10 Địa chỉ khám và điều trị rối loạn lo âu tốt nhất tại Hà Nội

Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam, Bệnh viện Tâm thần Trung ương I, Bệnh viện Bạch Mai,… là một số địa chỉ khám rối loạn lo âu tốt nhất ở Hà Nội. Các cơ sở này đều quy tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. 

bị rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Bị rối loạn lo âu khám ở đâu tại Hà Nội tốt nhất?

10 Địa chỉ khám, điều trị rối loạn lo âu tốt nhất tại Hà Nội

Rối loạn lo âu là chứng bệnh tâm lý không chỉ xảy ra ở người lớn mà còn ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Trong những năm gần đây dưới tác động của áp lực từ việc học và những khó khăn trong cuộc sống, tỷ lệ người bị stress, trầm cảm và rối loạn lo âu tăng lên đáng kể. Ngoài ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, rối loạn lo âu còn tác động đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe thể chất.

Nếu không được điều trị sớm, bệnh nhân có xu hướng lạm dụng rượu bia, sử dụng chất gây nghiện và phát sinh những hành vi đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của bản thân. Chính vì vậy, việc phát hiện sớm và thăm khám kịp thời là vô cùng quan trọng.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Trên thực tế, sự hiểu biết của người dân về các vấn đề sức khỏe tâm thần còn hạn chế. Do đó khi gặp phải những biểu hiện bất thường, bệnh nhân gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm địa chỉ khám và điều trị. Nếu đang băn khoăn về vấn đề “Khám và điều trị rối loạn lo âu ở đâu tốt, uy tín ở Hà Nội?”, bệnh nhân có thể tham khảo 10 địa chỉ trong bài viết để dễ dàng lựa chọn được cơ sở đáng tin cậy và phù hợp với nhu cầu.

1. Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện tại, trung tâm tiếp nhận tư vấn và trị liệu tâm lý cho khách hàng gặp phải nhiều vấn đề khác nhau như stress (căng thẳng thần kinh), tự kỷ, rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, mất ngủ và một số vấn đề tâm lý thường gặp khác.

Là đơn vị đầu tiên ở nước ta nghiên cứu và phát triển trị liệu tâm lý một cách chuyên nghiệp, bài bản, trung tâm NHC Việt Nam nhanh chóng khẳng định được vị thế và trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin.

bị rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam được thành lập với sứ mệnh mang đến Hạnh phúc cho cộng đồng

Hiểu rõ những ảnh hưởng của các vấn đề tâm lý đối với cuộc sống và sức khỏe, trung tâm hy vọng có thể phát triển phương pháp trị liệu tâm bệnh từ gốc rễ, căn nguyên giúp khách hàng có được sức khỏe toàn diện. Phác đồ trị liệu tại Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, phù hợp với tình trạng sức khỏe và diễn biến tâm lý của từng khách hàng.

Phác đồ trị liệu của trung tâm là kết quả ứng dụng giữa khoa học trị liệu, khoa học tâm lý và các quy luật tự nhiên. Chính vì vậy, khách hàng sử dụng các liệu trình tại đây có thể nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt của cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe tinh thần của người Việt, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm trị liệu NHC không ngừng nỗ lực trong công tác nghiên cứu và luôn hết mình, tận tụy với khách hàng.

bị rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam mang đến giải pháp trị liệu tâm lý cho người mắc hội chứng rối loạn lo âu

Trị liệu tâm lý cho người mắc hội chứng rối loạn lo âu, căng thẳng và buồn chán ở Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam có những ưu điểm vượt trội như:

  • Liệu trình trị liệu được nghiên cứu bài bản và cá nhân hóa tùy theo tình trạng cụ thể của từng khách hàng.
  • Thời gian trị liệu bao gồm 21 buổi, trong đó có 7 buổi trị liệu trực tiếp và 14 buổi trị liệu từ xa.
  • Đặc biệt, các master coach và chuyên gia tại Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam sẽ đồng hàng cùng với khách hàng ngay cả sau khi trị liệu.
  • Sau khi trị liệu, khách hàng không chỉ biết cách kiểm soát cảm xúc mà còn được trang bị những kỹ năng cần thiết để chế ngự nỗi sợ hãi, lo âu, giảm stress, hòa nhập với cộng đồng và xây dựng lối sống lành mạnh hơn.
  • Bệnh nhân nhìn nhận được sự sai lệch trong ý nghĩ, nhận thức và cảm xúc. Hiểu rõ hơn về bản thân và tìm được lý tưởng, mục đích sống ý nghĩa.
  • Quá trình trị liệu không dùng thuốc mà chỉ thông qua lời nói nên an toàn, lành tính và phù hợp với cả những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và người mắc các bệnh lý nền.

Tại Hà Nội, Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam có 1 cơ sở với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang cùng với đội ngũ chuyên gia và master coach giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu khám và trị liệu tại đây, bệnh nhân có thể liên hệ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com
  • Facebook: FB.com/tamlytrilieuNHC/

Banner ADS chương trình giữa tâm lý trị liệu NHC cùng VTV2

2. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là bệnh viện chuyên khoa Tâm thần hàng đầu khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Được thành lập từ năm 1963, bệnh viện đã có gần 60 năm xây dựng và phát triển. So với trước đây, quy mô của bệnh viện đã được nâng cấp nhằm đáp ứng được nhu cầu khám, điều trị nội trú và ngoại trú của người dân.

Thế mạnh của Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các bác sĩ tại bệnh viện có thể chẩn đoán và điều trị nhiều vấn đề tâm thần, kể cả những chứng bệnh ít gặp. Do đó, bệnh nhân bị rối loạn lo âu cũng có thể cân nhắc khám và điều trị tại đây.

bệnh rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là địa chỉ khám và điều trị rối loạn lo âu uy tín ở miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng

Khi đến thăm khám, bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng, đánh giá tâm lý chuyên sâu và thực hiện một số xét nghiệm cận lâm sàng để xác định/ loại trừ một số vấn đề thể chất. Sau đó dựa vào mức độ của từng trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp.

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I có thế mạnh trong điều trị rối loạn lo âu bằng dược lý. Ngoài ra, bệnh viện cũng đã triển khai tâm lý trị liệu nhằm tác động toàn diện đến sức khỏe thể chất và tinh thần cho bệnh nhân. Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, các bác sĩ tại đây còn đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp người bệnh có thể vượt qua chứng bệnh này.

Vì là bệnh viện công lập nên số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám tương đối đông. Bệnh viện cũng chưa triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn trước. Do đó, bênh viện nên sắp xếp đến sớm để thuận tiện cho quá trình khám và điều trị. Ưu điểm khi khám, điều trị rối loạn lo âu tại đây là chi phí hợp lý và có miễn giảm cho những đối tượng tham gia BHYT.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: ĐT 427B Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 7:30 – 17:00 từ Thứ 2 – Thứ 6
  • Số điện thoại: 024 33 853 227 – 024 33 763 048 – 024 33 762 260

3. Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Bệnh viện Lão khoa Trung ương là địa chỉ chuyên cung cấp các dich vụ thăm khám, điều trị và tư vấn nhiều vấn đề sức khỏe cho bệnh nhân cao tuổi. Bên cạnh những khối ngành mũi nhọn như Nội tiết và Cơ xương khớp, Khoa Tim mạch – Hô hấp, Khoa thần kinh, bệnh viện còn thành lập Khoa Sức khỏe Tâm thần nhằm cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần cho người cao tuổi.

Hiện tại, khoa có tổng cộng 17 cán bộ công nhân viên trong đó bao gồm 1 PGS. TS, 1 bác sĩ chuyên khoa II, 4 thạc sĩ – bác sĩ nội trú, 4 cử nhân, 1 hộ lý và 6 điều dưỡng. Khoa có 34 giường bệnh và được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị cần thiết.

bệnh rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương tiếp nhận khám và điều trị rối loạn lo âu cho người cao tuổi

Bệnh nhân bị rối loạn lo âu có thể đến Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương để được thăm khám và điều trị. Khoa có đầy đủ máy móc và trang bị để hỗ trợ cho công tác chẩn đoán các vấn đề tâm lý. Ngoài ra, khoa còn phối hợp với các chuyên khoa khác để phát hiện và điều trị các bệnh lý đi kèm với chứng rối loạn lo âu như tim mạch, tiểu đường, đau dạ dày,…

Khoa Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương đang triển khai điều trị rối loạn lo âu bằng thuốc và liệu pháp kích thích hành vi. Ngoài ra, khoa cũng áp dụng một số liệu pháp hỗ trợ khác nhằm giúp bệnh nhân vượt qua những ám ảnh tâm lý và cải thiện sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:30 – 16:30) và Giờ làm việc theo yêu cầu là từ Thứ 2 đến Thứ 7
  • Số điện thoại: 024 3576 4558 – 096 797 1616
  • Website: benhvienlaokhoa.vn

4. Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai

Viện sức khỏe tâm thần là đơn vị trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Viện có chức năng chính là thăm khám, điều trị và tư vấn tâm lý cho những bệnh nhân mắc các chứng rối loạn tâm thần và gặp khó khăn về mặt tâm lý.

Viện có đội ngũ nhân sự hùng hậu, trong đó quy tụ nhiều bác sĩ và chuyên gia đầu ngành với chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và y đức. Chính vì vậy, không ít bệnh nhân bị rối loạn lo âu tin tưởng lựa chọn viện là nơi thăm khám và điều trị.

bệnh rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai có điều trị nội trú cho người bị rối loạn lo âu

Với mong muốn bảo vệ và nâng cao sức khỏe tâm thần cho cộng đồng, Viện sức khỏe tâm thần đã phát động các phong trào có ý nghĩa nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về các bệnh tâm lý, từ đó chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân và phát hiện sớm những vấn đề bất thường ở người thân, bạn bè. Hiện tại, viện không chỉ sử dụng thuốc trong điều trị rối loạn lo âu mà đã ứng dụng tâm lý trị liệu và các liệu pháp thư giãn.

Viện sức khỏe tâm thần có quy mô giường bệnh lớn, đáp ứng được nhu cầu điều trị nội trú của người bệnh. Do đó, bệnh nhân rối loạn lo âu có hành vi bỏ ăn, ý nghĩ tự sát có thể điều trị nội trú tại đây để được các bác sĩ theo dõi. Hiện tại, viện còn đẩy mạnh lĩnh vực nghiên cứu nhằm mang đến cho bệnh nhân tâm thần các giải pháp điều trị tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:50 – 16:00) và Thứ 7, Chủ nhật (7:30 – 16:00)
  • Số điện thoại của Viện sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai: 024 3576 5344
  • Website: bachmai.gov.vn

5. Bệnh viện Nhi Trung Ương – Địa chỉ khám, điều trị rối loạn lo âu cho trẻ em

Đối với trẻ nhỏ bị rối loạn lo âu, phụ huynh có thể cho trẻ đến khám tại Khoa Tâm thần của Bệnh viện Nhi Trung Ương. Hiện nay, tỷ lệ trẻ mắc hội chứng này, đặc biệt là rối loạn lo âu chia ly và rối loạn ám ảnh sợ tăng lên đáng kể do cách giáo dục sai lệch, áp lực thành tích từ gia đình, trường học,… Hơn nữa, sự phát triển quá mức của khoa học công nghệ cũng gián tiếp gia tăng nguy cơ mắc bệnh lý này.

Trước đây khi mới thành lập, trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sĩ tương đối hạn chế. Tuy nhiên với những nỗ lực không ngừng, khoa ngày càng khẳng định được vai trò trong công cuộc bảo vệ, nâng cao và cải thiện sức khỏe tâm thần cho trẻ em và trẻ vị thành niên.

bệnh rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Bệnh viện Nhi Trung Ương – Địa chỉ khám, điều trị rối loạn lo âu cho trẻ em uy tín ở Hà Nội

Trẻ bị rối loạn lo âu sẽ được bác sĩ khám và đánh giá tâm lý kỹ lưỡng. Thực tế, kinh nghiệm dùng thuốc điều trị đối với trẻ dưới 12 tuổi còn khá hạn chế nên khoa tập trung phát triển các phương pháp trị liệu tâm lý và một số liệu pháp hỗ trợ nhằm giúp trẻ vượt qua chứng lo âu.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, khoa Tâm thần – Bệnh viện Nhi Trung Ương còn kết hợp với bác sĩ chuyên khoa Nhi, cán bộ công tác xã hội, cán bộ tâm lý, giáo viên giáo dục đặc biệt và chuyên viên phục hồi chức năng để phục vụ cho công tác chẩn đoán, điều trị các chứng bệnh tâm lý ở trẻ nhỏ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18/879 Đường La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 6273 8964 – 024 6273 8965
  • Website: benhviennhitrunguong.org.vn

6. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu có nhu cầu khám và điều trị rối loạn lo âu ngoại trú, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Phòng khám được thành lập nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh theo yêu cầu của người dân ngày càng tăng cao.

Ít người biết bên cạnh chuyên khoa Tiêu hóa, Gan mật, Xương khớp,… phòng khám số 1 còn tiếp nhận khám và điều trị các bệnh tâm thần như trầm cảm, rối loạn lưỡng cực, rối loạn lo âu. Mặc dù quy mô không quá lớn nhưng phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia và bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao. Ngoài ra, phòng khám còn hợp tác với bệnh viện để hỗ trợ thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng cho người bệnh.

bệnh rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ khám rối loạn lo âu được nhiều bệnh nhân lựa chọn

Vì phòng khám chỉ làm việc trong thời gian ngắn nên bệnh nhân chủ yếu được điều trị bằng thuốc và tư vấn cách xây dựng lối sống cùng với các biện pháp hỗ trợ. Do đó, Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thích hợp với những người bị rối loạn lo âu nhẹ đã thăm khám ở các bệnh viện lớn và có nhu cầu tìm địa chỉ tái khám định kỳ.

Người chịu trách nhiệm khám, điều trị rối loạn lo âu tại đây là Phó giáo sư Nguyễn Kim Việt và Phó giáo sư Nguyễn Văn Tuấn đều đang công tác tại Viện sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai. Lịch công tác của các bác sĩ sẽ được update trên facebook của phòng khám nên bệnh nhân có thể tìm hiểu trước khi đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3574 3456 – 098 488 5910
  • Giờ làm việc: 7:00 – 12:00 và 13:30 – 16:30 từ Thứ 2 – Thứ 7

7. Trung tâm Mind Care

Hiện nay, nhu cầu trị liệu tâm lý điều trị rối loạn lo âu tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân ngại đến bệnh viện do số lượng người bệnh đông nên phải chờ đợi lâu khi thăm khám. Do đó, không ít người lựa chọn các trung tâm trị liệu để cải thiện những vấn đề về tâm lý. Trong đó, trung tâm Mind Care là lựa chọn của nhiều người bệnh.

Trung tâm trị liệu Mind Care có đội ngũ thạc sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm như Thạc sĩ Lê Thị Minh Tâm, Thạc sĩ Đoàn Thị Hương, Thạc sĩ Thân Thị Mận, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Viết Chung,… Đội ngũ y bác sĩ của trung tâm được đào tạo bài bản, có khả năng tư vấn và trị liệu tâm lý cho cả trẻ em lẫn người lớn.

bệnh rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Trung tâm Mind Care quy tụ đội ngũ chuyên gia, thạc sĩ được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm

Ưu điểm khi trị liệu tâm lý điều trị rối loạn lo âu tại Trung tâm Mind Care là dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, có thể yêu cầu cụ thể chuyên gia/ bác sĩ tư vấn cho bản thân và bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng. Hiện tại, trung tâm đã phát triển 1 cơ sở ở TPHCM và 1 cơ sở ở Hà Nội. Do đó, người bệnh đang sinh sống ở 2 thành phố này có thể lựa chọn Mind Care khi gặp phải các vấn đề tâm lý.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở Hà Nội: Số 9, Ngõ 111, Đường Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0828 77 22 33
  • Website: mindcare.vn

8. Viện tâm lý Việt Pháp – Địa chỉ khám, trị liệu rối loạn lo âu ở Hà Nội

Viện tâm lý Việt Pháp là một trong những địa chỉ khám và trị liệu rối loạn lo âu uy tín, đáng tin cậy ở Hà Nội. Với sứ mệnh mang đến Hạnh phúc cho khách hàng, đội ngũ nhân sự của viện không ngừng nỗ lực nhằm đa dạng và nâng cao các chất lượng dịch vụ. Trong mọi hoạt động, Viện tâm lý Việt Pháp luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hiện tại, Viện tâm lý Việt Pháp tiếp nhận thăm khám và trị liệu tâm lý cho bệnh nhân gặp phải những vấn đề như rối loạn lo âu, trầm cảm, stress, rối loạn lưỡng cực,… Với đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước, viện mang đến các giải pháp tối ưu dành cho người bị rối loạn lo âu. Để quá trình trị liệu mang lại kết quả tối ưu, viện còn có các chuyên gia giáo dục học, tâm lý trẻ em, ngôn ngữ trị liệu.

bệnh rối loạn lo âu khám ở đâu hà nội
Nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ trị liệu tâm lý của Viện tâm lý Việt Pháp

Ngoài khám và trị liệu cho người dân trong nước, Viện tâm lý Việt Pháp còn tiếp nhận trị liệu cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh khám và trị liệu chuyên sâu, các chuyên gia và bác sĩ tại viện còn đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp bệnh nhân có thể ổn định cảm xúc và cuộc sống nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 46 và 54 Đường Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0977 729 396
  • Số điện thoại: 024 3762 5838 – 024 3204 5357
  • Website: tamlyvietphap.vn

9. Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là địa chỉ khám và điều trị rối loạn lo âu uy tín, đáng tin cậy ở Hà Nội. Bệnh viện được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở hạ tầng khang trang và hiện đại. Với mong muốn nâng cao chất lượng của các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bệnh viện Vinmec chú trọng đến chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ và đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, bài bản.

Hiện tại, bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị các vấn đề sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Do đó, không ít bệnh nhân rối loạn lo âu lựa chọn bệnh viện Vinmec là nơi thăm khám và điều trị. Bệnh viện quy tụ các bác sĩ chuyên khoa Tâm lý, Tâm thần đầu ngành cùng với các chuyên gia ngôn ngữ trị liệu để hỗ trợ cho quá trình trị liệu tâm lý.

Ngoài ra với cơ sở vật chất hiện có, bệnh viện Vinmec còn có thể chẩn đoán và điều trị các bệnh thực thể đi kèm với chứng rối loạn lo âu. Dịch vụ thăm khám, điều trị và chăm sóc tại đây được đánh giá cao. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ của bệnh viện Vinmec Times City khá cao nên không phù hợp với tất cả bệnh nhân.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3974 3556
  • Giờ làm việc: 8:00 – 17:00 tât cả các ngày trong tuần

10. Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc

Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc cũng là địa chỉ thăm khám và điều trị rối loạn lo âu được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, khoa có kinh nghiệm trong điều trị rối loạn cảm xúc, rối loạn chức năng tình dục, rối loạn ăn uống và rối loạn lo âu. Khoa chủ yếu khám và điều trị ngoại trú cho những bệnh nhân gặp phải những vấn đề sức khỏe kể trên.

Người chịu trách nhiệm trong thăm khám và điều trị rối loạn lo âu ở Bệnh viện Hồng Ngọc là Bác sĩ Đinh Đăng Hòe. Ông là người có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng là giảng viên của Trường Đại học Y Hà Nội trước khi công tác tại đây. Khoa có quy mô khá nhỏ nên chủ yếu áp dụng các phương pháp điều trị bằng thuốc và một số kỹ thuật tâm lý trị liệu đơn giản.

điều trị rối loạn lo âu ở đâu hà nội
Bác sĩ Đinh Đăng Hòe là người chịu trách nhiệm chính trong khám và điều trị rối loạn lo âu ở Bệnh viện Hồng Ngọc

Trong trường hợp rối loạn lo âu có mức độ nặng, bệnh nhân sẽ được chuyển đến những bệnh viện lớn để thuận tiện hơn cho quá trình chữa trị. Các bác sĩ tại khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc chiếm được cảm tình của bênh nhân bởi thái độ niềm nở, luôn tận tâm và nhiệt tình với người bệnh trong suốt thời gian thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Hồng Ngọc được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn nên có không gian vô cùng hiện đại, thoáng đãng và tiện nghi. Ngoài ra, bệnh viện cũng có dịch vụ đặt lịch hẹn trước để giúp bệnh nhân thuận tiện hơn khi đến khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3927 5568 ext*0
  • Website: hongngochospital.vn

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Hy vọng qua những gợi ý trên, bệnh nhân có thể tìm được địa chỉ khám và điều trị rối loạn lo âu ở Hà Nội phù hợp với nhu cầu. Nếu thắc mắc về chi phí và quy trình khám chữa bệnh, nên liên hệ với bệnh viện/ trung tâm qua số điện thoại được đề cập trong bài viết.

Tham khảo thêm:

Bình luận

  1. Đào Thị Thảo says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu thông tin về trung tâm NHC ạ

    1. Nông T. Nhung says: Trả lời

      Bạn tìm kiếm trên google mình thấy nhiều thông tin về trung tâm này lắm

    2. Chu Thị Thái Hà says: Trả lời

      Vào trực tiếp trang web của họ ý bạn, sẽ đầy đủ thông tin chi tiết và cụ thể hơn, đây nè https://tamlytrilieunhc.com/

  2. Tam Hung says: Trả lời

    Cam on, toi dang quan tam den van de nay, bai viet rat chi tiet

  3. Mai Nương says: Trả lời

    Ngày càng có nhiều sự lựa chọn chứng tỏ đời sống tinh thần bây giờ rất được chú trọng.

    1. Nina Trương says: Trả lời

      Giờ nhiều người mắc bệnh tâm lý ghê, rất nguy hiểm, lên báo đài thời sự suốt mà

  4. Hoàng Bá Tỉnh says: Trả lời

    Tôi cảm thấy không thoải mái với việc đến bệnh viện lắm. Rất đông đúc, phải chờ đợi, nhất là đang dịch bệnh như vậy rất đáng lo. Chưa kể đến việc uống thuốc có nhiều tác dụng phụ khiến tôi thấy mệt mỏi.

    1. Huỳnh Mỹ Khuyên says: Trả lời

      Em cũng ngại vào bệnh viện bác ạ, mà cảm giác rất công nghiệp 🙁 Thi thoảng mới gặp được người có tâm, tận tình tìm hiểu cụ thể vấn đề của mình.

    2. Lê Huy says: Trả lời

      Mình cũng e ngại về tác dụng phụ của thuốc, có bạn nào uống xong không thấy rụng trứng nữa luôn không ạ? Mình có hỏi vài người nói là khi nào ngừng thuốc sẽ lại bình thường, nhưng mình rất lo sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ vì mình chưa lập gia đình.

    3. Mơ Mýt says: Trả lời

      Thấy nhiều thông tin nói là tác dụng phụ của thuốc trầm cảm và rối loạn lo âu còn ảnh hưởng tới sinh lý nữa đó ạ, nên mình đang muốn tìm hiểu về trị liệu tâm lý để không phải sử dụng thuốc.

    4. Dương Thúy Ánh says: Trả lời

      Ôi nghe sợ vậy á, thế thì bệnh lại thêm bệnh rồi, luẩn quẩn…

  5. Phạm Phương Duyên says: Trả lời

    Trung tâm số 1 NHC em thấy có vẻ uy tín mọi người ạ. Tìm hiểu thêm thông tin thấy được nhắc tới nhiều và nhiều báo lớn đánh giá cao.

    1. Kiều Tố Loan says: Trả lời

      Tôi cũng mới xem chương trình của chuyên gia bên trung tâm NHC này trên kênh VTV2 nói về phương pháp trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc.

  6. Trần Kim Anh says: Trả lời

    Tôi thấy trung tâm NHC trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc. Nếu vậy thì có hiệu quả thật sự không? Có khỏi được bệnh không? Nếu có thì sao lại thần kỳ như vậy nhỉ?

    1. Donna Hải Anh says: Trả lời

      Bạn có thể tìm hiểu thêm về phương pháp tâm lý trị liệu này trên mạng nhé, đây là phương pháp có cơ sở khoa học và được chứng minh là hiệu quả tại nhiều nước trên thế giới rồi. Giờ ở Việt Nam mới thấy phát triển, cũng may là bệnh tâm lý được quan tâm nhiều hơn chứ mình thấy giờ nhiều vấn nạn xã hội cũng từ tâm lý mà ra cả.

    2. Thu Trang says: Trả lời

      Hi bạn, bạn nên tìm hiểu nhiều hơn về kiến thức tâm lý, rất hay và thú vị, lúc đó sẽ hiểu tại sao tâm lý tri liệu không sử dụng thuốc mà lại chữa được khỏi bệnh cho ngừoi khác. Thậm chí còn hiểu quả hơn cả việc dùng thuốc vì thuốc chỉ như kiểu giảm đau tạm thời thôi, chưa kể đến các thể loại tác dụng phụ.

    3. Đinh Quỳnh Nhung says: Trả lời

      Hiệu quả hơn thuốc ý chứ bác, thuốc còn ngưng là tái bệnh nên chỉ coi là tạm thời được thôi. Chữa tâm lý là họ phân tích tư duy và thay đổi tư duy của mình để mình có thể ứng phó với cuộc sống cho dù chuyện gì xảy ra đi nữa. Xét cho cùng thì vấn đề tâm lý xảy ra cũng do mỗi người không thể tự xử lý cảm xúc của mình. Cần một người có kỹ năng và kiến thức khoa học hướng dẫn, đó là các chuyên gia tâm lý.

    4. cao hieu says: Trả lời

      Toi co nguoi quen tri lieu roi loan lo au tai trung tam nhc nay thay khen lam, gio da khoe manh vui ve roi, di dau cung ke ve trung tam nay suot

    5. Nguyễn Hồng Thắm says: Trả lời

      Em cũng định trả lời thớt mà vào xem thấy các bác tranh luận xôm quá, nói hết mấy thứ em định nói rồi. Nói chung là bác nên thử đi sẽ hiểu thế nào là hiệu quả ngay thôi, trăm nghe không bằng 1 thấy mà, tự mình trải nghiệm là rõ nhất. Mất bao nhiêu năm uống thuốc chi bằng chữa một lần dứt điểm. Xét về kinh tế thì chi 1 lần vẫn hơn dai dẳng, chưa kể là để lâu bản thân càng mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống.

  7. Lương Thị Thùy Dung says: Trả lời

    Mẹ em chữa rối loạn lo âu lâu năm rồi, uống thuốc mấy đợt mà chẳng khỏi.

    1. Trần Đình Quân says: Trả lời

      Bạn đưa mẹ đi chữa ở đâu đó ạ? Hay bạn thử đưa mẹ đi chữa tâm lý coi sao, mình thấy giờ trị liệu tâm lý là phương pháp nhiều ngừoi lựa chọn, chắc là có kết quả tốt.

    2. Lưu Diệu Ly says: Trả lời

      Uống thuốc chỉ tiện thôi bạn à, nhưng không khỏi hẳn được. Muốn khỏi dứt điểm phải dành thời gian đi chữa tâm lý trị liệu ấy!

  8. Diệu Vân says: Trả lời

    Ai biết mức chi phí của trị liệu tâm lý như nào không cho em tham khảo với ạ?

    1. Trương Thọ says: Trả lời

      Chi phí cao đó bạn à, nhưng chữa dứt điểm được, so với việc dùng thuốc lâu năm mà không khỏi thì lâu dài lại là phương án kinh tế hơn nhiều. Bạn nên cân nhắc.

    2. Tô Thu Hoài says: Trả lời

      Cũng tuỳ đơn vị khác nhau có mức giá khác nhau đó bạn. Nhưng phải tìm hiểu nơi nào uy tín ấy, chứ bỏ tiền ra mà công cốc thì phí lắm. Cứ nơi nào uy tín chuyên nghiệp mới tin tưởng được.

    3. Lý Thái Hòa says: Trả lời

      Tâm lý trị liệu dứt được bệnh đó bạn, không như dùng thuốc, nên tìm hiểu nơi nào đáng tin nhé!

  9. Bùi Xuân Quý says: Trả lời

    Trung tâm NHC xứng đáng vị trí top 1 trong tâm lý trị liệu, nhất là rối loạn lo âu và trầm cảm. Mình là người trực tiếp có trải nghiệm tốt khi tới đây. Mình bị rối loạn lo âu và phải sử dụng thuốc vài năm trước đó. Khi mang thai mình tái bệnh nhưng lại không được sử dụng thuốc. Vậy nên gia đình mình đã may mắn được người quen cho thông tin về trung tâm NHC với phương pháp an toàn không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào. Tới gặp các chuyên gia tại trung tâm thì mình mới hiểu được nguyên nhân dẫn tới bệnh rối loạn lo âu của mình, cũng như các giải quyết vấn đề của bản thân. Khuyên chân thành các bạn nên áp dụng phương pháp này thay vì uống thuốc. Khi hiểu rõ được lý do gây bệnh thì sẽ hiểu vì sao bệnh không thể nào chữa khỏi được.

    1. Bảo Khánh says: Trả lời

      Bệnh tâm lý thì phải chữa tâm lý mà, em đồng ý với chị, phải cho mình một cơ hội chữa bệnh với phương pháp tốt hơn thì mới khỏi bệnh được.

    2. Mi Kòi says: Trả lời

      Tốt quá, đúng là nếu mang thai thì là điều đáng e ngại cho những người mắc tâm bệnh. Mà chính ra thì rất nhiều người bị bệnh cơ thể xong lại ảnh hưởng tâm lý nữa, mà họ đang điều trị bệnh thì cũng không uống thuốc linh tinh được, tự nhiên thành cả bệnh ngoài lẫn bệnh trong, khổ vô cùng.

    3. Võ Minh Hồng says: Trả lời

      Chúc mừng bạn, mình cũng đang quan tâm đến việc trị liệu không cần thuốc

  10. Tạ Minh Quyết says: Trả lời

    Đi bệnh viện thường được kê đơn uống các loại thuốc an thần. Tôi đang muốn tìm hiểu phương pháp trị liệu tâm lý không sử dụng thuốc hơn.

    1. Phan Thạch Trinh says: Trả lời

      Phải đó ạ, ai uống thuốc rồi mới biết chán thuốc nó như thế nào. Uống thì đờ đẫn mà chưa kể còn có tác dụng phụ… em thấy nhiều anh chị chia sẻ trên hội nhóm mấy kiểu tác dụng phụ hết hồn luôn, may mà mình không bị vậy, thế mà đã khó chịu lắm rồi. Giờ chỉ muốn bỏ thuốc mà không bị tái bệnh.

    2. Nguyễn Thị Thanh says: Trả lời

      Bạn tham khảo phương pháp tâm lý đi, họ trị liệu không dùng thuốc mà

    3. Đoàn Diệu Vy says: Trả lời

      Thuốc an thần là đúng đơn rồi, còn nếu không muốn uống thuốc thì bạn trị liệu tâm lý nhé. Nhớ phân biệt trị liệu và tư vấn khác hẳn nhau đấy, tư vấn thôi thì chẳng khỏi được đâu.

    4. Thukara Thu Chi says: Trả lời

      Ám ảnh với thuốc luôn, em cũng đang tìm hiểu các trung tâm trị liệu tâm lý, thấy dạo này nhiều người đánh giá cao phương pháp này

  11. Nguyễn An Nhiên says: Trả lời

    Trung tâm này rất uy tín, em đã thấy nhiều báo đài đăng tin rồi, lên cả tivi, họ có phương pháp trị liệu tốt như vậy nên được nhiều người biết đến.

    1. Ngô Khương says: Trả lời

      Mình cũng có xem chương trình trên VTV2 của họ, chuyên gia tâm lý nói chuyện rất hay, hiểu thêm được nhiều điều về nguyên nhân dẫn tới bệnh tâm lý. Nếu ai cũng hiểu thì người thân của những người mắc bệnh sẽ giúp được họ rất nhiều. Kênh youtube của họ cũng có đưa tin lại cho ai cần xem nhé.

  12. Trâm says: Trả lời

    Top 1 nhìn có vẻ chuyên nghiệp, không biết chất lượng như nào

    1. Lê Gia Bảo says: Trả lời

      Đội ngũ lớn và trung tâm cũng to vậy em nghĩ là hoạt động tốt đó bác, không dễ gì mà sống qua được đợt dịch mà không có thực lực đâu ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *