Top 10 trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội đáng tin cậy

Trẻ chậm phát triển nếu được can thiệp và hỗ trợ cải thiện trong giai đoạn sớm sẽ giúp trẻ có thêm nhiều cơ hội để nâng cao những khiếm khuyết, hòa nhập cộng đồng hiệu quả hơn. Chính vì thế, việc tìm kiếm trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội uy tín, đáng tin cậy cũng là một trong những vấn đề quan trọng, cần thiết mà các bậc phụ huynh nên quan tâm. 

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Trẻ chậm phát triển cần được can thiệp, giáo dục tại các trung tâm đặc biệt.

Top 10 trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội uy tín, chất lượng bậc nhất

Chậm phát triển là một trong các khái niệm quen thuộc thường được sử dụng đối với những trẻ nhỏ có sự hạn chế về một hoặc một số khía cạnh đời sống so với các bạn đồng trang lứa. Quá trình phát triển cảm xúc, tinh thần, thể chất, trí tuệ của trẻ bị chậm hơn so với mốc phát triển chung và điều này gây nên nhiều cản trở đối với sức khỏe, sinh hoạt đời sống của trẻ.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì trẻ chậm phát triển cần được thăm khám và hỗ trợ can thiệp càng sớm càng tốt. Việc điều trị sớm sẽ giúp cho trẻ có thêm nhiều cơ hội để học tập, rèn luyện và nâng cao các kỹ năng cần thiết, từ đó giúp trẻ dễ dàng bắt kịp các bạn khác, hòa nhập với cộng đồng hiệu quả hơn.

Tùy vào từng mức độ nghiêm trọng mà trẻ nhỏ cần được can thiệp và cải thiện theo nhiều phương pháp khác nhau. Đối với những trẻ chậm phát triển ở mức độ nhẹ vẫn có thể theo học tại trường học như bạn bè đồng trang lứa nhưng trẻ vẫn cần có sự hỗ trợ và chăm sóc đặc biệt của giáo viên, nhà trường cùng gia đình.

Còn đối với những trẻ chậm phát triển nặng thì cần được đưa đến các trung tâm giáo dục chuyên biệt để nhận được sự can thiệp phù hợp hơn. Phần lớn những trẻ được gửi vào đây đều đã dần mất đi năng lực tự chăm sóc bản thân, mọi hoạt động đều phụ thuộc vào những người xung quanh.

Khi đến học tập và sinh hoạt tại các trung tâm đặc biệt, trẻ sẽ được đánh giá cụ thể về mức độ chậm phát triển và đưa ra phương hướng điều trị phù hợp nhất cho mỗi tình trạng. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh cũng cần phải lựa chọn trung tâm uy tín, chất lượng để an tâm gửi gắm trẻ vào học tập, giáo dục, giúp trẻ mau chóng cải thiện tốt tình trạng chậm phát triển của mình.

Nếu đang băn khoăn, lo lắng tìm kiếm một trung tâm đáng tin cậy cho trẻ thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn một trong những trung tâm dạy trẻ chậm phát triển uy tín bậc nhất tại Hà Nội sau đây:

1. Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam hay còn được gọi tắt là NHC Academy là một trong các đơn vị nổi tiếng và uy tín bậc nhất khu vực phía Bắc về lĩnh vực can thiệp cho trẻ đặc biệt đạt chuẩn quốc tế. Tại đây trẻ nhỏ sẽ được hỗ trợ đánh giá, can thiệp và giáo dục để vượt qua những giới hạn của bản thân, xây dựng và nâng cao những khiếm khuyết của chính mình để hòa nhập tốt hơn với cuộc sống.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
NHC Academy là một trong các trung tâm can thiệp uy tín cho trẻ chậm phát triển tại Hà Nội.

Là một trong các trung tâm hàng đầu về can thiệp trẻ chậm phát triển, trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ nên NHC Academy luôn cố gắng để đầu tư toàn diện về mọi mặt. Trung tâm được xây dựng trên diện tích rộng rãi, thoải mái với những cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, các giáo cụ, dụng cụ giảng dạy luôn đạt chuẩn quốc tế.

Hơn thế, đội ngũ chuyên gia, giáo viên chuyên biệt tại NHC cũng được đào tạo bày bản với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực can thiệp cho trẻ tự kỷ. Trẻ nhỏ khi đến can thiệp tại đây sẽ được chào đón nhiệt tình và nhận được sự chăm sóc, chỉ bảo vô cùng tận tâm, kỹ lưỡng của giáo viên.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Đội ngũ giáo viên của NHC luôn tận tâm, hỗ trợ cho từng trẻ nhỏ đến can thiệp tại đây.

Một điểm đặc biệt của NHC Academy đó chính là luôn đặt trẻ ở vị trí trung tâm và mọi phương pháp đều hướng đến việc hỗ trợ trẻ phát triển, cải thiện các kỹ năng một cách toàn diện nhất. Tùy vào tình trạng của mỗi trẻ chậm phát triển mà các chuyên gia, giáo viên sẽ trao đổi, tư vấn cụ thể cùng với gia đình để đề ra được phương pháp can thiệp hiệu quả dành cho trẻ, giúp trẻ nâng cao các kỹ năng cần thiết và phát triển ổn định hơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số nhà 235,  phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại:  (024) 66 876 123 hoặc 090 6818 123
  • Email: giaoducnhc@gmail.com
  • Website: giaoducnhc.vn
  • Fanpage: FB.com/giaoducnhc/

2. Trung tâm chuyên biệt Ánh Sao

Với mong muốn tạo nên môi trường giáo dục, can thiệp hiệu quả dành cho trẻ đặc biệt, chậm phát triển tại khu vực Hà Nội nên trung tâm chuyên biệt Ánh Sao đã được thành lập và phát triển đến hiện nay. Tại đây luôn cập nhật và áp dụng tốt các phương pháp giáo dục chuyên biệt tối ưu để mang đến kết quả vượt trội nhất cho mỗi trường hợp trẻ nhỏ.

Để phục vụ tốt nhất cho việc can thiệp và giáo dục phát triển đối với trẻ em đặc biệt, trung tâm còn cho đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất cùng các trang thiết bị hiện đại, tân tiến bậc nhất. Nơi đây có nhiều phòng học riêng biệt để phù hợp với những trường hợp trẻ chậm phát triển, chậm nói, tự kỷ khác nhau.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Trung tâm chuyên biệt Ánh Sao tiếp nhận can thiệp cho trẻ chậm phát triển, chậm nói, tự kỷ, bại não,…

Đặc biệt, tại các phòng học đều được trang bị đầy đủ các dụng cụ, thiết bị, đồ chơi cần thiết để phục vụ tốt cho quá trình học tập, giáo dục chuyên biệt. Trẻ nhỏ khi được theo học tại đây sẽ được sinh hoạt trong môi trường lành mạnh, thoải mái và đầy đủ tiện nghi nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia, giáo viên của trung tâm cũng là những người có đủ trình độ, chuyên môn để phục vụ tốt cho công tác đánh giá, sàng lọc và cải thiện sức khỏe, kỹ năng cho trẻ nhỏ. Hàng năm trung tâm Ánh Sao tiếp nhận và hỗ trợ thành công cho hàng trăm trẻ chậm phát triển có thể nâng cao kỹ năng tự chăm sóc bản thân và tái hòa nhập hiệu quả với cộng đồng, xã hội.

Hiện nay, trung tâm Ánh Sao áp dụng rất nhiều các phương pháp can thiệp giáo dục dành cho trẻ chậm phát triển. Đối với những tình trạng trẻ khác nhau mà chuyên gia sẽ lựa chọn và kết hợp những biện pháp phù hợp nhất. Một số phương pháp thường được can thiệp như:

  • ABA (Phân tích hành vi ứng dụng)
  • SI (Hòa nhập cảm giác)
  • Phương pháp “Trị liệu ngôn ngữ và lời nói”
  • TEACCH (Trị liệu và giáo dục trẻ tự kỷ và trẻ khuyết tật về giao tiếp)

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 69, Ngõ 255, phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0912 720 496
  • Website: tretuky.org.vn

3. Trung tâm can thiệp Sao Mai

Trung tâm Sao Mai chính là một trong các địa chỉ dạy trẻ chậm phát triển đáng tin cậy mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn tại khu vực Hà Nội. Tại đây cũng cấp các dịch vụ khám, chẩn đoán, đánh giá, chăm sóc và can thiệp hiệu quả cho các trường hợp trẻ đặc biệt, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Được thành lập vào năm 1995 và hiện đang là đơn vị trực thuộc Hội Cứu Trợ Trẻ Em Tàn Tật Việt Nam với sự sáng lập và điều hành bởi Đỗ Thuý Lan -Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II tâm thần. Sao Mai được biết đến là một tổ chức xã hội phi lợi nhuận hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và can thiệp sớm đối với trẻ đặc biệt.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Trung tâm can thiệp Sao Mai sở hữu đội ngũ chuyên gia, giáo viên dày dặn kinh nghiệm.

Với mong muốn mang đến cuộc sống ổn định và sự phát triển toàn diện của trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển, trẻ khuyết tật nên trung tâm Sao Mai luôn nỗ lực từng ngày để có thể mang đến những chương trình giáo dục tối ưu và hoàn thiện nhất cho mỗi tình trạng trẻ nhỏ. Trải qua nhiều năm đồng hành cùng trẻ khuyết tật, Sao Mai đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của rất nhiều hoàn cảnh gia đình đang có mong muốn cải thiện tốt các khiếm khuyết của trẻ nhỏ, giúp trẻ hòa nhập, sinh hoạt tốt hơn.

Bằng những nỗ lực và cống hiến hết mình trong lĩnh vực can thiệp cho trẻ đặc biệt, Sao Mai tự hào là một trong các trung tâm dạy trẻ chậm phát triển uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Đội ngũ chuyên gia, giáo viên ở đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao và luôn được tạo điều kiện để trau dồi, nâng cao, học hỏi thêm nhiều về chuyên môn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 6, ngõ 9, Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: (84-4)35578135
  • Email: morningstarvietnam@gmail.com
  • Website: morningstarcenter.net

4. Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương

Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương là hệ thống giáo dục đặc biệt bao gồm rất nhiều các trung tâm trực thuộc khác nhau ở Xuân Đỉnh, Hoàng Liệt, Linh Đàm, Cổ Nhuế. Các bậc phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn các cơ sở thuận tiện nhất với điều kiện của gia đình để

Tiền thân của trung tâm này đó chính là lớp tư vấn và can thiệp sớm Mai Hương (2009), sau này được phát triển và đổi thành trung tâm giáo dục đặc biệt nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội. Với mong muốn mang đến cuộc sống chất lượng cho những trẻ có nhu cầu đặc biệt, Mai Hương luôn cố gắng để cung cấp những dịch vụ can thiệp, giáo dục phù hợp cho từng đối tượng trẻ nhỏ khác nhau.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Trung tâm giáo dục đặc biệt Mai Hương xây dựng các phòng học rộng rãi, thoải mái, chất lượng.

Khi lựa chọn Mai Hương là trung tâm hỗ trợ can thiệp và dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm về cơ sở hạ tầng lẫn trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên tại đây. Trung tâm cam kết tất cả các giáo viên tại Mai Hương đều có trình độ từ cử nhân đại học trở lên và là những người có kinh nghiệm dày dặn, có tình yêu thương vô tận đối với trẻ nhỏ.

Đặc biệt hơn, với những kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực can thiệp cho trẻ đặc biệt, trung tâm sẵn sàng cam kết về hiệu quả đạt được sau 1 tháng hỗ trợ cho trẻ nhỏ. Mai hướng sẵn sàng hoàn lại học phí nếu sau 1 tháng can thiệp trẻ nhỏ không có bất kỳ sự cải thiện nào so với lúc ban đầu.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 29/65/207 Xuân Đỉnh – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Điện thoại: 0988731873
  • Email: trilieumaihuong@gmail.com
  • Website: canthieptretuky.edu.vn

5. Trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ

Công ty TNHH tư vấn và đào tạo Thiên Thần Nhỏ (2015) là tiền thân của trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ (2017). Sau nhiều năm hoạt động và cống hiến cho lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt, trung tâm đã đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ và xứng đáng trở thành một trong các địa chỉ đáng tin cậy bậc nhất tại Hà Nội.

Thiên Thần Nhỏ luôn tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên tận tâm, sẵn sàng cống hiến hết mình cho thế hệ tương lai của đất nước. Tất cả các giáo viên, chuyên gia ở đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghề và đã hỗ trợ cho rất nhiều các trường hợp trẻ chậm nói, chậm phát triển, tự kỷ, bại não phát triển tốt các kỹ năng cần thiết để ổn định tốt hơn cho cuộc sống.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Trung tâm giáo dục đặc biệt Thiên Thần Nhỏ trực thuộc Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam

Bên cạnh đó, trung tâm cũng đầu tư khá kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng cùng các trang thiết bị cần thiết cho việc giảng dạy, chăm sóc trẻ nhỏ. Tùy vào mức độ nghiêm trọng của trẻ mà các giáo viên sẽ cân nhắc để đưa ra giáo án can thiệp hiệu quả nhất, giúp trẻ có thể phục hồi tốt những mặt hạn chế của bản thân và mau chóng cân bằng lại cuộc sống.

Giáo án giảng dạy và can thiệp dành cho trẻ nhỏ sẽ được liệt kê chi tiết và cập nhật hàng tuần, hàng tháng cho các bậc phụ huynh. Để quá trình cải thiện cho trẻ chậm phát triển đạt được nhiều hiệu quả tích cực, gia đình và trung tâm cũng phải có sự kết nối, phối hợp chặt chẽ để có được biện pháp hỗ trợ cho trẻ trong nhiều môi trường sinh hoạt khác nhau.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 55 ngõ 109 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 141 902
  • Email: nguyenmai1902@gmail.com
  • Website: daytretuky.net
  • Fanpage: FB.com/ trungtamdaytrechamnoitailongbien

6. Trung tâm Nắng Mai

Trung tâm Nắng Mai hay còn có tên đầy đủ là Trung tâm nghiên cứu và phát triển các chương trình hỗ trợ trẻ em Nắng Mai là một trong các gợi ý phù hợp đối với những gia đình có trẻ chậm phát triển đang sinh sống tại Hà Nội. Hiện nay, Th.S Nguyễn Thị Bùi Thành đang là giám đốc và người điều hành trực tiếp trung tâm Nắng Mai.

Ông là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc học tập, nghiên cứu và áp dụng tốt các biện pháp giảng dạy hiệu quả cho trẻ chậm nói, trẻ chậm phát triển, trẻ tự kỷ hoặc những trẻ đang có sự khó khăn trong quá trình giao tiếp, học tập. Th.S Thành tốt nghiệp hệ chính quy khóa I khoa Giáo dục Đặc biệt – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và cũng là thạc sỹ chuyên ngành Giáo dục học nổi tiếng tại khu vực phía Bắc.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Đội ngữ giáo viên tại Trung tâm Nắng Mai trẻ trung, nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

Ngoài ra, trung tâm Nắng Mai còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và luôn cống hiến hết mình cho nghề. Trung tâm cung cấp dịch vụ giảng dạy, can thiệp 1:1 giữa giáo viên và trẻ nhỏ để có thể dễ dàng theo dõi và can thiệp hiệu quả nhất cho trẻ.

Nắng Mai còn trang bị đầy đủ về các trang thiết bị, đồ dùng, giáo cụ học tập, giảng dạy cùng với giáo dục được soạn chi tiết, rõ ràng để đảm bảo tiến trình cải thiện cho trẻ. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh còn được tạo điều kiện để đến tham dự trực tiếp những giờ dạy học cùng trẻ để có thể hiểu hơn về sự cải thiện và biết thêm các phương pháp hỗ trợ trẻ tại nhà.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: A17-LK7, Khu đô thị Phú Thịnh, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 097 215 15 81
  • Email: nangmaicenter@gmail.com
  • Fanpage: FB.com/canthieptretukysontay

7. Trung tâm giáo dục chuyên biệt Hoa Anh Đào

Nếu các bậc phụ huynh đang cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội thì trung tâm giáo dục chuyên biệt Hoa Anh Đào chính là một gợi ý tuyệt vời. Đây là một trong các cơ sở uy tín và đáng tin cậy trong việc tư vấn, hỗ trợ phát triển tâm lý cho trẻ nhỏ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Địa chỉ này sẽ giúp đánh giá, phát hiện sớm và can thiệp kịp thời cho các trường hợp trẻ tự kỷ, trẻ chậm phát triển, trẻ tăng động giảm chú ý (ADHD), trẻ chậm nói,…Từ khi thành lập cho đến hiện nay, Hoa Anh Đào đã tiếp nhận và hỗ trợ thành công cho hàng nghìn các trường hợp trẻ nhỏ quay lại hòa nhập tốt với cộng đồng và có được sự phát triển ổn định.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Trung tâm Hoa Anh Đào luôn cố gắng tạo nên những hoạt động trải nghiệm lành mạnh cho trẻ đặc biệt.

Hiểu rõ được tầm quan trọng và vai trò to lớn của mình nên trung tâm luôn cố gắng đầu tư và mang đến những dịch vụ tối ưu nhất dành cho từng đối tượng khách hàng. Cơ sở vật chất của Hoa Anh Đào khang trang, khuôn viên và lớp học được xây dựng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các dụng cụ, thiết bị đạt chuẩn phục vụ cho quá trình can thiệp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 66, ngõ 80, phố Hoa Lâm, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0983 418 418
  • Email: trungtamchuyenbiethoaanhdao@gmail.com

8. Trung tâm chuyên biệt Bình Minh

Được thành lập vào năm 2016, trung tâm chuyên biệt Bình Minh hiện đang là một trong các địa chỉ được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất đối với các cần can thiệp cho trẻ đặc biệt tại Thanh Xuân, Hà Nội. Nơi đây chủ yếu tiếp nhận và hỗ trợ can thiệp cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ chậm phát triển trí tuệ, bại não,…

Trong những năm qua, trung tâm luôn cố gắng để phát triển và cống hiến hết mình cho quá trình can thiệp, hỗ trợ cải thiện tốt đối với các trường hợp trẻ đặc biệt. Từng trẻ nhỏ đến đây sẽ được tạo cơ hội tốt nhất để phát triển các kỹ năng đang còn hạn chế, hướng dẫn và rèn luyện những điều cần thiết trong cuộc sống để xây dựng tương lai vững chắc, ổn định hơn.

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Trung tâm chuyên biệt Bình Minh chuyên can thiệp cho trẻ tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển,….

Cho đến hiện nay, trung tâm cũng có thêm nhiều các giáo viên, chuyên gia hỗ trợ tốt về công tác đánh giá, phát hiện, can thiệp, giáo dục kịp thời cho trẻ nhỏ. Đội ngũ nhân viên tại trung tâm Bình Minh là những người có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm, cống hiến hết mình cho sự nghiệp “trồng người”.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 26, Ngõ 126, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại:  0948 866 881
  • Email: tukybinhminh@gmail.com

9. Trung tâm Phương Thanh

Trung tâm Phương Thanh được thành lập vào năm 2011 với mục đích hỗ trợ can thiệp và mang đến tình thương đối với những trẻ đặc biệt, giúp trẻ vượt qua những sự mặc cảm của bản thân để có được cuộc sống lành mạnh, ổn định nhất. Đồng thời, trung tâm còn hiện đang là cố vấn chuyên môn hỗ trợ rất tốt cho một số trung tâm tại các tỉnh thành nhằm nhân rộng sự giúp đỡ, hỗ trợ cho trẻ nhỏ ở khắp cả nước.

Phương Thanh hiện đang cung cấp các dịch vụ tốt nhất dành cho trẻ tự kỷ, trẻ chậm nói, trẻ bại não, chậm phát triển,…Cụ thể như:

  • Tiến hành đánh giá tâm lý, trí tuệ cho trẻ.
  • Hỗ trợ tư vấn cho gia đình có trẻ đặc biệt.
  • Giúp can thiệp cho trẻ tại trung tâm, trường học mầm non và tại nhà.
  • Tổ chức các buổi tập huấn cho giáo viên và phụ huynh.
  • Làm cố vấn chuyên môn cho các trung tâm.
trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Giáo viên tại Trung tâm Phương Thanh luôn yêu thương, chăm sóc và tận tình với từng trẻ nhỏ.

Trẻ chậm phát triển khi đến hỗ trợ tại trung tâm Phương Thanh sẽ được tiến hành đánh giá năng lực, tình trạng sức khỏe và thực hiện đúng theo các quy trình đã được đề ra. Tùy thuộc vào mức độ đáp ứng của trẻ mà các chuyên gia, giáo viên của trung tâm sẽ cân nhắc đưa ra phương án và thời gian can thiệp phù hợp nhất.

Phương Thanh cũng cung cấp rất nhiều các hình thức can thiệp khác nhau dành cho trẻ chậm phát triển. Trẻ có thể được can thiệp cá nhân, trị liệu nhóm, gia đình, trị liệu giao tiếp xã hội, hòa nhập mầm non, dạy năng khiếu thông qua rất nhiều các phương pháp khoa học, đạt chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 67 Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại:  097 697 60 93
  • Website: trung-tam-day-tre-tu-ky-phuong-thanh.business.site

10. Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile

Cái tên cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách top 10 các trung tâm dạy trẻ chậm phát triển uy tín tại Hà Nội đó chính là Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile. Đây cũng là một trong các địa chỉ được nhiều người biết đến với dịch vụ can thiệp hiệu quả cho trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ tăng động giảm chú ý, trẻ chậm phát triển trí tuệ, trẻ gặp phải các khó khăn trong học tập,….

trung tâm dạy trẻ chậm phát triển tại Hà Nội
Trung tâm Giáo dục Hòa Nhập Happy Smile sở hữu đội ngũ luôn tràn đầy nhiệt huyết và tận tâm với từng trẻ đặc biệt.

Ưu điểm vượt trội nhất của cơ sở này đó chính là sở hữu đội ngũ giáo viên với hơn 10 năm kinh nghiệm trong quá trình can thiệp, hỗ trợ phát triển cho trẻ đặc biệt, giúp trẻ tái hòa nhập cộng đồng. Để tạo điều kiện tốt cho nhiều hoàn cảnh gia đình khó khăn, hiện nay trung tâm còn hỗ trợ đánh giá và kiểm tra miễn phí cho những trẻ chậm nói, tự kỷ tại Long Biên, Gia Lâm, Hưng Yên và Bắc Ninh.

Đối với những trẻ được can thiệp trực tiếp tại Happy Smile sẽ được phục vụ tốt về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Không chỉ là những phòng học rộng rãi với đầy đủ tiện nghi mà trung tâm còn xây dựng khu vui chơi ngoài trời để giúp trẻ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn khi được điều trị tại đây.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa Chỉ: Số 32 Biệt thự Hoa Viên, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 094.601.9979
  • Email: ceothienmy@gmail.com
  • Fanpage: Fb.com/hoanhaptuky.edu.vn/

Hy vọng qua thông tin chia sẻ về Top 10 trung tâm dạy trẻ chậm phát triển uy tín tại Hà Nội trong bài viết này mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được địa chỉ phù hợp để can thiệp cho trẻ. Trẻ chậm phát triển cần được phát hiện và có biện pháp cải thiện sớm để giúp trẻ nâng cao những khiếm khuyết, kỹ năng cần thiết để hòa nhập cộng đồng tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *