6 Địa chỉ khám và điều trị sang chấn tâm lý uy tín tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Sang chấn tâm lý là những tổn thương tâm lý xuất hiện sau khi trải qua các tình huống, sự kiện căng thẳng, mang tính chất đe dọa, đau khổ. Tình trạng này để lại tác động tiêu cực lên mọi khía cạnh trong cuộc sống của người bệnh. Chính vì thế, việc tìm kiếm một địa chỉ khám và điều trị sang chấn tâm lý tại Hà Nội luôn luôn là vấn đề được mọi người quân tâm. 

Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Thăm khám sang chấn tâm lý tại một địa chỉ uy tín sẽ góp phần mang đến hiệu quả điều trị cao.

Địa chỉ khám và điều trị sang chấn tâm lý chất lượng, uy tín tại Hà Nội

Sang chấn tâm lý được xem là kết quả của những trải nghiệm tiêu cực từ các sự kiện, hiện tượng khó khăn, thách thức, căng thẳng khiến cho con người cảm thấy mất sự an toàn, trở nên bất lực. Thông thường, sang chấn tâm lý sẽ liên quan đến những mối đe dọa về tính mạng, sự an toàn hoặc bất kì các tình huống nào khiến con người bị chấn thương về thể chất và tinh thần.

Sang chấn tâm lý có thể khởi phát khi bạn trải qua hoặc chứng khiến người thân đối diện với những tình huống nguy hiểm như tai nạn, chấn thương, bị tấn công, bạo lực. Các triệu chứng sang chấn sẽ càng dễ xuất hiện nếu những tổn thương tâm lý đó xảy ra trong thời thơ ấu. Bên cạnh đó, sự căng thẳng và mệt mỏi trong thời gian kéo dài cũng có thể là yếu tố làm khởi phát bệnh.

Sang chấn tâm lý nếu không được phát hiện và có biện pháp can thiệp phù hợp sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi khía cạnh trong đời sống hàng ngày của người bệnh. Nó không chỉ tác động đến sức khỏe mà còn làm suy giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến các mối quan hệ hoặc thậm chí có nhiều trường hợp lạm dụng bia rượu, chất kích thích, gây ra các hành vi nguy hiểm.

ads chuyên gia tâm lý bùi thị hải yến tư vấn ngay

Chính vì thế, ngay khi nhận thấy các dấu hiệu cảnh báo về sang chấn tâm lý, người bệnh cần nhanh chóng tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín và chất lượng để tiến hành thăm khám. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn đọc về một số địa chỉ khám và điều trị sang chấn tâm lý đáng tin tưởng nhất tại Hà Nội.

1. Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – Địa chỉ trị liệu sang chấn tâm lý tốt nhất Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ thăm khám và điều trị sang chấn tâm lý tại Hà Nội thì Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là một trong các lựa chọn hàng đầu. Hiện tại, trung tâm đang ứng dụng rất thành công phương pháp trị liệu tâm lý trong việc cải thiện các vấn đề về sức khỏe tâm lý, tâm thần cho hầu hết mọi đối tượng, trong đó có sang chấn tâm lý.

Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Đội ngũ chuyên gia tại NHC luôn tận tâm, hết mình với từng khách hàng.

Trị liệu tâm lý là phương pháp đã được ứng dụng phổ biến từ rất lâu ở các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Singapore, Nhật Bản,…Cho đến thời gian gần đây thì tại nước ta mới thực sự phát triển về lĩnh vực trị liệu này và NHC là trung tâm đầu tiên ứng dụng thành công liệu pháp này để chữa lành các tổn thương tâm lý cho rất nhiều bệnh nhân.

Nơi đây quy tụ rất nhiều các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu tâm lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và sự tận tâm của mình mà các chuyên gia, master coach tại đây đã giúp được hàng nghìn các trường hợp rối loạn tâm thần cải thiện sức khỏe hoàn toàn, tái hòa nhập tốt với cuộc sống.

Đến trị liệu sang chấn tâm lý tại NHC bạn sẽ được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên gia tâm lý. Các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm ra được nguyên nhân gốc rễ và tác động sâu vào tâm thức của con người, từ đó giúp bạn nhìn nhận và thay đổi được quan điểm, suy nghĩ và hành vi của bản thân.

Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Trung tâm NHC áp dụng trị liệu tâm lý giúp cải thiện sang chấn tâm lý hiệu quả và an toàn.

Một ưu điểm vượt trội mà hầu hết các khách hàng khi đến trị liệu tại NHC luôn nhắc đến đó chính là phương pháp trị liệu tâm lý hoàn toàn không có sự can thiệp của thuốc điều trị, đảm bảo an toàn và không gây biến chứng. Sau khi kết thúc thời gian trị liệu trực tiếp tại trung tâm, khách hàng vẫn sẽ được hướng dẫn cụ thể về các bước trị liệu tại nhà.

Chuyên gia sẽ hỗ trợ nâng cao về những kỹ năng cần thiết nhằm giúp thân thủ có thể kiểm soát cảm xúc, cân bằng trạng thái tâm lý, đối mặt và xử lý tốt các khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Cũng chính nhờ thế mà bạn sẽ phòng tránh tốt được tình trạng tái phát bệnh về sau, cải thiện các mối quan hệ và có được kỹ năng giao tiếp tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

2. Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

Bệnh viện Tâm thần Trung ương I là địa chỉ khám và điều trị sang chấn tâm lý uy tín mà bạn có thể lựa chọn tại Hà Nội. Tại đây tiếp nhận hỗ trợ cho rất nhiều các vấn đề tâm lý từ đơn giản cho đến phức tạp. Chẳng hạn như:

  • Các dạng rối loạn tâm thần: Động kinh, Tâm thần phân liệt, rối loạn cảm xúc lưỡng cực, sang chấn tâm lý, loạn thần cấp, trầm cảm, rối loạn lo âu,….
  • Các rối loạn liên quan đến tâm lý: Lo âu, mất ngủ, đau đầu, suy nhược, stress, đau mãn tính, suy giảm trí nhớ,….
  • Các rối loạn nhiễu tâm lý ở trẻ nhỏ: Chậm phát triển tâm thần, rối loạn tự kỷ, rối loạn hành vi, rối loạn tăng động giảm chú ý, đái dầm, nghiệm game,….
  • Tư vấn và trị liệu tâm lý: Liệu pháp cá nhân, liệu pháp nhóm, liệu pháp gia đình, giáo dục tâm lý,….
Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Bệnh viện Tâm thần Trung ương I – Địa chỉ khám chữa bệnh tâm thần uy tín bậc nhất tại Hà Nội

Tâm thần Trung Ương I là một trong các bệnh viện chuyên khoa tâm thần đầu ngành tại nước ta. Qua nhiều năm phục vụ và phát triển, hiện nay bệnh viện đã trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, các thiết bị máy móc tân tiến và hiện đại nhằm mang đến dịch vụ thăm khám chất lượng, hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Đồng thời, đội ngũ các y bác sĩ tại chuyên khoa tâm thần cũng là những người đầu ngành, có kinh nghiệm lâu năm. Bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện đã tiên phong trong việc tìm kiếm ra những biện pháp hiệu quả để điều trị và cải thiện tốt các các trường hợp bị rối loạn tâm thần hoặc gặp phải các vấn đề sức khỏe tâm lý.

Tuy nhiên, bệnh viện Tâm thần Trung ương I có vị trí khá xa nội thành, việc di chuyển cũng khá bất tiện. Nhưng bù lại, khi bạn đến thăm khám và điều trị ở đây sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi sự rộng rãi và sạch sẽ của bệnh viện, đồng thời bệnh nhân cũng không phải chờ đợi quá lâu cho việc thăm khám.

Đối với các trường hợp bị sang chấn tâm lý ở mức độ nặng, người bệnh nên ưu tiên đi thăm khám và điều trị tại đây để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Ngược lại, nếu tình trạng nhẹ, bệnh nhân không thuận tiện cho việc di chuyển thì cũng có thể cân nhắc lựa chọn các địa điểm phù hợp khác trong nội thành Hà Nội.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Hòa Bình – Thường Tín – Hà Nội
  • Điện thoại:024.33.853.227     –    Fax: 024.33.853.190
  • Email: bvtttw1@gmail.com
  • Website: bvtttw1.gov.vn

3. Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai

Viện Sức khỏe Tâm thần trực thuộc bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong các địa điểm chất lượng mà bạn có thể lựa chọn đến thăm khám và điều trị sang chấn tâm lý tại Hà Nội. Đây là viện đầu ngành về lĩnh vực Tâm thần học của Việt Nam và cũng là địa chỉ được nhiều người tin cậy để cải thiện các vấn đề sức khỏe tâm thần, tâm lý.

Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai là viện đầu ngành về lĩnh vực Tâm thần học tại nước ta.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nơi đây luôn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân trầm cảm, hoang tưởng, tâm thần phân liệt, sang chấn tâm lý, rối loạn nghiện chất,…Một số cái tên nổi bật của viện như:

  • TS.BS Nguyễn Doãn Phương – Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Hà An: Viện phó Viện sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai…
  • TS.BS Nguyễn Văn Tuấn – Trưởng phòng Khám, Tư vấn & Điều trị ngoại trú

Một lưu ý nhỏ dành cho những ai đang có dự định đến thăm khám tại Viện Sức khỏe Tâm thần của Bệnh viện Bạch Mai đó chính là số lượng người bệnh đến đây thăm khám rất đông. Do đó, việc chờ đợi có thể khá lâu nên bạn cần tranh thủ đến sớm có thể được khám trong ngày.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa điểm: Tòa nhà T4, T5, T6 Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai – 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.35765344   – Fax: 024.35765346
  • Email: nimhvn@gmail.com
  • Website: nimh.gov.vn

4. Khoa Tâm bệnh – Bệnh viện Nhi Trung ương

Đối với các trường hợp trẻ em bị sang chấn tâm lý thì Khoa tâm bệnh của bệnh viện Nhi Trung ương là một địa chỉ tốt để bạn tìm đến thăm khám. Tại đây chuyên tiếp nhận và hỗ trợ các trường hợp trẻ em dưới 16 tuổi mắc phải những vấn đề rối loạn tâm thần như trầm cảm, tự kỷ, rối loạn phát triển, rối loạn tăng động giảm chú ý, sang chấn tâm lý, rối loạn tâm lý tuổi dậy thì,….

Hiện tại, bệnh viện chia thành nhiều khoa khám bệnh để đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thăm khám và điều trị của từng đối tượng khác nhau. Để thuận tiện cho, người bệnh có thể tìm hiểu và đăng kí dịch vụ đặt hẹn trực tuyến tại các ứng dụng điện tử, website để tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Khoa Tâm bệnh – Bệnh viện Nhi Trung ương hỗ trợ nhiều dịch vụ thăm khám đáp ứng tốt nhu cầu của bệnh nhân.

Đến thăm khám sức khỏe tâm thần tại bệnh viện Nhi Trung ương bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về dịch vụ ở đây. Các bác sĩ tại bệnh viện luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn kỹ lưỡng cho từng bệnh nhân để họ hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe hiện tại. Đồng thời, cơ sở vật chất cũng được đầu tư trang bị tốt giúp người bệnh có được không gian thoải mái khi đến khám và chữa bệnh.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 18/879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
  • Tel: 0246273 8532 (giờ hành chính)
  • Fax: 0246273 8573
  • Thời gian làm việc: 7 giờ -16 giờ 30 (thứ 2 – thứ 6)

5. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Nếu muốn đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám sức khỏe tâm thần thì bạn cần liên hệ đến phòng khám số 1. Đây cũng là một trong các địa chỉ đáng tin cậy và uy tín dành cho những trường hợp đang bị sang chấn tâm lý, trầm cảm, rối loạn lo âu, rối loạn cảm xúc, rối loạn giấc ngủ, rối loạn hưng cảm,…

Phòng khám được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, máy móc cần thiết cho việc thăm khám và điều trị các bệnh lý sức khỏe tâm thần. Bên cạnh đó, tại đây còn hỗ trợ người bệnh thực hiện các bài test đánh giá và kiểm tra tâm lý để có thể đưa ra được chẩn đoán chính xác hơn về tình trạng bệnh tật của mỗi người.

Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Các bác sĩ của phòng khám số 1, bệnh viện Đại học Y Hà Nội là những chuyên gia hàng đầu đến từ các bệnh viện danh giá và trường Đại học Y Hà Nội. Một số cái tên tiêu biểu có thể nhắc đến như:

  • PGS Nguyễn Kim Việt: Nguyên Viện trưởng, Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai.
  • PGS Nguyễn Văn Tuấn: Phó Viện Trưởng, Viện Sức khỏe Tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai.

Lưu ý, các bác sĩ chuyên khoa tâm thần chỉ sẽ nhận thăm khám cho bệnh nhân vào buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Do đó, bạn cần sắp xếp công việc và thời gian để có thể đến thăm khám đúng lịch làm việc. Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể đăng kí khám qua tổng đài để tránh việc chờ đợi mất nhiều thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 6 giờ 30 – 17 giờ; Thứ 7: 7 giờ – 11 giờ
  • Hotline: 1900 6422

6. Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Khoa sức khỏe Tâm thần có vị trí tại tầng 4, tòa nhà B của Bệnh viện Lão khoa Trung ương. Hiện tại, khoa có tổng cộng 17 cán bộ nhân viên, trong đó có 1 trưởng khoa, 1 bác sĩ chuyên khoa cấp II, 4 thạc sĩ – bác sĩ nội trú, 4 cử nhân, 6 điều dưỡng và 1 hộ lý. Từ khi được thành lập vào năm 2017 cho đến nay, khoa đã hỗ trợ điều trị thành công cho các hàng ngàn các ca bệnh tâm thần từ đơn giản đến phức tạp và giúp họ cải thiện tốt đời sống tinh thần.

Địa chỉ khám sang chấn tâm lý tại Hà Nội
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

Hoạt động chính của khoa đó chính là điều trị cho bệnh nhân nội trú nên công suất giường bệnh tại đây rất cao. Đồng thời, khoa cũng đã mở rộng ra để hỗ trợ khám bệnh cho nhiều trường hợp khác nhau. Các cán bộ công tác tại khoa còn tham gia vào nhiều các chương trình nghiên cứu và dự án của bệnh viện, quốc tế, cùng hội thảo để nghiên cứu về Sức khỏe Tâm thần, đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất.

Về cơ sở vật chất thì khoa được đầu tư khang trang, sạch sẽ với tổng 34 giường bệnh. Đồng thời, các thiết bị hiện đại, tân tiến cũng được trang bị đầu đủ. Người bệnh khi đến khám và điều trị sang chấn tâm lý tại địa chỉ này luôn cảm thấy hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tế của khoa.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1A, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 357 645 58
  • Giờ làm việc: Từ 7 giờ đến 17 giờ (Thứ 2 đến thứ 6).

ads chuyên gia tâm lý cao kim thắm

Trên đây là 6 địa chỉ khám và điều trị sang chấn tâm lý uy tín bậc nhất tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Với chứng bệnh này, bệnh nhân cần phải kiên trì điều trị trong thời dài và kết hợp thêm việc thay đổi lối sống lành mạnh, khoa học hơn. Ngay khi nhận thấy các dấu hiệu cảnh báo sang chấn, người bệnh cần chủ động đến khám và chẩn đoán để được hỗ trợ khắc phục sớm nhất.

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *