Nên khám và điều trị rối loạn lo âu ở đâu tại TPHCM?

Khám và điều trị rối loạn lo âu ở đâu tốt tại TPHCM là vấn đề rất được quan tâm. Bởi trong những năm gần đây, tỷ lệ người mắc các vấn đề tâm lý tăng lên đáng kể và có xu hướng trẻ hóa. Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, bệnh nhân có thể tham khảo 10 địa chỉ uy tín trong bài viết sau để dễ dàng khi chọn lựa.

khám rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Nên khám, điều trị rối loạn lo âu ở đâu tốt tại TPHCM?

Khám, điều trị rối loạn lo âu ở đâu tốt, uy tín tại TPHCM?

Rối loạn lo âu là vấn đề tâm lý phổ biến nhất hiện nay. Hội chứng này có thể gặp ở bất cứ lứa tuổi nào nhưng phổ biến hơn ở thanh thiếu niên và người trưởng thành. Rối loạn lo âu đặc trưng bởi tình trạng lo lắng thái quá, thậm chí vô lý trước những đối tượng và tình huống không thật sự nguy hiểm.

Sự lo lắng quá mức này diễn ra liên tục, thường trực trong ít nhất 6 tháng gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Vì không thể kiểm soát được sự lo lắng của bản thân nên người bệnh dành nhiều thời gian để suy nghĩ giải pháp nếu tình huống xấu nhất xảy ra. Đôi khi, bệnh nhân có thể bùng phát các cơn lo âu cấp tính (hoảng loạn, sợ hãi) ở những nơi đông người và không kiểm soát được lời nói, hành vi.

Người mắc chứng rối loạn lo âu có xu hướng tự cô lập và cách ly với cộng đồng. Vì sợ hãi quá mức với những đối tượng và tình huống hết sức bình thường nên người bệnh thường phải phụ thuộc vào người thân, bạn bè và khó khăn khi hòa nhập. Nếu không được điều trị, rối loạn lo âu có thể tăng nguy cơ bị trầm cảm, hoang tưởng, dẫn đến lối sống lệch lạc, hình thành ý nghĩ và hành vi tự sát.

Trên thực tế, các vấn đề tâm lý ít được quan tâm hơn so với sức khỏe thể chất. Một số thống kê gần đây cho thấy, người Việt gần như không có hiểu biết về những vấn đề tâm lý và luôn cho rằng sự bất thường trong cảm xúc, suy nghĩ là một phần của tính cách. Chính nhận thức sai lệch này khiến người bệnh trở nên cô độc và không nhận được sự sẻ chia, đồng cảm từ những người xung quanh.

Cũng vì không được quan tâm nên người mắc chứng bệnh này gặp rất nhiều khó khăn khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín. Nếu đang băn khoăn về vấn đề Nên khám, điều trị rối loạn lo âu ở đâu tốt tại TPHCM, bệnh nhân có thể tham khảo 10 gợi ý sau để dễ dàng hơn khi lựa chọn:

ads bùi thị hải yến chuyên gia tâm lý

1. Trung tâm tâm lý trị liệu NHC – Nơi gửi gắm niềm tin khi bị rối loạn lo âu

Trung tâm tâm lý trị liệu NHC là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi gặp những vướng mắc, khó khăn về mặt tâm lý. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm lý, NHC Việt Nam mang đến những giải pháp tối ưu cho khách hàng bị trầm cảm, stress, mất ngủ và rối loạn lo âu. Hiện nay, trung tâm đã phát triển chi nhánh ở  cả Hà Nội và TPHCM nhằm đáp ứng được nhu cầu tham vấn và trị liệu tâm lý của đông đảo khách hàng.

khám rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Trung tâm tâm lý trị liệu NHC là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tâm lý trị liệu ở nước ta

Với sứ mệnh “Tâm an sống khỏe”, Trung tâm trị liệu tâm lý NHC Việt Nam tập trung phát triển các liệu pháp tâm lý nhằm giải quyết gốc rễ và căn nguyên của bệnh. Liệu trình trị liệu tại đây đều do đích thân các chuyên gia, master coach có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và thực hiện. Với mỗi khách hàng, các chuyên gia sẽ điều chỉnh liệu trình phù hợp với tùy theo tình trạng sức khỏe và diễn biến tâm lý.

Thế mạnh của Trung tâm trị liệu NHC Việt Nam là đội ngũ chuyên gia hàng đầu với chuyên môn cao, tác phong chuyên nghiệp, tận tình và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 100% chuyên gia của trung tâm đều thuộc Ủy ban NLP Hoa Kỳ và đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề. Trong đó phải kể tên những chuyên gia “có tiếng” trong lĩnh vực tâm lý trị liệu như:

khám rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Trung tâm tâm lý trị liệu NHC sở hữu đội ngũ chuyên gia, master coach có chuyên môn và giàu kinh nghiệm
  • Chuyên gia Bùi Thị Hải Yến (Giám đốc trung tâm)
  • Chuyên gia Cao Kim Thắm (Giám đốc cơ sở TPHCM)
  • Chuyên gia Nguyễn Việt Hồng
  • Chuyên gia Lê Mạnh Chính
  • Chuyên gia Dương Thị Thu Hà

Lộ trình trị liệu cho khách hàng bị rối loạn lo âu thường kéo dài trong 21 buổi bao gồm 7 buổi trực tiếp tại trung tâm và 14 buổi trị liệu từ xa. Các chuyên gia sẽ đồng hành cùng với khách hàng trong suốt hành trình và đặc biệt còn hỗ trợ khách hàng ngay cả đã kết thúc trị liệu. Chính sự tận tâm của những chuyên gia tại Trung tâm trị liệu tâm lý Việt Nam đã giúp cho trung tâm chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của tất cả khách hàng.

Để được các chuyên gia của Trung tâm trị liệu tâm lý NHC Việt Nam đánh giá tâm lý và tư vấn trị liệu, bệnh nhân có thể liên hệ qua:

Thông tin liên hệ:

  • Số 18 Đường Phan Chu Trinh Nối Dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh
  • Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: 028 2201 2555 – 096 299 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Facebook: fb.com/tamlytrilieunhc

Banner ADS chương trình giữa tâm lý trị liệu NHC cùng VTV2

2. Bệnh viện Tâm thần TPHCM – Địa chỉ khám và điều trị rối loạn lo âu uy tín

Bệnh viện Tâm thần TPHCM là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các rối loạn tâm thần. Tiền thân của bệnh viện là Bệnh viện Chợ Quán được người Pháp thành lập từ năm 1861. Khi đất nước thống nhất, bệnh viện được nâng cấp về cơ sở hạ tầng, vật chất và vẫn tiếp tục hoạt động phục vụ người dân TPHCM và các khu vực lân cận.

Với nhiều năm hoạt động, bệnh viện ngày càng khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực. Là bệnh viện lâu đời về chuyên khoa Tâm thần, Bệnh viện Tâm thần TPHCM được nhiều người lựa chọn khi có gặp phải những vấn đề tâm lý như rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn nhân cách, loạn tâm thần thực thể,…

Trước áp lực của cuộc sống, tỷ lệ người mắc chứng trầm cảm và rối loạn lo âu tăng lên đáng kể trong những năm gần đây. Hiểu rõ điều này, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần TPHCM không ngừng nỗ lực trong công tác nghiên cứu nhằm mang đến cho bệnh nhân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn và uy tín nhất.

Khám rối loạn lo âu ở đâu TPHCM
Bệnh viện Tâm thần TPHCM – Địa chỉ khám, điều trị rối loạn lo âu uy tín ở khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng

Các bác sĩ tại bệnh viện có nhiều năm kinh nghiệm nên có thể đánh giá chính xác tâm lý ở từng bệnh nhân, qua đó đưa ra chẩn đoán và cách điều trị phù hợp. Ngoài sử dụng thuốc, bệnh viện còn ứng dụng tâm lý trị liệu và các liệu pháp hỗ trợ nhằm giúp bệnh nhân chế ngự sự sợ hãi, lo âu và có kỹ năng để hòa nhập với cộng đồng.

Bệnh viện Tâm thần TPHCM là bệnh viện công lập nên phí khám và điều trị rối loạn lo âu tương đối thấp. Ngoài ra, một số trường hợp đi kèm với các bệnh tâm thần nặng sẽ được miễn giảm hoàn toàn khí khám, điều trị và chăm sóc nội trú. Hiện nay, bệnh viện chưa xây dựng hệ thống đặt lịch hẹn trước nên khi đến khám, bệnh nhân cần sắp xếp đến sớm để tránh phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 766 Đường Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc: 7:30 – 16:00 từ Thứ 2 – Thứ 6
  • Website: bvtt-tphcm.org.vn

3. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ khám, điều trị rối loạn lo âu đáng tin cậy ở khu vực miền Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Nếu gặp phải những vướng mắc về tâm lý, bạn có thể đến Đơn vị tâm lý lâm sàng thuộc khoa Thần kinh.

Đơn vị Tâm lý lâm sàng do Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Mẫn làm trưởng đơn vị cùng với 1 thạc sĩ, 1 bác sĩ chuyên khoa, 6 thạc sĩ tâm lý và thư ký y khoa. Đội ngũ chuyên gia của đơn vị đều là những người có chuyên môn và được đào tạo bài bản tại Thái Lan, Bỉ, Pháp và Mỹ. Chức năng chính của đơn vị là khám, trị liệu tâm lý cho người bệnh ngoại trú và khám, trị liệu cho người bệnh có những rối loạn tâm lý đang điều trị nội trú tại bệnh viện.

Khám rối loạn lo âu ở đâu TPHCM
Phòng Tâm lý của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là nơi tiếp nhận khám và trị liệu tâm lý cho bệnh nhân rối loạn lo âu

Phòng khám Tâm lý của bệnh viện được thành lập từ tháng 10/2014 và hiện tại đã tiếp nhận hơn 10.000 ca trị liệu tâm lý. Nếu nghi ngờ bản thân mắc chứng rối loạn lo âu, bệnh nhân nên đến phòng khám sớm để được đánh giá và trị liệu kịp thời. Phòng khám có kinh nghiệm trong trị liệu các rối loạn lo âu thường gặp như rối loạn lo âu lan tỏa, rối loạn hoảng loạn và rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám Tâm lý của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi gặp phải những vướng mắc về tâm lý. Ngoài liệu trình trị liệu khoa học, các bác sĩ và chuyên gia tại đây còn đặc biệt quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của bệnh nhân. Đồng thời luôn có sự chia sẻ với những người bệnh không nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu từ gia đình và bạn bè.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ khám tâm lý: Phòng khám Số 64, Tầng Trệt, Khu B, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 hằng tuần
  • Số điện thoại: 0704 580 929
  • Link đặt lịch hẹn (đối với bệnh nhân ngoại trú): umc.medpro.com.vn
  • Website: bvdaihoc.com.vn

4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Nếu muốn tiết kiệm thời gian khi thăm khám và điều trị, bệnh nhân bị rối loạn lo âu cũng có thể lựa chọn Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Phòng khám là kết quả của mối quan hệ hợp tác giữa Bệnh viện Đại học Y Dược 1 và Công ty cổ phần Y Việt. Với mong muốn mang đến cho người dân các dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn, chất lượng và nhanh chóng, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 chính thức ra đời.

Phòng khám được xây dựng với quy mô lớn và cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau. Hiện nay ngoài chẩn đoán và điều trị các vấn đề sức khỏe thể chất, Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 đã tiếp nhận và trị liệu tâm lý cho người gặp vấn đề về stress, trầm cảm, rối loạn lo âu và một số vấn đề tâm lý thường gặp khác.

điều trị rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 cũng là địa chỉ được bệnh nhân rối loạn lo âu lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị

Người trực tiếp khám và trị liệu cho bệnh nhân đến Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 là Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Minh Khuyên – Nguyên Trưởng khoa lâm sàng Bệnh viện Tâm thần TPHCM. Ngoài ra, phòng khám cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như máy chụp X quang, CT và MRI để phát hiện những vấn đề thể chất ở bệnh nhân bị rối loạn lo âu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 20 – 22 Đường Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 6923
  • Giờ làm việc: 7:30 – 16:30 từ Thứ 2 – Thứ 7
  • Website: umcclinic.com.vn

5. Phòng khám Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Phòng khám Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được là cơ sở y tế trực thuộc Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Phòng khám có quy mô lớn, cung cấp các dịch vụ đa dạng, toàn diện, đáp ứng được nhu cầu khám và điều trị ngoại trú của người dân. Đặc biệt, phòng khám có thế mạnh về trị liệu các vấn đề tâm thần, thần kinh như tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ ở trẻ nhỏ, stress, trầm cảm và rối loạn lo âu.

Khi đến với phòng khám, bênh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và đánh giá tâm lý để đưa ra chẩn đoán. Hiện tại, Phòng khám Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tập trung vào phương pháp tham vấn tâm lý cho bệnh nhân bị rối loạn lo âu lan tỏa, rối loạn ám ảnh sợ, rối loạn hoảng loạn,… Thông qua tư vấn tâm lý, bệnh nhân sẽ dần ổn định tâm trạng, kiểm soát được nỗi lo lắng và các cảm xúc tiêu cực.

điều trị rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Phòng khám Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có thế mạnh về âm ngữ trị liệu và tham vấn tâm lý

Mỗi phiên tư vấn tâm lý tại đây diễn ra trong khoảng 45 phút với chi phí 300.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng. Thông qua các phiên tư vấn, bác sĩ sẽ đánh giá diễn biến tâm lý của bệnh nhân và điều chỉnh lộ trình nhằm mang lại kết quả tốt nhất. Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp một số loại thuốc cần thiết cho quá trình trị liệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 461 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 0912 620 120 – 028 3862 0120
  • Website: phongkhamdaihocypnt.edu.vn

6. Trung tâm tham vấn, trị liệu tâm lý Mindcare

Trung tâm Mindcare là một trong những địa chỉ khám, trị liệu rối loạn lo âu được nhiều khách hàng lựa chọn. Trung tâm tiếp nhận đánh giá tâm lý cho người lớn, trẻ nhỏ, tham vấn và trị liệu tâm lý cho người gặp những khó khăn trong cuộc sống, băn khoăn khi đưa các quyết định quan trọng, stress, phải đối mặt với nhiều áp lực,…

Ngoài ra, trung tâm trị liệu tâm lý Mindcare còn tiếp nhận trị liệu cho bệnh nhân bị trầm cảm, rối loạn lo âu, mất ngủ, rối loạn tiền đình và người mắc các vấn đề tâm lý thường gặp. Tất cả khách hàng gặp phải những vấn đề này đều được đánh giá tâm lý và tư vấn lộ trình trước khi tham gia trị liệu. Hiện tại, trung tâm Mindcare thực hiện đầy đủ các hình thức trị liệu như trị liệu tâm lý cá nhân, tư vấn cặp đôi, gia đình và tham vấn tâm lý theo nhóm.

điều trị rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Trung tâm tham vấn, trị liệu tâm lý Mindcare tiếp nhận trị liệu cá nhân, nhóm và gia đình

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn khi trị liệu tâm lý, trung tâm Mindcare đã phát triển các dịch vụ trị liệu/ tham vấn qua điện thoại và qua thư điện tử. Chi phí tư vấn có sự khác biệt tùy theo hình thức. Do đó, bạn nên trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm trị liệu tâm lý Mindcare để được tư vấn và giải đáp cụ thể trước khi sử dụng dịch vụ.

Hiện nay, trung tâm Mindcare đã phát triển 2 cơ sở, 1 ở TPHCM và 1 ở Hà Nội. Các cơ sở của trung tâm đều có quy mô rộng rãi, khang trang và được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị vô cùng hiện đại. Ngoài ra, sự tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia tại Mindcare cũng là yếu tố giúp cho trung tâm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở TPHCM: Số 25/58C Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 0828 77 22 33
  • Website: mindcare.vn

7. Viện tâm lý SunnyCare

Viện tâm lý SunnyCare là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ tham vấn và trị liệu tâm lý uy tín ở TPHCM. Do đó nếu đang tìm kiếm địa chỉ khám và trị liệu rối loạn lo âu, bệnh nhân có thể cân nhắc về địa chỉ này. Hiện tại, viện tâm lý SunnyCare tiếp nhận trị liệu tâm lý cho tất cả bệnh nhân bị rối loạn lo âu bao gồm rối loạn lo âu lan tỏa, rối loạn ám ảnh sợ, rối loạn hoảng loạn và rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Ngoài trị liệu tâm lý, các chuyên gia của SunnyCare cũng khuyến khích khách hàng đến bệnh viện để được đánh giá tâm lý và sử dụng kết hợp với một số lại thuốc cần thiết. Bên cạnh trị liệu và tham vấn tâm lý trực tiếp, viện tâm lý SunnyCare còn tiếp nhận tư vấn 24/24 qua tổng đài 1900 6295 để hỗ trợ kịp thời cho những bệnh nhân mất niềm tin vào cuộc sống và đang có ý định giải thoát bản thân khỏi những ý nghĩ tội lỗi, mặc cảm,…

khám rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Viện tâm lý SunnyCare cung cấp dịch vụ đánh giá, tham vấn và trị liệu tâm lý cho người bị rối loạn lo âu

Tuy nhiên, mức tư vấn và trị liệu tâm lý tại đây tương đối cao. Nếu tham vấn trong giờ hành chính từ Thứ 2 – Thứ 6, mức giá dao động khoảng 720.000 đồng/ giờ và 900.000 đồng/ giờ nếu tư vấn sau 17:00, tư vấn vào Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ. Trong trường hợp tư vấn qua điện thoại, chi phí sẽ dao động khoảng 1 triệu đồng cho 120 phút.

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: Số 22/9 Đường 24, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức
  • Chi nhánh: LP 03OT10, Landmark Plus, 720A Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 1900 6295
  • Website: sunnycareforyou.com

8. Phòng khám Tâm lý y khoa – Tâm thần kinh Quốc Nam

Phòng khám Quốc Nam là cơ sở y tế tư nhân chuyên tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý thần kinh, tâm thần. Phòng khám do Bác sĩ Lê Quốc Nam thành lập và chịu trách nhiệm khám, điều trị. Bác sĩ tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược TPHCM năm 1986 và theo học Khoa Tâm thần – Tâm lý y khoa tại Trường Đại học Nice Pháp vào năm 1995.

Trước khi thành lập phòng khám, bác sĩ đã có kinh nghiệm làm việc ở Bệnh viện Tâm thần Biên Hòa và Bệnh viện Tâm thần TPHCM. Có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, tên tuổi của bác sĩ được nhiều người biết đến. Chính vì vậy mặc dù quy mô không quá lớn nhưng phòng khám tư của bác sĩ Lê Quốc Nam là lựa chọn của nhiều bệnh nhân bị rối loạn lo âu.

khám rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Bác sĩ Lê Quốc Nam là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tâm thần – Thần kinh

Bệnh nhân bị rối loạn lo âu sẽ được bác sĩ thăm khám và làm trắc nghiệm tâm lý, sau đó được tư vấn hoặc trị liệu tâm lý tùy theo mức độ. Ngoài ra, phòng khám còn trang bị những máy móc cần thiết để đo điện tâm đồ (ECG) và điện não đồ (EEG) nhằm hỗ trợ cho công tác khám, điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5/35 (số cũ 3/16A), Đường Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 076 87 87 076 – 090 388 7413
  • Website: suckhoetamthan.net
  • Giờ làm việc: Sáng (8:00 – 11:00) và Chiều (14:00 – 19:00)

9. Viện Tâm lý Thực Hành

Viện Tâm lý Thực Hành được thành lập bởi PGS. Tiến sĩ. Thạc sĩ. Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Thọ cùng với các cộng sự là chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa Tâm lý, Công tác xã hội, Giáo dục,… Tất cả đội ngũ chuyên gia và bác sĩ tại đây đều có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và luôn hết mình với bệnh nhân. Chính vì vậy, Viện Tâm lý Thực Hành trở thành địa chỉ khám và điều trị rối loạn lo âu ở TPHCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại, viện đã ứng dụng nhiều phương pháp trị liệu tâm lý như liệu pháp nhận thức hành vi (CBT), liệu pháp gia đình, liệu pháp phân tâm học,… Mỗi phiên trị liệu tại đây diễn ra trong 30 – 40 phút với tần suất từ 1 – 3 buổi/ tuần tùy theo tình trạng bệnh lý và khả năng tài chính của người bệnh.

Ngoài ra, khi gặp phải stress (căng thẳng thần kinh) do áp lực từ cuộc sống, nhiều khách hàng cũng lựa chọn Viện Tâm lý Thực Hành để được tham vấn và giải tỏa cảm xúc. Nếu chủ động tham vấn tâm lý, tình trạng căng thẳng hiếm khi kéo dài và chuyển sang rối loạn lo âu. Bên cạnh trị liệu chuyên sâu, các bác sĩ và chuyên gia tại đây cũng hướng dẫn bệnh nhân một số kỹ năng kiểm soát stress để giảm căng thẳng và chế ngự được những cảm xúc tiêu cực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 36A Đường Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 6684 4137 – 028 3551 5808 – 0933 887 113 – 098 756 0556

10. Phòng khám chuyên khoa Tâm thần kinh – Bác sĩ Ngô Tích Linh

Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Tích Linh là vị bác sĩ có tên tuổi trong lĩnh vực Tâm thần kinh. Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ được cả giới chuyên môn lẫn bệnh nhân đánh giá cao. Hiện bác sĩ đang giữ chức Trưởng Bộ môn Tâm thần – Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ khoa Thần kinh Bệnh viện Đại học Y Dược. Ngoài ra, bác sĩ còn làm việc tại khoa Tâm thần Bệnh viện FV.

Nhận thấy số lượng người các chứng bệnh tâm thần tăng lên trong những năm gần đây, bác sĩ Ngô Tích Linh quyết định mở phòng khám tư nhân bên cạnh thời gian làm việc ở các bệnh viện lớn. Phòng khám của bác sĩ có quy mô nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ máy móc để phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị.

khám rối loạn lo âu ở đâu tphcm
Phòng khám chuyên khoa Tâm thần kinh – Bác sĩ Ngô Tích Linh là địa chỉ khám rối loạn lo âu đáng tin cậy ở TPHCM

Bác sĩ Ngô Tích Linh có kinh nghiệm trong điều trị mất ngủ, trầm cảm, rối loạn lo âu và một số rối loạn liên quan đến stress. Đối với bệnh nhân rối loạn lo âu, bác sĩ tập trung trị liệu tâm lý kết hợp với sử dụng thuốc. Với những trường hợp nặng, bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân đến các bệnh viện lớn mà bác sĩ đang công tác để thuận tiện hơn cho quá trình chữa trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60/13 Đường Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TPHCM
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (17:00 – 19:00) và Thứ 7 (8:30 – 11:00)
  • Số điện thoại: 0907 770 293 – 028 3855 4269

ads cao kim thắm chuyên gia tâm lý trị liệu
Hy vọng qua bài viết, bệnh nhân có thể hiểu rõ hơn về vấn đề “Nên khám, điều trị rối loạn lo âu ở đâu tại TPHCM?”. Nếu eo hẹp về tài chính, bệnh nhân nên đến khám ở các bệnh viện công lập. Ngược lại, có thể chọn các trung tâm tư nhân để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hiện tại, chi phí điều trị các vấn đề tâm lý ở nước ta tương đối cao. Do đó, bệnh nhân nên liên hệ trước với trung tâm để được tư vấn cụ thể về vấn đề này trước khi thực hiện.

Tham khảo thêm:

Bình luận

  1. Hoàng Hải Nam says: Trả lời

    cái thời điểm dịch căng thẳng nhất ở hcm thì rối loạn lo âu nổi lên như một con covid thứ 2 vậy

  2. Vũ Hường says: Trả lời

    trầm cảm thì mình còn biết chứ rối loạn lo âu thì chưa nghe đến bao giơ

    1. Mai Thị Mỹ Duyên says: Trả lời

      rối loạn lo âu là một trong những nguồn cơn gây nên trầm cảm đấy bác, bác vào đây mà xem https://tamlytrilieunhc.com/dich-vu/roi-loan-lo-au-buon-chan

      1. Vũ Hường says: Trả lời

        ơ thế ạ nghĩa là bệnh này biến chứng thành trầm cảm hả chị

        1. Mai Thị Mỹ Duyên says: Trả lời

          đúng rồi, trầm cảm bắt nguồn từ việc suy nghĩ tiêu cực rồi mặc kẹt trong lối suy nghĩ thì đây cũng là triệu chứng của rối loạn lo âu luôn đấy

          1. Vũ Hường says:

            giờ em mới biết luôn nhưng mà bệnh này khó nhận biết nhỉ

          2. Mai Thị Mỹ Duyên says:

            cũng dễ nhận ra nếu để ý, nếu suy nghĩ bình thường nghĩ ngợi các thứ bình thường thì sẽ không bị mất ngủ hay ảnh hưởng đến công việc nhưng nếu mà nghĩ quá nhiều quanh quẩn một suy nghĩ ảnh hưởng đến sức khỏe rồi mất ngủ thì là bệnh đấy

          3. Vũ Hường says:

            trước em cũng có vài lần mất ngủ do nghĩ nhiều một chuyện đã sảy ra mà cứ nhắm mắt lại lại nghĩ đến câu chuyện đấy thành ra mất ngủ thì có phải bệnh này không ạ

          4. Mai Thị Mỹ Duyên says:

            đúng bệnh này nhưng mà chắc chỉ dừng lại ở hiện tượng nên bạn mới dễ dàng thoát ra khỏi nhưng mà nó sẽ lặp lại trong cuộc sống của bạn đấy nên thư giãn và dành thời gian cho bản thân để tránh cho tốt chứ dẫn đến cảnh mất ngủ là khổ lắm ý

          5. Vũ Hường says:

            vâng mất ngủ vài hôm mà em đã thấy lờ đờ rồi ý mất ngủ dài ngày không hiểu em sẽ thế nào

    2. Tracy Nguyễn says: Trả lời

      rối loạn lo âu đợt covid vừa rồi nhiều người bị thế mà bạn không biết á

      1. Vũ Hường says: Trả lời

        mình không để ý

        1. Tracy Nguyễn says: Trả lời

          úi giới hcm có mà bị đầy luôn ý giờ vẫn nhiều luôn nhiều người đang kêu mất ngủ sau kh bị covid kia kìa

  3. Trần Công Anh says: Trả lời

    sợ hãi cái cảm giác suốt ngày suy nghĩ một chuyện lắm

    1. La Giang Oanh says: Trả lời

      bệnh này hay gặp ở mấy đôi vừa chia tay xong này

      1. Trần Công Anh says: Trả lời

        mình từng thế đấy, còn yêu nên nghĩ nhiều xong tiếc nuối nhiều ngày nào cũng nghĩ không thôi được, nó khiến mình ma mị luôn ấy

        1. La Giang Oanh says: Trả lời

          nhiều người còn tiêu cực tự làm đau bản thân cơ kiểu thành trầm cảm luôn rồi ấy

          1. Trần Công Anh says:

            giờ thì mình hết rồi cơ mà cứ có việc gì hơi nghiêm trọng chút là lại bắt đầu suy nghĩ xong mất ngủ

          2. La Giang Oanh says:

            việc nghiệm trọng thì ai chả vậy những chuyện bình thường trong cuộc sống mà làm suy nghĩ nhiều mới là bệnh rối loạn lo âu bạn ạ

          3. Trần Công Anh says:

            nhưng mà vẫn bị ám ảnh sợ cái kiểu suy nghĩ xong mất ngủ này nghĩ thôi đã thấy khó chịu rồi

  4. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

    trong cuộc sống thì ai cũng gặp hiện tượng này thôi chỉ là có người thoát ra được một cách dễ dàng có người thì lại bị mắc kẹt ở trong chính suy nghĩ đó

    1. Lý Thanh Tuyền says: Trả lời

      bác nói như trong sách ý nhở

      1. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

        đọc sách nhiều quá nên văn vở thế đấy

    2. Nhữ Chí Trưởng says: Trả lời

      những người tầm trung niên hay tuổi già là hay gặp nhất

      1. Nguyễn Minh Anh says: Trả lời

        tuổi ngày hay nghĩ ngợi chuyện nhà cửa con cái nên hay gặp vấn đề này

  5. Huỳnh Mỹ Thương says: Trả lời

    ở hcm thì trung tâm nhc kia là uy tín rồi vì đã từng đến đây chữa hôm nọ còn thấy được lên cả truyền hình htv nhận giải thưởng mà

    1. Thắng says: Trả lời

      chị cũng chưa bệnh này hả

      1. Huỳnh Mỹ Thương says: Trả lời

        à nói nhầm đấy mẹ chị chữa ở đây bả bị rối loạn lo âu ám ảnh

        1. Thắng says: Trả lời

          nghe tên bệnh sợ thế

          1. Huỳnh Mỹ Thương says:

            bệnh này sợ đúng như tên bệnh luôn may mà có trung tâm giúp đỡ không thì hổng biết khổ đến lúc nào

  6. Đông says: Trả lời

    Hiện mẹ em có đi khám ở chợ rẫy về đang được chuẩn là rối loạn lo âu nặng ạ…vì kinh tế gia đình cũng eo hẹp nên cho em xin ý kiến về nơi nào thăm khám và điều trị ổn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *