điều chỉnh cảm xúc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa chiết xuất bạch truật, bồ công anh, đan sâm, đương quy, sài hồ, liên tâm, vông nem, toan táo nhân, bạch thược và cam thảo dây.

Thực phẩm chức năng trị rối loạn lo âu
Tâm An Lạc Tiên có tác dụng giảm mất ngủ, cải thiện vị giác, tăng cường chức năng gan thận và thúc đẩy tiêu hóa

Các dược liệu được sử dụng trong TPCN Tâm An Lạc Tiên đều mang đến nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Ngoài tác dụng an thần ngủ ngon, sản phẩm còn lợi gan thận, cải thiện vị giác, hỗ trợ tăng cường chức năng tiêu hóa, thanh nhiệt, giải độc và điều hòa huyết áp. Với công thức kết hợp nhiều loại dược liệu quý, sản phẩm có thể cải thiện sức khỏe một cách toàn diện và giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ ở bệnh nhân rối loạn lo âu.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị suy nhược cơ thể, căng thẳng, giảm trí nhớ, bất an, hay mệt mỏi
  • Người bị mất ngủ, ngủ chập chờn, giấc ngủ đến muộn, hay thức giấc giữa đêm,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều tấn công: Người lớn dùng 2 viên/ 2 lần/ ngày trước bữa ăn. Trẻ từ 6 – 12 tuổi dùng 1 viên/ 2 lần/ ngày
  • Liều cơ bản: Dùng 1/2 liều tấn công
  • Viên uống Tâm An Lạc Tiên là sản phẩm hỗ trợ, hoàn toàn không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Tâm An Lạc Tiên có giá 490.000 đồng/ hộp

7. Murad Address Stress Dietary Supplement

Viên uống Murad Address Stress Dietary Supplement là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Murad – Mỹ. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành cho tất cả các đối tượng gặp phải tình trạng lo âu, căng thẳng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều chỉnh cảm xúc, tránh tình trạng cáu gắt, hay tức giận, mất ngủ và mệt mỏi.

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất lá Holy Basil có tác dụng thư giãn, giải tỏa căng thẳng và kích thích chức năng của tế bào thần kinh. Ngoài ra, công thức của sản phẩm còn chứa GABA, Magnesium Chelate, Theanine, Taurine,… giúp nâng cao cả sức khỏe thể chất và tinh thần.

tpcn hỗ trợ chữa rối loạn lo âu
Viên uống Murad Address Stress Dietary Supplement giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của bệnh nhân rối loạn lo âu

Các thành phần trong sản phẩm còn có tác dụng cải thiện làn da, hỗ trợ giảm mụn và thâm nám. Sử dụng sản phẩm đều đặn mang lại nguồn năng lượng dồi dào giúp cơ thể khỏe mạnh và ít gặp phải tình trạng uể oải, mệt mỏi khi làm việc. Sản phẩm chỉ được dùng cho người từ 18 tuổi trở lên, không dùng cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng mỗi ngày 1 viên, sử dụng trước khi đi ngủ khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ
  • Sử dụng đều đặn để nhận thấy cải thiện tích cực
  • Viên uống Murad Address Stress Dietary Supplement là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Murad Address Stress Dietary Supplement có giá 1.2 triệu đồng/ hộp 60 viên

8. Viên uống Natrol 5-HTP Mood & Relaxation hỗ trợ giảm căng thẳng, lo âu

Viên uống Natrol 5-HTP Mood & Relaxation là sản phẩm bảo vệ sức khỏe của thương hiệu Natrol. Thành phần chính của sản phẩm là 5-HTP(5-hydroxytriptophan) có tác dụng chuyển hóa tryptophan là chất dẫn truyền serotonin. Serotonin có tác dụng tạo cảm xúc vui vẻ, sảng khoái, giảm buồn chán và căng thẳng. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm Magnesium, Calcium, Inositol, vitamin B6 và B12.

5-HTP cùng với vitamin và khoáng chất trong viên uống Natrol 5-HTP Mood & Relaxation đều có tác dụng cải thiện chức năng của não bộ, điều chỉnh tâm trạng và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Nếu sử dụng thường xuyên, sản phẩm có thể giảm nhẹ tình trạng sợ hãi và phiền muộn ở bệnh nhân rối loạn lo âu. Với những tác dụng này, sản phẩm được khuyên dùng cho người bị căng thẳng thần kinh, bệnh nhân trầm cảm và rối loạn lo âu.

tpcn hỗ trợ chữa rối loạn lo âu
Viên uống Natrol 5-HTP Mood & Relaxation có tác dụng cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm mệt mỏi và căng thẳng

Viên uống Natrol 5-HTP Mood & Relaxation chỉ sử dụng cho người từ 18 tuổi trở lên, chống chỉ định cho trẻ em, phụ nữ mang thai, cho con bú và người bị dị ứng với bất cứ thành phần nào trong sản phẩm. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay hương liệu nên có thể sử dụng lâu dài mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 1 viên trong bữa ăn
  • Ngày uống 2 lần
  • Viên uống Natrol 5-HTP Mood & Relaxation là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc và không thể thay thế cho thuốc điều trị. 

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Natrol 5-HTP Mood & Relaxation có giá 700.000 đồng/ hộp 150 viên

9. Hoạt huyết an thần AmiTaka Plus của Học viện Quân y

Hoạt huyết an thần AmiTaka Plus là TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu của Học viện Quân y. Sản phẩm chứa thành phần là các dược liệu tự nhiên tốt cho sức khỏe tim mạch và não bộ như cao bạch quả, cao đinh lăng, cao đỏ ngọn, cao thục địa, cao hòe hoa, cao hoàng tinh hoa đỏ, cao bình vôi và cao giảo cổ lam.

Các dược liệu này có tác dụng bổ huyết, hoạt huyết, chống oxy hóa, an thần và tăng cường sức khỏe. Do đó, sản phẩm có thể cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ, suy nhược thần kinh, chóng mặt và đau đầu. Đây đều là những triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân bị stress và rối loạn lo âu. Ngoài sử dụng thuốc điều trị, bệnh nhân cũng có thể dùng sản phẩm này để giảm nhẹ các triệu chứng thể chất.

tpcn hỗ trợ chữa rối loạn lo âu
Hoạt huyết an thần AmiTaka Plus của Học viện Quân y là TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu được ưa chuộng trên thị trường

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ lần/ ngày
  • Uống trước khi đi ngủ khoảng 60 phút
  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Hoạt huyết an thần AmiTaka Plus của Học viện Quân y có giá 85.000 đồng/ hộp 30 viên

10. TPCN Focus Factor hỗ trợ cải thiện rối loạn lo âu

TPCN Focus Factor là sản phẩm bảo vệ sức khỏe được nghiên cứu với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên. Công thức của sản phẩm được kết hợp từ các loại vitamin, khoáng chất và axit béo tốt cho não bộ. Sản phẩm này có thể dùng cho người lớn và trẻ từ 15 tuổi trở lên.

Tác dụng chính của viên uống Focus Factor là nâng cao khả năng tập trung, cải thiện hiệu suất lao động, học tập. Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng, uể oải và mệt mỏi. Do đó, người bị rối loạn lo âu gặp phải tình trạng giảm mức độ tập trung và suy nhược có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện các triệu chứng thể chất.

tpcn hỗ trợ chữa rối loạn lo âu
TPCN Focus Factor có tác dụng bổ não, cải thiện mức độ tập trung khi học tập và làm việc

Công thức của sản phẩm chứa hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa màu nhân tạo, không chất bảo quản và chất tạo ngọt nên an toàn khi sử dụng. Nếu đang mang thai, cho con bú và gặp phải các vấn đề sức khỏe đặc biệt, bạn nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn có nên dùng sản phẩm này hay không.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi lần dùng 2 viên, ngày dùng 2 lần sau khi ăn
  • Nếu cần có thể tăng liều nhưng không dùng quá 8 viên/ ngày
  • Viên uống Focus Factor là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giá bán tham khảo:

  • Viên uống Focus Factor hỗ trợ giảm lo âu, căng thẳng có giá 560.000 đồng/ hộp 180 viên

Lưu ý khi dùng TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu

TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu được sử dụng để giảm nhẹ một số triệu chứng của bệnh như căng thẳng, lo âu, mất ngủ, giảm trí nhớ, uể oải và suy nhược. Các sản phẩm này chứa nguyên liệu tự nhiên nên khá an toàn và có thể sử dụng lâu dài.

Khi dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa rối loạn lo âu, bệnh nhân nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa rối loạn lo âu đều chỉ là sản phẩm hỗ trợ, hoàn toàn không phải là thuốc và không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh.
  • Nếu đang sử dụng thuốc điều trị, bệnh nhân nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng phối hợp với TPCN. Bởi thành phần trong viên uống có thể tương tác với thuốc dẫn đến nhiều tác dụng không mong muốn.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và mắc các bệnh lý nội khoa nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa rối loạn lo âu.
  • Không dùng rượu bia, chất kích thích trong thời gian dùng thuốc và TPCN.
  • Ngoài sử dụng thuốc và TPCN, bệnh nhân cũng cần can thiệp tâm lý trị liệu và điều chỉnh lối sống để cải thiện sức khỏe một cách toàn diện. Để ngăn ngừa bệnh tái phát, bệnh nhân cũng cần trang bị những kỹ năng cần thiết để có thể kiểm soát stress và giải quyết các vấn đề nan giải trong cuộc sống một cách dễ dàng.

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu

Bài viết đã tổng hợp 10 viên TPCN hỗ trợ chữa rối loạn lo âu được ưa chuộng nhất trên thị trường. Lưu ý, các sản phẩm này đều không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu có ý định sử dụng, bệnh nhân nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn cụ thể, tránh tình trạng tự ý sử dụng dẫn đến nhiều tình huống rủi ro và tác dụng ngoại ý.

Tham khảo thêm:

ArrayArray
5/5 - (1 bình chọn)
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *